ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาร์ตสั่วมั่วขิงๆ the activity!!

    ลำดับตอนที่ #7 : ประกาศเพิ่มเติมและการส่งผลงานรอบที่ 2 *อ่านหน่อยจ้ะ*

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 435
      0
      4 ส.ค. 53

    ก่อนอื่น ต้องขอโทษกับสมาชิกหลายๆท่านในหลายๆเรื่องและความซื่อบื่อของแอดมินมิ้นท์นะคะ TTwTT.....
    รอบต่อไปจะไม่ให้มีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นอีกค่ะ *โค้ง*

    ขอความกรุณา...
    ช่วยอ่านด้วยค่ะ
    ไม่ใช่ว่าเปิดผ่านๆแล้วมาวีนทีหลัง ขี้เกียจดราม่ามาก


    เรื่องการส่งงาน ก็เหมือนเดิมค่ะ
    ส่งได้ 3 ช่องทางนะคะ ในบทความนี้ ทางอีเมลของแอดมินมิ้นท์ และข้อความลับ
    แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคนค่ะ ;3;

    อยากให้มีแบบฟอร์มสำหรับคนที่ยังไม่ได้ส่ง เพราะแอดมินจะได้รวบรวมง่าย
    (คนที่ส่งแล้วก็ไม่เป็นไรจ่้ะ)


    [แปะรูป]
    ลิ้งค์รูป >>
    เจ้าของรีเควส >>


    กำหนดการส่ง ยืดหยุ่นได้ค่ะ ;v;
    แต่ต้องมาติดต่อกับแอดมินโดยตรงนะคะ
    คนที่ส่งเลทจะถูกตัดสิทธิการเล่นกิจกรรม 2 รอบนะคะ
    โดยจะตัดสิทธิคนที่ส่งหลังจากวันที่ 8 สิงหาคม นะคะ
    (เผื่อคนที่ได้เล่นคอมเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ค่ะ XD)
    เหมือนแอดมินจะหาเรื่องดอง กร๊ากๆๆ



    ------

    อีดิทเพิ่มเติม ขอโทษที่มาดึกไปนิดค่ะ

    คือก็ไม่ได้อยากจะขอความร่วมมืออะไรกับผู้เล่นทุกท่านมาก เนื่องจากเห็นส่วนใหญ่ก็เห็นสมาชิกให้ความร่วมมือกันดี
    (คงเป็นเพราะรอบที่แล้วแอดมินจัดกันหลายคนแต่รอบนี้มีแอดมินทำคนเดียวว่างั้นใช่มะ?)
    ทำไมรอบนี้....ถึงมีงานขาวดำหลุดมา? ทำไมถึงเป็นอาร์ทไลน์? เกิดอะไรขึ้นคะ
    รบกวนผู้เล่นทุกท่านกลับไปอ่านกติกาที่หน้าแรกด้วยค่ะ..

    ข้อ 5 หวังว่าคงจะเด่นพอ ไม่เห็นแก่คนจัดกิจกรรมก็เห็นแก่ผู้เล่นเถอะค่ะ
    มิ้นท์เห็นบางคนตั้งใจทำมาก สวยด้วย ถ้าท่านคิดจะส่งเป็นลายเส้นเพียวๆนี่...
    ...
    หวังว่าคงจะเข้าใจนะคะ ใจเค้าใจเรา เราตั้งใจทำแล้วถ้าได้งานที่อีกคนวาดแบบไม่ตั้งใจให้..
    คงเสียใจน่าดูนะคะ

    (ดราม่าทำไมวะอีนี่ ;w;)

    เออ ช่างมันเถอะ

    เอาเป็นว่าขอให้ทุกคนทำเป็นงานสีนะคะ
    จะเป็นแฮนเมท สีไม้ สีน้ำ สีโปสเตอร์รึสีฝุ่นยังไงก็ได้
    ถ้าถนัดก็จะ CG เลยก็ได้ค่ะ ตามสะดวก ทางเราไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว
    ขอให้เป็นภาพสีเท่านั้นค่ะ (มุกลายเส้นเพียวๆแต่เป็นแบบไล่สีไม่เอานะคะ ตลกมาก)
    ถ้าเป็น CG ก็ไม่จำเป็นต้องทำ full CG ก็ได้นะคะ
    แล้วแต่ความขยันของแต่ละคนค่ะ
    ไม่เอาภาพร่างและเสก็ตช์ค่ะ
    เราให้เวลา 1 เดือนเพื่อให้คุณมีเวลามากพอที่จะลงสีนะค

    ถ้าคอมพังหรือมีปัญหาระหว่างนั้นขอให้ติดต่อแอดมินหรือคอมเม้นทิ้งอะไรเอาไว้สักหน่อยก็ได้ค่ะ
    จะได้ช่วยยืดหยุ่นเรื่องเวลาได้
    ที่จริงไม่ได้ซีเรียสเรื่องเวลาเลยค่ะ..จริงๆนะ ;w; แต่อยากให้ทุกคนลองคิดดูนิดนึง
    ว่าถ้าคนที่เค้าวาดให้เราเค้าตั้งใจสุดชีวิตเป็นภาพ CG สีแบบอลังการ
    แต่เราวาดให้อีกคนเป็นลายเส้นเปล่าๆไม่มีสีสัน...
    อย่าบอกนะคะว่าคุณจะไม่รู้สึกอะไร?

    เรื่องรีเควส
    ใจจริงอยากให้ระบุด้วยน่ะค่ะว่าเป็นรอบที่เท่าไหร่ แอดมินจะได้ไม่สับสนเผื่อบางคนเอาเควสเก่าลง
    ก็ไม่ได้ว่าอะไร...เควสจากรอบที่แล้วมาเควสอีกรอบก็ได้ แต่ถ้าไม่ระบุรอบเช่น

    นาง ก. รอบที่ 1 ขอเควสโดเรม่อน
    แต่เดือนที่ 2 ก็ยังขึ้นมา ขอเควสโดเรม่อน โดยที่ไม่ระบุรอบอะไร
    แอดมินจะถือว่าไม่ได้ลงเควสแล้วพอถึงวันรวมรายชื่อก็จะตัดชื่อออกโดยไม่บอกล่วงหน้านะคะ
    (ซึ่งส่วนมากข้อนี้ก็มักจะไม่มีปัญหากัน แต่แจ้งไว้ก่อนละกัน)

    ฉะนั้นรอบที่ผ่านมานี่ แอดมิน(โคตร)มันใจว่าไม่ได้ตกชื่อใครไปค่ะ
    แต่จงใจตัดชื่อออกเพราะ

    1.ไม่แปะรีเควสหน้าไอดี
    2.แปะเควสเก่า แต่ไม่ได้ระบุจำนวนครั้งเอาไว้ ทำให้นึกว่าไม่ได้ลงเควส(??)
    3.รอบที่แล้วไม่ได้ส่งงานจึงถูกตัดสิทธิค่ะ

    ขอบคุณที่อ่านาจนถึงบรรทัดนี้ค่ะ
    ขอให้สนุกกับกิจกรรมค่ะ
    และขออภัยในความไม่สะดวกหลายๆอย่างนะคะ TTwTT

    ใครเห็นว่ากิจกรรมนี้มีข้อบกพร่องหรือความปรับปรุงตรงไหนก็แจ้งไว้ที่บทความนี้ได้เลยนะคะ
    แอดมินจะได้ดูแลได้ ;w;

    ขอบคุณอีกครั้งค่ะ =w=


    KyoBlack_Haru
    แอดมินมิ้นท์สุดโมเอะ(??)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×