ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (GOT7) KHUNLUANG ➸ คุณหลวง | MARKBAM

    ลำดับตอนที่ #2 : ขุ น ห ล ว ง - 01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.5K
      7
      9 ธ.ค. 57


    KhunLuang
    - 01 -




     

     

              “แม่นางแบมแบม…..แม่นาง

     

     

              “แม่นางแบมแบม…..แม่นางจ๋า

     

     

              ที่นี้ที่ไหนกัน ผมยืนอยู่กลางสถานที่แห่งหนึ่งถูกล้อมรอบไปด้วยบ้านเรือนไทยสมัยก่อนกับลำคลองที่มีเรือจอดอยู่ริมฝั่ง อาจจะเป็นบ้านของพวกเจ้าคุณในสมัยนั่น ผมไม่สงสัยอะไรเท่ากับตอนนี้ว่าผมมายืนอยู่ที่นี้ได้อย่างไร

     

     

              “แม่นางแบมแบม….แม่นางผมหันไปตามเสียงที่เรียกชื่อของผมแต่ก็ไม่มีใครเพราะนี้ก็เป็นเวลายามวิกาลคนที่ไหนจะเดินออกมาเรียกชื่อคนอื่นเล่นแบบนี้ ถ้าไม่ใช่….

     

     

              ผะ….ผี T^T

     

     

              “คุณคือใคร ต้องการอะไร ทำไมผมถึงมาอยู่ที่นี่ได้ตะโกนถามผู้ที่ไม่ประสงค์จะให้ผมเห็นหน้าพลางกับหมุนตัวไปรอบๆเพื่อหาว่าต้นเสียงมาจากไหน

     

     

              “ข้าอยู่นี้ไงแม่นางเจ้าของเสียงมาแล้วเขามาอยู่ข้างหลังผมแล้ว ผมค่อยๆหันหลังที่ละช้าๆเพื่อไม่ให้ตกใจหากว่าเจ้าของเสียงนั่นจะเป็นผีจริงๆ

     

     

              แต่กลับไม่ใช่เพราะเจ้าของเสียงเป็นนายหนุ่มรูปงาม ใบหน้าเรียวขาวริมฝีปากบางถึงจะเป็นเวลากลางคืนผมก็รู้ได้ว่าคนคนนี้หล่อเหลาเอาการเลยล่ะ

     

     

              “คุณเป็นใคร

     

     

              “ชายอันเป็นที่รักของเจ้าไงแบมแบมนอกจากคำตอบที่เลี่ยนสุดๆแล้วเขายังลากตัวของผมเข้าไปกอดทำให้ใบหน้าของผมไปแนบอยู่กับแผงอกของเขาอย่างพอดิบพอดี หลังจากนั้นเขาก็ใช้มือทั้งสองประคองใบหน้าของผมขึ้นมาแล้วประกบริมฝีปากแล...

     

     

     

              Rrrrrrrrrrrrrrr

     

              เสียงโทรศัพท์ดังเข้ามาทำให้ผมสะดุ้งตื่นขึ้นและรู้ว่าสิ่งที่ผมเห็นคือความฝันผมฝันแบบนี้อีกแล้ว ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูว่าใครโทรมาป่านนี้ ไอยอมจะโทรมาปลุกก็คงไม่ใช่เพราะวันนี้เป็นเสาร์ใครเขาจะมาโรงเรียนกันล่ะ

     

     

     

              สายเรียกเข้า

              ‘ มามี๊สุดที่รัก

     

     

     

              ผมไม่รอช้ารีบกดสายรับทันที ตั้งแต่ที่แม่และพ่อไปอเมริกาเมื่อเดือนที่แล้วผมยังไม่ได้ได้คุยกับท่านเลย

     

     

              “มามี๊ครับแบมคิดถึงมามี๊จังเลยยยย

     

     

              (มามี๊ก็คิดถึงแบมลูก ปาป๊าก็คิดถึงเหมือนกันเป็นไงบ้างลูกอยู่คอนโดคนเดียวเหงามั้ย แม่ขอโทษนะที่ไม่ได้โทรมาเลยตลอดสองเดือนพอดีงานเยอะมากเลยน่ะลูก)

     

     

              “นุ้งแบมคิดถึงมามี๊กับปาป๊ามากกว่า แบมสบายดีครับไม่เหงาเลยเพราะไอยูคกับพื่อนๆชอบมาอยู่เป็นเพือนบ่อยๆผมกลับสนุกด้วยซ้ำไม่ต้องโดนมี๊ด่าเหมือนเมื่อก่อนฮ่าๆ

     

     

              (ได้ทีเอาใหญ่เลยนะเจ้าเด็กคนนี้ อยู่ๆดีนะลูกเดี๋ยวแม่จะโอนเงินมาให้ตลอดๆนะ มี๊ไปทำงานก่อนนะลูก)

     

     

              “แบมรักมี๊นะรักป๊าด้วย สวัสดีครับ

     

     

              ผมชื่อแบมแบมครับอยู่ชั้นมอปลายปี2 พ่อและแม่ผมถูกย้ายให้ไปทำงานที่อเมริกาที่จริงท่านจะเอาผมไปอยู่ด้วยแต่ผมอยากจะเรียนมอปลายที่ไทยให้จบก่อนเลยสัญญากับท่านว่าถ้าเรียนจบแล้วจะรีบไปต่อมหาลัยที่อเมริกาเลย ท่านจึงยอมให้ผมอยู่คนเดียวเพราะท่านห่วงผมมาก ผมเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลน่ะครับ ทุกๆวันนี้ท่านเลยเช่าคอนโดที่หรูและดีที่สุดให้ผมอยู่ ที่สำคัญมันไม่ไกลจากโรงเรียนเท่าไร ผมเลยสะดวกและสบายมากๆที่ได้อยู่คอนโดนี้

     

     

              พูดถึงเรื่องความฝันผมฝันเห็นเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำไปซ้ำมาติดต่อกันจะเป็นอาทิตย์แล้ว ฝันแบบเดิมฝันให้ผู้ชายใส่เสื้อสีขาวเหมือนท่านเจ้าคุณในสมัยก่อน ฝันเห็นเรือนไทย บางทีผมก็ฝันเห็นตัวเองใส่ชุดไทยผมยาว ราวกับผู้หญิงมันเหมือนผมรู้สึกและผูกพันกับสถานที่แห่งนั้นราวกับอดีตชาติผมเคยอาศัยอยู่ที่แห่งนั้น

     

     

              ช่างเหอะ..วันนี้วันหยุดผมไปซื้อของมาตุนไว้ที่คอนโดที่กว่าอิอิ J

     

     

     

     

     

     

              08.00 AM  SUNDAY

     
     

              ผมลุกจากที่นอนขึ้นมานั่งสมาธิผมทำแบบนี้เป็นประจำทุกวันหากมีเวลา เพราะมันทำให้จิตใจผมสดชื่นกระปี้กระเป่าอยู่เสมอ วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆเพราะผมไม่ได้ฝันแบบเดิมอีกแล้วและไม่ได้ฝันถึงอะไรเลย ผมนอนหลับสบายมากไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

     

     

              “แม่นางแบมแบม….แม่นางจ๋า

     

     

              แทบสำลักน้ำลายทำไมอยู่ดีๆเสียงเสียงเดิมที่ผมได้ยินในฝันถึงมาได้ยินในตอนนี้ซึ่งคือตอนที่ผมไม่ได้นอนและไม่ใช่ตอนกลางคืน..ผมรีบขึ้นไปหลบที่มุมห้องและถึงกับต้องอึ้งเมื่อผมเห็นชายร่างสูงใส่ชุดเหมือนท่าเจ้าคุณในสมัยก่อน นอนละเมอพูดชื่อผมอยู่ที่ปลายเตียง

     

     

              คุณเป็นใคร คะ..คุณเข้ามาในนี้ได้ยังไงเขาลุกขึ้นมาให้เห็นใบหน้าที่หล่อเหลาเอาการ ทำให้ผมรู้ได้เลยว่าเขาคือคนเดียวกับคนที่ผมเจอในฝัน ขาผมสั่นและก้าวไม่ออก นี่มันเกิดอะไรขึ้นทำไมคนอย่าเขาถึงเข้ามาอยู่ในห้องของผมได้

     

              ทางหน้าต่างเหรอ? นี่มันชั้นสิบเจ็ดเลยนะ

     

              ทางประตูเหรอ? ผมตั้งรหัสล็อคเอาไว้ไม่มีใครรู้นอกจากผมและไอยูค

     

              แล้วเข้ามาจากทางไหนช่วยตอบให้ผมกระจ่างที!!!

     

     

     

     

     

     

     


     
     

              “ข้าคือคนรักของแม่นางไง

    .

    .


    .


              คนรักบ้าบออะไรกันตั้งแต่เกิดมาผมมีแฟนแค่คนเดียวเองนะ ผมคิดว่าเขาอาจจะสับสนหากน่าตาของผมมันไปเหมือนหน้าตาของเมียเขา-..-



              "คุณออกไปเดี๋ยวนี้เลยนะ ไม่งั้นผมจะเรียกรปภและโทรแจ้งตำรวจหาว่าคุณบุกรุก อ่าบ้าจริงคอนโดนี้ไหนบอกว่าระดับความปลอดภัยยอดเยี่ยมล่ะ ทำไมถึงมีคนบุกรุกเข้าห้องผม"



              "คอนโดคืออะไรรึ" ให้ตายเหอะเขาไม่รู้จักคอนโดหรือยังไงกัน ถ้าให้ผมเดาผมว่าเขาต้องหนีออกมาจากศรีธัญญาแน่ๆ ผมควรทำไงดี



              "บอกให้ออกไป!!" ผมหยิบไม้กวาที่วางอยู่มุมกำแพงขึ้นมาชี้ใส่หน้าของเขาทำท่าจะตีให้เขาหนีออกไป แต่คงไม่สำเร็จเพราะเขายังยืนอยู่ตรงจุดเดิมนิ่งแล้วทำน่างงอย่างเห็นได้ชัด เขาก็ดูน่ารักดีนะ



              "ทำไมเจ้าไล่ข้าเยี่ยงนี้ละแม่นาง"



              เขาพูดพลางกับจะเดินเข้ามาหาผมแต่โชคดีผมตั้งตัวทันเลยหยิบไม้กวาดขึ้นมาชี้เพื่อป้องกันตัวไม่ได้การละจะปล่อยให้เป็นแบบนี้ไม่ได้ ต้องจับส่งตัวเข้าโรงบาลไม่อย่างนั้นเขาจะต้องไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก ผมเปลี่ยนจากถือไม้กวาดเป็นเอื้อมมือไปหยิบทรศัพท์บนหัวเตียงขึ้นมาแล้วกดหาพนักงานเคาร์เตอร์ของคอนโดทันที



                 ตู๊ด...ตู๊ด ตู๊ด



              "พนักงานครับช่วยเรียกรปถขึ้นมาบนห้องผมที มีคนร้ายบุกรุกเข้ามาครับ"



              (ได้เลยคะเดี๋ยวจะจัดการให้นะคะ ขอเลขที่ห้องด้วยค่ะ)



               "อยู่ห้อง 417 ชั้นสิบเจ็ดนะครับเรียกมาด่วยเลย รบกวนด้วยนะครับ" หวังว่ารปภ.จะขึ้นมาอย่างโดยเร็วนะ ระหว่างนี้ผมต้องเอาไม้กวาดชี้หน้าเขาเพื่อป้องกันตัวคลอด ไม่แน่เขาอาจจะวิ่งมากัดผมน้ำลายย้อยเหมือนหมาบ้าก็ได้ใครจะไปรู้ กันไว้ดีกว่าแก้นี่ล่ะดีที่สุด




     

         - KHUNLUANG - 

     



     

     

              ไม่นานนักเสียงเคาะประตูก็ดันขึ้นทำให้ผมรีบเดินไปเปิดประตูรปภ.สองคนวิ่งเข้ามาในห้องผมอย่ารวดเร็วและล็อคมือของเขาเอาไว้ อ่าให้มันได้อย่างนี้สิสั่งปุ๊บมาปั๊บรปภที่นี่เขาปฏิบัติหน้าที่กันได้ดีจริงๆ

              "จะให้ผมพาเขาไปใหนดีครับ สถานีตำรวจหรือปล่อยเขากลับไป" รปภคนนึงหันมาถามผม



              "อ่าเอาไงดีล่ะ งั้นพี่เอาเขาออกไปนอนคอนโดนี้ก็พอแล้วครับแล้วเฝ้าดีๆอย่าให้เขาขึ้นมาได้อีกล่ะ" ทันทีที่ผมพูดจบเขาที่ถูกรปภ.ทั้งสองล็อคมือไว้ก็ดิ้นจนหลุดมือแล้ววิ่งมาเกาะขาของผมแล้วพูดอ้อนวอนให้ตายสิผมไม่ได้โง่นะ



              "แม่นาง...แม่นางจ๋าได้โปรดอย่าให้เจ้าสองคนนี้ทำร้ายข้าเลยนะ ข้าทำอะไรผิดแม่นางได้โปรดฮือๆ" เขาเขย่าขาของผมแล้วซบลองไปที่หน้าแข้งร้องไห้ฟูมฟายเหมือนเด็กซะจริงๆ แต่ผมคงไม่พิศวาทคนบ้าหรอกนะ ดังนั้นผมเลยแกะแขนของเขาที่กอดไว้แน่นออกแล้วบอกให้พี่รปภ.พาตัวเขาออกไป



              "พี่รปภรบกวนด้วยนะครับ"






     



     


    _________________________________________________
    อยากจะบอกว่าช่วงนี้คึกอยากจะอัพบ่อยๆยังไงก็อ่านตามให้ทันนะอิอิ
    ภาวนาอยู่ในใจตลอดว่าขอให้แต่งจบ55555555555  รู้สึกคุณหลวง
    มาร์คจะคุยกับนุ้งแบมไม่รู้เรื่อง อ่านแล้วเม้นเป็นกำลังใจด้วยน้า

    จะเริศช่วยกันสกรีมแท็ก  #ฟิคขุนหลวง  กันด้วยนะคะ
     
    (C) QRD
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×