ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic 2Ny ] Love You DJ

    ลำดับตอนที่ #9 : Ep.8 YulSic [2]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 181
      3
      8 ก.ย. 57






    Past Yuri

    "ยูล!!!! ได้!!!  แกล้งกันนักใช่มั้ย "

     
    "สิก้า จะทำไรอ่ะ"
    เจสสิก้าหยุดเช็ดผมของฉัน ก่อนจะทำสายตากรุ้มกริ้มพร้อมกับยิ้มมุมปาก 

    "ยูลอยากแกล้งสิก้านักไม่ใช่หรอ"
    ฉันค่อยๆขยับออกจากเจสสิก้าแต่ก็ถูกดึงให้เข้ามาหา เจสสิก้ายืดตัวขึ้นเล็กน้อยก่อนจะนั่งลงที่ตักของฉัน โธ่แม่คุณเอ้ยย ชุดที่ใส่อยู่ก็ใช่ว่าจะมิดชิดเลย 

    "เอ่ออ แค่ล้อเล่นนะที่ร๊ากก  งั้นเดี๋ยวยูลไปอาบน้ำก่อนดีกว่าเนอะ ตากฝนมาด้วยเดี๋ยวเค้าไม่สบาย แหะๆ"

    "จะรีบไปไหนล่ะ เมื่อกี้ยูลเล่น แต่ตอนนี้สิก้าทำจริง "
    เธอค่อยๆเอานิ้วเรียวมาปาดริมฝีปากของฉันไปมา ฉันสังเกตเห็นสิก้าขยิบตาด้วย ตายแน่ๆควอนยูล 

    "สิก้าอ่ะ คือยูล อืมมมม"
    เค้ายังพูดไม่ืจบเลยนะตัวเอง ฮือๆ T.T  เจสสิก้าไม่รอให้ฉันพูดจบเธอก็เอาริมฝีปากอมชมพูของเธอมาทาบลงที่ริมฝีปากของฉันอย่างรวดเร็ว พร้อมกับขบเม้มอยู่อย่างนั้นจนตอนนี้มันเป็นอย่างตอนนั้นแหระ เราทั้งสองคนจูบกันแต่ครั้งนี้เจสสิก้าเป็นฝ่ายเริ่มรุกเริ่มทำทุกอย่าง ไม่รู้ว่าเธอไปเอาแรงมาจากไหน ฉันพยายามจะดันออกแต่ก็ไม่เป็นผลจนสุดท้ายฉันก็เริ่มเดินตามเกมของเธอ

    "แฮ่ก แฮ่ก "
    เราทั้งสองคนผละออกจากกันเมื่อเริ่มมีอากาศไม่เพียงพอต่อการหายใจ แต่ก็ได้ไม่นาน ฉันเริ่มที่จะเป็นคนคุมเกมบ้าง แต่....

    "ไปอาบน้ำได้แล้วยูล สิก้าง่วงนอน"
    เธอก็ลุกออกจากเตียง ไล่ให้ฉันไปอาบน้ำอย่างหน้าตาเฉย

    "หึ้ยยย สิก้าอ่ะ "

    "ไม่ต้องมาทำหน้าตาอย่างนี้เลย ทีตัวเองแกล้งเค้าหนักกว่านี้อีก"
    เจสสิก้ายืนหัวเราะอยู่ที่ปลายเตียงอย่างสะใจ คงจะพอใจคุณเธอแล้วล่ะ

    "โอเค ได้!!!  แต่งงานกันเมื่อไหร่จะเอาให้ลุกไม่ได้เลยคอยดู แบร่!!! "
    ฉันพูดกับเธอก่อนจะวิ่งเข้าห้องน้ำไป

    "อร๊ายยยยย  ไอ้ลิงบ้า ไอ้ลิงหื่น ชิ"


    โหล เทส เทส กราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้องที่อ่านฟิคนี้อยู่ ดิฉัน นางสาวควอน ยูริ หรือหลายๆคนเรียก ยูล ตอนนี้ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แอ๊ะๆ ไม่ต้องมาแอบดูพุงน้อยๆของฉันหรอกนะเพราะมันไม่มี มาแนะนำตัวกันบ้าง ฉันยูล นั่นแหระยูล เป็นลูกสาวคนโตของตระกูลควอน มีน้องสาวชื่อควอน ยุนอา ชื่อพ่อกับแม่ฉันคุณไม่ต้องรู้หรอก เดี๋ยวพวกคุณจะเอาไปล้อกันเสียๆหาย ฐานะทางบ้างของฉันอยู่ในเกณฐ์รวยถึงรวยมากรวยโคตรๆ มีอสังหาริมทรัพย์มากมายนับไม่ถ้วน แต่ที่เด่นๆเลยก็คือ พ่อของฉันเป็นเจ้าของสายการบินควอนแอร์ไลน์ สายการบินอันดับต้นๆของเกาหลี มีหน้ามีตาในสังคมอย่างกว้างขวาง

    ตอนนี้ฉันอายุ 23 ปี เท่ากับเจสสิก้า เราเรียนอยู่มหาลัยเดียวกัน คณะเดียวกัน แต่คนละสาขาเลยได้คาบเรียนตรงกันบ้างไม่ตรงกันบ้างแล้วแต่วิชาฉันไม่ได้โตที่เกาหลีแต่ฉันไปโตที่อเมริกา แต่เกิดที่เกาหลีนะ นั่นแหระมันเลยทำให้ฉันได้เจอกับเจสสิก้าแฟนคนปัจจุบันและก็คนแรกคนในอนาคตคนที่จะอยู่ด้วยกันไปจนตาย เราเจอกันตอนไปเรียนไฮสคลูที่นั่น แต่ช่วงนั้นเรายังไม่ได้คบกันนะ เพราะต่างฝ่ายก็ต่างไม่รู้ใจตัวเอง

    จนไฮสคลูปี3 ฉันกับเจสสิก้าก็เริ่มที่จะคุยกันมากขึ้น จนในที่สุดก็ได้คบกัน แต่ก็ได้แค่ปีเดียว ทางครอบครัวเจสสิก้าที่ไม่ยอมรับในตัวฉันเพราะฉันเป็นผู้หญิง พวกเขากีดกันเราทุกอย่าง ทำทุกทางให้เราเลิกกัน ทั้งพาสิก้าไปดูตัวกับผู้ชายคนอื่น ใส่ความฉันสารพัด จนในที่สุดเราก็เลิกกันในวันจบปีการศึกษาเจสสิก้าเป็นคนบอกเลิกฉัน เธอบอกกับฉันว่าเธอรักฉันมากและไม่อยากให้ฉันเจ็บปวดเพราะครอบครัวของเธอก่อนที่เธอ  เธอเดินเข้ามากอดฉันเป็นครั้งสุดท้ายพร้อมกับมอบจูบแรกของเธอให้ฉันรักษามันไว้จนกว่าเราจะเจอกันอีกครั้ง

    ฉันกลับมาเรียนต่อที่เกาหลีมหาลัยปัจจุบัน ซึ่งก็เป็นช่วงเวลา1ปีที่ฉันไม่สามรถติดต่อเจสสิก้าได้เลย  ไม่รู้ว่าเพราะครอบครัวเธอที่ไม่กีดกัน หรือเธอลืมฉันไปแล้ว จนเมื่อช่วงปี2 มีนักศึกษาย้ายเข้ามาใหม่จากอเมริกาสองคน ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นใคร รู้แค่ข่าวจากเจ้าซูยองว่าทั้งสองคนนั้นสวยมาก กว่าจะรู้ว่าว่าเป็นเจสสิก้าก็เล่นเอาซะเกือบหนึ่งเดือน เรากลับมาเจอกันอีกครั้งแต่ก็ดูเหมือนจะไม่เหมือนเดิม เธอคอยหลบหน้าฉันตลอดเวลา ไม่ว่าฉันจะตามไปที่ไหนก็ตาม เธอจะคอยทำเหมือนไม่รู้จักฉัน

    "สิก้า สิก้าหยุดรอยูลก่อนสิ ยูลรู้ว่าสิก้าจำยูลได้ สิก้าจะเดินหนียูลไปถึงเมื่อไหร่ ไหนบอกว่ารักยูลไง สิก้า!!!'
    ฉันตะโกนอย่างสดเสียงจนคนที่พยายามจะเดินหนี ยอมหยุดเดินแล้วหันกลับมา

    "ฉันไม่รู้จักคุณ ขอตัวก่อนนะคะ"

    "หยุด ยูลบอกให้หยุด ทำไมล่ะสิก้า ทำไมถึงจำยูลไม่ได้ พวกเขาทำอะไรสิก้า บอกยูลมาสิ"
    ฉันเอื้อมมือไปจับข้อมือของเจสสิก้าพร้อมกับออกแรงบีบ

    "ปล่อย ปล่อยฉันนะ "
    เราสองคนยื้อกันอยู่สักพักก็มีเสียงใครบางคนเข้ามาขัดจังหวะ

    "น้องสิก้า มีปัญหาอะไรกันรึป่าวครับ"
    ชายหนุ่มรูปร่างสูงขาว หน้าตาเจี่ยมเจี้ยม เดินเข้ามาพร้อมกับดึงมือของเจสสิก้าออก

    "ไม่มีอะไรหรอกค่ะพี่คิมบอม แค่ทักผิดคนน่ะค่ะ "

    "อ๋อ ครับ งั้นถ้าคุณไม่มีอะไรแล้วเราสองคนขอตัวนะครับ"
    แล้วผู้ชายที่เจสสิก้าเรียกว่าพี่คิมบอมก็พาเจสสิก้าเดินออกไปจากจุดที่ฉันยืนอยู่ เวลานั้นฉันเหมือนกับล้มทั้งยืน ทั้งๆที่ฉันก็ได้เจอเธอแล้วแต่เหมือนยิ่งเข้าใกล้เธอก็ยิ่งไกลออกไป


    ตึ้งงงงง  ตึ้งงงงง ตึ้งงงงง

    "ยูริ ยูลลลลลลล  ยูลเป็นอะไรรึป่าว ทำไมเงียบไปแบบนี้ อาบน้ำเป็นชั่วโมงแล้วนะ ตอบสิก้าหน่อยสิยูล "
    เสียงเคาะประตูห้องน้ำเสียงดังโครครามเรียกสติของฉันให้คืนมาอีกครั้ง นี่ฉันแนะนำตัวเตลิดไปไกลเลยหรอเนี่ย 

    "ถ้ายูลไม่มาเปิดประตูให้สิก้า สิก้าจะพังเข้าไปแล้วนะยูล"
    พังเลยที่รัก เห้ยๆๆๆๆ  เดี๋ยวๆถ้าพังเข้ามาก็เห็นฉันโป๊สิ ไม่ด้ายยยย  เดี๋ยวก่อนนน  ฉันรีบลุกขึ้นจากอ่างอาบน้ำเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวตามด้วยชุดคลุมอย่างรวดเร็ว ก่อนจะเดิมแกมวิ่งไปเปิดประตูห้องน้ำ

    "เปิดแล้วจ้ะๆ "

    "ทำอะไรอยู่ อาบน้ำอะไรเป็นชั่วโมงเปลืองน้ำ"
    เป็นห่วงกันจังเลยนะแม่คุณ

    "คือยูลแช่น้ำเพลินไปหน่อยน่ะ เลยเผลอหลับไป"

    "ยูล ทีหลังอย่าทำแบบนี้อีก สิก้าไม่อยากเสียยูลไปอีกแล้วนะรู้มั้ย ดูแลตัวเองหน่อยสิ"

    "ยูลไม่อยากดูแลตัวเองอ่ะ ยูลอยากให้สิก้าเป็นคนดูแลมากกว่า"

    "บ้า ไปแต่งตัวได้แล้ว เดี๋ยวไม่สบาย คืนนี้นอนกอดเค้าด้วยนะ จุ๊บ"

    "ไม่บอกก็กอดทุกคืนอยู่แล้วน่าาา"
    ฉันส่งยิ้มไปให้เจสสิก้า ก่อนที่เจสสิก้าจะเดินไปที่ห้องนอนและฉันถึงจะเดินไปแต่งตัว

    "ฝันดีนะสิก้า จุ๊บ"
    หลังจากที่แต่งตัวเสร็จฉันก็เดินมาล้มตัวลงนอนข้างๆคนที่นอนอยู่ก่อนแล้วพร้อมกับกอดเข้าที่ด้านหลัง จนทำให้เธอผลิกกลับตัวมากอดฉัน ฉันเลยถือโอกาสกู๊ดไนท์คิสไปหนึ่งทีก่อนนอน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×