ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (GOT7) KHUNLUANG ➸ คุณหลวง | MARKBAM

    ลำดับตอนที่ #7 : ขุ น ห ล ว ง - 06 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 726
      3
      3 ม.ค. 58


    KhunLuang
    - 06 -




               “พี่มาร์คแบมหิวน้ำผมนั่งเพ่งไปที่หน้าจอคอมพิวเตอร์อ่านข้อมูลต่างๆเพื่อทำรายงานที่อาจารย์สั่ง มือกดแป้นคีย์บอร์ดรัวประมาณว่าถ้าพิมพ์เร็วกว่านี้อีกนิดนิ้วอาจจะล็อคได้ นี่ก็ผ่านมาหลายอาทิตย์แล้วผมใช้ชีวิตอยู่กับพี่มาร์คปกติไม่มีอะไรเกินเลยไปมากกว่าคำว่าพี่น้องคนรู้จักกัน วันนั้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพี่มาร์คได้อธิบายให้ผมเข้าใจหมดแล้วพอผมรู้ความจริงผมก็รู้สึกดีขึ้น ว่าแต่ทำไมพี่มาร์คไม่หยิบน้ำมาให้ผมสักที คอจะแห้งตายอยู่ละนั่งหน้าคอมมาสามชั่วโมงกว่าแล้วเนี่ย

     

     

     

              พี่มาร์คแบมบอกว่าหิวน้ำ หยิบน้ำให้หน่อยคอจะแห้งตายอยู่แล้ววว

     

     

     

              “อยากกินน้ำอะไรล่ะ เดี๋ยวลงไปซื้อให้ข้างล่าง

     

     

     

              “อยากกินชาอ่ะผมหมุนเก้าอี้คอมไปหยุดอยู่ตรงหน้าพี่มาร์คที่กำลังนั่งเห่อโทรศัพท์ใหม่ที่มี๊ส่งมาให้ คือจริงๆมี๊ส่งมาให้ผมไงแต่ของผมยังดีอยู่เลยยกให้พี่มาร์คไป พอนางเล่นเป็นก็เล่นจนจะสิงเข้าไปในโทรศัพท์เลยจ่ะ-..- อ่ออีกอย่างเดี๋ยวนี้พี่มาร์คเริ่มเหมือนคนปกติขึ้นมากแล้วนะ คำพูดโบราณๆไม่ค่อยได้ยินจากปากเขาเลยดีแล้วแหละเพราะถ้าพี่มาร์คทำตัวปกติไม่ปัญญาอ่อน ไม่เอ๋อ นางจะดูแฮนซั่มมากแบมพูดเลย

     

     

     

              ชาอะไรอ่ะ

     

     

     

              ชาริล ชัปปุยส์ ไม่ไหวจริงๆคนนี้แบมขอเหอะพลีสสสส






     

              “คือใครอะ ไม่รู้จัก

     

     

     

              “นักบอลไงนักบอล โห่ววว

     

     

     

              “แล้วตกลงจะกินน้ำอะไรน้ำเปล่าหรือน้ำพี่หืม น้ำพี่ก็ได้น่ากินดีถรุยยยทะลึ่งละมาร์คมึง

    ทะลึ่งล่ะ-..-

     

     

     

              “ทะลึ่งละทะลึ่ง อยากกินโกโก้อะลงไปซื้อให้หน่อย

     

     

     

               อื้อ

     

     

     

              อ่อใส่วิปครีมด้วยนะพี่มาร์คแกเดินออกไปแล้วผมก็หันเก้าอี้เข้าหน้าคอมต่อต้องรีบทำรายงานให้เสร็จซึ่งมันก็เยอะมากแล้วคิดว่าผมจะทำเสร็จภายในวันนี้เหรอ หึ!! แต่วันนี้วันเสาร์รายงานกำหนดส่งวันจันทร์เหลือเวลาอีกวันนึงก็คือวันอาทิตย์ผมคิดว่าน่าเสร็จทัน เสียบหูฟังใส่โน๊ตบุ้คกดเปิดเพลงคลอเบาๆจะได้มีอารมณ์ทำมากขึ้น

     

     

              เดี๋ยวๆๆ ตอนแรกมึงบอกคอม ตอนนี้บอกโน๊ตบุ๊คตกลงคือผมทำรายงานในโน๊ตบุ๊คนะครับผมคงไม่ยกคอมมาไว้ที่คอนโดหรอก-..- แต่ผมถนัดเรียกว่าคอมมากกว่ามันสั้นดี

     

     

     

              นั่งทำไปสักพักไอโฟนที่วางอยู่บนโต๊ะก็ดึงขึ้นมา คาดว่าน่าจะมีคนส่งไลน์มาผมเลยกดมาดูปรากฏว่าเป็นพี่หวังสุดหล่อของแบมเอง

     

     

     

              ตึ๊ง!

     

     

     

              JackSon_wang : วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้แบมแบมของพี่ทำไรอยู่ครับ 11:40

     

     

     

              BAMbamEiEi : นั่งทำรายงานครับ ทำมาจะสามชั่วโมงแล้วไม่ได้ลุกไปไหนเลยT^T 11:43

     

     

     

              จริงๆมันมากกว่าสามชั่วโมงด้วยซ้ำแต่กลัวพี่หวังเป็นห่วงเลยลดให้;_;

     

     

     

     

              ตึ๊ง!

     

     

     

              JackSon_wang : โหคงเยอะน่าดูให้พี่ไปช่วยทำมั้ยครับ 11:47

     

     

     

              BAMbamEiEi : ไม่เป็นไรครับๆไม่เยอะขนาดนั้นหรอกเดี๋ยวแป๊ปเดียวก็เสร็จ พี่หวังไปต้องลำบากมาหาแบมถึงคอนโดหรอกครับ 11:50

     

     

     

              ตึ๊ง!

     

     

     

              JackSon_wang : แต่ตอนนี้พี่อยู่หน้าห้องแบมแล้วนะ เปิดประตูให้พี่หน่อยครับ J 11:51

     

     

     

              เวรแล้วเชี้ยเอ้ยยยย จะมาทำไมไม่บอกก่อนล่วงหน้าเนี่ยถ้าไอพี่มาร์คซื้อน้ำเสร็จแล้วขึ้นมาจะทำไงละทีนี้ พี่หวังต้องเข้าใจผิดแน่ๆๆ

     

     

     

              ตึ๊ง!

     

     

     

              Jackson_wang : เปิดประตูให้พี่หน่อยแบมแบม 11:57

     

     

     

              ทำไงดีๆ อ๋ออออคิดออกแล้ว พอพี่หวังเข้ามาก็ล็อคประตูซะสิ ไอพี่มาร์คจะได้เข้าห้องไม่ได้เริศมากทำไมผมสมองเร็วแบบนี้นะ ผมเดินไปเปิดประตูออกแล้วเจอพี่หวังตัวเป็นๆยืนอยู่หน้าห้องแล้วฉีกยิ้มมาให้ผม ซึ่งไม่แน่ใจว่ารอยยิ้มนั้นในใจอาจจะโมโหผมอยู่ก็ได้ที่เปิดประตูช้า

     

     

     

              เอ่อขอโทษที่เปิดประตูช้านะครับ รายงานมันเหลืออีกแค่ไม่กี่บรรทัดก็จะจบบทเลยอยากพิมพ์ให้มันเสร็จๆไป พี่หวังไม่โกรธแบมชิมิ

     

     

     

              “พี่จะโกรธแบมทำไมละหืมม พี่เข้าไปได้มั้ยครับ

     

     

     

               อ่อได้อยู่แล้นนนน

     

     

     

              พี่ให้พี่เขานั่งที่โซฟาแล้วไปหยิบน้ำเปล่ามาเสิร์ฟ แล้วก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆพี่เขาชวนผมคุยตลอดพี่เขาคุยเก่งมาก คุยสนุกจนผมลืมไปเลยว่าทำรายงานค้างไว้อยู่

     

     

     

              พี่หวังชวนแบมคุยจนแบมลืมเรื่องรายงานไปเลย แบมขอไปทำรายงานต่อน้า พี่หวังก็นั่งเล่นทำอะไรตามสบายคิดว่าเป็นห้องตัวเองเลยผมพูดแล้วหมุนตัวเดินไปที่โต๊ะเพื่อที่จะนั่งปั่นรายงานต่อ

     

     

     

              งั้นพี่ขอเข้าห้องน้ำหน่อยนะ

     

     

     

              “เชิญตามสบายโลดดด

     

     

     

     

             อีกนิดเดียวเท่านั้นเนื้อหารายงานก็จะเสร็จแล้ว อีกนิดเดียววววฮึกเสร็จจนได้เย้ ผมยืดแขนบิดขี้เกียจไปมา ตอนแรกคิดว่าจะเยอะนะพอทำไปทำมามันก็ไม่ได้เยอะซะหน่อยที่เหลือก็แค่หน้าปก สารบัญแล้วก็คำนำทำพรุ่งนี้ก็ได้

     

     

     

              อยู่คนเดียวทำไมมีแปรงสีฟันสองอันล่ะแบมพี่หวังที่ออกมาจากห้องน้ำตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้เดินเข้ามาถามผมที่กำลังนั่งบิดขี้เกียจอย่างสบาย

     

     

     

              อะเอ่อแบมซื้อมาเผื่อไว้ตอนแรกคิดว่ามันหายแต่พอไปหาดูดันไปตกอยู่มุมห้องน้ำเลยเอามาล้างแล้วใช้ทั้งสองอันเลยฮ่าๆแก้ตัวแบบนี้ดูน่าเชื่อถือมั้ยT^T ทำไมพี่หวังต้องสงสัยอะไรที่ไม่เข้าเรื่องด้วยจะไปขี้ในห้องน้ำก็ขี้ไปเสร็จแล้วก็ออกมาแค่นั้นพอ ไม่ต้องมาถามอะไรเยอะแยะไม่ใช่อะไรหรอกครับ เพราะของใช้ส่วนตัวของผมในห้องนี้จะมีสองชิ้นซะส่วนใหญ่ลืมไปแล้วหรือไงว่าผมอยู่กับไอพี่มาร์ค พูดถึงพี่มาร์คใช้ให้มันไปซื้อโกโก้ที่ร้านข้างล่างไม่ใช่ที่อเมริกาไปซะนานเลย แต่ก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอจะได้ไม่ต้องมาเจอหน้ากับพี่หวัง

     

     

     

              อ่อครับผม ว่าแต่ทำรายงานเสร็จแล้วเหรอ

     

     

     

             “ยังไม่เสร็จดีหรอกครับเหลืออีกนิดหน่อยเอาไว้ทำตอนกลางคืนก็ได้

     

     

     

              ก๊อก ก๊อกๆ

     

              เปิดประตูหน่อย โกโก้จะละลายหมดแล้ว

     

     

     

              ถ้าจะตายยากขนาดนี้นะT____________T พูดถึงปุ๊ปมาปั๊ปไม่อยากจะรู้เลยว่าอนาคตข้างหน้าอีกไม่กี่นาทีนี้จะเป็นยังไง

     

     

     

              “ใครเหรอแบมนั่นไง มีอะไรบ้างบนโลกนี้ที่พี่หวังจะไม่สงสัย

     

     

     

              อะ เอ่อเขาเป็น..เป็นพนักงานคอนโดอะครับ พอดีแบมอยากกินโกโก้เลยโทรสั่งไปให้เขาขึ้นมาส่งให้แก้ตัวรอบที่เท่าไรแล้วกู-_- พี่หวังพยักหน้าประมาณว่าเข้าใจแล้วผมเลยเดินไปออกไปเปิดประตูให้ไอพี่มาร์คที่รออยู่ข้างนอก

     

     

              “ออกไปข้างนอกก่อนอย่าพึ่งเข้ามา

     

     

     

              “ทำไมอ่ะ อุตส่าห์ลงไปซื้อน้ำมาให้นะ

     

     

     

              “เหอะน่าเอาโกโก้มานี่แล้วพี่มาร์คลงไปข้างล่างก่อน เร็วๆ

     

     

     

              คุยไรกันเหรอแบมแบม พี่หวังมาแล้วแล้วก็เห็นหน้าพี่มาร์คแล้วด้วยทำไงดีT^T แถจนหน้าถลอกหมดแล้ว

     

     

     

              ใครอะพี่มาร์คเป็นฝ่ายถามก่อนก่อนที่พี่หวังจะถามคำถามคำเดียวกัน

     

     

     

              ผมเป็นแขกเจ้าของห้อง คุณล่ะเป็นใครเอาน้ำมาส่งแล้วก็รีบลงไปสิ

     

     

     

              แขกเจ้าของห้องอะไร ทำไมผมไม่รู้จัก

     

     

     

              แล้วทำไมคุณต้องรู้จักผมด้วยล่ะ

     

     

     

              อย่านะพี่มาร์ค..อย่าพูดคำนั้นออกมา ขอร้องอย่าคิดที่จะพูดคำว่า..

     

     

     

              “เพราะผมก็อยู่ห้องนี้ไง” 





     

              “อะไรนะคุณอยู่ห้องนี้เหรอ? แบมอธิบายให้พี่ฟังหน่อย พูดออกมาจนได้สินะไอพี่มาร์คพังเลยพังงงง แต่ก็นะบอกว่าเป็นพี่ชายก็จบปะ? ทำไมพึ่งคิดได้วะกู

     

     

     

              “คือว่าจริงๆแล้วเขาไม่ใช่พนักงานที่มาส่งโกโก้อะไรหรอก เขาเป็นพี่ชายของแบมเองเอ่อลูกพี่ลูกน้องอะครับ แต่ที่แบมโกหกเพราะกลัวว่าพี่หวังจะเข้าใจผิดไง

     

     

     

              “จริงเหรอ

     

     

     

              “จริงสิ

     

     

              “พี่ไม่ใช่คนเข้าใจอะไรอยากซะหน่อยบอกดีๆพี่ก็ไม่ว่าอะไรหรอก คนเรามันก็มีพี่น้องได้ไม่แปลกซะหน่อยจริงมั้ยนี่คืออีกหตุผลที่ผมชอบในตัวพี่หวังเพราะพี่เขาเป็นคนไม่โกรธคนง่าย เป็นคนรับฟังความคิดเห็นผู้อื่น เป็นคนใจดี-//-

     

     

     

              “งั้นแบมแนะนำให้รู้จักกันเลยนะ พี่มาร์คนี่พี่แจ็คสันหวังคนรู้ใจของแบมเอง ส่วนพี่หวังนี่พี่มาร์คลูกพี่ลูกน้องแบม ทำความรู้จักกันนะครับ ผมพูดพร้อมกับจับมือของทั้งสองคนมาเชคแฮนด์ ให้ทำความรู้จักกัน

     

     

     

              ยินดีที่ได้รู้จักครับมาร์ค

     

     

     

              “เช่นกันครับแจ็คสัน

     

     

     

              ผมขอตัวกลับก่อนนะครับ แบมพี่กลับก่อนล่ะนะเดี๋ยวคุยกันในไลน์นะครับพี่หวังบอกลามาร์คแล้วก็หันมาลาผมเช่นเดียวกัน

     

     

     

              งั้นเดี๋ยวแบมเดินไปส่งน้า

     

     

     

     

     

     

     

    .

     

    .

     

              “ช่วยอธิบายผู้ชายคนเมื่อกี้ให้พี่ฟังหน่อย พี่มาร์คถามผมที่กำลังนั่งกินโจ๊กอยู่บนโต๊ะอาหารแต่ตัวเองนั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่โซฟา

     

     

              ก็แบมบอกไปแล้วไง เขาเป็นคนรู้ใจแบมคนที่แบมรักและคนที่แบมไว้ใจที่สุดเข้าใจบ่

     

     

     

              “ไม่เข้าใจแล้วทำไมเวลาเดินไปส่งต้องจับมือถือแขนกันด้วยละ

     

     

     

              “ก็บอกว่าพี่หวังเป็นคนรู้ใจแบมไงโถ่วว

     

     

     

              “เรียกง่ายๆว่าผัวอ่ะนะโหยหยาบคายมากอิพี่มาร์คไม่ถึงขั้นนั้นปะยังไม่ได้กันซะหน่อย

     

     

     

              หยาบคายแฟนก็พอผัวเผออะไรยังไม่ได้กันเลยนะ

     

     

     

              “แล้วจะได้กันเมื่อไรพี่ขอไปดูด้วยเป็นไรของเขาพูดจานิ่งเรียบผิดปกติเวลาพูดสายตาก็ไม่มองผมแต่จ้องไปที่หน้าโทรทัศน์ที่กำลังดูอยู่ แล้วอีกอย่างนึงคือเวลาเขามีอะไรกันทำไมอิพี่มาร์คต้องอยากไปเผือกด้วย กามมากกก

     

     

     

              ไม่ให้ดูถ้าอยากดูก็ไปดูในเว็บโป๊นู่น ลามก..”

     

     

     

              “แต่ถ้าเป็นแจ็คสันแบมให้ได้ทุกอย่างเลยใช่ปะ สองมาตราฐาน

     

     

     

              หึงเหรอผมถามสั้นๆได้ใจความเพราะเท่าที่สังเกตมานี่มันอาการหึงชัดๆพี่มาร์คชอบผมมเหรอถึงต้องหึงอะไรขนาดนี้ บ้าน่า..ผมไม่ได้ชอบพี่เขาหรอกนะ

     

     

     

              ปะเปล่าหึงอะไร คะ..ใครหึง แบมไม่ใช่สเป๊คพี่เลยและที่สำคัญพี่ไม่ใช่เกย์โว้ยยผิดกับเมื่อกี้ลึกลับไอคนที่นิ่งๆหยิ่งมันหายไปไหนละ ทำไมมีไอบ้าที่พูดติดๆขัดๆมาแทน

     

     

     

              อ่อไม่ใช่เกย์ไม่ได้หึงแล้วตอนแรกที่เจอกันแล้วบอกรักแบมนี่คือไร บุ๊ยย คิดแล้วยังขนลุกถึงตอนที่เจอกันแรกๆและเป็นการเจอกันที่แปลกประหลาดที่สุดตั้งแต่เจอมาคือตื่นมาแล้วเจอพี่มาร์คอยู่ในห้องเลย-__-

     

     

     

              “ตอนไหนจำไม่ได้อย่ามามั่วไปนอนดีกว่าพูดจบแล้วก็เดินไปปิดโทรทัศน์แล้วเข้าห้องของตัวเองไปทันที อ่อผมลืมบอกไปว่าผมให้ช่างมาทำห้องให้พี่มาร์คแล้วนะเพราถ้าจะให้นอนที่โซฟาตลอดไปคงเป็นไปไม่ได้อ่ะ ทิ้งให้ผมนั่งกินโจ๊กอยู่คนเดียวผมรีบกินให้มันหมดๆไปแล้วไปล้างจานแล้วเข้าห้องโดยที่ไม่ลืมหยิบโทรศัพท์ที่วางอยู่บนโต๊ะเข้าไปด้วย..

     

     

     

              ผมกระโดดไปนอนบนเตียงกลิ้งไปกลิ้งมาสักพักแล้วหยิบโทรศัพท์เปิดแอพไลน์ที่แจ้งเตือนว่ามีคนส่งข้อความมา อาพี่หวังอีกแล้วสินะ

     

     

     

              ตึ๊ง!

     

     

     

              JackSon_wang : เมื่อเย็นที่แบมบอกว่าพี่คือคนรู้ใจแสดงว่าแบมยอมรับคำขอเป็นแฟนพี่แล้วใช่มั้ยหืม 21:31

     

     

     

              BAMbamEiEi : คะ..ครับ-//- ยอมรับก็ได้ 21:32 Read

     

     

     

              ตึ๊ง!

     

     

     

              JackSon_wang : ดีใจจังขอแบมเปนแฟนเมื่อเดือนที่แล้วสุดท้ายก็ได้เป็นแฟนกันซะที^^ 21:34

     

     

     

              BAMbamEiEi : แบมก็ดีใจเหมือนกันครับ 21:36 Read

     

     

     

              ตึ๊ง!

     

     

     

              JackSon_wang : ครับผม J 21:37

     

     

     

     

              BAMbamEiEi : งั้นเดี๋ยวเราไปกินข้าวแล้วก็ดูหนังกันดีมั้ย แบมเลี้ยงเอง

    ไม่เอาดีว่าดูแรดจังลบๆๆๆ

     

     

     

              BAMbamEiEi : งั้นเราไปเดทกันมั้ยครับ

    โหยยแรดยิ่งกว่าอีก-..- เปลี่ยนเป็นอะไรดีน้าจะตอบพี่หวังว่าอะไรดีพี่เขาตอบแบบนี้ตันเลยครับยิ่งชวนคุยไม่เก่งอยู่ด้วย

     

     

     

              ตุ้บบ!!แม่ร่วงงงง

     

     

              โอ้ยเจ็บจังผมว่าผมถือโทรศัพท์แน่นแล้วนะหลุดมือได้ไงวะเนี่ยที่สำคัญหล่นมาตรงจมูกพอดีแมร่งเอ้ยเจ็บบบT^T ผมหยิบที่โทรศัพท์ขึ้นมาดูแต่พอเห็นเท่านั้นแหละผมนี่แทบกรี๊ดเลยครัช

     

     

     

              BAMbamEiEi : งั้นเราไปเดทกันมั้ยครับ 21:40 Read

     

     

     

              ชิบหายยยแล้วแมร่งหล่นแล้วกดส่งไปได้ไงวะเนี่ยพี่หวังก็อ่านแล้วด้วยโอ้ยพี่เขาจะหาว่าผมแรดมั้ยทำไงดีๆๆผมว่างโทรศัพท์ไว้ที่โต๊ะโคมไฟข้างหัวเตียงแล้วนอนกลิ้งไปกลิ้งมา เพิ่งจะคบกันเป็นแฟนจริงๆยังไม่ถึงชั่วโมงผมก็ชวนพี่เขาเดทซะแล้วงือออ

     

     

     

              Rrrrrrrrr

              ‘พี่หวังของแบม

     

     

     

              เอาไงโทรมาแล้วพี่เขาโทรมาแล้วเขาต้องมาบอกเลิกผมแน่เลยพี่เขาคงคิดว่าผมใจง่าย ใช้ร่างกายเปลือง ชวนผู้ชายเดททั้งๆที่เป็นแฟนกันยังไม่ถึงหนึ่งวัน รับดีมั้ยย

     

     

     

              รับ

     

     

     

              ไม่รับ

     

     

     

              รับแล้วกัน.___.

     

     

     

     

              ฮะฮัลโหลครับพี่หวัง

     

     

     

              (อาทิตย์นี้พี่ไม่ว่างเอาเป็นว่าอาทิตย์หน้าพี่จะจองโต๊ะไว้เลยนะครับ)

     

     

     

              แบมไม่ได้ตั้งใจจะ..”

     

     

     

              (คิดซะว่าพี่เป็นคนชวนแล้วกัน ฝันดีครับผม)
















     

    ++++++++++
    พวกเทอไรท์มาอัพครบร้อยเปอร์แล้วววว เป็นไงบ้าง
    หวังเป็นแฟนกับแบมแล้วมาร์คจะทำไงละทีนี้ มีฉากไหนคุ้นๆบ้างปะ
    5555555555555แค่ยืมเขามาเอง คิดว่ามีดราม่ามั้ย;__;
    คงไม่มีหรอกแกไรท์แต่งดราม่าไม่เก่งงือออ 

     

     

     

    ติดแฮชแท็ก #ฟิคคลมบ
    เม้นด้วยน้าาาอิอิ><


    Ⓒ QRD
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×