ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (White-Chocolate):::KrisTao:::Tutor

    ลำดับตอนที่ #4 : chocolate::3::ได้เจอกันสักทีว่าที่เมียพี่อี้ฟาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      0
      1 ก.พ. 57

    Chapter::3::ได้เจอกันสักทีว่าที่เมียพี่อี้ฟาน


     

    “มึงจะเดินไปให้ถึงดาวอังคารเลยมั้ย- -? กูจะกลับบ้านโว้ยยยยยยย” ไม่โวยวายไม่ได้แล้ว มึงจะอึดไปไหนว่ะ แมร่ง เดินตั้งแต่บ่ายสี่โมงจนตอนนี้สองทุ่มยังเดินกันไม่เสร็จ ข้าวก็ไม่ได้กิน น้ำก็ไม่ได้ดื่ม ให้กูเดินตามต้อยๆเหมือนเบ้อีก จื่อเทาจะงอน เข้าใจป่ะ! ว่าจื่อจะงอนอ่ะ!!-^-

     

    “โอ๋ๆ อีกแป๊บได้มั้ยอ่ะ นะๆ เดี๋ยวไปดูรองเท้าร้านนั้นเสร็จแล้วกลับเลยนะเทานะ”กูไม่ใช่ไอ้ฮุนไม่ต้องมาอ้อนกูเลยนะ อย่าให้ถึงตากูอ้อนบ้างนะ กูจะอ้อนให้ซื้อออดี้ให้เลย เหอะ

     

    “เออ! ก็ได้ ร้านนั้นร้านสุดท้ายแล้วนะ ถ้าไม่ตกลงกูกลับ!”ไอ้ลู่รีบพยักหน้าทันที ผมมองหน้ามันแล้วเบะปากใส่ ถ้ามึงไม่ใช่เพื่อนกูนะ กูไม่มาด้วยหรอก

     

    21.30 PM.

    ชึบ~~

    ฮึบ~~

    ดึบ~~

    คอยดูนะไอ้ลู่พรุ่งนี้กูจะจับมึงทำกวางย่าง! อะไรวะแค่รองเท้าคู่เดียวเลือกอยู่ได้ตั้งชั่วโมงกว่า เพี้ยง ขอให้อาอี้หลับแล้วเหอะ เทายังไม่อยากโดนพี่ชายบังเกิดเกล้าฆ่าหมกเตาอบหรอกนะ แต่เพื่อความปลอดภัย
    จื่อเทาว่า จื่อเทาควรเข้าทางประตูหลังบ้าน
    -.- หลังจากคิดได้ก็คลานท่าแมวกระดึบๆชึบๆไต่ผนัง กลิ้งสามตลบไปที่บานประตูไม้หลังบ้าน เอามือหมุนลูกบิดดู หึๆ บอกไปตั้งหลายครั้งแล้วว่าให้ซ่อมลูกบิดประตูหลังบ้านด้วยนี่ดีนะเป็นผม ถ้าเป็นโจรแมร่งคงตายยกครัวละ เอิ่ม ดูเหมือนแช่งตัวเองไงไม่รู้แฮะ- -; เอาเหอะชั่งมันก่อนรีบกลับขึ้นห้องก่อนเป็นดีที่สุด ผมผลักประตูเข้าไปช้าๆ

    แอ๊ด~~

    เชี่ย เสียงน่าขนลุกชิบหาย- -;สงสัยต้องเปลี่ยนมันทั้งบาน

    วูบ~~~

    มะ เมื่อกี้ ฮึก เมื่อกี้ มันอะไรอ่ะ ฮึก เงาดำๆเมื่อกี้มันอะไรจื่อเทากลัวนะเว้ยยยย เคยบอกมั้ยว่าจื่อเทาขวัญอ่อนนนนนนน

    จื่อเทายอมโดนอาอี้ตีดีกว่าเจอพลังงานบางอย่างที่คุณเจนสัมผัสได้นะ ทำไมผมรู้สึกเหมือนมันกำลังเข้ามาใกล้เรื่อยๆอ่ะ ไม่นะ จื่อไม่เอา จื่อไม่อ้าววววววTTOTT

     

    พรึบ

    “เฮ้ย!

    “ว๊ากกกกกกกกก ปล่อยจื่อเทานะโว๊ยยยย”

    ผลัก!

    ตุบ!

    ผมถีบมันได้ด้วยอ่ะ มันกลิ้งหลุนๆเป็นลูกขนุนเน่า คนนี่หว่า แล้วมาอยู่ในบ้านผมได้ไงว่ะเนี่ย หรือว่าขโมย!

     

    “โอ๊ยยยยย หล่อเจ็บ ซี๊ดดด”หะ หล่อ หล่อเนี่ยนะ ขโมยเชี่ยรัยว่ะหลงตัวเองชิบหายขอจื่อเทาดูหนังหน้าหน่อยเหอะ

     

    “หันมานะโว๊ยไอ้หัวขโมย!”ผมว่าแล้วเตะเข้ากลางหลังคนที่นอนงอตัวอยู่ข้างโต๊ะในครัว

    “โอ๊ยยย พี่เจ็บนะครับคนดี”คนดี? ไอ้เวรนี้เออดิว่ะกูคนดีมึงอ่ะหัวขโมย

     

    “กูรู้จักกับมึงเมื่อไหรไอ้หัวขโมยแก้วหน้าม้า!”ว่าแล้วหมั่นไส้เตะซ้ำแมร่ง

     

    “อ๊ากกกก ที่รัก เค้าเจ็บนะตัว”มันร้องลั่นแล้วเด้งตัวหนี มึงหนีไม่พ้นหรอก หึ้ย หน้าตาก็ ไม่ใช่จะหล่อ เอ่อ หล่อนิดหนึ่งก็ได้ เดี๋ยวจะหาว่าโกหก หน้าตาก็ดีดันเป็นขโมย เสียชาติเกิดจริงๆ-^-

     

    เอ๊ะ แต่เดี๋ยวนะ เมื่อกี้ มันเรีกผมว่าที่รัก แล้วในมือมัน ช๊อคโกแล็ตของผม!

     

    “ช๊อคโกแล็ตกู!!! ไอ้เหี้ยยยยยยย ไอ้หัวขโมย แล้วใครที่รักมึงหะ! ไอ้บ้าเอ้ย กูไม่ใช่ที่รักมึง กูไม่ชอบผู้ชาย ไอ้เปรตตตตตตต”ผมกระทืบไม่ยั้งเลยคราวนี้ มีสิทธิ์อะรัยมาเรียกผมว่าที่รัก แถมยังกินช็อคโกของผมอีกอย่างนี้มันต้องตาย ว๊ากกกกกกกก

     

    “เทาเทา! อี้ฟาน! เทาเทาหยุดก่อน เทาเทา! แอม แอมโว๊ยยยยยยยยมาช่วยพี่หน่อยยยยย”เสียงพี่ชายคนโตดังขึ้นข้างหลังแล้วรีบวิ่งมาล๊อคแขนผม พร้อมตะโกนเรียกน้องเล็ก

     

    “พี่อี้ชิงปล่อยเทานะ ไอ้นั้นมันหัวขโมย มันขโมยช็อคโกแล็ตของจื่อเทา!”ผมหันไปฟ้องพี่ชาย พี่อี้ชิงทำหน้าหน่ายๆ แล้วเดินไปตบหัวคนที่นอนโอดโอ๊ยดังป๊าบจนอีกคนกุมหัวด้วยความเจ็บปวด

     

    “กูบอกมึงแล้วใช่มั้ยว่าอย่ายุ่งกับช็อคโกแล็ตของน้องกูนะหะ!

    “ก็กูเห็นน่ากินนี่ ชิ้นเดียวเอง”ยู่ปากทำไมว่ะ- - คิดว่าน่ารักหรอ เหมือนแองกรี้เบิร์ดปวดขี้มากกว่า

    “มึงก็มีเงินทำไมไม่ซื้อเองว่ะ”

    “ก็กูอยากกินของเทาเทา”

    “ก็ของน้องกูน้องกูไม่ให้ใครกิน”

    “ชิ้นเดียวเองทำงก”

    “มึงว่าน้องกูหรอไอ้เงิงกันสาด!

     

    “เห้ย! หยุด!”เสียงห้าวๆดังขึ้นหยุดทุกการเคลื่อนไหว จนผมที่มองสองคนนั้นทะเลาะกันอย่างงงๆยังสะดุ้งไปด้วย เราสามคนมองไปที่แอมอย่างพร้อมเพรียงกัน

     

    “เอ่อ พี่รู้จักมันด้วยหรอพี่อี้ชิง”ผมละสายตาจากแอมแล้วมองพี่

    “คือมันเป็นเพื่อนพี่นะ แห่ะๆ^^;

    “หะ เพื่อน เพื่อนหรอ-O-“ชิบหายละจื่อเทาเตะไปเต็มตีนเลย

     

    ห้องนั่งเล่น

    เงียบ

    เงียบ

    และเงียบ

    จะให้ผมยิ้มให้รึไงล่ะ ก็เล่นทั้งเตะทั้งด่าไปขนาดนั้นT^T ปกติจื่อเทามารยาทดีนะ ถ้าคุณมามี้รู้นะจื่อเทาโดนสกายคิกก้านคอหักแน่ๆ แต่คงไม่รู้หรอกคุณมามี้ไปทั่วปารีสอยู่กับคุณปาปี้นี่นา-.-

    “คือ คือว่า เอ่อ พี่คริส เทาขอโทษนะที่ เตะกับด่าไปแบบนั้น”ผมก้มหน้าแล้วพูดทำลายความเงียบระหว่างเราทั้งสามคน เพราะหลังจากแอมมันสงบศึกให้มันก็ส่ายหน้าแล้วเดินขึ้นห้องไป

     

    “พี่จะไม่โกรธเราก็ได้ แต่จื่อเทาพี่เจ็บจังเลยยยย”พี่คริสพูดแล้วเขยิบเข้ามานั่งชิดกับผมเอียงคอมาซบไหล่ผมอย่างอ้อนๆ อึ้ยยยย ขนลุกเว้ยยยย

     

    “ไอ้อี้ฟานอย่ามาอ่อยน้องกู เทาเทาเรียกมันอี้ฟานนั้นแหละ กระแดะจริงๆเลยให้น้องกูเรียกคริสเนี่ย”พี่อี้ชิงว่าแล้วเอามือยันโซฟาฝั่งที่ตัวเองนั่งยกขาข้ามโต๊ะตัวเล็กๆมาถีบไหลอีกข้างของพี่อี้ฟาน - -ผมพึ่งรู้ว่าพี่ก็มีมุมนี่กับคนอื่นเค้าด้วยนะเนี่ย

     

    “เชี่ยเจ็บ กูอ้อนเทาเทาไม่ได้อ้อนมึงสักหน่อย”-O-เทาเทา? ผมจำได้ว่าผมเพิ่งรู้จักกับพี่คริส คือ ผมหมายถึงพี่อี้ฟาน เมื่อไม่ถึงครึ่งชั่วโมงที่แล้วนี่เองนะ

     

    “คือพวกพี่หยุดทะเลาะกันสักห้านาทีนี่มันจะเป็นลมชักมั้ย”เริ่มรำคาญแล้วนะ นี่มันสี่ทุ่มกว่าแล้วผมยังไม่ได้อาบน้ำเลย การบ้านก็ยังไม่ได้ทำ แถมพรุ่งนี้ต้องไปเรียนด้วย

     

    “เอ่อ คือพี่จะบอกว่าพี่หาคนติวหนังสือให้เราได้แล้วนะ”พี่อี้ชิงบอกแล้วยิ้มแต่มันดูเป็นยิ้มฝืนๆยังงัยไม่รู้

     

    “ใครหรอพี่ ไหนพี่บอกพี่จะสอนเทางัย”ผมยู่ปากใส่พี่ชาย จะให้ไปเรียนที่โรงเรียนกวดวิชาอะรัยเทือกนั้นอีกใช่มั้ยเนี่ย-3-

     

    “ไม่ต้องมาทำมุ่ยหน้าหรอก เดี๋ยวคนแถวนี้จะฟินตาย แล้วพี่ไม่ให้เราไปเรียนที่กวดวิชาหรอกน่าเชื่อใจพี่ได้”พี่อี้ชิงว่างัยนะ ฟิน ใครจะมาฟินตายแถวนี้ว่ะ

     

    “เอ้า แล้วใครจะสอนล่ะ”ผมถาม เอิ่ม ทำไมตาขวากระตุกเหมือนลางความหายนะจะมาเยือน- -;

     

    “นั้นไง” พี่อี้ชิงชี้ไปที่คนที่นั่งข้างๆผม พี่อี้ฟานเนี่ยนะ คนที่ดูไร้สาระไร้แก่นสารทำตัวมุ้งมิ้งแบบพี่อี้ฟานเนี่ย?

     

    “เทาเทา ทำไมมองพี่อี้ฟานด้วยสายตาแบบนั้น พี่อี้ฟานเสียใจจุงเบยT.T”คนตัวสูงทำหน้าเบะแล้วเอาหัวมาไถที่ไหลผมไปมา ถ้าไม่ใช่เพื่อนพี่นะ กูถีบหน้าหงายไปแล้วT^T บอกตรงๆจื่อเทาขนลุกเว้ยยยยยย

     

    “พี่อี้ฟานช่วยไสหัว เอ้ย เอาหัวออกไปจากไหล่ผมได้มั้ยครับ”พี่อี้ฟานทำหน้าหงอยเป็นหมาเหงาแต่ก็ยอมเอาหัวออกจากไหล่ผม

     

    “เอาเถอะนี่ก็เกือบเที่ยงคืนแล้วมีอะไรเดี๋ยวค่อยคุยกันอีกที  จื่อเทาพี่ว่าเราไปนอนได้แล้วนะเดี๋ยวพรุ่งนี้ไปโรงเรียนอีก ส่วนมึงกลับไปเลยไอ้อี้ฟานดึกแล้ว”พี่อี้ชิงว่าแล้วลุกขึ้นมาดึงแขนผมลากไปทางบันได จนพี่อี้ฟานลุกขึ้นวิ่งตามมาดึงแขนอีกข้างของผมไว้ จับทำไม- - แล้วทำไมต้องมาทำหน้าอ้อนวอน อะไรแบบนี้ด้วยว่ะ พี่อี้ชิงหันมามองแล้วพยักหน้าให้พี่อี้ฟานก่อนจะปล่อยมือผมแล้วเดินขึ้นห้องไป

     

    “พี่มีอะไรอีกหรอ ผมจะไปอาบน้ำนอนแล้วนะ ง่วง!”อารมณ์เสียแล้วนะเว้ย

     

    “พี่แค่จะบอกว่าพรุ่งนี้พี่มารับได้รึเปล่า”

    “จะมาก็มาสิ แค่นี้ใช่มั้ยผมจะไปนอนแล้ว”ผมว่าหน้ามุ่ยก่อนจะหันหลังเดินฟึดฟัดขึ้นห้องไป คนบ้ารัยว่ะจะมารับยังต้องบอกอีก

    เดี๋ยวนะ….ขอทวนที่พี่อี้ฟานพูดอีกทีได้มั้ย

    .

    .

    “พี่แค่จะบอกว่าพรุ่งนี้พี่มารับได้รึเปล่า”

    .

    .

    หาเรื่องให้ตัวเองขนลุกอีกใช่มั้ยเนี่ยกู- -

    แต่เอาเหอะคนแบบนั้นคงตื่นเช้าไม่ได้หรอก ไปอาบน้ำนอนดีกว่า

    .

    .

    .

    หลังจากมองเด็กน้อยที่เดินหน้ามุ่ยขึ้นห้องไปแล้วอี้ฟานก็ได้แต่ยิ้มกับตัวเอง น่ารักจริงๆเลยนะเนี่ยฮ่าๆผมกลับบ้านไปนอนดีกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ต้องมารับเด็กน้อยไปเรียนอีก   ต้องลบคำสบประมาณทางสายตาที่เทาเทามองมาให้ได้ก่อน มองมาทีนี่กูเสียเซลล์เลย - -;

     

    ผมเดินออกจากบ้านเพื่อนที่ควบตำแหน่งพี่เมียในอนาคตหันไปมองตำแหน่งที่สืบมาแล้วว่าเป็นห้องของเด็กน้อย ไฟที่เปิดอยู่เมื่อกี้ถูกปิดไปแล้วสงสัยจะง่วงจริงๆ(จะเที่ยงคืนแล้วใครมันจะบ้ามานั่งซักผ้าว่ะเฮีย:ไรเตอร์)

    “ฝันดีนะเด็กน้อยของพี่อี้ฟาน”ว่าส่งส่งจูบไปทางห้องนอนจื่อเทา ทำแล้วเขิลอ่ะ-///- อ่าคืนนี้ผมคงฝันดีตะลิดติ๊ดชึ่งแล้วล่ะ ฮ่าๆ

    ได้เจอกันสักที ว่าที่เมียของพี่อี้ฟาน แอร๊ยยยย พูดละฟิน


     

    TBC
     



    B B
    M u s i c 'Chorus


    ปล.รู้สึกว่าทำไมตอนนี้มันย๊าวยาวอ่ะ ฮ่าๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×