ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] Best Options

    ลำดับตอนที่ #4 : Best Options ll (( 3 )) : Comatose

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 216
      2
      8 พ.ย. 57

    (( 3 ))

    …Comatose…

     

     


    “จะ จองกุก!!” ยุนกิพูดชื่อคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าอย่างตกใจ

    “ทำไมฉันดูเหมอนน่ากลัวงั้นหรอ ทำไมต้องตกใจด้วย” จองกุกว่า

    “ฉะ ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ไง ละ แล้วนาย” ยุนกิที่มึนงงไม่รู้ว่าจะพูดอะไร

    “ไม่ต้องถามมาก!! รีบแต่งตัวแล้วออกไปจากห้องฉันได้แล้ว” จองกุกว่าอย่างเด็ดขาด  และหันหลังเตรียมจะออกจากห้องไป

    “นี่!! ดะเดี๋ยวก่อนฉันไม่รู้จริงๆว่าฉันมาอยู่ที่นี่ อ๊ะ!!” ยุนกิที่ยังคงอยากรู้ว่าตัวเองมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงถูกจองกดันตัวไปติดกับผนังห้อง

    จองกุกใช้มือดันผนังไว้แล้วก้มหน้าลงไปใกล้กับใบหน้าของยุนกิ

    “ฉันแค่เข้ามาดูว่าเธอกลับหรือยัง เพราะฉันไม่อยากให้ใครมาอยู่ในห้องของฉันนาน….ฉันไม่อยากทำอะไรมากกว่าที่กำลังทำอยู่เพราะฉะนั้นรีบแต่งตัวและไปซ่ะ!!” จองกุกว่าและใช้สายตากวาดมองร่างขาวเนียนของยุนกิ

    พลึ่บ!!

    “นายออกไปแล้วฉันจะแต่ตัว” ยุนกิผลักจองกุกให้ห่างออกจากตัวแล้วหันหลังพูดเพราะรู้สึกอายขึ้นมา

    “หึ…..” จองกุกยิ้มสะใจนิดๆก่อนจะเดินออกไปจากห้อง

     

    “เฮ้อนี่มันอะไรเนี่ย!! ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง” หลังจากที่จองกุกออกไปยุนกิก็พูดอย่างหัวเสียแล้วรีบแต่ตัว ก่อนที่จองกุกจะกลับเข้ามาอีก

     

     

    แอด

    ยุนกิค่อยๆเปิดปะตูช้าๆแล้วเอาหัวออกมาดูว่าจองกุกอยู่แถวนี้ไหม?

    เมื่อไม่พบใครยุนกิก็ค่อยเดินออกมาและปิดประตูเบา

    “ฉันต้องไปขอโทษเค้าเรื่องนั้นให้ได้” ยุนกิพูดกับตัวเองหลังจากที่ออกมาจากห้องของจองกุก

    “สู้ๆยุนกิ นายทำได้”  ยุนกิให้กำลังใจตัวเองก่อนจะเดินไปรอบๆบ้านหลังใหญ่นีเพื่อหาจองกุก

     

    “คุณยุนกิกำลังมองหาคุณชายใช่ไหมครับ” ชายที่เป็นเลขาของจองกุกถามขึ้นขณะเดินมาจากข้างหลังยุนกิ

    “อ่อ ครับ..” ยุนกิหันหลังกลับไปตอบ

    “คุณชายอยู่ในห้องทำงานเดี๋ยวผมพาไปน่ะครับ” เลขาของจองกุกว่าแล้วก็ผายมือให้ยุนกิเดินไปอย่างสุภาพ

    “ขอบคุณครับ” ยุนกิรีบขอบคุณ

     

     

    “คุณชายอยู่ในห้องนี้ครับ….งั้นผมขอตัวน่ะครับ” เลขาว่าก่อนจะโค้งหัวให้แล้วเดินจากไป

     

    “ฉันต้องทำได้สิ นายจะกลัวอะไร” ยุนกิพูดปลอบใจตัวเองอยู่หน้าประตูก่อนจะค่อยๆเปิดประตูอย่างเบาๆ

     

    ยุนกิยังไม่ทันได้เปิดประตูออกมามากนักก็ต้องหยุดชะงักมือทันทีเมื่อได้ยินสิ่งที่คนในห้องพูด…..

    “ทำไมฉันต้องกลับมาเจอคนอย่างนายด้วยน่ะยุนกิ”  จองกุกที่นังอยู่ที่โต๊ะทำงานและสายตามองออกไปยังข้างนอกผ่านหน้าต่างบานใหญ่…..พรางพูดกับตัวเองขึ้นลอยๆ

     

    “ถ้าฉันไม่เจอคนอย่างนายฉันก็จะลืมเรื่องนั้นไปแล้ว…..

    “ฉันเกลียดการโกหก….เพราะฉะนั้นฉันเกลียดนายยุนกิ” จองกุกว่าและกำหมัดแน่น

     

     

    “ถ้าฉันบอกว่าขอทษ…..นายจะให้อภัยฉันไหมน่ะ” ยุนกิพูดกับตัวเองเบาๆก่อนจะตัดสินใจปิดประตูไว้เหมือนเดิม

    “นายคงเกลียดฉันมากสิน่ะ ฉันไม่ควรอยู่ที่นี่สน่ะ….นายไม่ควรจะเห็นหน้าฉัน” ยุนกิพูดจบก็เดินออกมาจากหน้าห้องทำงาน และตัดสินใจที่จะออกไปจากที่นี่โดยไม่ล่ำลา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    รถคันหรูสีขาวค่อยเคลื่อนออกไปจากประตูของคฤหาดษ์หลังนนี้…. จองกุกมองรถคันนนั้นเคลื่อนออกไปโดนไม่คาดสายตา แต่จองกุกไม่ได้ให้ความสนใจกลับรถแต่เค้ามองคนที่อยู่ในรถมากกว่า….คนที่อยู่ในรถของเค้าคือเลขาส่วนตัวของเค้า และยุนกิ คนที่ไปโดยไม่บอกเค้าสักคำ…..

    นายเห็นฉันเป็นตัวอะไรกันแน่!!

     

    จองกุกรู้สึกไม่พอใจเท่าไหร่ที่ยุนกิออกไปโดยไม่ล่ำลาหรือขอบคุณเค้าสักคำที่เค้าอุส่าห์ช่วยไว้เมื่อคืนไม่ให้โดนรถชน…..

     

    จองกุกรู้สึกเจ็บใจนิดๆเมื่อนึกถึงเหตุการณ์นั้น แต่….เหตุการณ์เมื่อคืนมันกำลังทำให้จองกุกรู้สึกว่าใบหน้าร้อนไปทั้งหน้า….และหน้าของจองกุกก็เริ่มแดงมากด้วย

     

    เหตุการณ์ในคืนนั้น

     

    “จองกุกฉันขอโทษ….” ยุนกิพูดแต่คำขอโทษที่เหมือนเป็นลมเปล่าขณะเดินข้ามถนนโดยไม่ดูรถที่กำลังพุ่งมาด้วยความเร็ว

     

    “จองกุกฉันขอโทษ” สิ้นสุดคำพูดสุดท้ายยุนกิก็สลบลงไปนอนกลับพื้นกลางถนนเพราะฤทธิ์ ของแอลกอฮอลล์ที่ยุนกิเพิ่งจะดื่มเข้าไป….

     

    “ร้านปิดแล้วค่ะ ขอโทษด้วยน่ะค่ะ” พนักงานกล่าวขอโทษและก้มหัวให้จองกุกที่เป็นลูกค้า

    “ไม่เป็นไร ไว้วันหลังผมจะมาใหม่” จองกุกว่าก่อนจะเดินออกไปจากร้านอาหารเดียวกับที่ยุนกิเพิ่งจะออกไป

     

    แตร๊ดดดดดดดดดด แตร๊ดดดดดดด

    เสียงบีบแตร รถที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและรัวๆทำให้จองกุกที่กำลังจะขึ้นรถกลับหันไปตามเสียงของรถที่บบแตร

    รถคันนั้นบีบแตรอย่างรัวๆเพื่อให้คนที่กำลังข้ามถนนที่ไม่ดรถอย่างยุนกิหลบแต่มันกลับเกิดสิ่งที่ไม่คลาดคิด เพราะจู่ๆยุนกิก็ล้มลงไปนอนกลับพื้นอย่างไม่ได้สติ ถ้าเวลานี้ยุนกิไม่รีบลุกขึ้น ยุนกิอาจจะไม่ได้ตื่นอีกเลย

     

    รถคันที่พุ่งมาด้วยความเร็วพยายามจะเหยียบเบรกสุดขีดแต่มันคงจะไม่หยุดให้อย่างรวดเร็วแน่นอน

     

    วินาทีต่อไป….

     

    จะเกิดอะไรขึ้นไม่มีใครรู้

    รู้แค่ว่ายุนกิจะอยู่หรือจะไป….

    แตรดดดดดดดด!!!

    พลึ่บ!!

     

    วินาทีสุดท้ายของคนไม่ได้สติเกลือบจะเป็นวินาทีสุดท้ายของชีวิตจริงๆ….

    โชคดีที่จองกุกอยู่ใกล้และวิ่งเข้าไปอุ้มร่างบางออกมาได้อย่างเฉียดฉิวไม่งั้นคงได้เจ็บกันทั้งคู่…..หรืออาจจะไม่แค่เจ็บอาจจะถงตายเลยก็ได้!!

     

    “เป็นอะไรไหมครับคุณชาย!!” เลขาของจองกุกที่วิ่งตามมาทีหลังรีบถามขึ้นด้วยความเป็นห่วง

    “ฉันไม่เป็นไร” จองกุกตอบคำถามเลขาของตัวเองก่อนจะก้มลงไปมองคนที่เค้าช่วยไว้

    เมื่อจองกุกมองใบหน้าของคนที่เค้าช่วยไว้ก็เบิกตาโพรงทันทีที่รู้ว่าคนที่เค้ากำลังอุ้มอยู่คือ….คนที่เค้าไม่ชอบเอาซ่ะเลย ทำไมต้องมาเจอนายด้วยน่ะยุนกิ   จองกุกที่ไม่สามารถจะลืมยุนกิได้แม้จะไม่ได้เจอมานานแต่เค้าคิดว่าถ้าไม่เจอยุนกิเค้าก็อาจจะลืมได้ในไม่ช้าแต่มันก็ไร้ประโยชน์ จองกุกเองก็ยังคงไม่ลืมยุนกิคนหลอกลวงอยู่ดี และยิ่งมาเจอยุนกิยิ่งเท่าให้จองกุกยากที่จะลบความแค้นในใจ เกี่ยวกับเรื่องนั้น…..

     

    “แล้วจะทำยังไงกับเค้าดีหละครับ ดูเหมือนจะไม่ได้สติอะไรเลย” เลขาหันไปถามจองกุก

    “ปล่อยไว้ที่นี่แหละมันไม่ใช่หน้าที่อะไของฉันแล้ว ฉันแค่ช่วยไว้แค่นั้นมันก็ดีแค่ไหนแล้ว” จองกุกว่าแล้ววางยุนกิลงไว้ที่โต๊ะยาวหน้าร้านอาหารและเดินไปขึ้นรถ

    “แต่คุณชายครับ ถ้าเกิดว่าเค้าละเมอเดินข้ามถนนอีกหละครับ” เลขาว่า

     

    คำพูดของเลขาทำให้จองกุกที่กำลังเดินไปที่รถ ต้องหยุดฝีเท้าทันที

    จองกุกหยุดเดินยั้งคิดก่อนจะตัดสินใจหันหลังกลับมาแล้วเดินมาอุ้มร่างบางขึ้น

     

    “กลับกันเถอะ” จองกุกว่าก่อนจะอุ้มร่างบางที่ไม่รู้สึกรู้สาอะไรเดินไปที่รถ พร้อมกับเลขาที่เดินตามไป

     

     

     

     

    รถคันหรูเลื่อนเข้ามาจอดในคฤหาดหลังใหญ่ก่อนจะมีคนใช้ในบ้านหลังนี้เดินออกมาต้อนรับกันอย่างสภาพ

     

    จองกุกเดินลงมาจากรถพร้อมกับอุ้มร่างบางที่กำลังไม่ได้สติเดินผ่านตรงกลาง แม่บ้านพ่อบ้านที่ยืนเรียงแถวเป็นสองฝั่ง

     

    “เอ่อคุณชายให้ผมช่วยไหมครับ” ชายคนหนึ่งพูดขึ้น

    “ไม่เป็นไร..” จองกุกว่าแล้วเดินอุ้มยุนกิเข้าไปข้างในบ้านก่อนจจะเดินขึ้นบันไดเงาวาวทั้งๆที่หนัก  คุณชายบ้านหลังนี้ไม่เคยลงทุนอุ้มใครขึ้นบันไดเพื่อไปที่ห้องของเค้า

     

    แม่บ้านพ่อบ้านทั้งหลายมองตามหลังจองกุกอย่างไม่อยากเชื่อสายตา……

     

     

     

     

    พลุ่บ!!

    “หนักเป็นบ้าเลย เฮ้อ” จองกุกทิ้งร่างบางลงเตียงก่อนถอยหลังไปนั่งลงที่โซฟาอย่างหมดแรง  ก่อนจะมองไปยังยุนกิที่หมดสติ ที่ไม่รู้จะฟื้นเมื่อไหร่

    “คิดจะดื่มก็ดื่ม ไม่คิดถึงคนที่เค้าลำบากตามหลังเลยรึไง” จองกุกว่าก่อนจะจับเสื้อของตัวเองมาดม ซึ่งบอกชัดเจนว่ากลิ่นเครื่องดื่มมึนเมานั้นติดเสื้อของเค้ามา

     

    “ย่าห์….ฉันน่าจะให้คนอื่นอุ้มนายขึ้นมา เหม็นเป็นบ้าเลย” จองกุกว่าก่อนจะปดกระดุมเสื้อและถอยเสื้อออกก่อนจะโยนเสื้อตัวนั้นทิ้งเหมือนไร้ค่า แม้กระทั่งจะเป็นพรมเช็ดเท้าเค้าก็ไม่คิดจะเหยียบ ตอนนี้จองกุกเหลือเพียงเสื้อกล้ามเพียงตัวเดียวที่เค้าใส่อยู่….

     

    “โอ๊ะ!! เตียงฉันจะต้องเหม็นแน่ๆเลย ไม่ได้ๆ” จองกุกเมื่อนึกได้ว่าเค้าโยนร่างบางลงบนเตียงของเค้า ก็รีบวิ่งติดสปีดไปที่เตียงทันทีแล้วอุ้มร่างบางยกขึ้นด้วยความเร็ว

    แต่ร่างบางที่ว่านั้นอยู่ๆก็ดิ้นไปมาโดยไม่ได้สติทำให้จองกุกเสียหลักล้มลงที่เตียงขณะที่ยังอุ้มร่างบางอยู่

     

    “เป็นบ้าอะไรของนายอีกเนี่ย!!  ฉันหนัก อุ๊บ!!

    จองกุกที่กำลังสะบดอย่างอารมณืเสียงใส่ร่างบางที่นอนไม่ได้สติอยู่ และที่ว่าไม่ได้สตินี่แหละที่อยู่ก็ใช้มือทั้งสองข้างคว้าต้นคอของจองกุกลงมาประกบริมผีปากอย่างดูดดื่ม

    จองกุกที่เมื่อกี้อารมณ์ไม่ดีกลับตัวแข็งทื่อเหมือนโดนร่างบางเสกคาถาคำสาปให้เค้าขยับตัวไม่ได้

     

    และเมื่อมือของร่างบางที่จับคอจองกุกไว้ค่อยๆคลายออก จองกุกก็เริ่มรู้สกตัวอีกครั้ง

    แทนที่จองกุกจะตั้งสติได้แต่กลับสติหายไปยิ่งกว่าเดิมเพราะตอนนี้จองกุกไม่สามารถจะทำอะไรได้เลย และไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ตอนนี้เหมือนทำอะไรถูกไปหมด

     

    “เมื่อกี้มันเกิดอะไรขึ้นกับฉัน” จองกุกว่าทั้งตกใจไม่หาย

     

    จองกุกค่อยๆมองไปที่ร่างบางที่ไม่ได้รับรู้อะไรเลย ไม่รู้ว่าทำอะไรลงไป และไม่รู้ว่าตอนนี้จองกุกกำลังมึนงง ทำอะไรต่อไม่ถูก ก่อนะนึกถึงเหตุการณ์เมื่อกี้

     

    “ฉันขอโทษ…..” จู่ๆร่างบางก็พูดขึ้นมาด้วยเสียงแผ่วเบา

    “ขอโทษหรอ? นี่นายรู้สึกตัวหรือไม่รู้สึกตัวอยู่กันแน่” จองกุกว่า

     

    “แล้วฉันจะนอนที่ไหนล่ะเนี่ย ฉันไม่น่ะพานายมาที่นี่เลยจริงๆ นายมันตัวปัญหาสำหรับฉัน ฉันไม่น่าฟังคำพูดของเลขาเลย” จองกุกว่าก่อนจะขยี้หัวตัวเองจนผมของเค้ายุ่งเหยิงไปหมด

     

    10 นาทีผ่านไป

    “อ่า..ทำไมนายไม่ตื่นขึ้นมาซะที..ฉันจะได้ส่งนายกลับบ้านและฉันจะได้นอนซะที” จองกุกนั่งค้ำคางตัวเองมองไปที่ยุนกิที่กำลังหลับอย่างสบายอยู่ที่โซฟาแล้วพูดทั้งตาจะปิด

     

    “ฉันง่วงจะตายอยู่แล้ว

    “นี่มันห้องของฉันและนี่ก็เตียงของฉัน...ทำไมฉันต้องมานั่งมองนายที่นอนอยู่บนเตียงของฉันด้วย” เมื่พูดจบจองกุกก็ลุกขึ้นจากโซฟาแล้วเดินไปที่เตียงซึ่งมีเจ้าของเป็นยุนกินอนอยู่

    “นายจะให้ฉันนอนที่โซฟางั้นหรอเฮอะ!! ไม่มีทาง ไม่มีทาง!!” จองกุกว่าแล้วก็โยนหมอนข้างมาคั่นกลางไว้ก่อนจะนอนลงและยังดึงผ้าห่มมาจากร่างบาง

    ยุนกิที่โดนแย่งผ้าห่มไปก็พลิกตัวหันมาทางจองกุก เล่นเอาจองกุกตกใจไม่น้อยเพราะใบ้หน้าของพวกเค้าอยู่ใกล้กันมากเพียงแต่มีหมอนข้างกั้นเอาไว้แค่นั้นเอง…..

     

    “เฮ้อนี่ฉันจะบ้าตายแล้ว เลิกคิดเรื่องเมื่อคืนได้แล้ว!!” จองกุกว่าและขยี้หัวตัวเองอย่างหงุดหงิด

    จองกุกที่รู้อยู่ฝ่ายเดียวว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมากำลังหยุดหงิดแทบจะเป็นบ้า ซึ่งต่างจากยุนกิที่ไม่ได้หนักใจอะไรเลยเพราะเจ้าตัวไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นคนทำให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจนทำให้จองกุกสติแตกไปแล้ว…..



    >>>>>>>> To be continue >>>>>>>>





    อัพตอนที่สามแล้วน้าาาาา ต้องขอโทษที่ไม่ได้อัพ
    ไรท์เตอร์ไม่ว่างจริงๆเลย ช่วงเรียนการบ้านก็เยอะ
    ปิดเทอมก็ยังมีอีกT^T ต้องขอโทษเน้ออ ยังไงถ้า
    ไรท์ว่างจะมาอัพแน่นอน
    (สัญญา)
    ฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยน้ออออออออ


    เม้น = ตอนต่อไป

     ✄--THE ORA

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×