ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    «° ヅ•°__ปฏิบัติการณ์รักพิทักษ์ใจนายตัวดี__K.R.Y. ヅ•° ♥

    ลำดับตอนที่ #2 : O_O ประธานนักเรียน !!~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 821
      3
      16 เม.ย. 52

    OoO ! เหวอซิครับ  เปิดเทอมวันแรกโดนประธานนักเรียนหักคะแนน
    ไม่เอา...ผมรับไม่ได้  ใครก้อได้ช่วยผมที...




    "นายอย่าหักคะแนนชั้นนะ  วันนี้เปิดเทอมวันแรกสายนิดสายหน่อยอย่าถือกันเลยน๊า"  ผมอ้อนวอนขอประธานนักเรียน

    "ไม่ได้ !" โอ้ว ว  ผมจะทำยังไงดี  หมอนี่มันยื่นคำขาดเลยง่า  ไม่สงสารเด็กตาดำๆอย่างผมบ้างเลย แงๆ~~

    "เดี๋ยวค่อยคุยกันดีกว่า  ไปเรียนได้แล้วไป  ว่าแต่นายเรียนปีไร  ห้องไหน  ที่สำคัญนายชื่ออะไร ?"

    ถามเป็นชุดเลยหมอนนี่ใช้อะไรหายใจเนี่ย -*-

    "เรื่องอะไรชั้นต้องบอกนายด้วยห๊ะ"

    "จะบอกดีๆรึจะบอกด้วยน้ำตา"  อีตามันบิดแขนผมอ่า เจ็บบ.. T__T

    "โอ๊ยย...เจ็บ  ปล่อยนะอีตาบ้า"

    "จะบอกมั้ย"

    "บอกก้อได้  ชั้นชื่อคิมเรียววุค  อยู่ปี 2 ห้อง A พอใจยัง"  

    "ก็แค่นี้" แต่ทำไมหมอนี่ไม่ปล่อยแขนอ่า  

    "งั้นไปพร้อมกัน  เพราะชั้นก็อยู่ห้องนั้น"




    อ๊ากกก O_O !!  ไม่จริงใช่มั้ย  ผมไม่ได้อยู่ห้องเดียวกับไอ้หน้าซาลาเปานี่  ฮือๆๆ~~ พระเจ้าจอร์ชช่วยผมด้วย
    พูดยังไม่ทันขาดคำ  หมอนี่ก็กระชากแขนผมเดินนำหน้าผมไปแล้วอ่า  รู้ตัวอีกทีก็มาอยู่หน้าห้องแล้ว (=_=;)




    พอก้าวเข้าไปในห้อง  ทุกสายตาก็มองมาที่ผมกับนายซาลาเปา  ผมเลยสะบัดแขนออกจากหมอนั่น




    "ทำไมถึงมาสายห๊ะ  นายเยซอง !"  อ๋อ...รู้แล้ว  หมอนี่ชื่อเยซองนี่เอง  ชื่อไม่เข้ากับหน้าตาจิงๆ

    (หน้าตาหล่อกว่าชื่อใช่มั้ยจ๊ะนู๋เรียว)  

    "พอดีผมมัวแต่ไปเปิดประตูให้นายคนนี้อ่าครับ"  นายเยซองบอกแล้วชี้มาทางผม  อาจารย์เลยหันมาซักผมแทน

    "แล้วทำไมเธอถึงมาสาย"

    "เอ่อ...พอดีรถเสียอ่าครับ"  ผมตอบแทบไม่คิดเลย  ใครจะบอกว่าตื่นสายอ่าครับ จิงมั้ย ?

    (จิงจ้ะ นู๋เรียวพูดถูก  ^o^ โฮะๆ) 

    "หรอ...งั้นแยกย้ายกันไปนั่งที่ได้แล้ว"  พออาจารย์พูดจบ  นายเยซองก็มากระซิบข้างหูผมว่า

    "โกหกเก่งจิงๆเลยนะ  นายตัวดี" แล้วหมอนี่ก็ส่งยิ้มกวนประสาทมาให้ผม  ชิ !  ผมหละแค้นนายซาลาเปานี่จิงๆ

     ผมมองไปรอบๆห้อง  เห็นชายร่างสูงคนหนึ่งกำลังกวักมือเรียกผมอยู่




    "นี่...ที่รักครับ  ทำไมมาสายจัง  ปล่อยให้สามีรอตั้งนาน"

    "โธ่ คยูอ่ะ ก้อเค้าตื่อสายนิ  แถมพี่ฮีชอลก็มาก่อนอีก  เลยต้องมาคนเดียวเลย  แล้วยังมาเจอไอ้หน้าซาลาเปานั่นอีก

    ยิ่งเซงเข้าไปใหญ่"

    "เอาเถอะๆ  นั่งเรียนกันดีกว่า"  ร่างสูงพูดก่อนที่จะหยิบหนังสือมาให้แฟนของตน

    "ขอบใจนะ"  ผมบอกคยู ^^




    ร่างสูงยื่นหน้ามาใกล้ร่างเล็กแล้วก็ขโมยจุ๊บแก้มร่างเล็กไปตามเคย  นี่แหละน๊าผู้ชายที่หื่นได้ตลอดเวลา
    (หื่นๆ อย่างนี้แหละไรเตอร์ชอบ ก๊ากๆๆ )
     





    ตลอดคาบเช้าทั้งสองคนกระหนุงกระหนิงกัน  โดยไม่รู้เลยว่ามีสายตาทั้งสองคู่  กำลังจ้องมองพวกเค้าอยู่...!!






    --**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**








    จงเม้น !


    เอ๋ ? ตาทั้งสองคู่  ตาคัยหว่า

    เพื่อนๆว่าตาคัยคะ ?

    เม้นกันหน่อยนะคะ

    ตอนนี้สั้นอีกแร้ว

    โทดทีค่ะ

    ตอนที่ 3 ยาว ชัวร์  !!




    อ่านแล้วเม้นหน่อยนะคะ

    ไรเตอร์จะได้มีกำลังจัยปั่นฟิคต่อ (=_=;)

    จงเม้น  !!

    นู๋ก๊อง Fighting !

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×