ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO- YAOI FIC] ::: What Series ::: Sehun x Baekhyun HunBaek

    ลำดับตอนที่ #12 : [SF] What is LOVE... (SehunxBaekhyun ft:Chanyeol) Chapter-2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.21K
      20
      17 ส.ค. 55

    Title: What is the Love…

    Couple: Sehun x Baekhyun ft: Chanyeol

    Rate: PG-13

    Author: LL1990


    -2-


     

    กว่าจะถึงปูซานก็ดึกมากแล้ว กิจกรรมจะมีอีกทีก็คงพรุ่งนี้พวกรุ่นพี่เลยบอกกำหนดการคร่าวๆ แล้วก็ให้ทุกคนแยกย้ายกันเข้าห้องเลย อ่าแบคฮยอนก็หวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้นแหละ จะได้นอนแผ่หรอบนเตียงนุ่มๆสักที  แต่!

     

    “โอเซฮุน บยอนแบคฮยอน คิมมุนกยู ห้อง 104 นี่กุญแจ”

     

    นี่มันหมายความว่ายังไง! ทำไมเขากับไอ้หมาเซฮุนนั่นต้องมาอยู่ห้องเดียวกันอีก นี่เขามาค่ายหรือมาทำอะไรกันแน่วะ
    ให้ตาย ....แบคฮยอนหมดสนุกแล้วจริงๆนะ


     

    “พี่ผม....”

     

    “บยอนแบคฮยอนใช่ไหม ถ้าจำไม่ผิดตั้งแต่อยู่บนรถไฟแล้วนะเรา”

     

    “แต่....ผม”

     

    “เอากุญแจไป แล้วเข้าห้องไปซะ มุนกยู เซฮุนมาพาเพื่อนนายไปด้วย” ยังไม่ทันจะได้เอ่ยอะไรออกไปก็เหมือนรุ่นพี่จะอ่านปากออก แล้วตัดบทด้วยกันยัดลูกกุญแจใส่มือแบคฮยอนก่อนจะเดินไปสนใจคนอื่นต่อ แบคฮยอนเลยได้แต่ยู่ปากอย่างขัดใจ แล้วนี่เขาจัดห้องกันยังไง คณะเดียวกันก็ไม่ใช่สักหน่อย

     

    ว่าแต่เดี๋ยวก่อนเขาเห็นไอ้คนที่จะมานอนกับเขา.. ไม่ๆๆ ไอ้คนที่ต้องนอนร่วมห้องกับเขาต่างหาก มันกำลังแอบหัวเราะเยาะเขาอยู่!

     

    “นายน่ะ มุนกยูใช่ไหม” เพราะไม่อยากจะสนใจอีกคนที่ต้องนอนห้องเดียวกัน แบคฮยอนเลยหันไปถามเพื่อนอีกคนที่ยืนอยู่ข้าง ใช่......เขาต้องหาพวกเอาไว้ก่อน เผื่อมีอะไรเกิดขึ้นหมอนี่จะได้อยู่ข้างเขา หึหึหึ

     

    “อือ” เจ้าของชื่อพยักรับหน้าก่อนจะหันไปสนใจมือถือในมือต่อ แบคฮยอนกรอกตาขึ้นมองเพดานเมื่อเพื่อนใหม่เพียงหนึ่งเดียวดูจะไม่ค่อยสนอกสนใจเขาเท่าไรนัก แต่สักพักใบหน้าซุกซนนั่นก็ยิ้มขึ้นมาอีกครั้งอย่างต้องการเป็นมิตร

     

    “โอเค งั้น.... เรา เข้าห้องกันดีกว่า” แบคฮยอนกวักมือขึ้นชวนเดินไปที่ห้องพัก เซฮุนเองก็ก้าวเท้าเดินตามไปเงียบๆ แต่สิ่งที่ผิดปกติคือ ไอ้เพื่อนใหม่ที่มันต้องนอนห้องเดียวกับเขาอย่างมุนกยูทำไมมันไม่เดินตามมา!

     

    “มุนกยู ห้องอยู่ทางนี้”แบคฮยอนเรียก

     

    “พวกนายไปเลย”

     

    “ห๊า?ว่าไงนะ”

     

    “ฉันจะไปนอนกวางชิน พวกนายตามสบายเลย” มุนกยูว่ายักคิ้วทะเล้น

     

    “เฮ่ย!/เฮ่ย!” คราวนี้ไม่ใช่แค่แบคฮยอนเท่านั้นที่อุทานเสียงเพราะมันจะมีเสียงของเซฮุนที่ยังหลุดอุทานออกมาอย่างตกใจไม่แพ้กัน ทำเอาทั้งสองคนหันหน้ามองกันเลิ่กลั่กอย่างช่วยไม่ได้

     

    “เฮ่ย อะไร ไม่ดีรึไงจะได้ไม่ต้องเบียดกัน”

     

    “ไม่ดี!”แบคฮยอนโพล่งขึ้นกลับทันที

     

    “อ่า.....แต่ฉันจะไปนอนกับกวางชิน” มุนกยูยังคงเน้นความตั้งใจของตนเอง “ส่วนพวกนาย...ถ้ามีปัญหากันก็จัดการกันเองล่ะนะ บาย” ใบหน้ากวนๆของมุนกยูยื่นหน้าเข้ามายักคิ้วให้แบคฮยอนหนึ่งก่อนก่อนจะเดินสะพายกระเป๋าจากไปทิ้งให้คนตัวเล็กโกรธจนแก้มพองๆเริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดง

     

    “อย่าให้กลับไปมหาลัยนะโว้ย!”แบคฮยอนตะโกนไล่หลัง “คณะบัญชีใช่ไหม?! จะให้ชานยอลมันตามไปอัดให้น่วมเลย!คอยดู”

     

    “เก่งแต่ปาก”เซฮุนว่าเสียงเบา ทำเอาเอาสายตาที่กำลังมองตามหลังมุนกยูไปตวัดกลับมาเหวี่ยงใส่ทันที

     

    “นายก็ด้วย!ไอ้หมาเซฮุน!” มือบางพลักเข้าไปที่อกของเซฮุนเข้าอย่างจังจน ร่างโปร่งเซไปเล็กน้อย ก่อนจะเดินกระทืบเท้าไปยังห้องของตัวเอง เซฮุนที่ยืนอยู่จึงได้ส่ายหัวอย่างระอาแล้วเดินตามไปบ้าง

     


    หวังว่าอีก 4 วันที่เหลือเขาคงไม่เผลอบีบคอไอ้เตี้ยนี่จนแหลกคามือไปก่อนหรอกนะ

     

     

     

    +++++++

     

     

     

    “อ่า.....เมื่อยชะมัด....” ถึงห้องได้แบคฮยอนก็เขวี้ยงเป้ใบโตทิ้งลงข้างเตียงก่อนจะกระโดดคว่ำหน้าลงบนเตียงนอนทันที ถึงจะนอนมาบนรถไฟตลอดทางก็เถอะ แต่ก็สู้เตียงนุ่มๆอย่างนี้ไม่ได้หรอก...

     

    ทว่านอนถูไถหน้ากับหมอนนุ่มได้ไม่นาน ไอ้คนที่แบคฮยอนลืมไปแล้วว่ามันต้องมาเป็นเมทก็เดินเปิดประตูตามเข้ามาพร้อมกับวางกระเป๋าไว้บนเตียง

     

    “ไอ้เตี้ย ไปอาบน้ำ”

     

    “นอนเลยไม่ได้รึไงกันเล่า” แบคฮยอนยู่หน้าใส่ ก็อีกไม่กี่ชั่วโมงก็เช้าแล้ว จะอาบไปทำไมกันเดี๋ยวตอนเช้าก็ต้องอาบอีกรอบอยู่ดี

     

    “มันสกปรก”

     

    “จะสกปรกยังไงมันก็ตัวฉัน” เสียงใสเถียงฉับ ก่อนจะหันกลับไปเอาหน้าไถกับหมอนอีกครั้งอย่างไม่สนใจ ใบหน้าคมกรอกตาขึ้นมองเพดานอย่างระอา แล้วเอื้อมมือไปดันผลักร่างเล็กให้นอนหงายขึ้นมามองหน้าเขา

     

    “ไป-อาบ-น้ำ-บยอน-แบค-ฮยอน” เซฮุนเน้นเสียงดุ

     

    “นายเป็นพ่อฉันรึไง”

     

    “ไม่ได้เป็น แต่ถ้ายังงี่เง่าอยู่ล่ะก็นายได้ฉันเป็นมากกว่าพ่อแน่” ไม่พูดเปล่า เซฮุนย่างเท้าเข้าไปใกล้คนตัวเล็กแล้วแกล้งปลดเข็มขัดตัวเองออก “ลองดูไมล่ะ..”

     

     “เฮ่ย ! อย่านะโว๊ย” แล้วก็ได้ผลเมื่อคนตัวเล็กรีบเด้งตัวขึ้นยืนบนเตียงแทบจะทันที ดวงตากลมเบิกกว้างขึ้นมองรอบๆห้องเหมือนจะช่วยได้  “ไม่งั้น ไม่งั้น ฉันจะให้ชา...”

     

    “หุบปากแล้วไปอาบน้ำ” เซฮุนตัดบทด้วยการคว้าผ้าขนหนูที่พับอยู่บนปลายเตียงยัดใส่มือบางอย่างนึกรำคาญกับประโยคถัดมาที่อีกคนกำลังจะเอ่ย แหงล่ะคงไม่พ้นชื่อไอ้ชานยอลนั่นหรอก

     

    “นายไม่กล้าหรอก” แบคฮยอนลุกขึ้นบนเตียงความสูง ท้าเซฮุนที่ยืนอยู่ต่ำกว่า ทำเอาเซฮุนของขึ้นอีกรอบ ใบหน้าหล่อยิ้มขึ้นมุมปากก่อนจะก้าวฉับขึ้นบนเตียงส่วนคนที่ยืนอยู่ก่อนแล้วแม้จะขึ้นกระโดดหนีก็เสียไปเสียแล้วเมื่อมือโดนมือแกร่งของเซฮุนรวบเอวเข้ามาแนบตัวเอาไว้แน่น

     

    “อันที่จริงฉันก็ไม่นิยมเอาของแปลกทำเมียหรอก” นัยน์ตาซุกซนเบิกกว้างขึ้นทันทีกับประโยคที่หลุดออกมาจากปากของเซฮุน “แต่ถ้าแก้ขัดไปก่อน ก็อย่าคิดว่าฉันไม่กล้า แบคฮยอน”  จบประโยคก็ปลายจมูกได้รูปก็เฉียวแก้มใสแล้วไปหยุดอยู่ที่ตรงกกหูที่ตอนนี้แดงไปหมดแล้วอย่างใจเย็น

     

    “จะอาบไปดีๆ หรือจะให้ฉันเตะเข้าไปเลือกเอา” ว่าเสร็จเซฮุนก็ผละใบหน้าออก ส่วนแบคฮยอนก็ได้แต่อ้าปากค้างมองหน้าอีกคนอย่างนึกสรรหาคำด่าไม่ถูก

     

    “ไอ้บ้.........”

     

    “หนึ่ง”

     

    “นายมัน...”

     

    “สอง”

     

    “อาบแล้ว อาบแล้ว!” คนตัวเล็กรีบผละตัวออกมาทันทีก่อนที่อีกคนจะนับถึงเลขสาม เขาไม่รู้ว่าไอ้หมาบ้าเซฮุนมันจะนับไปถึงไหนอาจจะสิบ หรือร้อย แต่ที่แน่ๆเขาไม่ควรรอให้มันถึงเลขสาม แต่ เฮ่ เขาไม่ได้กลัวมันหรอกนะ ก็แค่...ก็แค่... ช่างเห่อะ อาบก็อาบสิวะ

     

    “ก็เท่านั้น” เซฮุนหัวเราะในลำคอ มองคนตัวเล็กกอดผ้าขนหนูเอาไว้แน่นกระโดดจากเตียงลงไปยังประตูห้องน้ำ แต่ก็ยังไม่วายโผล่หน้ากวนๆออกมาอีกครั้ง

     

    “นายมันบ้า โอเซฮุน!” ด่าจบแล้วก็รีบปิดประตูดังปัง แผ่นหลังบางพิงไปที่ยานประตู แล้วยกผ้าขนหนูสีขาวมากุมเอาไว้แนบอกแน่น จนนึกแปลกใจกับแรงเต้นบางอย่างภายใต้เสื้อที่มันเต้นถี่รั่วเสียจนเหมือนกับมันจะหลุดออกมา......

     

    ใช่....เขาต้องโกรธหมอนั่นมากแน่ๆ

    เวลาโกรธใครๆกับเป็นแบบนี้ทั้งนั้นแหละน่า.....

    หัวใจมันถึงได้เต้นแรงขนาดนี้....หึยยยย

     

    “จะให้ไคกับชานยอลอัดให้น่วมเลยคอยดู...”ใบหน้าซุกซนงอง้ำอย่างหัวเสียก่อนจะยกมือขึ้นมาถูแก้มตัวเองไปมาแรงๆ  ราวกับต้องการให้สัมผัสบางเบาเมื่อครู่นั้นหายไปให้หมด

     

    “ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก” แล้วทำไมยิ่งถูมันยิ่ง .....มันยิ่ง....ฮึก..... “แย่ชะมัดเลย”  ยิ่งคิดแบคฮยอนก็ยิ่งอยากจะร้องไห้ออกมาดังๆ  อะไรตอนนี้ก็ดูเหมือนจะขวางหูขวางตาไปเสียหมด

     

    หมอนั่นจงใจแกล้งเขา....แบคฮยอนอยากกลับไปหาชานยอลแล้ว!

     

     

    ++++++++++++

     

     

    ส่วนคนที่โดนค่อนค่อดอยู่ด้านนอกนั้น พอจัดการเอาข้าวของออกจากกระเป๋าเสร็จ ก็มานั่งเล่นบนเตียงแม้จะมีทีวีหรือว่ามือถือเอาไว้ให้เล่นแต่เซฮุนก็ไม่นึกสนใจสักนิด ทั้งที่คิดอยากจะมาทำอะไรเงียบๆคนเดียวเพื่อทำใจกับเรื่องเก่าๆ แต่ดูท่าว่าทุกอย่างจะผิดแผนไปเสียแล้ว...ยิ่งเพื่อนสนิทตัวยุ่งของจงอินมาที่นี่ด้วยอย่างนี้

     

    แล้วชีวิตของเซฮุนมันจะสงบได้อย่างไรกัน....

     

    “นี่ ฉันอาบแล้วนะ” ทว่าเพียงไม่ถึง 10 นาที คนที่เซฮุนนึกถึงอยู่ก็โผล่หน้าออกมาจากกรอบประตู แล้วค่อยๆเดินออกมาพาดผ้าขนหนูไว้ที่ราวก่อนจะเดินมาทิ้งตัวลงบนเตียงทำเอาเซฮุนขยับหลบแทบไม่ทัน

     

    “อาบรึวิ่งผ่านน้ำกันแน่”

     

    “แล้วมันจะอะไรกันนักหนาเล่า” แบคฮยอนว่าอย่างขัดใจก่อนจะใช้ปลายเท้าเขี่ยๆให้อีกคนลุกขึ้นไปอาบต่อ เซฮุนเองก็ขี้เกียจต่อล้อต่อเถียง ร่างโปร่งจึงลุกขึ้นเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเข้าห้องน้ำไป และแม้จะทำเป็นนอนกลิ้งบนเตียงไม่สนใจ แต่พอแผ่นแกร่งลับหายไป แบคฮยอนก็เด้งตัวลุกขึ้นนั่งมองตามทันที

     

    “อ๊ะ ลืมโทรหาชานยอลเลย” เหมือนเพิ่งนึกขึ้นได้แบคฮยอนก็รีบวิ่งไปหยิบมือถือในกระเป๋ากดโทรหาอีกคนทันที แล้วก็ต้องตกใจเมื่อเห็น สายที่ไม่ได้รับเกือบยี่สิบ ไม่ต้องบอกแบคฮยอนก็รู้ว่าไม่ใช่ของใครนอกจาก...

     

    “ชานยอลอ่า ถึงแล้ว”

     

    ((มึงรู้ไหมว่ากูเป็นห่วง ทำไมเพิ่งโทรมา ไม่ได้ยินเสียงรึไง))ปลายสายร่ายยาวจนแบคฮยอนต้องเอามือถ้าออกห่างจากหู ดูท่าว่าอีกคนกำลังอารมณ์ไม่ดีเท่านัก

     

    “ก็พอดีกูลืมเปิดเสียง...” แล้วทำไมเขาต้องแก้ตัวกับมันเสียงอ่อยเหมือนเขาเป็นคนผิดด้วยวะ

     

    ((แล้วนี่เขาดูแลมึงดีรึเปล่า กินข้าวรึยัง นอนอย่าลืมห่มผ้าด้วย” แวบแรกที่ได้ยินคำว่าเขาของชานยอล แบคฮยอนนึกอยากจะตะโกนไปดังๆว่าไอ้หมาเซฮุนมันไม่เห็นจะดูแลเขาเลย แต่ก็ต้องกลืนลงคอเมื่อนึกขึ้นได้ว่า “เขา”ที่ว่านั้นคงหมายถึงรุ่นพี่

     

    ใบหน้าน่ารักมองไปยังประตูห้องน้ำและยู่ปากก่อนตอบ

     

     “อือ ดูแลดีมากกก...ส่วนเรื่องอื่นไม่ต้องเป็นห่วงคับผม!” ว่าเสียงดังฟังชัด เพราะแบคฮยอนรู้ดีว่าถ้าลองเขาได้ตอบอะไรนอกเหนือจากนี้ล่ะก็ ก่อนเช้าเขาต้องได้เห็นร่างโย่งๆของไอ้ชานยอลมายืนอยู่หน้าประตูลากเขากลับโซลแน่ๆ

     

    ((..............))

     

    “ว่าแต่แค่นี้ใช่ไหม กูจะนอนแล้ว” แบคฮยอนว่าขึ้น เมื่อเห็นว่าอีกคนเงียบไป แต่เขาก็ง่วงจริงๆอย่างที่พูดแหละ

     

    ((แบคฮยอน่า))

     

    “หือ?”

     

    ((กูคิดถึงมึงว่ะ)) รอยยิ้มบางของคนถูกบอกคิดถึงระบายออกมาน้อยๆ เมื่อได้ยินประโยคนั้น นี่แค่กี่ชั่วโมงเองหะ หมาชานยอล....

     

    “อือ เดี๋ยวก็กลับแล้ว”

     

    ((ดูแลตัวเองด้วย ยิ่งเตี้ยอยู่ด้วยมึงอ่ะ))แบคฮยอนหัวเราะน้อยๆ นี่ถ้าอยู่ต่อหน้าเขาคงตบหัวมันไปหนึ่งทีเต็มโทษฐานว่าเขาเตี้ย แต่ตอนนี้แบคฮยอนรู้ดีว่าไอ้ประโยคกวนๆนั่นของชานยอลมันเต็มไปด้วยความห่วงใย

     

    “อือ ฝันดี บาย” มือบางกดวางสาย แต่ยังไม่ทันที่จะได้วางลงกับเตียง มือบางนั่นก็ยกโทรศัพท์ขึ้นมาแนบหูอีกครั้ง รอยยิ้มซุกซนจุดที่ตรงมุมปากของแบคฮยอนเมื่อเห็นอีกคนเดินเช็ดผมออกมาจากห้องน้ำ

     

    “โหยยยยย ไคกับรุ่นพี่จุนมยอนอยู่ที่ญี่ปุ่นหรอเนี่ย”

     

    “......................”

     

    “ห๊า ไปเที่ยวน้ำพุร้อนด้วย?” ดวงตากลมลอบมองปฏิกิริยาของอีกคน แต่ก็เหมือนจะไม่ได้ผลนักเมื่อเซฮุนยังคงทำอย่างอื่นเหมือนไม่ใส่ใจกับประโยคที่เขาพูดใส่โทรศัพท์(ปลอมๆ)เท่าไรนัก

    “.................”

    “งั้นฉันไม่กวนไคกับรุ่นพี่แล้ว” พูดจบก็แกล้งทำเป็นกดมือถือแล้วเอื้อมไปวางบนหัวเตียงอย่างเซ็งๆ.... ไม่สนุกเลยสักนิด ถ้าหมอนั่นจะแสดงท่าทีเจ็บปวดหน่อยล่ะก็ ท่านแบคฮยอนคงสนุกพึลึก

     

    ใบหน้าน่ารักยู่ปากตามสไตล์ก่อนจะทิ้งตัวลงบนเตียงแล้วซุกตัวลงใต้ผ้าห่อก่อนจะคลานจากปลายเตียงไปยังหัวเตียงแล้วโผล่หน้าออกมามองคนที่กำลังง่วนกับกับเช็ดผมอย่างลืมตัว และก็เหมือนจะรู้ตัวพอเซฮุนหันมามอง ใบหน้านั้นซุกกลับเข้าใบยังใต้ผ้าห่มดังเดิม

     

    เซฮุนส่ายหน้าน้อยๆ ก่อนจะวางผ้าขนหนูผืนเล็กลงบนกับโต๊ะเครื่องแป้ง แล้วเดินไปยังประตูห้องเพื่อกดสวิตซ์ไฟ ทว่ายังไม่ทันได้ได้กดปิดเสียงแวดพร้อมกับร่างเล็กๆของใครบางคนก็เด้งขึ้นมาจากที่นอน

     

    “เฮ่ย ห้ามปิดไฟนะ”

     

    “ไม่ปิดแล้วจะนอนได้ยังไง” เซฮุนหันกลับไปถามอย่างหาเรื่อง

     

    “ก็หลับตาไปสิ”

     

    “หลับตาก็มืดเหมือนกัน”

     

    “แต่....” นึกอยากจะเถียงออกไปแต่ประโยคมันดันจุกอยู่ที่คอ เพราะแบคฮยอนไม่รู้จะเถียงอะไรน่ะซิ! แล้วอีกอย่างจะให้เขาบอกได้ยังไงว่ากลัว....ผีน่ะ มีหวังหมอนั่นหัวเราะเยาะเขาตายกันพอดี

     

    “แต่มันมืด!” และพอไม่รู้จะพูดอะไร แบคฮยอนก็เลยได้แต่ยืนยันคำเดิมที่ดูจะไรเหตุผลสิ้นดี และมีหรอที่เซฮุนจะฟัง เขากดปิดไฟทันทีก่อนจะเดินกลับมาที่เตียงแล้วทิ้งตัวนอนลง แต่ดูท่าว่าอีกคนจะยังไม่ยอมนอนง่ายๆ

     

    “ไอ้หมาเซฮุนใจร้าย”

     

    “นายมันตัวปัญหาจริงๆ” เสียงถอนหายใจดังออกมาเฮือกใหญ่ เซฮุนเอื้อมมือไปเปิดไฟดวงเล็กบนหัวเตียง ไม่นานนักแสงน้อยๆก็สว่างขึ้นแม้จะไม่เหมือนดวงใหญ่ แต่ก็สว่างพอที่จะทำให้เซฮุนเห็น แบคฮยอนกำลังนั่งจุ่มปุ๊กอยู่บนเตียงมองเขาตาแป๋ว “เปิดดวงนี้โอเคไหม”

    แบคฮยอนพยักหงึกหงั่กๆเป็นเชิงตกลง ก่อนจะยอมซุกตัวเข้ากลับไปในผ้าห่มอีกครั้ง แต่ว่านะ... วูบหนึ่งเซฮุนเห็นหมอนั่นอมยิ้มชอบใจ

     

    เซฮุนส่ายหน้าอีกครั้งอย่างระอา เขาอยากจะรู้จริงๆว่าไอ้ชานยอลกับจงอินมันทนไอ้เตี้ยนี่ได้ยังไง ขนาดลู่หานที่เขาเคยควงด้วงเองยังไม่เจ้าเล่ห์ขนาดนี้เลย ....แล้วอย่างนี้เขาจะหาความสงบสุขได้จากที่ไหน

     

    ร่างโปร่งเอนตัวลงนอนอีกครั้ง แม้จะไม่ค่อยชินกับการนอนที่สว่างเท่าไรนัก แต่ตอนนี้ความเหนื่อยจากการเดินทางก็คงทำให้เขาหลับได้ไม่ยาก

     

    ทว่ายังไม่ทันที่เซฮุนจะจัดผ้าห่มให้เข้าที่เข้าทาง มือเล็กๆก็เอื้อมมาจับเอาไว้ เรียกร้องความสนใจ ใบหน้าคมกรอกตาขึ้นมองเพดานก่อนจะหันหน้าไปมองคนตัวเล็กที่นอนตะแคงมาตีหน้าเข้มให้เขาอย่างเอาเรื่อง

     

    โอ เซฮุนนึกอยากจะกัดลิ้นตาย วันนี้เขาจะได้นอนไหมวะ!


     

    “ห้ามกรน” อ้าปากได้ก็สั่งเสียงห้วน

     

    “...................”

     

    “ห้ามดิ้นด้วยเข้าใจไหม” แหนะยังมีหน้ามายกนิ้วชี้สั่งอีก เอากับเขาซิ

     

     “อ่อ..ห้ามละเมอด้วย”

     

    “แล้วก็ห้า.....”

     

    “ไอ้เตี้ย ถ้ายังไม่หยุดบ่นละก็ฉันบีบคอนายโดยไม่ต้องละเมอแน่แบคฮยอน” จบประโยคดวงตากลมก็เบิกกว้าง มือเล็กทั้งสองข้างยกขึ้นมาปิดปากตัวเองทันที แต่ก็ไม่วายบ่นอุบอิบให้อีกคนได้ยิน “นายมันซาดิสต์....”

     

     

    ++++++++++++++

     

     

    กว่าเซฮุนจะได้นอนก็ปาเข้าไปเกือบตีหนึ่ง นี่ขนาดเขายังไม่ได้ออกแรงอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่ไอ้เตี้ยที่นอนข้างๆก็ทำเอาหมดพลังไปอย่างบอกไม่ถูก และพอนึกไปถึงประโยคที่ได้ยินแบคฮยอนพูดเมื่อตอนที่เขาเดินออกมาจากห้องน้ำก็พาลทำเอาหัวใจกระตุกวูบ

     

    .....สองคนนั้นไปญี่ปุ่นด้วยกันอย่างงั้นหรือ....

    ทั้งที่อยากจะลืม แต่ทำไมทุกอย่างมันไม่เป็นไปอย่างที่ใจของเขาต้องการเลยสักนิด

    จุนมยอนคงกำลังมีความสุข....แล้วหัวใจของเขาที่มันกำลังบีบแน่นจนเจ็บไปหมดตอนนี้ล่ะ

    ....ใครจะสนใจ

     

     

    “เฮ่ย! เสียทุ้มอุทานขึ้นเมื่อมีอะไรบางอย่างมาพาดทับตัวเอาไว้ และพอก้มมองลงที่หน้าอกของตนเองก็ต้องพบกับร่างเล็กๆที่ตอนนี้ดิ้นมาก่ายตัวเขาเอาไว้แน่น

     

    “ที่บอกว่าห้ามดิ้นเพราะจะดิ้นเองใช่ไหม” ว่าพลางดันแบคฮยอนออกห่าง ให้หันกลับไปนอนหงายเหมือนเดิม ทว่าไม่นานร่างเล็กนั้นก็คลานกลับมาแถมยังปืนขึ้นมานอนบนตัวเซฮุนอีก!

     

    “บยอนแบคฮยอน.....” ร่างโปร่งขบฟันแน่น พยายามจะแงะคนเล็กออกทว่ามือบางนั้นกลับเกาะแขนเขาเอาไว้แน่นเป็นลูกลิง  “แล้วใครมันบอกว่าห้ามละเมอ” ใบหน้าคมมองตัวจุ้นที่นอนแหมะอยู่บนอกตัวเองอย่างหัวเสีย สรุปว่าไอ้ที่ห้ามเขาเอาไว้หมอนี่เป็นทำเองหมดทุกอย่าง อ่อ ยังเหลือ...

     

    “ฮึ้ง~ พระเจ้าหมอนี่ไม่ได้กรน แต่ครางเป็นลูกหมา!  

     

    เซฮุนถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ พร้อมเสียงครางเล็กเหมือนลูกหมาของแบคฮยอนที่ดังขึ้นเป็นระยะ แม้จะนึกรำคาญอยู่ไม่น้อย แต่ยังไงคืนนี้เขาก็ต้องหลับให้ได้ไม่งั้นพรุ่งนี้ไม่มีแรงทำกิจกรรมแน่ๆ ดูท่าว่าต้องปล่อยเลยตามเลยซะแล้ว...

     

    “นายมันตัวน่าปวดหัว....” บ่นไปทั้งที่รู้ว่าอีกคนไม่รับรู้แม้แต่น้อย มือแกร่งค่อยขยับเอื้อมไปหยิบผ้าห่มมาคลุมล่างข้างบนเอาไว้เมื่ออุญภูมิจากเครื่องปรับอากาศยังคงทำงานไม่หยุด และก็เหมือนจะชอบใจเมื่อใบหน้าหวานๆนั้นซุกลงเข้ากับอกของเซฮุนเพื่อหาความอบอุ่นมากขึ้น...




     

    “ไอ้ลูกหมา......”



     

     


     

    TBC

    หายไปตามเด็กๆเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว กลับมาไม่สบายด้วย T_T
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×