ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    o~ห้Oง lนื้Olwลง TVXQ~o

    ลำดับตอนที่ #2 : Alway There - TVXQ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      1 มี.ค. 50






    Alway There - TVXQ

    แจจุง - ชอ แฮ นือ รึล กา รยอ ชวอ เน กา ตอ นา กัล แด ออ ดู วอ จยอ ดอ นัล ซู ออพ เก
     เมื่อคุณจะจากไป ท้องฟ้าก้อมืดลงในทันใด และคุณก็ไม่สามารถจากไปได้

    ยูโน - ชอ แด ยาง อึล ซุม กยอ ชวอ เน กา โด รา โอล แด นา อึย โม ซึพ โจ รา ฮัล กา บวา
     ซ่อนแสงอาทิตย์ไว้ เพราะว่าผมไม่ต้องการดูไม่มีความสุขเมื่อคุณกลับมา

    มิกกี้ - ยัก โซก แฮซ ดอน คือ ซี กา เน คือ โก เซ อาน จา ซอ แซง กัค ฮา โก โด แฮ โด
     ถึงแม้ว่าผมจะนั่งคิดแล้วคิดอีกในที่แห่งนั้นที่ที่เราให้คำมั่นสัญญาต่อกัน

    ชางมิน - ซา ราง ฮา นึน คือ มัม ฮา นา โร คือ แด วา ฮัม เก ฮัล ซู ออพ นึน กอน กา โย
     มันเป็นไปไม่ได้เลยหรอที่จะอยู่เคียงข้างคุณพร้อมกับความรักที่มีให้คุณคนเดียวเท่านั้น

    *ซีอา - แน มอ รีซ โซ กึล โม ดู จี วอ โด จู เช ฮัล ซู ออพ ซี ตอ โอ รือ นึน เน โม ซึพ
    อา พึน กี ออก ดึล ซึล พึน นุน มุล โร อี จอ โด เน โม ซือ พึน ซอน มยอง แฮ
     ผมไม่สามารถลบภาพคุณออกจากหัวใจของผมได้แม้ว่าผมจะพยายามมาหลายครั้งแล้วก็ตาม มันยังคงชัดเจน ถึงแม้ว่าผมจะลืมความทรงจำอันแสนเจ็บปวดไปพร้อมกับน้ำตาแห่งความโศกเศร้า

    แจจุง - แน กา ซึม โซ กึน โม ดู บี วอ โด จู เจ ฮัล ซู ออพ ซี จอ มยอ ดือ นึน ชู ออ กี
     ความทรงจำเกี่ยวกับตุวคุณยังคงฝังลึกลงไปภายในใจถึงแม้ว่าผมจะพยายามทำใจให้ว่างเปล่าก็ตาม

    ชางมิน - นอ มู ซึล พอ ซอ นอ มู อา พา ซอ แน นู เนน นอ ฮา นา มาน ตอ โอล รา
     มีแค่คุณเท่านั้นที่อยู่ในสายตาของผม ผมเสียใจ ผมเจ็บปวดเหลือเกิน


    *ยูโน - แน มอ รีซ โซ กึล โม ดู จี วอ โด จู เช ฮัล ซู ออพ ซี ตอ โอ รือ นึน เน โม ซึพ
     ผมไม่สามารถลบภาพคุณออกจากหัวใจของผมได้แม้ว่าผมจะพยายามมาหลายครั้งแล้วก็ตาม

    แจจุง -อา พึน กี ออก ดึล ซึล พึน นุน มุล โร อี จอ โด เน โม ซือ พึน ซอน มยอง แฮ
     มันยังคงชัดเจน ถึงแม้ว่าผมจะลืมความทรงจำอันแสนเจ็บปวดไปพร้อมกับน้ำตาแห่งความโศกเศร้า

    ชางมิน - แน กา ซึม โซ กึน โม ดู บี วอ โด จู เจ ฮัล ซู ออพ ซี จอ มยอ ดือ นึน ชู ออ กี
     ความทรงจำเกี่ยวกับตัวคุณยังคงฝังลึกลงไปภายในใจถึงแม้ว่าผมจะพยายามทำใจให้ว่างเปล่าก็ตาม

    มิกกี้ - นอ มู ซึล พอ ซอ นอ มู อา พา ซอ แน นู เนน นอ ฮา นา มาน ตอ โอล รา
     มีแค่คุณเท่านั้นที่อยู่ในสายตาของผม ผมเสียใจ ผมเจ็บปวดเหลือเกิน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×