ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SEXY! Billionaire 'CHANBAEK FT. HH♡

    ลำดับตอนที่ #7 : CHAP. VI ϟ tricky wolf

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.83K
      14
      7 พ.ย. 57



     

    คำพูดที่เหมือนจะไม่มีอะไรบางครั้งมันกลับมีอะไรมากกว่าที่คิด

    หมาป่าก็คือหมาป่าหนูน้อยหมวกแดงไม่มีทางตามทันหรอก

     

     

    ----------------------------------------------------

     

     

    C H A P T E R  6

     

     

     

                แม้จะบอกตัวเองเสมอว่าเขาลืมเหตุการณ์ในวันนั้นไปแล้ว แต่ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่ารอยสัมผัสที่ชานยอลได้ฝากไว้เมื่อห้าปีก่อนยังคงติดตรึงอยู่ในความรู้สึกของแบคฮยอน จูบแสนอ่อนหวานที่เขาไม่เคยได้รับมันเลยตลอดทั้งคืนการกระทำที่ทั้งหยาบคายและจาบจ้วงจนน่ากลัวหากทว่าผสมไปด้วยความวาบหวามที่ไม่เคยลิ้มลอง ความรู้สึกในวันเก่าๆ แวบขึ้นมาโดยที่เขาไม่รู้ตัว ..

     

     

                “ยะ.. หยุดนะ คุณจะทำอะไร” เสียงแบคฮยอนในตอนนั้นสั่นพร่าไปด้วยความกลัวที่มีในใจ ผู้ชายตรงหน้ากระชากลากเขาเข้ามายังคอนโดแห่งหนึ่งจากบาร์โดยที่ไม่มีใครสนใจอาการขัดขืนของเขาเลยสักนิด ..

     

     

                “อย่าเรื่องมากได้มั้ย” ร่างคนตัวสูงที่คล้ายมัจจุราชเสียเหลือเกินในความคิดคนตัวเล็กกำลังคุกคามอย่างป่าเถื่อน เขาประกบปากพยายามจูบปากบางที่ปิดแน่นพร้อมทั้งอาการดีดดิ้นไปมาที่น่ารำคาญจนชานยอลหัวเสีย

     

     

                “ฉันไม่ชอบนอนกับขอนไม้ ตอบรับฉันเดี๋ยวนี้” เสียงตะคอกอันดุดันสั่งดังลั่นพร้อมทั้งกระแทกริมฝีปากลงไปอย่างรุนแรง เมื่อแบคฮยอนขัดขืนไม่ยอมอ้าก่อนจะใช้ฟันขบตรงกลีบปากบางล่างจนร่างเล็กทนความเจ็บปวดไม่ไหว เปิดปากออกมาในที่สุดส่งผลให้แบคฮยอนน้ำตาไหลซึมออก

     

     

                เขาไม่มีแรงมากพอแม้แต่จะขัดขืนหรือวิ่งหนีหายไปจากห้องนี้ ..

     

     

                ไม่สามารถทำอะไรได้เลย

     

     

                " หึ ว่าง่ายๆ แบบนี้ค่อยน่ารักหน่อย " ชานยอลยิ้มอย่างได้รับชัยชนะจากม้าพยศพลันเมื่อเห็นหยาดตาที่ไหลซึมออกมาจากตากลมโต หัวใจชายหนุ่มกระตุกอย่างรุนแรงหนึ่งทีปลุกสติให้ตื่นขึ้นจากความดิบเถื่อน

     

     

     

                นี่เขาทำอะไรลงไป ..

     

     

     

                แต่จะให้หยุดชะงักในตอนนี้มันก็ใจร้ายกับตัวเองมากไปและเขาก็เสียเงินไปแล้ว เด็กนี่อาจจะไม่ชอบความรุนแรงก็เป็นได้ .. ชานยาลพยายามคิดเข้าข้างตัวเองอย่างเห็นแก่ตัวหากแต่เขามั่นใจหากผู้ชายคนไหนตกอยู่ในสภาพแบบเขาไม่แล้วทำก็นับว่าโง่เต็มทน

     

     

     

                ผิวขาวๆ ปากแดงๆ มันน่าขย้ำให้ช้ำไปด้วยรอยจากเขาเสียจริงๆ ..

     

     

                " ทำตัวให้น่ารักแล้วฉันจะอ่อนโยนกับนายนะคนดี " จูบขมับร่างบางก่อนจะไล้ริมฝีปากไปตามตัวความอ่อนโยนเริ่มต้นขึ้นปลุกเร้าอารมณ์แบคฮยอนให้เป็นไปตามความต้องการ อย่างน้อยความรู้สึกผิดในใจชานยอลก็ลดลง .. เขาไม่ได้ข่มขืนเด็กนี่ก็แล้วกันน่า

     

     

     

                แบคฮยอนส่ายหัวให้กับฝันที่ไม่รู้จะเรียกว่าฝันดีหรือฝันร้ายดีหัวใจเต้นตุบตับอยู่ตลอดเวลาเมื่อภาพนี้โผล่ขึ้นมาในสมอง ในช่วงตลอดหกเดือนแรกเขาฝันถึงมันแทบทุกคืนแล้วต้องตื่นมาพร้อมกับคราบน้ำตาของตัวเองจะว่าน่ากลัวก็น่ากลัวแต่ไม่รู้สิ .. เขาเองก็อธิบายความรู้สึกตัวเองไม่ถูก

     

     

     

     

     

    - - -  t r u s t m e  - - -

     

     

     

                หลังจากที่ชานยอลกลับจากฮ่องกงก็เทียวไล้เทียวขื่อไปหาแบคฮยอนถึงบยอนคาเฟ่ต์อยู่บ่อยครั้ง ทุกสัปดาห์เป็นต้องแวะเวียนไปหาสามถึงสี่ครั้ง ซึ่งมันเกินจำเป็นสำหรับคนงานรัดตัวและกำลังต้องการขยายกิจการอย่างว่าที่ผู้นำปาร์คกรุ๊ปมากไปหน่อย

     

     

     

                ชานยอลเองก็ไม่ใช่พวกคลั่งรักจนเสียงานเสียการและรู้ตัวเองดีว่ากำลังทำอะไรอยู่

     

     

                แต่แบคฮยอนในตอนนี้มีค่ามากพอที่จะทำให้เขาพักงานครู่หนึ่งและแวะเวียนมาหาก็เท่านั้นเอง

     

     

     

                ในตอนแรกชานยอลให้เหตุผลว่ามารอรับคยองซู ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครเชื่อแม้กระทั่งลู่หานพนักงานของร้านยังรู้ทันเลยเสียด้วยซ้ำ จนที่สุดช่วงหลังมานี้ร่างสูงเองก็พูดอย่างเต็มปากเต็มคำแล้วว่ามาหาแบคฮยอน ไม่มีเหตุผลที่จะต้องปิดบัง ..

     

     

                เหยื่อตัวน้อยของเขากำลังจะติดกับเข้ามาเรื่อยๆ

     

     

                ความสัมพันธ์ก้าวกระโดดเสียจนน่าตกใจและเป็นที่น่าพึงพอใจสำหรับชานยอลแบบสุดๆ J

     

     

     

                คนทั้งละแวกมหาลัยที่มักมาใช้บริการร้านบยอนคาเฟ่ต์รวมไปถึงเหล่าบรรดานักศึกษาที่เป็นปลื้มแบคฮยอนมากเป็นพิเศษ นำทีมโดยคิมจงแดลูกค้าเจ้าประจำต่างพากันลือหนาหูว่าปาร์คชานยอลคนดังในแวดวงธุรกิจมาติดพันกับพี่แบคฮยอนคนน่ารักของพวกเขา อาจจะเพราะใครหลายคนแวะเข้ามาในช่วงบ่ายก็มักจะเจอชานยอลอยู่เป็นประจำ

     

     

     

                คนดังอยู่ที่ไหนไม่ว่ายังไงก็เป็นที่สนใจอยู่ดี

     

     

     

                เหล่าบรรดาแฟนคลับของแบคฮยอนจึงทำได้แค่หูคอลู่ตกอย่างน่าสงสาร โตก็โตกว่าฐานะภูมิฐานหรือแม้กระทั่งหน้าตาก็ดีกว่า แม้จะอายุมากกว่าอยู่หลายปีพวกเขาไม่มีอะไรจะเอาไปสู้กับชานยอลจริงๆ ..

     

     

     

                ชานยอลเองก็มักจะทำอะไรให้แบคฮยอนแปลกจนขาดไม่ถึงอยู่หลายต่อหลายครั้ง แม้จะเป็นท่าทางแปลกๆ แต่กลับเรียกรอยยิ้มแซวได้มากมาย จนคนหน้าบางถึงกับเขินม้วนไปหลายรอบ ซึ่งต่างจากคนที่เข้ามาจีบสมัยเรียน มันต่างกันแบคฮยอนรู้ดี ..

     

     

     

                ไม่มีใครสามารถฝ่าด่านเข้ามาอยู่ในใจของแบคฮยอนได้ อาจจะเพราะเขามีหัวใจดวงเดียวและมีใครคนหนึ่งอยู่ในนั้นตลอดแล้วก็เป็นได้

     

               

     

                เมื่อคนหนึ่งทำเหมือนไม่เคยเกิดเรื่องเมื่อห้าปีก่อนขึ้น แบคฮยอนเองก็ไม่คิดที่จะเป็นฝ่ายเปิดปากพูดก่อน ไม่มีเหตุผลจำเป็นอะไรที่จะต้องเอ่ยถึงมันอีกแม้มันจะเป็นจุดเริ่มต้นก็ตาม

     

     

     

                วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ชานยอลแวะเวียนมา ..

     

     

     

                วิถีชีวิตยังคงเป็นไปแบบธรรมชาติ ชานยอลมานั่งที่ร้านของแบคฮยอนเวลาว่าง ซึ่งความจริงมันเป็นเพราะเขาทำให้มันว่างสำหรับแบคฮยอนต่างหาก การสนทนาพูดคุยเป็นไปอย่างธรรมชาติต่างจากอาทิตย์แรกอย่างผิดหูผิดตา

     

     

                “ช่วงนี้มึงรู้สึกมั้ยว่าเค้กหวานแปลกๆ” เสียงเด็กหนุ่มนักศึกษาท่าทางเฮลๆ ไม่เหมาะกับร้านเค้กหวานๆ เลยสักนิดคนหนึ่งเอ่ยดังขึ้นเมื่อแบคฮยอนเดินมาเสิร์ฟของ

     

     

                “หวานไปหรอ พี่ใส่น้ำตาลเท่าเดิมเลยนะ” คนตัวเล็กที่ไม่รู้ว่าเป็นเหยื่อของเหล่าเด็กๆ เลิกคิ้วถามอย่างแปลกใจ เขาไม่ได้เพิ่มปริมาณน้ำตาลเพิ่มเลยนะ เอ.. สงสัยต้องเช็คใหม่ซะแล้วล่ะ

     

     

                “ไม่หรอกครับพี่ อาจจะเพราะเจ้าของมีความรักไงมันเลยหว๊านหวาน” เสียงกะล่อนรับมุขเพื่อนเป็นลูกคอเข้าขากันเป็นอย่างดีจากเพื่อนที่ฝั่งตรงข้ามเรียกเสียงโห่ร้องจากเพื่อนทั้งโต๊ะได้เป็นโขยง

     

     

                “โหย พูดอะไรเนี่ย ไปละๆ” แบคฮยอนค้อนใส่คนทั้งโต๊ะอย่างน่ารักน่าชังก่อนจะเดินกอดถาดเสิร์ฟออกไปด้วยแก้มที่แดงฝาด

     

     

                เพราะแบคฮยอนเป็นคนน่ารักสดใสและอายุก็ไม่ห่างจากลูกค้าในวัยเรียนมากนัก นักศึกษาที่เป็นลูกค้าประจำจึงหยอกล้อได้อย่างเป็นกันเอง ถ้าไม่มีเจ้าของร้านหน้าตาน่ารักๆ เด็กหนุ่มท่าทางดิบๆ อาจจะไม่เข้ามานั่งกินขนมเค้กหวานๆ ก็เป็นได้ ..

     

     

                “เด็กสมัยนี้นี่จริงๆ เลยนะแบคฮยอนที่หน้าแดงถือถาดเปล่าเดินตรงเข้ามายันที่เคาน์เตอร์ใกล้ๆ ชานยอล บ่นอย่างไม่จริงจังพลางยู่ปากหนึ่งทีเมื่อเห็นชายหนุ่มที่หัวเราะขำๆ มองมาอยู่ก่อนแล้ว ชายหนุ่มชอบอาการงอนๆ ของแบคฮยอนมาก น่ารักน่าฟัดกลีบปากเล็กที่ยู่อยู่นั้นถ้าเป็นไปได้เขาอยากจะใช้ปากตัวเองบดขยี้เสียให้เข็ด

     

     

                “เขาก็พูดเรื่องจริงไม่ใช่รึไง” ชานยอลพูดอย่างไม่ซีเรียสหากแต่ใจของแบคฮยอนกลับสั่นรัวเขาไม่เคยพูดเรื่องทำนองนี้ออกมาแม้จะมาหาทุกวัน ความสัมพันธ์ที่ไม่ใช่ชัดเจนมันทำให้แบคฮยอนไม่กล้าตั้งความหวังมากนัก

     

     

                และชานยอลก็พูดต่อโดยที่แบคฮยอนยังไม่ทันพูดอะไร

     

     

                " ยังไม่มีใครใช่มั้ย " หัวใจคนตัวเล็กกำลังสั่นไหวยิ่งกว่าเดิมสิบเท่า!

     

     

                ชานยอลรู้ดีอยู่เต็มอกว่าเด็กน้อยของเขาไม่มีทางมีใครแน่ จากช่วงตลอดระยะเวลาที่เขาแทบจะตัวติดกันนั้นก็ดูได้ไม่ยากแล้ว แต่ยังไงซะ เขาก็ยังอยากได้ยินมันจากเจ้าตัวอยู่ดี

               

     

                " ครับ? " แบคฮยอนถามซ้ำด้วยสีหน้าอึ้งๆราวกับตัวเองหูฝาดจนชานยอลถึงกับหลุดหัวเราะออกมา

     

     

                “ตอนนี้คบกับใครรึยัง”

     

     

                " ยะ.. ยังครับ " คำตอบเสียงเบาๆ ในลำคอที่มาพร้อมกับอาการเสหน้ามองไปทางอื่น มันทำให้ชานยอลพึงพอใจจริงๆ ถึงจะว่ากำลังเลวเทสีดำลงบนผ้าขาวอย่างแบคฮยอนก็เถอะ แต่เขาห้ามใจตัวเองไม่ได้จริงๆ

     

     

                " ดีแล้ว " คำตอบสั้นๆ กลับทำให้ดอกไม้ในใจของแบคฮยอนบานสะพรั่งอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนราวกับมีคนหล่อเลี้ยงด้วยความรัก

     

     

     

                ทั้งสองยังคงใช้เวลาร่วมกันภายในร้านเล็กๆ โดยไม่มีอะไรพิเศษมากมาย แต่แบคฮยอนกลับมีความสุขจนแทบไม่สามารถหุบยิ้มได้เลย ไม่ต้องหวือหวามากไปนัก ขอเพียงแค่นั้นเขาเองก็ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้แล้ว

     

     

                “คืนนี้มีงานเลี้ยงฉันคงต้องกลับก่อน” ชานยอลที่ก้มดูนาฬิกาข้อมือเรือนหรูเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นว่าตัวเองเกงานมาพอสมควรแล้วสำหรับวันนี้

     

     

                “ครับ .. เดินทางดีๆ นะ”

     

     

                “นอนไวๆ ล่ะ คืนนี้คงไม่ได้โทรหา” ร่างเล็กยิ้มรับเดินไปส่งร่างสูงตรงหน้าประตูก่อนจะโบกมือมองส่งชานยอลที่เดินออกจากร้านออกไป

     

     

     

                บรรยากาศแบบเดิมๆ วนลูปกลับมาอีกครั้ง แบคฮยอนไม่เคยรู้สึกเหงาได้มากขนาดนี้ เหงากับชีวิตเรื่อยๆ เรียบๆ ที่ไม่มีอะไร ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เขาเองก็ใช้มันมาตลอดห้าปีที่ผ่านมา เพียงแค่เวลาไม่กี่เดือนที่ชานยอลเข้ามา ทุกอย่างมันกลับเปลี่ยนไปหมด ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ความรู้สึกเหล่านี้เริ่มคืบคลานจนกลายเป็นความเคยชินเสียแล้ว ..

     

     

     

                ชินซะจนกลัวใจตัวเองจะทำใจไม่ได้หากมีอะไรเปลี่ยนไป

     

     

     

                สีหน้าของแบคฮยอนดูหงอยเหงาตั้งแต่ที่ชานยอลเดินออกไปโดยที่เขาก็ยังไม่ทันรู้ตัว จนกระทั่งถึงเวลาปิดร้านชีวิตอย่างวันนี้กำลังจะจบลงไปอีกหนึ่งวัน ก่อนที่รอยยิ้มจะปรากฏบนใบหน้าหวานเมื่อมีข้อความหนึ่งเข้า ..

     

     

     

                ‘มะรืนจะมารับไปงานรับปริญญาคยองซู รีบนอนล่ะฝันดี

     

     

                ‘อย่าดื่มหนักนะครับเดี๋ยวกลับบ้านไม่ไหว

     

     

     

                แบคฮยอนคงไม่รู้ว่าคืนนี้ชานยอลไม่คิดจะกลับบ้านด้วยซ้ำ

     

     

     

                มือหนาฉวยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดอ่านข้อความจากคนตัวเล็ก ก่อนจะกดปิดโทรศัพท์สีดำเครื่องหรูทิ้งไปอย่างไม่ไยดี ดูเหมือนว่าเจ้านี่คงจะไม่จำเป็นสำหรับวันนี้ซะแล้วล่ะ

     

     

     

                เมื่อเก็บโทรศัพท์เข้าที่มือหนาก็ยกแก้วแชมเปญส่งสายตาให้กับนางแบบสาวในชุดฟินนาเล่จุดเด่นของค่ำคืนนี้อย่างมีเลศนัย สาวเจ้าเองก็ดูจะมีใจตอบกลับเย้ายวนอยู่ในที คืนนี้เขาคงมีอะไรสนุกๆ ทำแล้วล่ะ

     

     

                ก็นะ..

     

     

                มีของถูกใจแต่ยังไม่ถึงเวลากินคงต้องหาอย่าอื่นรองท้องไปก่อน ไม่งั้นล่ะหิวแย่ J

     











     

     

    100%
    TBC
    ว้าวดีแตกซะแล้ว แบคฮยอนจะรู้รึเปล่าน้า 555555
    จะอัพให้ถี่ที่สุดเท่าที่จะทำได้ ขอบคุณที่ติดตามค่า
    ช่วยคอมเม้นต์ติดแท็กหน่อยก้าบบ T _ T
    #ฟิคเชื่อใจ

     





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×