ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] Marry me? รักผมก็บอก [KrisYeol]

    ลำดับตอนที่ #1 : Marry me? : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.06K
      33
      1 เม.ย. 56

    Marry me?

    INTRO


     

    “ปาร์ค ชานยอล..จะรับ อู๋อี้ฟานเป็นสามีหรือไม่”

    “มะ..รับก็ได้!

    “อู๋อี้ฟาน สัญญาว่าจะดูแลปาร์คชานยอลตลอดไปหรือไม่”

    “.....สัญญาครับ -_-”

     




     

    Chanyeol’s part

    “ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!! ฉันไม่ไหวแล้วนะ!!!!!!!!” เสียงทุ้มตะโกนลั่นร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งใจกลางกรุงโซล

     

    “โอ้ยยยยยยย บ่นแบบนี้มากี่วันแล้วห๊ะชานยอล แล้วฉันจะช่วยอะไรนายได้ แล้วนายก็แต่งไปแล้วด้วย จะหย่าเลยรึไง เอาวะเพื่อนคนนี้ แต่งเองแล้วยังจะมาบ่นอีก” 

     

    “แล้วที่ฉันมาบ่นอย่างนี้คิดว่าฉันอยากแต่งมั้ยจงอิน - -” ไอ้ไก่ดำเพื่อนผมมันเคยเข้าใจอะไรผมบ้างมั้ยเนี่ย


    “เออหว่ะ แล้วทำไมนายต้องแต่งวะ แต่งงานนะเว้ยยย ต้องอยู่กินกับคนคนนี้ไปจนชีวิตจะหาไม่ แล้วนายคิดว่านายจะทนไหวหรอ แล้วนี่เพิ่งแต่งมากี่วันนายบ่นจนเอาไปเขียนเป็นคัมภีร์ศาสนาได้แล้วเนี่ย แล้วตอนนายตายมันไม่ได้เป็นห้องสมุดเลยหรอวะ” จงอินมนุษย์ผิวสีพูดมาเป็นไฟก่อนจะหยิบกาแฟของมันขึ้นมาจิบ 


    “ถ้าแต่งกับคนอื่นจะไม่บ่นสักคำเลยนะ ฮืออออออออออออออ ฉันต้องทำยังไงงงงงงงงงงง” 


    “ไปปั๊มลูกซะ”


    “หาาาาาาาาาาา!!!!
     

    “ใช่ ไปทำหลานมาให้ฉันอุ้มได้แล้ว คุณนายอู๋ ^^
     

    “ถ้านายพูดอีกทีเค้กในจานนี่ได้ไปอยู่บนหน้านายแน่ ไอ้บ้าจงอินนนนนนนนนนนนนนนน แย๊กกกกกกก” 

    ผมก็ยังไม่หยุดแหกปาก ให้ตายสิ ผมรับสถานภาพของผมตอนนี้ไม่ได้จริงๆ พูดก็พูดเถอะครับ ผมไม่ได้อยากจะแต่งงานสักนิด อยากใช้ชีวิตแบบชายโสดที่เพิ่งเรียนจบกำลังจะได้งานทำแบบคนอื่นเขาบ้าง ไม่ใช่พอเรียนจบพ่อกับแม่ก็จับแต่งงานกับผู้ชายอะไรไม่รู้ที่ไม่มีคุณสมบัติการเป็นสามีเลยสักนิด  T^T

     

    “นี่พวกนายแหกปากอะไรกันน่ะ นี่มันร้านของฉันนะ ให้พวกนายเข้ามานั่งก็ดีแล้ว เสียงดังกันจริง ลูกค้าหายหมด” ดีโอโดโด้จังเพื่อนที่รักของผมก็เดินออกมาอีกคน อ้อ...เขาเป็นเจ้าของร้านคาเฟ่ร้านนี่น่ะครับ รวยเป็นบ้าเป็นหลังเลยนะ แถม....ยังโสดสนิทอีกด้วย.....ฮือ.......
     

    “ฉันเปล่าเสียงดังนะ ก็จงอินแกล้งฉันอ่ะ”
     

    “จะอะไรก็ช่าง แต่ห้ามเสียงดังในร้านฉันอีก ถ้าจะคุยอะไรกันก็ขึ้นไปคุยข้างบนเถอะ - - นี่ดีโอห่วงลูกค้ามากกว่าห่วงเพื่อนหรอครับ T^T ทำไมทำกันแบบนี้ นี่เพื่อนนายเพิ่งจะประสบกับปัญหาด้านจิตใจนะดีโอ! ฮือออออออออออ 
     

    “โธ่ดีโด้จังงงง อย่าไล่ฉันเซ่ นายไม่คิดจะโอ๋เพื่อนคนนี้หน่อยรึไง T^T สาบานได้ว่าผมพยายามอ้อนหมอนั่นอยู่นะ - - 
     

    “แหม นายแต่งงานแล้วอ้อนเก่งขึ้นนะ ไปอ้อนหมอนั่นไว้เยอะล่ะสิ” ดูสายตาที่มันมองผมสิครับ  = = เหล่จนเหลือกเลยดีมั้ยยยยย
     

    “ฉันเปล่า ฉัน เปล่า!” 


    “เคะขึ้นด้วยนะโด้” นั่น ไคจะเสริมทำม้ายยยยยยยยยย


    “ฮ่าๆ ฉันก็ว่างั้นนะ ดูหน้าดิ แดงเป็นตูดบาบูนละชานยอลลี่~~~~~~~


    “พวกนายจำไว้เลยนะ สักวันฉันจะเอาคืนนนนนนน”


    “นายฝากอะไรฉันไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่วะ หื้ม?” 


    “นายจงอินครับ อยากโดนรองเท้าบินใส่หน้ามั้ยครับ”


    “เอาเวลาปารองเท้าไปกวาดบ้านดีกว่ามั้งคุณนาย~ หึหึ” 


    =[]=

    ฮึกกกก T^T ทำไมเพื่อนผมมันไม่เข้าใจผมสักคนเลยนะ T^T ผมรู้แล้วว่าความโสดของผมมันล้ำค่าขนาดไหนนนนน T/\T แล้วก็มาจบลงกับคนที่ผมไม่ชอบหน้าเนี่ยนะ พระเจ้าต้องการอะไรจากชานยอลผู้นี้ครับ T^T ชาติก่อนผมเคยไปทำอะไรไว้หรอ ผมถึงต้องมาเป็นแม่บ้านแม่เรือนให้ผู้ชายที่ชื่อ อู๋ อี้ ฟาน น่ะ หยึยยย พูดแล้วก็ขนลุกครับ ไม่นะ ผมยอมรับความจริงไม่ได้ ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย  



     

    TBC.

    PS. ไรเตอร์มาแล้ววว แท่นแท๊นนนนนน พร้อมอินโทร งุงิ คอมเม้นเป็นกำลังใจด้วยน้าาา >_<

     

     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×