ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF[พี่เอก&พี่เบส] : Little Love

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4 : ออยคิว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.04K
      26
      7 เม.ย. 56



    Chapter  4 : ออยคิว

    Rate : PG

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    [Ikkiw : Part]

    สวัสดีคร้าบบทุกๆคน ปล่อยให้พี่เบสGraymanของเราพล่ามมาสามบทแหละทีนี้ก็ถึงตาของผมที่จะได้ออกโรงบ้างอะไรบ้างแหละเนอะ^^ อะแฮ่ม!ผมอิคคิวหรือที่ใครๆก็เรียกผมว่าคิวXcrozน่ะแหละครับ วันนี้ผมจะมาเป็นผู้ดำเนินเรื่องบ้างแหละ หุหุ

     พอหลังจากที่พวกผมทั้งห้าคนกินข้าวกันเสร็จแล้วก็แยกย้ายกันไปครับพี่เอกพี่เบสแล้วก็พี่เอกmt-sigeheartไปเรียนกันต่อครับ ผมก็เหมือนกันแต่พี่ออยไม่มีเรียนแล้วครับพี่แกเลยตรงกลับบ้านเลยก่อนกลับพี่เขาก็มาส่งผมที่หน้าคณะครับ

     ผมก็เข้าไปเรียนในคลาสตามปกติ พอตอนเกือบใกล้ๆจะหมดชั่วโมงอยู่ดีๆพี่ออยก็โทรมาหาครับ

    ถึงผมจะงงๆว่าพี่ออยโทรมาหาผมทำไมก็เหอะ แต่ก็รับๆไปน่ะแหละครับ

    ครับพี่ออย?”ผมต้องก้มลงมาพูดใต้โต๊ะเพราะตอนนี้อาจารย์สอนอยู่

    ใกล้เลิกคลาสยัง?พี่ออยถามผมมาครับ ผมเลยก้มมองดูนาฬิกาข้อมือก่อนที่จะตอบกลับ

    ก็ใกล้ๆแล้วแหละพี่ อีกประมาณยี่สิบนาทีอ่ะ ทำไมหรอ?

    เออ เดี๋ยวไปรับรออยู่หน้าคณะเข้าใจ๊?แค่นี้แหละยังไม่ทันที่ผมจะได้ทักท้วงอะไรพี่แกก็วางไปเลยครับ ผเด็จการ

     ถึงผมจะว่าพี่เขาอย่างนั่นแต่สุดท้ายผมก็มารอพี่เขาที่หน้าคณะอยู่ดีน่ะแหละครับ รอไม่นานพี่เขาก็ขี่มอเตอร์ไซต์มาพอดี

    ป่ะ ขึ้นรถพี่เขาว่าก่อนจะพยักเพยิดมาตรงข้างหลังเขา

    ไปไหนอ่ะพี่?งงสิครับ อยู่ดีๆก็มาบอกให้ผมขึ้นรถจะพาผมไปไหนเนี้ยะ

    ไปกินข้าว ขึ้นเร็วอย่ามาลีลา หิวเว้ยเอิ่มมมม เข้าใจครับว่าหิวแต่ทำไมต้องพาผมไปด้วยคร้าบบบบบ ไปกินคนเดียวไม่เป็นหรอออออออออ=*=

    คร้าบๆมีหรือผมจะขัดได้ก็ซ้อนท้ายไปน่ะแหละครับ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    พอผมกับพี่ออยกินข้าวกันเสร็จก็มาเดินย่อยอาหารกันที่สวนสาธารณะแหละครับตอนนี้ก็ประมาณหกโมงเย็นแล้วแหละ ที่สวนสาธารณะนี้เลยมีคนมาออกกำลังกายกันเยอะพอดูเลยครับอากาศก็เย็นดีด้วยแหละ เดินเล่นสบายเลยครับ ผมกับพี่ออยก็เดินย่อยกันไปสักพักจนพี่เขาเดินไปนั่งตรงชิงช้าน่ะแหละครับผมเลยนั่งลงชิงช้าอีกตัวข้างๆพี่เข้าตามมั้ง

    เฮ้อออออออ อากาศตอนเย็นๆนี่มันก็สบายดีเนอะ ปกติไม่ค่อยจะได้มาสูดอากาศแบบนี้เลยพี่ออยแกว่งชิงช้าเบาๆแล้วพูดขึ้นครับ

    ก็แน่สิพี่ พวกเราน่ะพอตกเย็นทีไรก็นั่งอยู่หน้าจอคอมแล้ว คงมีเวลามาเดินเล่นหรอกครับพวกเกมเมอร์อย่างพวกผมวันๆก็เอาแต่เล่นเกมส์อย่างเดียวน่ะแหละ

    “555นั่นดิสงสัยพวกเราคงต้องหาเวลามาเดินเล่นกันบ่อยๆแล้วเนอะพี่ออยพูดพร้อมกับหันหน้ามามองผมยิ้มๆครับ เอ่อออ=//=มะ มองทำไมเนี้ยะ!

    ระเรื่องอะไรล่ะพี่ก็มาเดินคนเดียวดิมาพวกรงพวกเราอะไรรู้หรอกน่าว่าจะชวนผมมาด้วยอีก ไม่มาด้วยหรอก

    โหหห ใจร้ายว่ะให้มาเดินเล่นคนเดียวเหงาแย่พี่ออยหน้าบูดเลยครับ555

    สาวๆก็เยอะออกรู้หรอกน่าครับพี่ออยเขาเป็นคนเฮฮาก็มีสาวๆเข้ามาหาเข้าเสมอแหละ ผมรู้ดีก็ผมน่ะ….คอยมองพี่ออยอยู่ตลอดนิ

    สาวที่ไหนกันมีที่ไหน ไม่มีสักหน่อยก็แค่คุยไปเรื่อยๆแค่นั่นเองก็ไอคุยไปเรื่อยๆน่ะมันก็คือมีไม่ใช่รึไง

    ชอบให้ความหวังคนอื่นไปทั่วแหละพี่น่ะรู้เลยครับว่าน้ำเสียงของตัวเองออกแนวตัดพ้อพอผมพูดจบผมก็ก้มหน้าลงเขี่ยดินเล่น ไม่อยากมองหน้าพี่เขาแล้ว!

    ไม่เคยให้กับใครสักหน่อยแต่คนที่พี่ให้ไปน่ะพี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะมองเห็นมันรึป่าวพี่ออยเดินเข้ามาข้างหน้าผมพร้อมจับคางผมช้อนขึ้นให้เงยหน้ามาสบตากับเขาครับ มะ..มาใกล้ขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่

    อะอะไรแต่ผมก็เบนสายตาไปทางอื่นอยู่ดี จาจะเป็นประกายไปแล้วววววววo[]o

    ว่าไง?เห็นไหมครับ?พี่เขาพูดพร้อมกับขยับหน้าเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆ

    ไม่เห็น!”ไม่รู้หรอกครับว่าถามถึงอะไร ผมบอกไม่เห็นไว้ก่อนแหละ โอ้ยยยพี่ออย ปล่อยผมสักทีเหอะหมามองใหญ่แล้ววว>//<

    หว่า น่าเสียดายถ้าเห็นด้วยตาไม่ได้งั้นก็ต้องใช้การสัมผัสสินะหลังจากที่พี่ออยพูดจบจากที่หน้าอยู่ใกล้กันอยู่แล้วพี่แกก็ยังคงขยับเขามาอีกเรื่อยๆ จนผมกลัวว่าพี่เขาจะได้ยินจังหวะการเต้นของหัวใจที่มันออกจะเป็นจังหวะแร็ฟไปสักหน่อย พอพี่เขาเอียงหน้าเท่านั่นแหละครับ!ผมหลับตาปี๋เลย!><

    หึผมได้ยินพี่เขาหัวเราะในลำคอก่อนที่ผมจะสัมผัสได้ถึงริมฝีปากนิ่มๆตรงแก้มของผม พะพี่ออยหอมแก้มผมครับ>///<

    เด็กบ้า ครั้งนี้มัดจำไว้ก่อนเพราะเห็นว่าหมามันมองอยู่หรอกนะเลยลดหย่อนผ่อนโทษให้ตอนนี้พี่ออยยืนขึ้นแล้วครับ พร้อมกับดีดมาที่หน้าผากผมแรงๆหนึ่งที โอ้ยยยยเจ็บนะโว้ย!แล้วไอลดหย่อนผ่อนโทษน่ะมันอะไร ผมไปทำความผิดที่ไหนไว้กันเล่า!

    ระโรคจิต!”ตะโกนว่าแม่งเลยครับ=.=

    อะไรว่าใครโรคจิต?ถ้าแค่นี้โรคจิตเดี๋ยวจะทำตัวซาดิสม์ให้ดูเลยเอาม่ะ? จัดให้พิเศษให้คิวดูแค่คนเดียวเลยอ่ะ!”พี่ออยว่าพร้อมกับหรี่ตาลงแล้วก็มองผมด้วยรอยยิ้มชั่วๆ เหมือนคนโรคจิตจริงๆด้วย=.=

    ไม่ต้องเลย!จะกลับบ้านแล้วไปส่งด้วย!”ผมพูดขึ้นก่อนจะลุกขึ้นสะพายกระเป๋าที่หัวไหล่ครับ

    บ้านใคร?บ้านคิวหรือบ้านพี่?เอาอีกแล้วครับ หรี่ตามองผมอีกแล้ววววว มองแบบนั่นทำไมผมกลัวนะเว้ย!!

    บ้านผมสิ!จะไปบ้านพี่ทำไมเล่า

    เอ้า!ก็นึกว่าอยากเห็นพี่ทำตัวซาดิสม์ซะอีก-3-”ประสาทแล้วครับ ด้วยความหมั่นไส้ผมเลยเตะขาพี่ออยไปทีหนึ่งแล้วก็รีบเผ่นเลยครับ555ไม่อยู่ให้เตะขึ้นหรอกกกกกกก

    ไอคิว!”พี่ออยรีบวิ่งไล่ตามผมมาเลยครับ แต่ผมว่ามีของแถมนะเพราะผมได้ยินเสียงหมาเห่าไล่หลังมาด้วยแหละ ผมเลยหันไปมองชัดเลยครับหมาวิ่งไล่ขวิดพี่ออยกับผมอยู่ จ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!ผมไม่ได้กลัวหมานะแต่ตอนนี้ ช่วยพวกผมด้วยยยยยยยยยยยย!!

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    TBC>>>

     

     

    _______________________________________________________________

    เย้ๆๆตอนนี้เป็นพาร์ทของออยคิวคะ บอกตามตรงไม่ค่อยมั่นใจกับพาร์ทนี้เท่าไหร่เพราะว่าไม่ค่อยได้ฟังการแคสเกมส์ของทั้งพี่ออยและก็พี่คิวเลยเดานิสัยไม่ค่อยถูกว่าพี่เขาจะเป็นกันยัง ดีไม่ดียังไงก็บอกกันด้วยนะจ๊ะ^0^

    ไรเตอร์รักรีดเดอร์ที่สู๊ดดดดดดดด555//จูบเรียงตัว#โดนถีบ แอ๊ก!=.=

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×