ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo fic) ♚ {KRISYEOL} - JOKE เสี่ยวแต่เฉี่ยว ♚

    ลำดับตอนที่ #14 : ❥ JOKE {11} 40% ---> {update} 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      7
      3 พ.ย. 57







      ❥ JOKE

    เสี่ยวแต่เฉี่ยว
     

    -11-





     

    “ตายล่ะหว่าาาา เกมนี้มันศึกรักแร้ เอ้ย รักแท้ชัดๆ” ไคเอ่ยขึ้นระหว่างที่ทีมสีเขียวกำลังเดินลงสนาม

     

    “กูรู้สึกพวกเราจะเป็นส่วนเกินอ่ะมึง” เซฮุนว่าหันกลับไปกระซิบคู่หูตัวเอง

     

    “เปลี่ยนตัวสำรองตอนนี้ทันมั้ยมึง” ไคว่าพลางเดินไปประจำที่ของตัวเอง

     

    “อ้าว เฮียคริสลงด้วยเหรอ ไหนว่าไม่ลงไง” เซฮุนชี้ไปทางคริสที่กำลังเดินลงสนามมา

     

    “ยอลฮยอง เฮียคริสลงเหรอ” ไคหันไปถามคนที่เดินตามมาข้างหลังตัวเอง

     

    “หา O_O!”

     

    “อย่าลืมนะ เล่นแบบแมน ชานยอลคู่คริส ซองยอลคู่แอล ไคคู่เทา เซฮุนคู่มินโฮ เดี๋ยวฉันคู่ยงกุกเอง”



     

    ปี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด เสียงนกหวีดดังขึ้น เกมครึ่งหลังเริ่มขึ้น ฮิมชานรับบอลมาได้ก่อนจะจ่ายบอลให้ชานยอลแล้วเลย์อัพทำคะแนนได้อย่างสวยงาม 

     

    “10-12”

     

    “กรี๊ดดดดดดดดด ไอ้ชานยอลลล มาแรงมาคร่าาาาา กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด”  แบคฮยอนกับคีย์แข่งกันแหกปากก่อนจะให้น้องๆสแตนด์ทำท่าหัวใจ

     

    ชานยอลส่งบอลให้เทาเปิดเกมต่อไปก่อนที่เจ้าตัวจะเดินออกมามองหาเป้าหมาย คริสยืนอยู่บริเวณหน้าแป้นของฝั่งตรงข้าม ร่างโปร่งวิ่งเข้าไปยืนข้างหน้าอีกคนทันที

     

    “ไหนว่าไม่ลงไงที่รัก”

     

    “นายก็เหมือนกัน ไหนบอกจะไม่ลงไง -*-”

     

    “ก็บอกแล้วไง นายลงฉันก็ลง หึ” จบประโยคร่างสูงก็วิ่งรับบอลจากยงกุกมาเลย์อัพทำแต้มได้อย่างสวยงาม

     

    “10-14”

     

    “นี่นายชวนฉันคุยใช่มั้ยเนี่ย!” ชานยอลว่าพลางวิ่งตามบอลไปไม่สนใจคนข้างหลังก่อนจะกระโดดปัดบอลให้เซฮุนอย่างแม่นยำ เซฮุนเลี้ยงบอลต่อกระโดดชู้ดได้แต้มอีกครั้ง

     

    “12-14”

     

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดด Go Green Go...We Gonna Go...Go Green Go Hey! Fight Green Fight...We Gonna Fight...Fight Green Fight Hey! Win Green Win!” เสียงเชียร์ดังขึ้นอีกครั้งเมื่อสีเขียวทำคะแนนได้อีก เซฮุนส่งบอลให้มินโฮเปิดบอลเกมต่อไป ชานยอลกลับมายืนหน้าคริสเหมือนเดิมไม่ให้เกมเสียแผน

     

    “ลูกเมื่อกี้ทำไมปล่อย แย่งได้ไม่ใช่เหรอ” 

     

    “แย่งได้ก็แย่ ที่รักเร็วกว่าแอลอีกไม่รู้เหรอ” เสียงเข้มตอบกลับอีกคน

     

    “โม้น่า” 

     

    “เฮ้ย ไอ้บัง!” คริสตะโกนเรียกบอลจากยงกุกพร้อมกับวิ่งไปกั้นเซฮุนที่กำลังวิ่งตามมาติดๆก่อนจะได้บอลแล้วโยนบอลเช็ดแป้นแต่ก็ไม่ลงห่วง ซองยอลวิ่งมารับบอลไม่ให้ออกจากสนามก่อนจะส่งให้ฮิมชาน ฮิมชานเดาะบอลต่อไปและจ่ายบอลให้ไค ไคโยนบอลลงแป้นได้แต้มไปสบายๆ

     

    “14-14”

     

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด เสมอแล้วววววววววว” เสียงของแบคฮยอนกับคีย์ดังเข้ามาในสนาม คนในสนามส่ายหน้าเอือมเบาๆก่อนจะเข้าประจำที่เพื่อเล่นต่อ

     

    “แอล!” มินโฮจ่ายบอลให้แอลก่อนที่จะโดนเซฮุนสกัดบอลไว้ เซฮุนเลี้ยงบอลส่งไปให้ชานยอล ร่างโปร่งเดาะบอลออกจากบริเวณที่เลี้ยงบอลยาก ก่อนจะโยนบอลลงห่วงแต่โดนคริสกระโดดตบบอลออกเสียก่อน

     

    “ไม่ง่ายนะที่รัก :P” 

     

    “นี่นายอ่านเกมเลยไปถึงไหนเนี่ย”

     

    “ฉันอ่านเกมไม่ออกหรอก แต่ฉันรู้สไตล์การเล่นของนาย” ร่างสูงก้มลงกระซิบเบา ๆก่อนจะผละออกมาวิ่งตามบอลไป

     

    “เฮอะ”

     

    “ไอ้ปาร์คคคคคคคคค อย่ามัวสวีทกันสิวะ!!!!” เสียงเฉินดังไล่หลังชานยอลทำให้ดึงสติอีกคนกลับมาได้ ร่างโปร่งยกมือขึ้นเช็ดเหงื่อบนใบหน้าเล็กน้อยก่อนจะวิ่งตามบอลไป


     

     “เหลือเวลาอีก5นาที” เสียงลู่หานดังขึ้นบอกเวลาที่เหลือในการแข่งขันครั้งนี้ 

     

    “เปลี่ยนไปเล่นรับ” ฮิมชานบอกลูกทีมที่อยู่ข้างๆให้กระจายข่าวบอกคนที่เหลือ ตอนนี้ต้องไม่ให้อีกฝ่ายได้แต้ม

     

    “ชานยอล!” ซองยอลตะโกนเรียกชื่ออีกคนเพื่อให้ชานยอลส่งบอลมาให้ ชานยอลส่งบอลให้คนในทีมแต่ก็โดนเทาสกัดไว้ได้

     

    “โธ่ฮยอง ผมไม่ได้เตี้ยขนาดนั้นซะหน่อย” จื่อเทาหันมาแลบลิ้นให้พี่รหัสตัวเองก่อนจะเลี้ยงบอลต่อไป แต่ก็โดนเซฮุนแย่งบอลมาได้

     

    “นี่ไอ้แพนด้า มีตาไว้มองแบคฮยองอย่างเดียวเหรอ คนหล่ออยู่ข้างหน้ายังจะมาชนอีก” หลังจากที่เอ็ดเพื่อนตัวเองสมใจแล้วเซฮุนก็ส่งบอลต่อไปให้ไคแต่ก็โดนร่างสูงปัดบอลทิ้งเช่นกัน

     

    “อย่ามัวแต่มองลู่หานสิครับน้องเซฮุน”

     

    “ไอ้สัด!” เซฮุนสบถออกมาเบาๆก่อนจะวิ่งตามบอลไปแต่ก็ไม่ลืมที่จะหันมาขยิบตาให้ลู่หาน = =

     

    “ไอ้บ้า! วิ่งตามไอ้คริสไปสิวะ! -/-” ลู่หานว่าพลางค้อนใส่อีกคน

     

    “โอ๊ะ!”

     

    “มัวแต่เก๊ก มองหาแฟนอยู่ก็บอกเหอะ” ฮิมชานส่งยิ้มให้คริสก่อนจะแย่งบอลมาเลี้ยงไปยังแป้นของตัวเองพร้อมกับส่งบอลให้ชานยอล ชานยอลเลย์อัพทำขึ้นทำคะแนนได้อีกครั้ง

     

    “16-14”

     

    “เย่สสสสส นำแล้วโว้ยยยยย” ไคยกมือขึ้นแท็กกับชานยอล

     

    “อีก1นาที”

     

    “ชิบหายละ” คริสรับบอลจากแอลมาก่อนจะเลี้ยงต่อไปที่แป้นตัวเองแต่โดนชานยอลแย่งบอลคืนมาได้

     

    “นี่นาย!”

     

    “แบร่” ชานยอลแลบลิ้นใส่อีกคนก่อนจะโดนแอลแย่งบอลกลับมาอีกรอบ

     

    “เฮียคริสอย่ามัวแต่มองหน้าแฟนสิครับ” จบประโยคก็โยนบอลให้พี่รหัสตัวเองชู้ดบาสแก้ตัวอีกรอบ

     

    “3..” 

     

    “ไอ้คริสมึงชู้ดให้ลงนะเว่ย”

     

    “2..”  คริสกัดริมฝีปากล่างเล็กน้อยก่อนจะเล็งไปที่แป้นบาส ถ้าทำลูก3คะแนนลูกนี้ลงก็จะชนะทันที

     

    “1..”




    40%
    ------------------------------------------------



     

    ปี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
     

    “ผู้ชนะได้แก่สีเขียว~!”

     

    “เย้!!! กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด ซู่ซ่าพร้อมมม สามสี่ ซู่....ซ่า ซู่ๆ ซ่าๆ ปะทังก้า ปะทังกี้ ซู่ๆ ซี่ๆ ปะทังกี้ ปะทังก้า สีเขียวซู่ซ่า นักกีฬาเซ็กซี่ กองเชียร์ ดี๊ดี เซ็กซี่ซู่ซ่า~~~”


     

    “ไอ้คริสสสสสสสส มึงชู้ดลงนี่หว่า” 


     

    “ก็ไอ้ลู่เสือกเป่านกหวีดก่อนทำไมวะสัสสส” คริสที่ยืนดูผลงานชิ้นโบแดงของตัวเองเอ่ยออกมาหน้าสลด


     

    “นักกีฬาออกมาจับมือกันด้วยครับ” 


     

    “ไอ้ลู่ มึงจำไว้นะมึง เข้าข้างเซฮุนใช่มั้ย มึงโดนแน่” คริสใช้โอกาสที่เดินผ่านกรรมการกระซิบที่หูเพื่อนสนิทตัวเอง


     

    “จำไว้นะมึง” ยงกุกก็เอาด้วยอีกคน


     

    “พวกมึงรู้จักแพ้บ้างก็ดี คิก” ลู่หานเล่นหน้าเล่นตาก่อนจะให้นักกีฬาของทั้งสองสีจับมือกันและเป็นอันจบการแข่งขันกีฬาบาสเก็ตบอล

     

     

    ...



     

    “แหม ชู้ดแม่นดีเนอะที่รัก” ชานยอลเอ่ยขึ้นเมื่อเดินเข้ามาในห้องเปลี่ยนชุดนักกีฬา

     

    “จริงๆสีนายต้องแพ้ต่างหาก เหอะ” คริสส่ายหน้าอย่างหัวเสีย

     

    “ช่วยไม่ได้ หมดเวลาก่อนนี่เนอะ”

     

    “ชนะแล้วทำตัวแบบนี้เหรอ -_-”

     

    “ทำไม ฉันพูดผิดตรงไหนเหรอ โอ๊ะ” 

     

    “เป็นอะไร” ร่างสูงหันมามองอีกคน

     

    “ขาแพลงนิดหน่อย เหมือนจะเป็นตอนชนกับเทาอ่ะ” ชานยอลว่าพลางนั่งลงตรงเก้าอี้ที่อยู่ไม่ไกลมากนัก

     

    “แล้วยังวิ่งต่อเนี่ยนะ ไปห้องพยาบาลเลย”

     

    “ไปทำไม เดี๋ยวก็หายแล้วเนี่ย เฮ้ย! อย่าอุ้มนะโว้ย!”

     

    “ตัวหนัก”

     

    “ไอ้เลว -*-”

     

    “ก็งี้แหละ มีคนเข้าไปนั่งในใจเลยน้ำหนักเพิ่ม” คริสว่าพลางยักคิ้วให้อีกคน

     

    “นี่มันใช่เวลามั้ย! ปล่อย เดี๋ยวคนอื่นเข้ามาเห็นว่าไงเนี่ย” ชานยอลได้แต่ตีคนที่อุ้มตัวเองอยู่

     

    “จะพาไปห้องพยาบาล หรืออยากจะเดินแบบนี้กลับบ้า..”

     

    “ไอ้ยอลลลลลลลลลลลลลลล มึงเก่งมากกก พวกกูนี่แทบจะกรี๊ดไม่ทันเล... O______O!!!!!!!” เสียงของกลุ่มบอยแบนด์ดังขึ้นพร้อมกับสมาชิกทั้งสามคนที่วิ่งเข้ามาแบบไม่ได้ขออนุญาต

     

    “เอ่อ...” 

     

    “เอ่อะ..” 

     

    “อ่ะ..เอ่อ ไอ่...ไอ้ยอล..มึ..”

     

    “ยอลขาแพลง เดี๋ยวพี่พาไปห้องพยาบาลเอง” คริสพูดขึ้นเมื่อเห็นหน้าตาฉงนของทั้งสามคน

     

    “อ่ะ เอ่อ...เชิญครับ แหะๆ ขอโทษที่เข้ามาขัดจังหวะ” 

     

    ปึง

     

    “นายจะวางฉันลงได้รึยัง -/-”

     

    “อยากให้อุ้มก็บอกดีๆสิครับ” 

     

    “บ้าๆๆๆๆ -/////////-”

     

    “ไปเถอะ เป็นห่วงนะ” คริสเปลี่ยนน้ำเสียงให้อีกคนรู้ตัวสักที

     

    “ไปก็ได้ แต่ขอเดินเองไม่ได้เหรอ -3-”

     

    “นี่เล่นตัวอยู่ก็บอกมา”

     

    “เฮ้อคนเรา เล่นตงเล่นตัวอะไร วางฉันได้แล้วโว้ย”


    "วางก็วาง" คนตัวสูงว่าพลางทำท่าจะปล่อยอีกคนลงพื้น


    "ไอ้บ้า อย่าปล่อยนะโว้ย"


    "แล้วเมื่อกี้ใครบอกให้ปล่อย = ="


    "ไม่ใช่แบบนี้ -3-"


    "อะไรของนาย จะไปห้องพยาบาลมั้ย หรือจะให้พันเท้าให้ จะเอาไง"


    "อย่าดุซี่ -3-" ชานยอลว่าพลางดึงแก้มอีกคน


    "นี่นาย - -"


    "พันข้อเท้าก็พอ ไม่ต้องถึงห้องพยาบาลหรอก -3-"
    คริสไม่ได้ตอบอะไรเพียงแต่วางอีกคนลงบนม้านั่ง ก่อนจะเดินไปหยิบผ้าพันเท้าในล็อกเกอร์ของตัวเองออกมา


    "เอาขาออกมา" ร่างสูงว่าพลางนั่งคุกเข่าต่อหน้าอีกคน


    "พันข้อเท้าก็เป็นหรอเนี่ย" คนที่นั่งอยู่บนม้านั่งว่าพลางทำตามคำสั่งอีกคน


    "ใครมันพันไม่เป็นบ้าง ผ่านสุขศึกษามาแล้วทุกคน" คริสชำเลืองมองอีกคนก่อนจะเปลี่ยนมาให้ความสนใจกับการปฐมพยาบาลเบื้องต้น


    "นี่ เย็นนี้ไปไหนกันดีอ่ะ"


    "หืม?"


    "ไปไหนกันดี .___."


    "นี่ชวนเดทหรอ" คริสเงยหน้าขึ้นมาสบตากับอีกคน


    ".__."


    "อืม....ที่ไหนก็ได้ แต่อยากกินต๊อกโปกี" ร่างสูงทำหน้านึกสักพักก่อนจะให้คำตอบ


    "ประโยคหลังคำว่าแต่มักจะสำคัญกว่าเสมอ"


    "ก็ ตามนั้นแหละ" 


    "แต่นายเลี้ยงนะ ._."


    "เรื่องอะไ..."


    "คริสโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ไอ้บ้า มึงชู้ดลงทำไมไม่ได้คะเเนน นี่ตั้งแต่แข่งเสร็จกูยังไม่ได้คุยกับมึงเลยนะ@#$%^&*!#+#%@>?:X{#})&%" บังยงกุกเดินเข้ามาพร้อมกับบ่นยาวเป็นเมตรโดยไม่ให้ซุ่มให้เสียง


    "นี่มึง เห็นมั้ยเนี่ยเขาทำอะไรกันอยู่"


    "สวีทกัน จะทำไม จะขัดโว้ยยยย หมั่นไส้ เห็นหน้ามึงละกูอยากเป่านกหวีดใส่หน้า มยองซูก็อีกคน นี่ไอ่พี่น้องรหัสคู่นี้จะแข่งกันวิ่งตามแฟนรึไง กูอยากจะเป่าฟาวล์จริงๆเลยโว้ย น้องชานยอลไม่ต้องตกใจนะครับ พี่ด่าไอ่คริสคนเดียว" เสียงหวานดังขึ้นพร้อมกับเจ้าตัวที่เดินตามยงกุกเข้ามา


    "เดี๋ยวมึง มึงด่ามยองซูด้วยนะ" ยงกุกหันไปกระซิบลู่หานเบาๆ


    "เออ ช่างแม่ง เย็นนี้มึงไปไหน" ลู่หานหันกลับมาถามเพื่อนตัวโย่งหน้าใสราวกับเทพบุตร


    "ไปกับแฟน เฟิร์สเดทยูโน้ว"


    "นี่ยังจะกระแดะใช้ภาษาอังกฤษ" ยงกุกพึมพำเบาๆ


    "เฟิร์สเดทพ่องงงงงงงง วันฮันเดรดเดทละมั้งมึง" ลู่หานตอกกลับไปก่อนจะเดินไปหยิบเสื้อมาเปลี่ยน


    "มึงก็เวอร์ไป กูไปละ เดี๋ยวเจอกัน ซียู" ว่าจบก็ลากตัวแฟนสุดที่รักออกไปทิ้งให้ไอ้เพื่อนสองคนยืนเอ๋ออยู่ชั่วขณะ


    "แล้วมันก็จะกระแดะใช้ภาษาอังกฤษจนประโยคสุดท้าย"


    "ช่างแม่ง กูจะตามไปเป็นปาปารัซซี่" ลู่หานว่าพลางหยิบกล้องในล็อกเกอร์ของตัวเองมาคล้องคอ


    "อะไรของมึง นี่จริงจัง?"


    "เออ ใครบอกกูพูดเล่น"


    "อ้ออออออออออ นี่จะเก็บรูปให้แฟนมึงไปทำข่าวสินะ"


    "บ้า แฟนอะไร -////////-"


    "ไม่ใช่ตอนนี้ก็ใช่ตอนหน้าละวะ กูสปอยแทนไรเตอร์เลย"


    "ไอ้ดวกกกกกกกกกกกกกกกก"


    100%


    ---------------------
    แหวกกองหนังสือมาหารีดเดอร์ละค่าาาาาาาาาาาาาาา คิดถึงรีดที่สู้ดดดด เจอกันตอนหน้านะคะ อย่าเพิ่งทิ้งเราไปไหนน้าาาา ฟุ๊บุ<3






     
     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×