ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SEXY! Billionaire 'CHANBAEK FT. HH♡

    ลำดับตอนที่ #19 : CHAP. XVIII ϟ tame **HOT 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.56K
      20
      4 พ.ค. 58







    เซ็กซ์ก็คือเซ็กซ์

    ความรักก็คือความรัก

    ----------------------------------------------------

    C H A P T E R 18

     

     

                “เข้าห้องกันคนดี” เซฮุนถอนจูบออกมากระชับมือที่โอบกอดร่างเล็กแน่นขึ้นกระซิบแผ่วเบาตรงขมับร่างเล็ก ไม่ใช่ว่าต้องการทะนุถนอม เพียงแต่เขาไม่นิยมมีเซ็กส์ที่รุนแรงเท่านั้นเอง

     

     

                มือขวาควานหารีโมตเพื่อกดปิดทีวี ในขณะที่ใบหน้าก็ยังสาละวนกับใบหน้าหวานใส แขนแกร่งทั้งสองข้างกระชับคนที่นั่งบนตักแน่นสอดรัดมือทั้งสองข้างอุ้มร่างบางไว้ในมือด้วยท่าเจ้าสาวพร้อมกับเดินไปยังห้องนอนทันที

     

     

                “คะ..คุณ ผมกลัวความสูง” เสียงหวานร้องอุทานด้วยความตกใจ ขณะที่มือก็กอดคออีกฝ่ายแน่นเพราะกลัวตก หากแต่เซฮุนกลับไม่สนใจยังคงก้าวเดินต่อไปด้วยขาที่มั่นคง

     

     

                คิดว่าฉันจะทำให้นายเจ็บเหรอ ไว้ใจฉันสิ”  เสียงทุ้มนุ่มลึกบอกเบาๆ ข้างๆ หูลู่หานอย่างอ่อนหวาน เซฮุนไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าใช้โทนเสียงแบบไหนบอกคนตัวเล็กในอ้อมแขน แต่คนฟังกลับได้ยินชัดเจน ใบหน้าหวานแดงแปลบก้มหน้าแทบจะจมลงไปกับอกแกร่ง

     

     

                เซฮุนออกเดินเข้าห้องโดยที่ใบหน้าก็ซุกไซร้นัวเนียกับสูดดมกลิ่นหอมของคนในอ้อมแขนโดยที่อวัยวะส่วนบนแทบจะไม่ห่างกันเลย

     

     

                “เปิดประตูที” เมื่อถึงที่หมายก็ร้องบอกคนที่แทบจะจมหายไปในอก ไม่ยอมเงยหน้าขึ้นเพราะกลัวเขาจ้องจะหากำไรจากร่างหอมๆ

     

     

                ลู่หานไม่ตอบอะไรแต่เงยหน้าขึ้นใช้มือบิดลูกบิดกลอนประตูให้เปิดออกก่อนจะมุดหน้าลงกับอกเซฮุนอีกครั้ง โดยที่มือข้างซ้ายไม่หลุดออกจากคออีกฝ่ายแม้แต่นิดเดียว ก็คนมันกลัวนี่นา ..

     

     

                เมื่อเข้ามาถึงในห้อง เซฮุนก็วางร่างบางลงบนเตียงอย่างนุ่มนวลก่อนจะทาบทับตัวเองลงไปนัวเนียริมฝีปากอยู่ไม่ห่างจากกายหอม ลู่หานเบี่ยงสัมผัสอย่างไม่รู้ตัวเขาไม่เคยชินกับการใกล้ชิดใครมากขนาดนี้ ..

     

     

                “เมื่อเช้านายขัดคำสั่งฉัน” 







     

     

    .


    .



     




    “อย่า.. อย่าใช้มือทำแบบนั้น”




    “งั้น.. ใช้ปากแทนได้ใช่มั้ย” 






    #ฟิคเชื่อใจ
    กลับมาแล้วค่ะขออภัยที่หายไปนาน
    100% คัท ฮุนฮานอยู่ในบล็อคแล้วเน้อ
    รหัสเดิมเลย ใครหาไม่เจอถามได้ในทวิต @Leaderkiiz 24 hrs กั๊บ
    มีคนอ่านอยู่ม้าย หั่นโหล่ววว




    TAME mean ทำให้เชื่อง

     

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×