ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -VIXX's FANFICTION COLLECTION-

    ลำดับตอนที่ #4 : [Paradise Lost-LeoN] 1st Paradise

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 164
      0
      23 เม.ย. 59

    PARADISE LOST

    Pairing: JungLeo x Chahakyeon

    Leo x N

    #LeoN #Neo

     

    START: 15/03/2015

     -อัพเดทครั้งที่1-
    16/03/2015

     

    กลับมาแล้ววว สัญญา(กับใคร)ว่าจะลงซักเรื่องหลังสอบ
    จริงๆเขียนคู่อื่นอยู่ด้วยค่ะ แต่คัมแบ็คอีบยอลกงชิกมาเลโอเอ็นเขาทวงบรรลังก์โบ้มๆเลย..
    เลยตัดหน้าลงคู่เก่าเจ้าเดิมนี้ก่อนก็แล้วกันนะคะแฮ่

     

    ***ฟิคทุกเรื่องนี้มาจากจินตนาการล้วนและความฟินส่วนตัวล้วนๆ
    ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปิน/เรียล/ตัวจริง เสื่อมเสียชื่อเสียงแต่อย่างใด***





    ENJOY :)











     

      หากได้ลองรักใครซักคน คุณจะอยากปกป้องเขาไปตราบนานเท่านาน ถึงแม้คุณจะรู้ดีว่าการปกป้องของคุณไม่ได้ช่วยอะไร แต่ถึงจะต้องแลกด้วยชีวิต คุณก็ยังคงจะทำมันอยู่ดี

     ครอบครัวฮักยอนก็เช่นกัน คำสั่งลาสุดท้ายของพวกเขาคือขอให้ลูกชายเพียงคนเดียวปลอดภัย คำขอร้องอันจนตรอกถูกส่งให้เงื้อมือกับซาตานและน่าขันนักที่เขาก็ตอบรับมัน

     

    แต่เมื่อหมดพันธะสัญญา พวกคุณก็รู้ดีใช่ไหมว่าซาตานน่ะกลืนกินวิญญาณมนุษย์เป็นอาหาร
     


     

     

     ชาฮักยอน ผู้สืบทอดตระกูลเพียงคนเดียวที่ยังมีชีวิตอยู่ในคฤหาสถ์หลังเก่ากว่าร้อยปีกำลังขะมักเขม้นทำงานบนโต๊ะทำงานตัวใหญ่เฉกเช่นทุกวัน ธุรกิจค้าขายที่สานต่อจากรุ่นสู่รุ่นกำลังทำกำไรเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้จะอยู่ภายใต้กำมือของเด็กอายุไม่ถึง20ปีดีก็ตาม ตระกูลชากลายมาเป็นมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งทางด้านการค้าขายของประเทศภายในระยะเวลาแค่ห้าปีหลังจากผ่านเหตุการณ์วิกฤตถ์ที่เกิดขึ้น

    เมื่อห้าปีก่อน..

     

    เหตุการณ์ลอบวางเพลิงที่ทำให้เขาต้องเสียทั้งพ่อและแม่

    แต่กลับแลกมาด้วยคนดูแลข้างกาย คนที่ทำตามหน้าที่ได้อย่างไม่เคยบกพร่อง คนที่สามารถเนรมิตได้ทุกอย่างอย่างน่าประหลาดใจ

     

     

    พ่อ!! แม่!! ปล่อยผม!!” ชาฮักยอนวัย15ปี เพิ่งกลับจากการไปเยี่ยมคุณน้าที่ต่างประเทศ กำลังยืนมองดูคฤหาสถ์ของตัวเองเผาไหม้ไปกว่าครึ่งหลัง รถที่เรียงรายอยู่ในโรงจอดรถนั้นทำให้เขารู้ดีว่าทุกคนอยู่ที่บ้านในคืนนี้ เหล่าแม่บ้านและผู้ติดตามรั้งตัวคุณชายคนเดียวของบ้านไม่ให้วิ่งเข้ากองไฟ


    ฮักยอนหมดแรงต้านทาน เขาทรุดลง แม่บ้านและผู้ติดตามเห็นดังนั้นจึงฝากเขาไว้กับคนขับรถแล้วรีบกระจายตัวไปช่วยกันดับไฟ เสียงรถดับเพลิงที่ดังอยู่ไกลลิบนั่นทำให้เด็กคนนี้รู้ได้ว่ามันไม่ทางมาทัน


    ท่ามกลางสติที่เลื่อนลอย ชายในสูทสีดำเดินฝ่ามรสุมเพลิงออกมาพร้อมกับสองร่างในอ้อมแขน ถึงตาจะพร่ามัวเพราะควันไฟ แต่ก็บอกไม่ยากว่าร่างนั้นคือใคร


    ชายในสูทสีดำวางร่างทั้งสองตรงหน้า ฮักยอนไม่มีแรงแม้จะโผเข้าดูใจบุคคลแห่งดวงใจ ร่างสูงยืนเอามือไขว้หลังมองดูการกระทำนั้นด้วยสายตานิ่งเฉย ด้วยความสามารถในการหยั่งรู้ เมื่อร่างเล็กได้สติชายตาขึ้นมามองเขา ร่างสูงจึงคุกเข่าลงหนึ่งข้างแล้วใช้มือขวาเชยคางอีกฝ่ายขึ้นให้สบตามองชัดๆ

    พ่อแม่ของคุณขอเอาไว้

    นับจากนี้ไปผมคือคนดูแลของคุณชาฮักยอน


    มือซ้ายของคนดูแลถูกวาดออกมาข้างหน้า เจ้าของมือใช้ฟันคมกัดถุงมือขาวออกก่อนจะสอดมือเข้ามาในคอเสื้อของฮักยอนแล้วกดมือลงตรงไหปลาร้าฝั่งซ้ายจนขึ้นเป็นรูปสัญลักษณ์ที่ไม่อาจจะลางเลือนไปได้ มันเจ็บแสบจนร่างเล็กหมดสติไป

    และนี่คือพันธะสัญญาของเรา

    XXX



     การสานต่อทำธุรกิจค้าขายจนทำให้เป็นที่รู้จักเป็นเพียงแค่ฉากหน้า ตลอดระยะเวลาห้าปีที่ผ่านมา เขาสะสมข้อมูลมามาก มากพอที่จะรู้ว่าใครคือผู้ลอบวางเพลิงในครั้งนั้น ฮักยอนที่เป็นที่รู้จักในเรื่องของความฉลาดหลักแหลม เย็นชาและนุ่มลึก ราวกับคนไม่มีความรู้สึก เขาใช้หมากทุกตัวให้เกิดประโยชน์สูงสุด และเขาก็ไม่เคยเดินเกมพลาด จนตอนนี้เหลือการเดินอีกไม่กี่ตาปริศนาของเขาก็จะคลี่คลาย



    ฮักยอน ได้เวลาอาบน้ำแล้ว


    นายรองน้ำไว้เรียบร้อยหรือยังก่อนจะมาเรียกฉัน


    คุณก็ช่วยละสายตาจากงานขึ้นมาดูก่อนสิ


    ยอกย้อน!


    ผมได้นิสัยมาจากคุณทั้งนั้นเจ้านาย


    รู้ว่าฉันเป็นเจ้านาย…………..ก็ดี!” ร่างเล็กที่ปัจจุบันความสูงใกล้เคียงกับคนดูแลตรงหน้าลุกออกจากโต๊ะทำงานจงใจกระแทกไหล่เข้ากับอีกฝ่ายก่อนจะเดินเลยไปทางห้องน้ำ

     

    ปฎิเสธไม่ได้ว่าคนดูแลของเขาที่ได้มาแลกเปลี่ยนกับความตายทำหน้าที่ได้อย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่อง การลงมือทำเองก็ไม่ได้ผลเสมอไปการยืมมือคนอื่นหรือเรียกง่ายๆว่าการสั่งจึงเปรียบดั่งสวรรค์ของผม ยิ่งถ้าสั่งคนๆนั้น คนที่เต็มไปด้วยความเพียบพร้อมเสียทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นไหวพริบที่ดี ความรอบคอบในการสังเกต การวางแผนอย่างแยบยล และฝีมือดีจนเป็นที่น่าพอใจ ถึงไม่อยากจะยอมรับแต่อีกฝ่ายมีฝีมือมากกว่าเขาอยู่มากโข  ดูอย่างเทียนไขกลิ่นโปรดที่ถูกวางในห้องน้ำชิดลายเส้นบนกระเบื้องอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยทุกระเบียดนิ้ว  ไหนจะอุณหภูมิของน้ำในอ่างที่ตัดกับอากาศห้องแอร์เย็นข้างนอกจนเป็นฝ้าไปทั้งอ่างใสอย่างที่ผมต้องการ เขายังคงไม่พลาดที่จะตอบรับคำสั่งได้เป็นอย่างดีอยู่ร่ำไป

     

     นอกเหนือจากการทำตามความปรารถนาของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้านาย’ งานภายในคฤหาสน์ก็ตกเป็นของเขาด้วยเช่นกัน สิ่งที่ต้องทำก็มีแค่การออกแรงที่ปลายนิ้วเพียงเล็กน้อยราวกับการหักนิ้วเล่นทุกอย่างก็เข้าที่อีก ห้องรวง สิ่งของ สะอาดและลงตัวราวกับไม่เคยมีคนแตะต้องมาก่อน

    ก็แน่ล่ะ ผมไม่ใช่คนนี่ :)

     

    เมื่อเสร็จธุระภายนอกแล้ว ขายาวก้าวกลับเข้าไปที่ห้องเดิมพร้อมกับถาดที่มีถ้วยชาร้อนสองแก้ว สายตาสอดส่องหาร่างที่ต้องการไม่เจอจึงวาดถาดไว้หัวเตียงแล้วก้าวขาไปที่ที่เขาเห็นเป็นที่สุดท้ายเมื่อสองชั่วโมงก่อนหน้า

    ก๊อก..ก๊อก

    ฮักยอน คุณแช่น้ำนานเกินไปแล้ว

    .

    ฮักยอน ออกมาได้แล้ว ผมเตรียมชาร้อนไว้แล้ว

    .

    .



    ฮัก..’ ด้วยความเป็นห่วงชาในแก้วจะเย็นชืด ร่างสูงถือวิสาสะเปิดประตูห้องน้ำพลางเรียกและพบว่าเจ้าตัวยังคงแช่น้ำอยู่จริงๆ เขายืนรอหน้าประตูห้องน้ำ คิดคำนวณระหว่างความร้อนของชากับไอน้ำข้างอ่างอะไรจะหมดลงก่อนกัน ซึ่งเขาหวังให้เป็นอย่างที่สองเสียมากกว่า เพราะถ้าหากไอน้ำไม่หายไปจนหมดคนตรงหน้าไม่มีทางลุกจากน้ำแน่นอน นั่นคืออีกหนึ่งนิสัยที่เขารู้ดี เวลาสองนาทียาวนานราวกับสองชั่วโมงก่อนที่ไอน้ำจะลดลงจนถึงก้นอ่างและนั่นทำให้สามารถจดจ้องร่างกายเปลือยเปล่าได้อย่างเต็มตา


    ได้เวลาแล้วฮักยอน


    หยิบผ้าเช็ดตัวมาสิ” มือเรียวขยี้ผมสีดำขลับทันทีที่โผล่พ้นน้ำขึ้นมา ต่อด้วยสายตาเฉี่ยวถูกนำมาเป็นเครื่องแลกเปลี่ยนกับผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่สีแดงเลือดหมูประจำตระกูลที่ถูกยื่นให้


    ความเงียบสงบเข้ามาแทนที่ในขณะที่อีกคนกำลังง่วนอยู่กับการเช็ดตัว ผิวสีน้ำผึ้งตัดกับสีของผ้าถึงแม้ไม่โดดเด่นแต่ก็ชวนมองไม่น้อย

     

    เมื่อไหร่กันนะที่..

     

    นายเหม่อ” เจ้าของผิวเนียนเอ่ยขึ้น เสียงไม่ดังแต่ทว่าจงใจเข้ามาพูดประชิดตัวพอที่จะทำให้ได้ยินเข้าไปทุกโสตประสาท


    ผมรอจนเบื่อ คุณเช็ดตัวนาน


    ฉันเช็ดของฉันนานแบบนี้อยู่แล้วหรือนายจะบอกว่าไม่รู้?”


    และผมก็รู้ว่าคุณไม่เคยเช็ดจนแห้งสนิทมาโดยตลอดเช่นกัน” กล่าวอย่างถือดีก่อนจะคว้าผ้าเช็ดตัวมาไล่เช็ดให้เอื้อมจากกลางหลังมาจนถึงด้านหน้า ไหปลาร้าข้างซ้ายขึ้นรูปสวยจนมีน้ำขัง คนตรงหน้าปฏิเสธที่จะเช็ดมันจนแห้งเสมอมา หากสิ่งใดไปโดนแม้แต่เล็กน้อยความเจ็บแสบที่จะได้รับมันไม่ใช่เล่นๆเลย อย่างครั้งล่าสุดที่เผลอเอามือลูบเพราะต้องการไล่พิษไข้ยังปวดแสบปวดร้อนแทบตาย ถึงแม้ความเจ็บปวดทางกายจะเทียบไม่ได้กับความเจ็บปวดทางใจ แต่ถ้าหลีกเลี่ยงได้ก็ไม่มีใครอยากจะเจ็บหรอก


     “อ๊ะ?” เผลอหลับตาอย่างไม่ได้ตั้งใจเมื่อผ้าวนเวียนใกล้ตรานั่น แต่ก็ต้องลืมตาแปลกใจ

    ซ้วบ..
     


    คุณคงไม่ได้ลืมใช่มั้ยว่าผมเป็นคนทำมันขึ้นมา” 

    เพราะฉะนั้นนอกจากน้ำที่ทำให้มันเปียกได้ ก็มีปากของผมเป็นข้อยกเว้นที่สามารถทำให้มันแห้งได้โดยไม่เจ็บแสบเช่นกัน


    หึ” อย่างที่เขาว่ายาถอนพิษก็มาจากตัวปล่อยพิษนั่นแหละ


    ชาร้อนอยู่ข้างหัวเตียงคุณ.. เรียบร้อย” ผู้พูดพูดไม่ทันจบประโยคดี อีกคนก็เดินผ่านหน้าออกไปแต่งตัวแล้วสาวเท้าไปยังเตียงในทันที และเป็นอีกครั้งที่ชาเขียวนมถูกเลือกแทนชามิ้นท์ ฮักยอนดื่มจนพอใจแล้วผละปากออกจากขอบแก้ว


    เมื่อไหร่จะเลิกทำชาสองแก้วซักที


    เผื่อคุณจะเปลี่ยนใจ ผมคิดว่าชาใส่นมไม่เหมาะที่จะดื่มก่อนนอน


    นายจะเปลี่ยนฉันได้ตอนไหนนายก็รู้ดี มันอีกไม่นาน


    รู้ตัวหรือเปล่าว่าพักนี้คุณพูดถึงเรื่องนี้บ่อย


    เลโอ ฉันขอสั่งให้นายเลิกทำชาสองแก้ว ราตรีสวัสดิ์


    ราตรีสวัสดิ์ฮักยอน



    คนเย่อหยิ่ง จองหอง ไม่กลัวที่จะพูดถึงความตาย ทั้งหมดเป็นตัวตนที่แท้จริงของคุณหรือแค่เกราะกำบัง

    XXX

     

     วันนี้แล้วสินะที่การนัดพบกับมิสเตอร์เจฟจะมาถึง ผมขบคิดไประหว่างนั่งรถไปยังสถานที่นัดพบ การคุมเกมทั้งหมดของผมไม่เคยพลาด และวันนี้มันจะต้องไม่พลาดอีกครั้ง ก้าวขาเข้าสู่ห้องนัดพบพร้อมกับคนดูแลข้างกายที่จ้องมองมาอย่างไม่วางตา แต่เขาหาได้สนใจไม่ จิตใจตอนนี้อยู่กับสถานการณ์ตรงหน้ามากกว่าอะไรดี


    สวัสดีครับคุณชาฮักยอน” คำทักทายถูกส่งมาพร้อมกับใบหน้าเปื้อนยิ้ม


    สวัสดีครับมิสเตอร์เจฟ ในที่สุดก็ได้พบกันซักทีนะครับ” อีกฝ่ายยกยิ้มอีกครั้งก่อนจะขยับตัวทำท่าเป็นจะทักทายใกล้ชิดเยี่ยงชาวยุโรปสมัยใหม่ก่อนจะเอ่ยคำข้างหูขึ้น


    ขนาดพ่อแม่ไม่อยู่ยังมาได้ถึงขนาดนี้นะครับ เก่งจริงๆ

    หน้ากากของผมหนาพอที่จะเอาตัวรอดมาเป็นเวลานาน


    จากข้างซ้ายไปข้างขวาคำทักทายจอมปลอมได้ถูกกล่าวขึ้นอีกครั้ง



    ผมล่ะอยากกำจัดเสี้ยนหนามธุรกิจให้มันสิ้นซากไปซะจริงๆ

    ตอนนี้มันกำลังจะพังทลายลง

    ร่างกายบางสั่นเล็กๆขัดกับแววตานิ่งสงบไร้ความรู้สึก ชาฮักยอนไม่ใช่คนที่จะแสดงจุดอ่อนให้ใครเห็น

    อีกไม่นานเท่านั้น



    มือไม้ขยับอยู่ใต้โต๊ะเต็มไปด้วยความแค้นที่สั่งสม

    อีกไม่นาน


    อีก..


    มิสเตอร์เจฟกรุณาถอยออกมาจากคุณฮักยอนเถอะครับ เจ้านายผมไม่ค่อยคุ้นกับการทักทายสมัยใหม่ซักเท่าไหร่” ถึงแม้จะไม่ได้ยืนคุมติดข้างกายแต่เขาได้ยินชัดเจนว่าอีกฝ่ายพูดอะไร ฝ่ายนั้นเองอาจจะเห็นแค่แววตานิ่งเฉยที่ถูกฉาบไว้อย่างดีแต่ไม่ทันเห็นกำมือสั่นๆข้างใต้โต๊ะเพราะคำพูดข้างต้นนั่นมีอิทธิพลเอาการ แต่แน่นอนว่าการกระทำนั้นไม่สามารถลอดสายตาเขาไปได้

     

    โอ้ ขอโทษด้วยนะครับที่เสียมารยาท แล้วคุณใช่คนติดตามของคุณฮักยอนที่เขาลือกันใช่ไหมครับ?”


    ผมไม่เคยได้ยินข่าวลือเลยครับ แต่ใช่ครับ ผมคือคนดูแลคุณฮักยอน


    ดูแลมานานแค่ไหนแล้วครับ?”


    ไม่นานหรอกครับ ผมยังอยู่ในช่วงเรียนรู้อะไรอีกเยอะเลยครับ

    ไร้ช่องโหว่


    ผมถามได้ไหมครับว่าคุณเป็นคนที่ไหนหรอครับ?”

    ได้สิครับ ผมหนีจากการเป็นแรงงานทาสมาจากเมืองเล็กๆใกล้ที่นี่น่ะครับ

    รอบคอบ


    แล้ว..

    ผมทราบมาว่ามิสเตอร์เจฟตรงดิ่งมาจากท่าทันทีเมื่อเรือเทียบ และคุณอาจจะรีบมาตามนัดจนลืมเอาสัญญาของเรามา ผมเลยเอาสัญญามาเผื่ออีกชุดครับ นี่ครับ

    ไหวพริบดี


    หึหึ อย่างนี้นี่เอง มีผู้ช่วยที่ดีจริงๆนะครับคุณชาฮักยอน


    หึ ตามที่เห็นเลยครับ


    การนัดพบเสร็จสิ้น มิสเตอร์เจฟตัดสินใจขายหุ้นกว่าครึ่งให้กับตระกูลชาตามที่ฮักยอนวางแผนไว้ แล้วมันจะไม่เป็นไปตามแผนได้อย่างไร เพราะหุ้นธุรกิจย่อยอื่นๆของมิสเตอร์เจฟถูกฮักยอนกว้านซื้อลับๆจนเกือบหมดแล้ว กว่าฝ่ายนั้นจะรู้ตัว ธุรกิจก็อยู่ในช่วงขาลงเสียแล้ว แต่นั่นนับเป็นของขวัญเล็กๆน้อยๆต้อนรับคู่แข่งก็เท่านั้น

    แล้วพบกันใหม่นะครับ มิสเตอร์เจฟ” คนดูแลตัวสูงหันไปกล่าวลาอีกฝ่ายอย่างมีมารยาทจนอีกฝ่ายอดจะก้าวเข้ามาพูดความคิดที่เขาเก็บกลั้นไว้ใกล้ๆไม่ได้


    แล้วพบกันใหม่ครับ ผมล่ะหวังว่าจะได้คุณมาอยู่กับผมไม่ช้าก็เร็วซักทีนะครับ
     


    ตลอดทางกลับนี่ก็เป็นอีกครั้งที่การเดินทางเต็มไปด้วยความเงียบ ฮักยอนรู้สึกได้ถึงสายตาที่จ้องมองมาตั้งแต่ขึ้นรถและมันน่ารำคาญ

     

    มีอะไรก็พูดมา


    คุณเกือบพลาด


    อย่ามาวิจารณ์ฉัน


    มนุษย์..สุดท้ายแล้วก็ควบคุมร่างกายและจิตใจไม่ได้ทั้งที่มันเป็นของตัวเองแท้ๆ” อีกฝ่ายพูดลอยหน้าลอยตาไปมา


    เลโอ!! ฉันสั่งให้นายหุบปาก!” อีกฝ่ายเงียบและเลิกจ้องไปแล้ว เขาจะได้ใช้เวลากับตัวเองซักที  ร่างเล็กเอนลงกับเบาะนุ่ม ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าตัวเองเกือบทำพลาด  เขาเคยคิดว่าการทำใจในวันที่พ่อแม่จากไปนั้นยากที่สุดแล้ว แต่พอต้องสวมหน้ากากยิ้มให้กับคนที่ฆ่าพ่อแม่ตัวเองในวันนี้ทำให้รู้ว่ายังมีอีกสิ่งที่ทำยากกว่านั้นมาก ไหนจะประโยคที่ออกมาจากปากฆาตกรที่ไม่ได้มีความสำนึกผิด กลับกันอยากจะโค่นเขาให้ล้มลงอีกคนด้วย ถ้าไม่คิดถึงผลประโยชน์ที่สั่งสมมาตลอดห้าปี เขาไม่ลังเลที่จะเอามีดปลอกผลไม้บนโต๊ะแทงเข้าที่คอหอยมันเลยจริงๆ แต่อย่างไรก็ตามการเขายังคงจะยึดทฤษฎี ช้าช้าได้พร้าเล่มงาม ก็เขารอมาห้าปีแล้ว รออีกไม่กี่ชั่วโมงมันก็คงไม่เป็นไร


    XXX



     เมื่อกลับมาถึงคนตัวสูงก็หายไปทำหน้าที่โดยที่บอกไว้ว่าอีกสองสามชั่วโมงจะกลับมา เวลานั่นเหลือเฟือฮักยอนจึงทำทีไปอาบน้ำก่อนเปลี่ยนชุดลำลองก่อนจะออกไปบาร์ตามที่มิสเตอร์เจฟแอบนัดไว้เพียงลำพัง วันนี้เขาจะได้เจอมิสเตอร์เจฟครั้งแรก

     

    และมันจะเป็นครั้งสุดท้าย

     

    เมื่อมาถึงหน้าบาร์ฮักยอนสั่งคนขับรถให้กลับไปเพราะเขาไม่ต้องการจะให้ใครรู้ว่าเขาแอบออกมา กระดาษรองแก้วใบนึงถูกยื่นให้จากมือบริกรชายที่ยืนอยู่ตรงทางเข้า

    ผมอยู่ที่หลังร้าน

    เดินเข้าไปก็เข้าเลยคงไม่ใช่เรื่องฉลาดเท่าไหร่ เขาเลยตัดสินใจนั่งสั่งเครื่องดื่มหน้าบาร์มา แน่นอนเขาสั่งมันมาแต่ไม่แตะมันสักหยด นาทีนี้เขาจะไว้ใจอะไรไม่ได้ทั้งนั้น

     

    ฮักยอนไม่รู้เลยว่าคนอื่นภายในร้านค่อยๆโดนหิ้วปีกออกไปจนจำนวนลงเหลือเพียงจำนวนบางตา หันมาทันสังเกตเมื่อบริกรชายตรงหน้าเคาน์เตอร์ กำลังจ้องมาพร้อมทำท่าจะสะพายกระเป๋าออกจากร้าน  แต่แล้วชายคนนั้นทำทีชงแก้วเหล้าก่อนจะสอดกระดาษใบเล็กมาใต้เหล้าแล้วยื่นให้เขาก่อนจะเดินออกไป


    ‘aircondition’



    ชิท” เพราะมัวแต่กังวลถึงบางสิ่งที่ยังมาไม่ถึง เขาถึงไม่ทันเอะใจว่าศัตรูจะกล้าเล่นการใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ ร่างกายบางอ่อนเพลียลงไปมาก ชายปริศนาในหน้ากากเข้ามาช้อนแขนกึ่งลากกึ่งจูงฮักยอนไปซอกตึกหลังร้าน ทั้งแคบ ชื้นแฉะ และมืดสนิท

     

    คุณไม่ได้หลงผิดคิดว่าผมจะเรียกคุณออกมาตกลงเรื่องสัญญาหรอกใช่ไหม” น้ำเสียงที่ดูเย้ยหยันมากกว่าจะต้องการคำตอบถูกส่งมาจากมุมมืดตรงหน้า ถึงแม้จะไม่เห็นแต่กลิ่นสาปศัตรูมันแรงพอที่จะทำให้รู้ว่าเป็นใคร


    แต่คุณคิดว่าผมจะโง่พอที่จะไม่ได้ระวังตัวใช่ไหมล่ะ ไอ้ฆาตรกร!!” พูดจบฮักยอนไม่เสียเวลาช้าบิดแขนชายร่างยักษ์ที่จับไหล่เขาตั้งแต่ในร้านเข้าหากัน โดยไม่ทันตั้งตัวร่างนั้นร่วงลงไปกับพื้นก่อนที่ฮักยอนจะหยิบมีดพกที่เหน็บอยู่บนต้นขาออกมาปาดคอซ้ำจนร่างนั้นแน่นิ่ง ทว่าเสียงชื้นแฉะที่กระทบกันทางด้านหลังทำให้รู้ว่ามีผู้ประสงค์ร้ายกำลังดาหน้ากันเข้ามาอีกหลายคน ฮักยอนก้มตัวลงคว้ากระบอกปืนไร้เสียงคู่เล็กที่เหน็บไว้ข้างรองเท้าก่อนจะหันไปไล่ยิงคนแล้วคนเล่า

     

    ปัง!

    เสียงปืนลั่นขึ้นจากทางเก้านาฬิกาสวนทางกับกระสุนที่ฮักยอนเพิ่งฝังมันลงในร่างยักษ์คนสุดท้าย ที่หนึ่งนาฬิกา กระสุนนั้นไม่ได้แค่ถากหัวไหล่เขาจนเลือดออก หากแต่มันฝังลึกเข้าไปในร่าง ความเจ็บปวดแล่นพล่านไปทั้งร่างจนต้องทิ้งตัวตามแรงโน้มถ่วงของโลกอย่างจำใจ มือขวาที่ถือปืนเอื้อมมากดฝืนหัวไหล่อีกข้างไว้ไม่ให้มันร่วงลง

     

    ตราพันธะ..


    กระสุนปืน..


    และ หัวใจ..

     

    ร่างนี้ช่างเป็นศูนย์รวมความตายไว้ได้ดีจริงๆ :)

     
     

    มือเหี่ยวแต่มีพละกำลังย่อตัวลงบีบสันกรามกระชากหน้าเด็กหนุ่มตรงหน้าให้ขึ้นมาสบตา ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าเด็กนี่จะกล้ามาเพียงคนเดียว นักธุรกิจทุกคนล้วนชมชอบในความเสี่ยงด้วยกันทั้งนั้น เหมือนกับเขาที่เสี่ยงคุกเสี่ยงตารางฆ่าคนเพื่อให้ได้ขึ้นมาเป็นที่หนึ่งยังไงล่ะ


    ได้เจอคนที่ฆ่าพ่อแม่ตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้างล่ะ เห็นแววตาน่าสมเพชขอร้องชีวิตจากสายตาฉันหรือเปล่า

     

    วันนี้ถ้านายขอร้องฉันอีกคนก็จะทั้งครอบครัวพอดีล่ะนะ

     

    จะบอกอะไรให้นะไอ้หนู ความเสี่ยงครั้งนี้มันมากเกินตัวไปสำหรับนาย

     

    ทุกครั้งผลตอบแทนของมันจะมีแค่เพียงสองทาง

     

    และครั้งนี้ก็เหมือนกัน!!”  ร่างกายหยัดตัวยืนพร้อมจะเหนี่ยวไก ฮักยอนชายตามองตาม เขาไม่ได้มองชายแก่จิตใจหยาบ แต่มองเลยขึ้นไปถึงเงาดำบนมุมตึกสูงด้านบนก่อนจะแสยะยิ้มราวกับนี่จะเป็นการมองครั้งสุดท้าย ก่อนที่ชายแก่จะเล็งปืนมาทางหัวใจคนหนุ่มกว่า


    ปัง! /ปัง!

     

    ก่อนจะยกยิ้มให้กับความสุขสุดท้ายที่ได้กำจัดเสี้ยนหนาม เงาดำพุ่งมาส่งมือทะลุกระชากหัวใจชายแก่ออกมากำไว้ในมือ ร่างไร้วิญญาณเพียงใช้นิ้วสะกิดเบาๆให้พ้นทางก็ลงไปนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น  ก่อนจะคุกเข่าลงตรงหน้าร่างบาง

     

    ฮักยอน คุณเพิ่งจะผิดสัญญา

    XXX
     

    แอบมาแนวแฟนตาซีเบาๆ ครั้งแรกอีกแล้วที่เขียนแบบนี้555
    รู้สึกสนุก>,< เจอกันตอนต่อไปนะคะ ฮี่ๆ
    โน้ต* เอ็นจะไม่เรียกชื่อเลโอเลยค่ะ ยกเว้นแต่ว่าจะออกคำสั่ง  เนอะะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×