ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF[พี่เอก&พี่เบส] : Little Love

    ลำดับตอนที่ #33 : Special (เชฟxโน๊ต) : ก่อนจะมีเรา (Part 1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.47K
      6
      13 พ.ค. 56


    Special (เชฟxโน๊ต) : ก่อนจะมีเรา (Part 1)

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    [Chef : Part]

    �“อื้มมมม?มันต้องใช้อะไรบ้างน้า~”ตอนนี้ผมกำลังเดินอยู่ในห้างซุปเปอร์มาเก็ตแห่งหนึ่งครับ โดยที่กำลังเลือกซื้อของสดอยู่ ผมว่าวันนี้จะลองลงมือทำอาหารเองแหละ! แต่ถ้าถามว่า ผมทำเป็นไหม? ผมสามารถตอบได้อย่างมั่นใจในฝีมือตัวเองเลยว่าไม่เป็นครับ! ใบสาระแนกับใบกะเพราผมยังแยกไม่ออกเลยคร้าบบบ อย่าหวังว่าผมจะทำเป็นเลย แต่ที่วันนี้ผมนึกคึกอยากมาทำอาหารเอง ไม่ใช่อะไรหรอกครับ เอ่อออ….จริงๆคือมันเป็นข้ออ้างน่ะ ความจริงแล้วผมมารอเจอคนๆหนึ่งอยู่ต่างหาก เขามักจะมาเลือกซื้อของที่นี่เป็นประจำๆ ตอนแรกผมก็เฉยๆ แต่พอพักหลังๆผมเจอเขาบ่อยขึ้น ก็ไม่รู้ทำไมผมถึงนึกอย่างเห็นเขาทุกวันเลย555 ผมนี่ก็แปลกเนอะ

    กินไม่ได้นะครับพ่อ!เค็มออกจะตาย!เดี๋ยวก็เป็นโรคไตหรอก!”เสียงที่ดังแว่วเข้ามาทำให้ผมต้องหันหลังไปมองตามเสียงนั้น เด็กผู้ชายวัยรุ่นที่มีผมสีน้ำเงินถูกตัดสั้น สวมแว่นสายตา แล้วก็ร่างบางๆนั้น ใช่เลยครับ!คนที่ผมรอเจออยู่

    ก็พ่ออยากกิน!ทีโน๊ตยังกินได้เลยเสียงจากคนที่อีกฝ่ายเรียกว่าพ่อก็ดังเถียงขึ้นอย่างหงุดหงิดครับ หื้มม?ชื่อโน้ตงั้นหรอ?

    ก็ผมยังวัยรุ่นนิ กินไปก็ไม่เป็นอะไรหรอกโน้ตว่าพร้อมกับยิ้มห่อขนมที่พ่อถืออยู่วางลงตรงชั้นเหมือนเดิม พ่ออยากกินเลย์เนี้ยะนะ=.=

    พ่อก็ยังหนุ่มยังแน่นนะ!เตะถังปี๊บทีนี่ลอยเลยยยคนเป็นพ่อก็พูดอวดลูกโดยการที่ลองทำท่าเตะให้ดู555น่ารักดีแหะ

    เฮ้ออ~~ก่อนถังปี๊บจะลอยกระดูกพ่อจะเลื่อนซะก่อนน่ะสิไม่ว่าโน้ตพูดขึ้นพร้อมกับเข็นรถเข็นไปทางมุมอื่นเพื่อเลือกของต่อ แล้วก็พอดีกับว่ามันเป็นมุมของผมพอดีด้วยคร้าบบบ ทำให้ผมตกใจรีบคลำนู้นคลำนี้ดูไปเรื่อยๆทันที อดใจเต้นไม่ได้แหะ ยิ่งมาอยู่ใกล้ๆยิ่งดูน่ารักเข้าไปใหญ่

    โอ้ย!!”ในระหว่างที่ผมกำลังชำเลืองแอบมองดูโน้ตอยู่นั่น อยู่ดีๆผมก็รู้สึกเหมือนใครมาเตะขาผมเข้าอย่างแรงเลยครับ!เจ็บชะมัด!

    พ่อหนุ่ม!จับผักแบบนั่นมันก็ช้ำกันพอดีน่ะสิ!”พอผมหันมาก็เจอคุณลุงคนหนึ่งทำหน้าดุใส่ผมทันทีเลยครับ คุณลุงที่ว่านี่ก็ไม่ใช่ใคร ก็คุณพ่อของโน้ตนั่นแหละครับ

    อ่ะ!ขอโทษครับ!”ผมว่าพร้อมกับรีบวางผักลงทันทีเลยครับ

    พ่อครับ!ไปเตะเขาทำไมล่ะนั่น!”โน้ตรีบวิ่งเข้ามาดูทันทีเลยครับ พร้อมกับก้มหัวขอโทษผมไปด้วย

    ก็ดูพ่อหนุ่มคนนี้สิ!จับของอะไรไม่ถนุถนอมเล้ยย!!”พ่อท่านก็ยังชี้หน้าว่าผมอยู่ครับ เหอๆเป็นคุณพ่อที่อารมณ์ดีจริงๆ=.=;;

    พ่อก็!ขอโทษด้วยนะครับ ไม่เป็นอะไรใช่ไหมครับ?อยากจะบอกว่าถ้าการที่โดนเตะจะทำให้น้องพูดกับพี่ล่ะก็ ให้พี่โดนกระทืบพี่ก็ยอมคร้าบบบ

    มะไม่เป็นไรครับผมก็พูดตอบไป ทั้งๆที่ใจก็ยังสั่นอยู่น้อยๆ เสียงโน้ตน่ารักมากเลยครับ-//-

    เออ!วันหลังก็ระวังตัวหน่อยก็แล้วกัน!”คุณพ่อว่าเสียงดุใส่ผม ก่อนจะเดินหนีไปทางอื่นทันทีเลยครับ เอิ่มมมม ที่คุณพ่อพูดเมื่อกี้นี่เหมือนว่าผมผิดเลยไม่ใช่หรอนั่น ผมขอเงิบแปบนะครับ=.=

    พ่อออออ!!เฮ้ออ~ขอโทษแทนพ่อผมด้วยนะครับ ท่านก็อย่างนั่นแหละโน้ตว่าพร้อมกับก้มหัวขอโทษผมอีกครั้งหนึ่ง

    “555ไม่เป็นไรหรอกครับ เรื่องเล็กน้อยน่าผมก็บอกไปให้อีกคนสบายใจ คืออ จริงๆผมเต็มใจ เพราะยังไงมันก็ทำให้ผมกับโน้ตได้คุยกันแหละน่า~~ เอาแหละ!ผมต้องคว้าโอกาสนี้เอาไว้ให้ได้!

    งั้นผมขอตัวก่อนนะครับโน้ตว่าอีกครั้งก่อนที่จะเข็นรถเข็นหันหลังกลับไปอีกทาง แต่ผมก็ยึดรถเข็นนั้นไว้ได้ซะก่อนครับ

    เดี๋ยวครับ!คืออ..ของเยอะแยะขนาดนี้ให้ผมไปช่วยถือให้ไหม?ผมถามก่อนจะพยักพยิดหน้าไปทางของในรถเข็นของโน๊ตที่มันดูมากมายก่ายกองจริงๆ นี่กินกันกี่คนเนี้ยะ=.=

    เอ๊ะ!ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมถือเองได้โน้ตตอบปฏิเสธผมครับ เฮ้อออ~~ผมไม่ยอมปล่อยให้โอกาสหลุดมือผมไปหรอกน่า

    น่าๆ ให้ผมช่วยน่ะดีแล้ว!”ผมพูดโดยไม่ทันฟังคำคัดค้านจากโน๊ตก็ยึดเอารถเข็นมาเข็นไว้เอกซะเลย ส่วนของของผมน่ะมีแต่ตะกร้าเท่านั่นแหละครับไม่ได้หนักหนาอะไรเลยย

    เดี๋ยวสิคุณ!เฮ้อออดูเหมือนโน้ตจะรู้ว่าห้ามผมไปก็เท่านั่นแหละมั้งครับ ก็เลยยอมเดินตามอยู่ข้างๆผมเงียบๆ

    ทำอะไรชักช้า!เป็นวัยรุ่นซะป่าวทำตัวเป็นตาแก่!!”พอมาถึงจุดที่พ่อของโน้ตยืนอยู่ ท่านก็อ้าปากว่าทันทีเลยครับ เหอๆ

    ก็พ่อเดินมาก่อนเองนิโน้ตก็เถียงกลับครับ555 ผมว่าพ่อลูกคู่นี้ก็เหมือนกันอยู่นะ

    ไอลูกคนนี้นิเถียงดีจริงๆเชียว!อ้าว!แล้วพ่อหนุ่มคนนี้มายังไงล่ะเนี้ยะ?คนเป็นพ่อหันไปว่าโน๊ตก่อนที่จะหันหน้ามาทางผมครับ

    เขาว่าจะมาช่วยถือของน่ะครับแล้วโน้ตก็เป็นคนตอบแทนผมครับ ทำให้ผมได้แค่พยักหน้ารับ

    เออดีๆ เป็นคนไทยมีน้ำใจมาๆมาช่วยๆคุณพ่อว่าพร้อมกับดึงแขนผมให้เข็นรถเข็นไปทางแคชเชียร์เลยครับเขาว่ากันว่าคนที่เข้าสู่ช่วงวัยทองจะอารมณ์แปรปรวนง่ายใช่ไหมครับ? เอิ่มมม แต่ผมว่าบางทีก็เปลี่ยนง่ายไปหน่อยนะ=.=;;

    ไปใช้เขาอีกพ่อนิ!เมื่อกี้ยังเตะขาเขาแล้วไม่ขอโทษอยู่เลยโน้ตก็บ่นตามหลังมาครับ ทำเอาผมต้องหลุดยิ้มเลยทีเดียว ก็โน้ตคิดเหมือนผมเด๊ะเลยน่ะสิครับ 555

    ลูกผู้ชายน่ะ เขาไม่มาคิดเล็กคิดน้อยหรอก มีแต่แกเนี้ยะแหละยึดติดกับมันอยู่ได้ มันเป็นอดีตไปแล้วว แล้วก็ควรที่จะปล่อยวางแล้วให้อภัยซึ่งกันและกัน คนไทยน่ะ ควรจะสามัคคีกันเข้าไว้ ใช่ไหมพ่อหนุ่มคุณพ่อท่านว่ามายาววววเลยครับ แต่ผมว่ามันออกจะนอกเรื่องไปสักหน่อยนะ เหอๆ=.=

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    TBC>>>

    //ปาดเหงื่อแปบ//5555คือ บอกจากใจว่าสเปเชี่ยลคู่นี้เขียนแล้วได้ทำการลบมาแล้วสามครั้ง555แล้วผลสุดท้ายก็ออกมาเป็นอย่างที่ได้อ่านกันมา ไม่รู้ว่าจะถูกใจกันไหม ไรว่ามันยังไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่แหะ แถมพาร์ทเดียวไม่จบด้วยยยยยย 555555555

    ปล.มีคนถามมาว่า กล้ายืนเป็นใคร คืออ เขาก็เป็นคู่จิ้นกันนี่แหละจ๊ะ พี่กล้าเคยมาเล่นฮอนกับพวกพี่โน๊ตเขาบ่อยๆโดยใช้ชื่อว่า ‘Brave’ ส่วนพี่ยืนก็เคยมาเล่นฮอนด้วยเหมือนกันแต่ส่วนใหญ่จะมาร่วมเล่นเกมส์เศรษฐีมากกว่า โดยใช้ชื่อว่า ‘Mr.Yearn’ (จริงๆมันไม่ได้อ่านว่ายืนแต่อ่านว่าเหยิน แต่พี่เอกแกเรียกว่ายืนเลยเปลี่ยนชื่อให้เป็นยืนซะเลย=.=) ส่วนพี่กล้าก็เคยมาเล่นเกมส์เศรษฐีด้วยเหมือนกันโดยใช้ชื่อว่า ‘Cigaretts’ กัปป๋ม แล้วพี่ยืนน่ะเสียงคล้ายๆพี่เบสเลยโดนพี่วี่แซวเข้าให้ว่าเป็นลูกของแม่เบส555แล้วสาววายเขาก็หาคู่จิ้นให้พี่ยืน ว่าจะเอาใครดีก็เลยได้พี่กล้านี่แหละเข้ามาพอดีก็เลยเป็น กล้ายืนจร้า (จริงๆตอนแรกพี่ยืนได้เป็นเมะนะแต่พอพี่กล้าเข้ามาเสียงพี่ยืนเคะกว่าก็เลยเมะไม่ขึ้น=.=)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×