ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☆ Secret Room!!! (No entry) ☆

    ลำดับตอนที่ #1 : ๐Love Sent Factory๐

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      3 ก.พ. 56

     

     http://image.dek-d.com/26/3105631/111904417

    Application#1

     

    ลักษณะภายนอก

    รูปภาพ .

     

    รูปร่างลักษณะ . ชายหนุ่มร่างสูง เจ้าของเส้นผมสีเพลิงที่ยาวระต้นคอ กับดวงตาสีเดียวกันที่ดูกร้านโลกและดูหงุดหงิดตลอดเวลา จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากสวยได้รูป ทั้งหมดถูกประดับอย่างลงตัวบนใบหน้าหล่อเหลา แต่ทว่าบางทีก็ดูน่ารักอย่างประหลาด มีผ้าพันแผลพันใบหน้าอยู่ตลอดเวลา ผิวขาวเนียน แต่มักจะมีบาดแผลตามตัว แต่ก็ทำให้เจ้าตัวดูเท่ห์มากขึ้น ส่วนสูง 180 ซม. น้ำหนัก 57 กก.

    จุดเด่น . เส้นผมและดวงตาสีแดงเพลิง กับท่าทางหงุดหงิดอยู่เป็นนิจ

    ข้อมูลส่วนตัว

    ชื่อ . เฮลเฟตัส ไฟเยอร์เฟียร์ (Helfetus Feuerwehr)

    ความหมาย . เฮลเฟตัส มาจากเทพเฮฟเฟตัส ซึ่งเป็นเทพแห่งไฟของกรีก ส่วน Feuerwehr แปลว่าไฟ

    อายุ . 19 ปี

    ลักษณะนิสัย . เฮลเฟตัส (กรุณาเรียกชื่อเต็ม ห้ามตัดหรือต่อเด็ดขาด!!!!) เป็นบุคคลที่เรียกได้ว่าบ้าบิ่นโครตๆ ทำอะไรไม่เคยคิดหน้าคิดหลัง อารมณ์มาก่อนทุกสิ่งเสมอ ใจร้อน บ้าบิ่น กล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยง นั่นแหละคือตัวเขา แน่นอนว่านิสัยแบบนี้ทำให้เขาเกลียดความพ่ายแพ้แบบสุดๆ รักการต่อสู้ อะไรก็ได้ที่ลุยๆเสี่ยงๆ แต่ใครจะรู้ว่าหมอนี่ก็มีมุมใสๆกับเขาเหมือนกัน เป็นคนที่ใสซื่อไร้เดียงสาแบบคาดไม่ถึง พูดอะไรก็แทบจะเชื่อเขาไปหมด ตามอะไรไม่ค่อยจะทันคนอื่น แต่จะไม่แสดงออก แถมยังรักและโปรดปรานอมยิ้มอีกต่างหาก  อีกอย่างเฮลเฟตัสรักใครรักจริง และจริงจังกับทุกๆอย่าง

    ประวัติ . ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอคติอะไรกับมนุษย์ ซ้ำยังบอกว่าเป็นเผ่าพันธุ์ที่น่าสนใจด้วยซ้ำ แต่ความอคติเริ่มจากการที่เฮลเฟตัสเห็นนิมิตของมนุษย์ที่ถูกหักหลัง ทั้งๆที่เป็นพวกเดียวกันเอง แล้วยังได้เห็นด้านลบต่างๆมากมายของมนุษย์ ทั้งยังโดนเทพที่เกลียดมนุษย์เป็นทุนเดิมอยู่แล้วเป่าหู ก็เลยมีอคติกับมนุษย์ไปโดยปริยาย...(สรุปคือ โดนเป่าหูสินะ...)

    งานอดิเรก . หาเรื่องคนอื่น / ทำอะไรที่เสี่ยงๆ อาทิเช่น วาดหน้าเทพแห่งความรัก เอาปูใส่ในกางเกงโคลว์ / ซื้ออมยิ้มมากิน

    ความสามารถพิเศษ . หงุดหงิดได้ทุกเวลา(?) / ใช้เวทไฟได้พอควร

    ลักษณะการพูด . ห้วนๆ ชอบพูดหาเรื่อง แต่ก็ไม่เคยพูดคำหยาบ คำพูดบ่งบอกถึงอารมณ์หงุดหงิด

    -          อะไร? ยุ่งไรหา? เดี๋ยวพ่อบึ้มบ้านซะเลย!!!!!!

    -          มองหน้า...มีเรื่องหา?? ต่อยกันป่ะ??????

    เทพแห่ง.. . อัคนี

    สถานภาพ . เสะ...

    ชอบ . ชัยชนะ / อมยิ้ม / การแกล้งคนอื่น

    เกลียด . ความพ่ายแพ้ / การหักหลัง ทรยศ

    กลัว . สิ่งของสีชมพู....(น่าขยะแขยงสิ้นดี!!!!!!! ไอบ้าไหนคิดค้นสีนี้ฟ่ะ!!!!!!)

    เพิ่มเติม . -

    Question Zone[it’s danger zone!]

     Q1. สวัสดีค่ะ ท่านเทพ ท่านชื่ออะไรคะ แนะนำตัวหน่อยสิคะ

    Answer . รู้ไปแล้วจะถูกหวยรึไงหา??? ชื่อ เฮลเฟตัส ไฟเยอร์เฟียร์ ห้ามตัด/ต่อ/ดัดแปลงชื่อเด็ดขาด ไม่งั้นเจอบึ้มบ้านแน่!!!!!!!!

    Q2ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ ท่านเทพ นี่รบกวนเวลางานบนโลกมนุษย์หรือเปล่าคะ?

    Answer . รบกวนมาก!!!!!!! ถ้ายังไม่รีบๆพูดให้จบ ฉันจะฌาปนกิจแกตรงนี้แหละ!!

    Q3ถ้ารบกวนมากก็ขอโทษด้วยนะคะ เอาล่ะออกทะเลไปมากแล้ว มาเริ่มที่คำถามแรกเลยนะคะ

    Answer . เออ!!!!!!!!!!! รีบๆเริ่มแล้วก็รีบๆจบด้วย!!!!!!!!!

    Q4คิดอย่างไรกับการถูกเทพสวรรค์สูงสุดส่งมายังโลกและทำไมถึงเกลียดมนุษย์โลกล่ะคะ?

    Answer . เทพสวรรค์บ้าไปแล้ว!!!!!! ทำไมคนอย่างฉันต้องมาที่โลกบ้าๆนี้ด้วย!!!!! ส่วนเรื่องเกลียด...ไปอ่านในประวัติเองสิโว้ย!!!!!!!!!

    Q5น่าเศร้าใจจัง(หน้าสลด) ดิฉันก็เป็นมนุษย์โลกคนหนึ่ง หวังว่าท่านจะสามารถให้อภัยมนุษย์โลกตัวน้อยๆอย่างดิฉันได้นะคะ

    Answer . มนุษย์หน้าไหนก็เหมือนกันทั้งนั้นแหละ!!!!!!!!!!

    Q6ท่านชอบหรือไม่ชอบบริษัท ส่งความรักที่ท่านคิดมา ตรงไหนค่ะ? ถ้าชอบหรือไม่กรุณาบอกเหตุผลด้วยค่ะ

    Answer . ไม่ชอบโครต!!!!! แล้วฉันก็ไม่ได้คิดด้วย!!!!!! เพราะมันน่าขยะแขยงสิ้นดี!!! มนุษย์โลกนะ ถึงจะส่งความรักแค่ไหนก็ไม่พอหรอก ต้องเสียมันไปถึงจะรู้สึก บ้าสิ้นดี!!!!!!!!!!!

    Q7 เป็นความคิดที่ดีนะคะ(ปาดเหงื่อ) แล้วเรื่องสเปคที่ชอบเป็นอย่างไรเหรอคะ?

    Answer . สเปค..คืออะไรฟ่ะ???? ยี่ห้ออมยิ้มใหม่รึไง?????? (ท่านโคลว์แอบกระซิบถึงความหมาย) เอ่อ...ไม่รู้โว้ย!!!!!!! คนที่เข้ากับฉันได้นั่นแหละ!!!!!

    Q8 .  ที่ดิฉันถามเบื่อหรือยังคะ? แต่ถึงจะเบื่อย่างไร ดิฉันก็ยังไม่ให้ไปค่ะเพราะเรายังค้างท่านอยู่หนึ่งคำถาม

    Answer . ก็รีบๆถามซะเซ่!!!!! มันเสียเวลารู้มั้ยหา???? อยากตายก่อนวัยอันควรรึไง????

    Q9ท่านคิดอย่างไรกับลูกค้าคนแรกที่ท่านต้องไปทำให้เขากับคนที่เขาชอบ รักกันคะ? ดิฉันรู้ว่าท่านไม่ชอบมนุษย์แต่ดิฉันอยากได้คำตอบค่ะ(ยิ้มร่า)

    Answer . ไร้สาระสิ้นดี!!!!!! (ถึงแม้จะแอบรู้สึกแปลกๆก็เหอะ // เฮลเฟตัสนึกในใจ)

    Q10อืม...ดิฉันหมดคำถามแล้วล่ะค่ะ ลาก่อนนะคะ โชคดีค่ะ ท่านเทพ

    Answer . จบซะที!!!!!!! ไร้สาระสิ้นดี!!!! ทำไมฉันต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วย!!!

     

    Question Zone[parent]

    สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ คุณพ่อคุณแม่ เราชื่อ โมนะเออ^^

    Answer . พลอยฮับ

    ถามเยอะไปไหมเนี่ย ใบสมัครยาวเกินไปรึเปล่าคะ? เหนื่อยไหมคะ?(บีบนวด)

    Answer . หนุกดีๆ ชอบๆๆ > <

    ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจหรือจะมาฆ่าไรท์ไหมคะ?

    Answer . ไม่หรอก // ลับมีด (ล้อเล่นนะ...)

    แต่ถ้าติดต้องแอด Fav. นะคะ

    Answer . โอเคๆ

    คงไม่มีอะไรจะพูดแล้วล่ะค่ะ คงพิมพ์กันมาเยอะมากพอแล้ว ลาก่อนค่ะ Good Luck! See you soon!

    Answer . บาย~

     

    ๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

     

    ✖ qual ity
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×