ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SEXY! Billionaire 'CHANBAEK FT. HH♡

    ลำดับตอนที่ #14 : CHAP. XIII ϟ bared to you **HOT SCENE!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.05K
      10
      21 มี.ค. 58


    ยอมทุกสิ่งทุกอย่างยอมมอบหัวใจยอมแม้กระทั่งร่างกาย
    เปิดเปลือยความรู้สึกที่มีข้างในด้วยเหตุผลเพียงเพราะเธอคนเดียว

    ----------------------------------------------------

    C H A P T E R 13

     

     

                ​ในคืนเดียวกันหากแต่ต่างสถานที่ บรรยากาศต่างกันโดยสิ้นเชิง ภายในสถานที่อโคจรชั้นสูงลู่หานซึ่งโดนเพื่อนหลอกขายได้แต่นั่งอดสูอย่างไม่อยากยอมรับชะตากรรม ไม่เคยคิดเลยว่าภายใต้สถานบริการยามค่ำคืนที่หรูหราแท้จริงแล้วข้างในกลับเต็มไปด้วยความโสมมคาวโลกีย์จนน่าขยะแขยง และยิ่งไม่เคยคิด .. ว่าเพื่อนที่เขาไว้ใจจะทำกันได้ลงคอแบบนี้

     

     

     

    ​            คนตัวเล็กถูกจับแต่งตัว อาบน้ำ บำรุงผิวอย่างดีตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านนี้โดยฝีมือหญิงสาวมืออาชีพจนเปลี่ยนไปแทบจะเป็นคนละคน สายตาพวกเดนนรกคอยแอบจ้องมองอยู่บ่อยครั้ง ลู่หานต้องทนรับฟังถ้อยคำจาบจ้วงหยาบคายตลอดทุกวันด้วยความสะอิดสะเอียน 

     

     

     

                ​“แม่งน่าล่อกว่าที่คิดว่ะ” 

     

     

     

                ​“เออขาวชิบหาย รู้งี้เอาก่อนแล้วค่อยพามาให้นายซะก็ดีชายชุดดำที่ลู่หานจำได้ชัดเจนว่าคือคนที่พาเขามาที่นี่พูดขึ้นขณะจับแขนเล็กอย่างคุกคาม สายตาลามเลียพร้อมคำพูดหยาบคาย

     

     

     

                ​“ไม่ได้เว้ย นี่ของแขกวีไอพี ไว้ผ่านคืนนี้ค่อยผลัดกันครั้งเดียวมันไม่หลวมหรอกน่าและก่อนที่มือหยาบกร้านอันสกปรกจะลูบไล้ไปมากกว่านั้น เพื่อนชายอีกคนก็รีบดักคอไว้ซึ่งมันก็ไม่ได้ทำให้ลู่หานรู้สึกดีขึ้นเลยสักนิด

     

     

                ไว้หลังคืนนี้งั้นหรอ ..

     

     

     

                ​เอาน่า อย่างน้อยตอนนี้ก็ยังปลอดภัย ร่างเล็กพยายามปลอบตัวเอง

     

     

                “ไว้หลังคืนนี้ค่อยเจอกันนะจ๊ะสุดสวยชายคนเดิมที่ยังไม่ละมือไปจากแขนเล็กพูดซ้ำอีกครั้งก่อนจะยกมือขึ้นสูดดมอย่างหื่นกระหาย

     

     

    ​            หลังจากที่มือเล็กหลุดออกมาจากการเกาะกุมแล้วลู่หานสะบัดมือเบ้หน้าท่าทางรังเกียจโดยไม่ปิดบัง ซึ่งการยั่วยุประสาทชั้นดีสำหรบคนเป็นต่อ ส่งผลให้ชายชุดดำคนเดิมเข้ามาประชิดตัวก่อนจะบีบคางสวยแน่น

     

     

    ​            “พรุ่งนี้มึงได้ครางทั้งวันแน่ ทำมาเป็นรังเกียจ!!!ลู่หานหลับตาแน่นพยายามเบี่ยงหน้าหนีแต่ดูเหมือนจะไม่เป็นประโยชน์มากนัก

     

     

                ​“มึงถอยออกมานี่! ของช้ำหมดพวกเรานี่ล่ะบรรลัย ไว้พรุ่งนี้ก่อนสิวะชายอีกคนที่เพิ่งเดินมาสมทบเห็นท่าไม่ดีจึงรีบมาดึงตัวเพื่อนออกห่าง หากเกิดรอยฟกช้ำบนสินค้าเจ้านายคนซวยมันน่าจะตกอยู่ที่พวกมันแทน

     

     

    ​            ลู่หานที่ใจเต้นระส่ำตัวสั่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นรู้สึกมืดแปดด้าน ถึงไม่ค่อยประสีประสากับเรื่องแบบนี้แต่ใช่ว่าเขาจะโง่ หลังผ่านคืนนี้เขาโดนพวกมันรุมโทรมแน่!

     

     

    ​            ต้องทำอะไรสักอย่าง .. เขาต้องทำ

     

     

    ​            ก่อนที่มันจะสายเกินไป

     

     

     

    ​            ร่างบางรำพึงกับตัวเองแม้จะไม่เห็นทางออกแม้แต่นิดเดียว ..













     

    10%
    อีก 90% ที่เหลือฉากคัท cb ล้วนๆ 






    .


    .




                “ผม อึก .. บยอนแบคฮยอน อ๊า ขอรับคุณ ปาร์คชานยอล อ๊ะ เป็นสามีทางพฤตนัยและขอสัญญาว่า จะถือซื่อสัตย์ตะ..ต่อคุณแต่เพียงผู้เดียว อ๊ะอ๊ะ ..ทั้งในยามสุข และยามทุกข์ ทะ..ทั้งในเวลาป่วยและเวลาสบาย อึก พะ.. เพื่อรักและยกย่องให้เกียรติคะ..คุณ จนกว่าสัญญาจะสิ้นสุด” 




                “ฉันปาร์คชานยอล อ่าแน่น.. ขอรับบยอนแบคฮยอนเป็นภรรยาทางพฤตนัยและขอสัญญาว่าจะถือซื่อสัตย์ต่อนายแต่เพียง อืมม.. ผู้เดียวทั้งในยามสุข และยามทุกข์ ทั้งในเวลาป่วยและเวลาสบาย เพื่อรักและยกย่องให้เกียรติ อืม .. จนกว่าสัญญาจะสิ้นสุด อ่าห์ รัดไปแล้ว" 











    ฉากนี้ลงบล็อคแล้วนะคะไม่มีการส่งเมลล์แล้วน้า
    ใครที่ยังไม่ได้เมลล์หรือเข้ามาอ่านใหม่
    รบกวนตามไปที่ลิ้งค์บนไบโอทวิตเตอร์ @Leaderkiiz เลยค่า
    รหัสแปดตัวเป็นชื่อเราภาษาอังกฤษมีอยู่หน้าฟิค ถ้าหาไม่เจอเมนชั่นมาถามได้ตลอด 24 ชม.
    ขออภัยในความไม่สะดวก แต่เราทำตกหล่นไปเยอะมากจริงๆ T+T

    *ย้ำอีกทีนะคะไม่ส่งเมลล์แล้วสามารถอ่านเองในบล็อคได้เลย*

    สำหรับใครที่ไม่ชอบอ่านฉากคัท
    เอาเป็นว่ารับรู้ว่าเขาแต่งงานกันทางพฤตินัยแล้วเนอะ
    *ถ้าคอมเม้นต์หายฉากที่ 2 3 4 หรือ 5 จะไม่มีในบล็อคอีกแล้วนะคะ ฮือ*
    ตั้งแต่รีไรท์แล้วมองย้อนกลับไปอ่านอันเก่าๆ
    คือรู้ได้เลยว่าจตอนนี้มันเป็นอะไรที่โตขึ้นมากๆ
    เป็นการเขียนฟิคโรแมนซ์ที่พึงพอใจที่สุดในเคยเขียนมา
    5555555555555555555555555555555
    ชื่อตอนแปลเป็นไทยได้ว่า .. เปิดเปลือยต่อเธอ
    (เปลือยความรู้สึก เปลือยหัวใจอะไรหยั่งเงี้ย . _ .)
    เอนจอยรีดดิ้งค่ารีดเดอร์ทุกคน <3


    18 March 2015
     

    (c) Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×