ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (attack on titan) เรียกฉันว่าเจ้าหญิง [ Levi x OC ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 : Watsonia

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 626
      6
      30 พ.ค. 60

    Chapter: 1 Watsonia






    เสียงระฆังดังก้องไปทั่วปราสาทของหน่วยสํารวจ พร้อมกับเสียงเดิน 
    กุกกัก กุกกัก ของม้าสีขาวที่ กระทบกับพื้นหิน พร้อมกับร่างคน 7 คนที่อยู่บนม้า 
    ดวงตาสีเขียวมรกต มองออกไปนอกหน้าต่างมือขาวนวลเเตะที่ กระจกใสเย็น เย็น
    " พี่กลับมาเเล้ว "  เธอพูดเบาเบากับตัวเองเเต่มันก็ดังพอที่จะทําให้สี่หน่อเเสบที่นั่งอยู่ในห้อง
    ได้ยิน อีริค กับเจสสิก้า หันมามอง " งั้นพ่อก็กลับเเล้วสินะครับ " อีริคพูดพลางวางชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ลง
    เจมส์ กับโรเซ่ หันมาตามคําพูดของอีริค " น้ามิเคะกลับมาเเล้วเหรอค่ะ "
    " คิดว่าใช่นะ " หญิงสาวผมยาวบลอนด์ ในชุดสีขาว ยาวหันมา " พี่กลับมาพร้อมกับน้าเอลวิน "
      " เหรอค่ะ " โรเซ่รีบกระโดดขึ้นมาบนเตียงพร้อมกับมองออกไปนอกกระจกอย่างสนอกสนใจ
     " เอ๊ะ! พี่ครับมีใครไม่รู้มาด้วยล่ะ เค้าไม่ได้ใส่เครื่องเเบบด้วยล่ะ ตั้งสามคนเเหนะ "
    " ไหนๆ ขอดูหน่อย " เจสสิก้ากระโดดขึ้นมาบนเตียงเพิ่มอีกคนทําให้เตียงสีขาวฟูฟูยวบลงไปสักพัก อีริคชะโงกหน้าผ่านหัว โรเซ่ กับ เจมส์ออกไป ด้วยส่วนสูงของเขาทําให้สามารถมองผ่านออกไปได้สบายสบาย " งั้นชั้นไปดูข้างล่างนะ " โรเซ่ตะโกนหลังจากถีบตัวลงจากเตียงเเล้ว
    สับขาวิ่งออกไป พร้อมโพล่หน้ากลับมาเเล้วถามว่า " ไม่ไปด้วยกันเหรอ "
    อีริคเดินออกไปด้วยหน้าเบื่อหน่าย " เฮ้อ ! ไปก็ด้วยก็ได้ " มิเชลรีบวิ่งออกไปพร้อม กับ
    เจมส์กับเจสสิก้า ที่วิ่งตามไป ติดๆ พอถึงข้างล่าง โรเซ่รีบวิ่งไปที่โรงเลี้ยงม้า พร้อมกับเกาะไหล่
    ของมิเคะ " น้ามิเคะมีใครมาหรอค่ะ " โรเซ่ตะโกนถามโดยไม่สงสารสุขภาพหูชาวบ้านเลยด้วยซ้ำ
    " อ้อ เป็นทหารใหม่ที่เจ้าเออวินเอามาน่ะซิ ลองถามหมอนั้นดูซิ " โรเซ่หันไปหาเออวินระหว่างที่
    อีริคเอาผ้าขนหนูมาให้เอลวินเช็ดเหงื่อ " ว่าเเต่พ่อครับมีใครมาหรอครับ " 
    อีริคถามตัดหน้าก่อนที่โรเซ่ กับเจมส์จะได้ถาม " อ้อ! หมายถึงรีไวล์นะหรอ เค้าเป็นทหารใหม่ที่จะมาเข้าทีมสํารวจ น่ะ " ผู้ชายผมทองพูดพลางเช็ดเหงื่อที่หน้า " เเล้วเค้าอยู่ที่ไหนล่ะค่ะ " เจสสิก้าพูด
    เเบบอยากรู้อยากเห็นพลางเกานิ้วมือไปด้วยเพราะเเผลที่เกิดจากการ หกล้มตอนตกบันได
    " น่าจะอยู่ที่ห้องของเค้าน่ะ เเล้วที่สำคัญนอกจากรีไวล์ ยังมี ทหารใหม่ชื่อ ฟาลาน กับ อิซาเบลด้วย
    ว่างลองไปหาสิ พวกเค้าฝีมือดีมาก  มากเลยนะเอาจริง จริง เผลออาจจะมากกว่าชั้นด้วยซ้ำ "
    " ผู้อำนวยการค่ะเดี่ยว มีประชุมนะค่ะ ในอีกสองชั่วโมง " เสียงผู้หญิงผมทอง พูด
     " ได้เดี๋ยวฉันไป  งั้นเดี่ยวพ่อไปก่อนนะอีริค " ชายผมทองตัวสูงเดินออกไป
    มิเชลเดินมาพร้อม กระติกน้ำยื่นให้มิเคะ " พี่ไปไหนมา "  มิเชลถามพร้อมหน้าตาสงสัย
    " เมืองใต้ดิน " มิเคะ พูดพลางปาดหยดน้ำออกจากหนวด  " อ้อ เเล้วก็ตอนประชุมขอเเรงเธอไปช่วยเขียนรายงานได้มั้ย พอดีว่าเลขาของเออวินเกิดบาดเจ็บตอนไปเมืองใต้ดิน "
     " ได้ค่ะ " มิเชลตอบ พร้อมกับเดินตามเออวินไป
     " ลุงมิเคะ ลุงมิเคะ เเล้วทหารคนใหม่ที่น้าเออวิน พามาเค้าเก่งมากเลยเหรอ " เจมส์ ถาม พร้อม กับหน้าตาอยากรู้อยากเห็นของเจสสิก้ากับโรเซ่ " ทำไมถึงถามอย่างนั้นละเจมส์ 
    ก็ถ้าไม่เก่งจริงๆน้าเออวินไม่พูดอย่างงั้นหรอก " โรเซ่พูดตรง ตรงเเบบขวานผ่าซาก
    " งั้นก็ต้องลองดูเองเเล้วล่ะ เอาล่ะ ฉันต้องไปเเล้ว " มิเคะพูดพลางเดินไปพร้อมกับทิ้งหน้าตาขี้สงสัยของเหล่าสี่หน่อเเสบไว้
    ณ ห้องประชุมใหญ่ของทีมสำรวจ …
    ปึง! เสียงชายผมดำไว้หนวดกําลังทุบโต๊ะอย่างเเรง 
    " บ้าไปเเล้ว บ้าไปเเล้ว พวกคุณจะบอกว่าให้ ยอมรับพวกอาชญากรจากเมืองใต้ดินพวกนั้นเข้าทีมสํารวจเนี่ยนะครับ  ถามจริง พวกคุณคิดอะไรกันอยู่กันเเน่ "
     " ผมเห็นด้วยกับความดคิดของฟราก้อนนะครับ เราไม่ควรยอมรับคนพวกนั้นเลยด้วยซ้ำ พวกเบื้องบน จะคิดยังไง ล่ะครับ คุณคิดถึงเรื่องนี่หรือยัง "
    " เเต่ผมเห็นด้วยกับความคิดของเอลวินเพราะ เเม้เเต่เลขาของเขาที่เชี่ยวชาญด้านอาวุธเเละทักษะยังพลาดท่าให้เค้า ถ้าเราตัดเรื่องชนชั้นออกไปละก็เราก็จะได้ทหารใหม่ฝีมือดีมาอีกคน "
    " ผมเห็นด้วยนะครับกับความคิดของผู้บัญชาการเออวินนะครับ " เเดเนียลเห็นด้วยกับความคิดของผู้บังคับบัญชาเออวิน " งั้นมติของเรามีสองคนที่ไม่เห็นด้วยส่วนความคิดของ
    ผม คีธเเล้วก็ เเดเนียล กับ ฮันจิ ดังนั้น มติ ถือว่าเป็นการอนุมัตินะครับ "
    " ก็ได้เเต่ถ้าเกิดเรื่องอะไรขึ้นมาคนที่รับผิดชอบการกระทำของคุณคือตัวคุณเองนะครับ "
    " เเน่นอน ครับ! ถ้ามันเกิดขึ้นผมจะจัดการกับมันเองครับ "
    " งั้นช่วยรักษาคำพูดของคุณด้วยล่ะกัน คุณเออวิน สมิท ผมไว้ใจคุณนะ อย่าทําให้ผมผิดหวังล่ะ "
    พอชายผมดําพูดจบก็เดินออกไป พร้อมกับเลขาหน้าเหี้ยมของเค้า ปึง! เสียงประตู
    ทำลายความเคร่งขรึมในห้อง ปับ! " เสียงชายส่วนสูง 188 เซนติเมตรทิ้งตัวลงบนโซฟา
    พร้อมกับถอดเสื้อสูตเนื้อหนาเเล้วนอนตัวลงบนโซฟาอย่างหมดอาลัยตายอยาก
    " เฮ้! เฮ้! เออวิน เกรงใจลูกน้องที่นั่งอยู่ในห้องสองตัวนี้ กับอดีตเจ้านายคนนี้หน่อยเถอะ " คีธพูดพลางเอื้อมที่ลูกน้องตัวเองนอนอย่างกับศพ " ขอโทษนะครับเเต่เมื่อคืนผมนอนดึกไปหน่อย "
    " ดื่มหนักไปนะสิท่า " คีธพูดด้วยนํ้าเสียงเอื้อมเอื้อม 
    " งั้นถ้าไม่มีธุระอะไรเเล้วผมขอตัวกลับก่อนนะครับ " เเดเนียลพูดกับเออวิลที่นอนตายอยู่บน
    โซฟา " เห็นมั้ยขนาดลูกน้องยังหนีเลยเนี่ย " "อ่า ไม่ใช่หรอกครับ ผมมีอย่างอื่นที่ต้องไปทํา งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ " " เชิญเลยเชิญเลยยังไงก็ขอบคุณมานะเเดเนียล "เออวินพูดพลางโบกมือลา
    ปึง ! เเดเนียลปิดประตูไม้ที่เเกะลายสวยงามบนประตู " ขอบคุณมากเเดเนียล " อีริคพูดพลางโอบไหล่เเดเนียล " ไม่เป็นไรครับผม ยังไงพรุ่งนี้ผมนัดประชุมให้นะหัวหน้า "
     " อื้อขอบคุณมากเเดเนียล " อีริคพูดขอบคุณลูกน้องคู่ใจของตัวเอง 
    พร้อมกับโบกมือลาลูกน้องของตนเอง
    ตัดมาที่เออวิน " นี่ เออวินจะนอนก็ไม่ห้ามหรอกนะเเต่ช่วยไปนอนดีดีเถอะ นอนเป็นศพ
    อย่างนี้ให้เอาไปฝังด้วยเลยมั้ย ว่าเเต่เมื่อคืนนี้ไปดื่มกับสาวที่ไหนอีกนะสิท่า "
    ฝึด! เสียงเออวินซูดน้ำลายเข้าปาก " ว่าไงนะครับ " เออวินตาตื่นเป็นไก่ตาเเตก
    " พูดถูกสินะ " คีธพูดเเบบเงียบเชียบเเต่ลึกไปถึงทรวง " ใครบอกผู้บัญชาการเนี่ยครับ " 
    " ไม่รู้สิใครน้า " คีธทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เพราะรู้ดีว่าถ้าบอกไม่เกินสามวันลูกน้องสายข่าวของเขาได้ลาโลกไปนอนหลุมเเน่ " เอาเป็นว่าก็อย่าทำอะไรให้มันมากก็เเล้วกัน เกรงใจลูกนายด้วย " 
    คำพูดของคีธดึงสติที่ล่องของเออวิน กลับ " อ้อ! ครับ " เออวินตอบเเบบลวกๆ พลางนึกได้ว่าเค้าเองก็ไม่ได้เป็นหนุ่มเเล้วอายุ ก็ปาไปเกือบจะสี่สิบเเล้วเเละก็ยังมีลูกที่โตจนจะเป็นหนุ่มเเล้วอีกคน
    " ว่าเเต่ " คีธพูดเบาเบากับเออวิน เเต่มันดังพอที่ทำให้สติของเออวินกลับมาได้ " ครับ "เออวินตอบ
    " จะว่าไปอีริคมันก็ดูคล้ายกับนายอยู่นะยังไงอายุมันก็ขนาดนี้เเล้วระวังอย่าให้พลาดเหมือนนายนะ 
    จริงอยู่ที่อีริคอาจจะรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นเหมือนที่นายทําได้เเต่อย่าให้มันเกิดเป็นเเผลใจเหมือนนายดีกว่า เด็กนั้นเข้าวงจรอันตรายมากกว่านายด้วนายด้วยซ้ำ " คีธบอกเออวินด้วยสายตาดุดัน
    กับเออวินที่น่าตาเหมือนกับคนติดยาที่นอนอยู่บนโซฟา 
    " งั้นฉันขอตัวก่อนดีกว่าใช่สมองคุยนายเเล้วรู้สึกว่าใช้พลังงานไปมากกว่าวิ่งข้ามประเทศซะอีก "
    " เเล้วผู้บัญญชาการจะไปไหนครับ " เออวินดักคอคีธไม่ให้เรื่องของตัวเองรั่วไหลไปมากกว่านี้
    "ฉันไม่พูดเรื่องของนายหรอก เเล้วที่จะไปก็เเค่จะไปเอามื้อเย็นที่ยัยเจโซฟินทําใส่ท้องเท่านั้นเเหละ"
    " อ้อหมายถึงซุปข้าวโพดของโรเซ่นะเหรองั้นฮันจิช่วยไปเอาให้หน่อยสิอ้าว ! หลับไปตอนไหนเนี่ย"
    " ก็คงเป็นตอนที่ฉันกับนายนั่งเถียงกันนี้เเหละ งั้นเดี๋ยวฉันไปก่อนเเล้วเดี๋ยวฉันจะลากยัยสี่ตานี่ไปให้ด้วยนายเองก็ไปหาอะไรกินได้เเล้วนี่ก็เลยเที่ยงมาเเล้วงั้นชั้นไปก่อนล่ะ "
    คีธพูดพลางลากฮันจิที่หลับน้ำลายยืดออกไปด้วย ปึง ! เสียงประตูปิดลงพร้อมกับทิ้งให้เออวินอยู่คนเดียวในห้องทํางานระหว่างนั้นชายผมทองร่างสูงหยิบรูปถ่ายออกมาจากกระเป๋า
    " ผมขอโทษนะลิซ่า "











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×