ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM VS Bigbang ] น่ารักตัวร้ายดักฉุดหัวใจคุณชายจอมหื่น

    ลำดับตอนที่ #2 : Part'1:: การพบ / ครอบครัวชเว !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.2K
      4
      1 พ.ค. 53

                "อย่าเข้ามานะ !!"เสียงดังขึ้นจากมุมซอกตึก ผู้ชายหน้าตาสวยถอยกรูดไปอยู่ในสุดซอย .. แย่แล้ว .. ทำไงดีละเนี้ย ..
                 "ไม่มีทางหนีแล้วสินะ .. ! คืนเงินที่ยืมพวกฉันไปมาซะดีๆ !"ชายชุดดำตรงหน้าพูดขึ้น
                 "ฉันจะคืนให้แน่ .. "นิชคุณ .. เด็กหนุ่มที่กำลังถูกขู่พูดขึ้น
                 "ไม่มีวันไหนแล้ว .. คืนมาเดียวนี้เลย !! ถ้าแกไม่คืนละก็ .. น้องสาวแกถูกจับไปขายแน่ !"ชายชุดดำอีกคนพูด
                 "ห้ามยุ่งกับน้องสาวฉันนะ !!"นิชคุณพูดขึ้นพลางห้ามปราม
                 "หึ ! ฉันบอกให้คืนมาไง !!"มือหยาบๆที่ง้างขึ้นกำลังจะฟาดลงใบแก้มขาวๆนั้นถูกหยุดไว้โดยมือของบุคคลหนึ่ง ..
                 "ใช้กำลังแบบนี้มันไม่ดีหรอกนะ"เสียงเย็นชาดังขึ้น ผู้ชายชุดดำทั้งสามคนหันไปมอง
                  "แล้วแก .. / เฮ้ย นั่นเท๊มนิ "ชายชุดดำคนที่สามกำลังจะด่า แต่คนที่หนึ่งดันพูดขึ้น
                  "ไอ้หมาตุ๋น(ชื่อ = =) ลดมือลงซะ นี่เป็นถึงเจ้าถิ่นเลยนะเว้ย ! "ชายคนแรกตบหัวชายคนที่สามแล้วสั่นงให้ลดมือลง เขาก็ยอมลดแต่โดยดี
                  "ว่าไงละ แล้วพวกแกมาหากินอะไรแถวนี้"เท๊ม ชายที่พึ่งถูกกล่าวพูดขึ้น
                   "กระผมแค่มาเก็บเงินจากไอ้เด็ก .. เอ๊ย เด็กคนนั้นตามคำสั่งเจ้านายครับ"ชายคนแรกบอก
                   "เท่าไหร่"เท๊มถามขึ้น
                   "หนึ่งแสนวอน"สิ้นเสียงของชายชุดดำคนแรก เท๊มยื่นบัตรเคดิตการ์ตสีเงินให้ทันที
                   "ในนี้มีวงเงินครบแสนวอนพอดี เอาไปคืนเจ้านายแกซะแล้วบอกว่าอย่ามาอยู่กับเจ้านี่อีก"เท๊มพูดจบ ชายคนแรกรับเงินมาแล้วพาพวกหนีไป เท๊มหันกลับไปมองก็พบกับนิชคุณที่สั่นราวกับลูกนก
                    "จะนั่งอีกนานไหม รีบๆลุกสิ"เท๊มบอก นิชคุณค่อยๆยืนขึ้นแล้วเดินมาหาเท๊ม
                    "อะ .. เอ่อ .. ขะ .. ขอบคุณนนะ .. แล้วจะมาใช้เงินคืน .. "นิชคุณพูดเก้งๆกังๆ
                    "ฉันไม่เอาเงิน"เท๊มพูดขึ้น
                    "เอ่อ .. นายต้องการอะไรละ .. บอกมาได้นะ ถ้าต้องการเงินคืนตอนนี้ ฉันมีเงินในบัญชีนิดๆหน่อยๆหน่ะ .. คือ"นิชคุณพูดไม่ทันจบ เท๊มดันตัดเสียก่อน
                    "ฉันบอกแล้วไงว่าไม่เอาเงิน ฉันต้องการตัวนาย"เท๊มพูดขึ้น
                    "ฉันขายไม่ได้หรอกนะ T.T"นิชคุณพูดพลางทำหน้าราวกับจะร้องไห้
                    "ฉันต้องการคนใช้ .. เข้าใจมะ"เท๊มย้ำอีกรอบ
                    "คะ .. คนใช้ ?"นิชคุณทำเสียงตะกุตะกะนิดหน่อย
                    "ใช่"เท๊มตอบเสียงเรียบแล้วดึงข้อมือนิชคุณให้เดินตามมาด้วย ..
    -- บ้านตะกูลชเว --
                รถคันหรูสีขาวเคลื่อนตัวมาจอดหน้าบ้านอันใหญ่โต เท๊มเดินลงมาจากรถ นิชคุณก็เช่นกัน เท๊มดึงนิชคุณให้ตามเขาเข้าไปภายในบ้าน
                    "บ้านใหญ่โตจัง .. อยู่กันกี่คนเนี้ย .. "นิชคุณรำพึงขึ้นมา
                    "สามคน ฉัน น้องสาว น้องชาย"เท๊มตอบ
                    "บ้านหลังใหญ่โตขนาดนี้ อย่าบอกนะว่าจะให้ฉันทำความสะอาดที่นี่หน่ะ TOT"นิชคุณเริ่มทำหน้าราวกับใกล้ร้องไห้
                    "พี่คะ กลับมาแล้วหรอค่ะ"เสียงหวานดังขึ้นจากด้านบน .. ชเวมินฮยองนั่นเอง ..
                    "นี่ น้องสาวฉัน"เท๊มชี้ไปที่หญิงสาว
                    "ระ .. หรอ .. ว่าแต่ .. นายชื่ออะไรอะ"นิชคุณถามขึ้น
                    "ชเวซึงฮยอน จะเรียกแบบพวกนั้นเรียกก็ได้ น้องสาวฉันชื่อมินฮวาง ส่วนน้องชายฉันชื่อยอลมีน"เท๊มตอบ
                    "พี่คะ .. เพื่อนหรอ"มินฮวางถาม
                    "คนรับใช้ใหม่หน่ะ แนะนำตัวซะสิ"เท๊มบอก
                    "อ่า .. ฉันชื่อนิชคุณ .. ยินดีที่ได้รู้จักนะ"นิชคุณบอกแล้วโค้งให้ผู้หญิงตรงหน้า เธอโค้งตอบเช่นกัน
                    "ใช้ไอ้นี่ได้ตามสบายนะ ฉันจะขึ้นไปอ่านหนังสือ"เท๊มพูดจบแล้วปล่อยข้อมือของนิชคุณออกแล้วเดินขึ้นข้างบนไป
                    "ให้ตายสิ .. คนบ้า !"นิชคุณยืนด่าคนที่เดินขึ้นข้างบนไป ส่งผลให้น้องสาวของเท๊มหัวเราะขึ้นเบาๆ
                    "ขำอะไรหรอฮะ"นิชคุณหันไปถาม
                    "คิก ๆ ขอโทษนะคะ พึ่งเคยเห็นคนด่าพี่แบบนี้"มินฮวางบอก
                    "มินฮวางฮะ .. เอ่อ .. พ่อแม่ไปไหมหรอฮะ"นิชคุณถามขึ้น
                    "เสียแล้วหน่ะคะ"มินฮวางตอบ
                    "ขอโทษนะฮะที่ถาม .."นิชคุณอึ้งกับคำตอบเล็กน้อย ..
                    "ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ^^ เราไปดูห้องกันดีกว่าเนอะ ><"หญิงสาวบอกแล้วจุงมือนิชคุณไปที่ห้องพัก .. ห้องที่ตกแต่งด้วยโทนสีครีมอ่อน มีหน้าต่างที่มองเห็นวิวภายนอกได้สบายๆ
                    "สวยจัง .. ห้องสวยกว่าห้องนอนบ้านผมอีก"นิชคุณเอ่ยปากชม
                    "ถ้าชอบก็ดีแล้วหละค่ะ"มินฮวางบอก
                    "มินฮวางฮะ .."นิชคุณเรียกชื่อหญิงสาวตรงหน้า
                    "อะไรหรอค่ะ ?"หญิงสาวตรงหน้าหันมาถามขึ้น
                    "ผม .. ขอพาน้องสาวผมมาอยู่ด้วยได้ไหม"นิชคุณถาม
                    "ได้สิคะ ^^"มินฮวางยิ้มรับ
                    "งั้นผมขอไปรับน้องสาวก่อนได้ไหมฮะ .. "นิชคุณขอ
                    "ได้สิคะ ฉันขอไปด้วยได้ไหม"มินฮวางถามขึ้น
                    "ได้สิครับ .. พี่คุณคง .. "นิชคุณพูดไม่ทันจบ ก็มีเสียงของมินฮวางแทรกขึ้น
                    "ไม่เป็นไรหรอกค่ะ พี่ไม่ว่าฉันหรอ"มินฮวางยิ้มรับ นิชคุณจึงยอมให้ไปด้วย ..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×