ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF[พี่เอก&พี่เบส] : Little Love

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 6 : กูหึง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.41K
      21
      11 เม.ย. 56



    Chapter  6 : กูหึง

    Rate : PG

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

     “เอกกลับหอเลยป่ะว่ะ กลับเลยเห้ออกูอยากนอนอ่ะผมไม่รอให้เอกมันได้ทักท้วงอะไรครับ พูดดักมันไว้ก่อนเลย เพื่อมันอยากจะไปเตะบอลกับเพื่อนหรืออะไรมันจะได้รับรู้ไว้ ว่ากูอยากกลับบ้านแล้ว=3=

    หา?จะกลับเลยหรอว่ะไอพวกออยมันชวนกูเตะบอลอ่ะมันบอกผมหน้านิ่งๆ นั่นไง!ผมเคยเดาผิดที่ไหนล่ะ เฮ้อออ มีหวังได้เล่นยันเย็นนู้นแหละ เออ อยากเล่นก็เล่นไปกูจะกลับบ้าน!

    งั้นกูกลับก่อนแล้วกันผมพูดจบก็เดินออกไปทันทีเลยครับ แต่ก็ เดินได้ไม่กี่ก้าวเอกมันก็จับมือผมไว้ ผมเลยต้องหันมามองมันอย่างงงๆ พร้อมกับเลิกคิ้วเป็นเชิงถามมันว่า อะไรของมึง?

    จะกลับคนเดียวรึไงเล่า กลับพร้อมกูเนี้ยแหละ กูเล่นไม่นานหรอกน่ามันว่าพร้อมกับดึงมือผมให้เดินตามมันไปทันทีเลยครับ

    เล่นไม่นานของมึงน่ะล่อเป็นชั่วโมงๆ กูกลับเองได้ผมก็พยายามจะสะบัดมือมันออก แต่ก็ไม่เป็นผลคร้าบบบบ=o=

    ไม่ได้ๆ ถ้ามึงง่วงมึงก็นอนไปพลางๆระหว่างกูเล่นนี่แหละ อ้าวออย!”ตอนนี้มันลากผมมาถึงสนามบอลแล้วครับ โอ้ยยยนี่กูต้องนั่งรอมึงจริงๆใช่ไหมเนี้ยยยย! ถ้าถามผมว่าแล้วทำไมผมไม่ไปเล่นด้วยล่ะก็ คำตอบก็คือขี้เกียจครับ คำเดียวเลย จากใจ=.= ไหนๆชะตากรรมของผมก็ต้องลงเอยแบบนี้แล้วผมก็เลยนั่งลงตรงม้าหินแนวๆสนามบอลนั่นแหละครับ โต๊ะม้าหินตรงนี้มันมีต้นไม้พอดีลมเย็นๆเลยครับ

    ไงมึง มาช้านะเนี้ยะมึงอยู่ทีมกูเลยย อ้าว แล้วเบสไม่เล่นด้วยกันหรอ ออยหันมาถามผมตอนที่ผมนั่งลงตรงโต๊ะม้าหินแล้ว

    ไม่อ่ะ พวกมึงไปเล่นกันเหอะ กูจะงีบสักหน่อยผมเห็นคนยืนอยู่ในสนามอีกประมาณ5-6คนได้ สงสัยเป็นพวกที่จะมาเล่นบอลด้วยนั่นแหละครับ

    เออๆตามใจมึงแล้วกันออยบอกผมก่อนที่จะมีคนสองคนวิ่งมาทางที่ไอออยยืนอยู่

    เริ่มเล่นกันยังว่ะ พวกกูมาทันป่าวหนึ่งในสองคนนั่นหันมาถามออยพร้อมกับวางกระเป๋าลงบนโต๊ะม้าหินพร้อมกับอีกคนนึงที่ก็วางตามมาด้วยเหมือนกัน

    ยังๆ เออ!รู้จักกันไว้ดิไอเอกมึงรู้จักสองตัวนี่แล้วใช่ม่ะ กูจะได้แนะนำให้เบสมันรู้จักคนเดียวออยมันหันไปถามเอกที่กำลังยืนมองพวกมันคุยกันอยู่

    ถามกูทำไมคร้าบบบ มึงเป็นคนแนะนำให้กูรู้จักเองไม่ใช่รึไง=.=”เอกมันว่าหน้าเอือมๆครับ มันรู้จักแล้วทำไมผมไม่รู้จักอ่ะ มีอะไรไม่เคยบอกกูนะมึงนะ=*=

    เออๆกูลืม เบสนี่เพื่อนกูเอง ไอนี่มายด์ส่วนไอนี่นิว เฮ้ยพวกมึงนั่นเพื่อนไอเอกกับกูชื่อเบสออยมันแนะนำตัวให้ผมเสร็จสรรพเลยครับ ผมก็ได้แต่ยิ้มทักทายแค่นั่นแหละ ก่อนที่พวกมันจะไปเตะบอลกัน ก่อนไปเอกมันยังบอกให้ผมเฝ้ากระเป๋าไว้ด้วยครับ มีอะไรไม่เคยบอกกูแล้วมึงยังจะมาใช้กูอีกนะไอขี้โกง!

    ตอนแรกผมก็ว่าจะงีบสักหน่อยตามที่บอกน่ะแหละครับ แต่ว่ามันไม่หลับอ่ะพอจะหลับทีไหร่ตามันก็ดันไปมองพวกมันเตะบอลกันในสนามทุกที เอ่ออถ้าเอาจริงๆจะบอกว่าพวกมันก็ไม่ได้หรอกครับเพราะตาผมมันมองแค่….คนๆเดียว ครับ?อยากรู้หรอว่าผมมองใคร555 ความ ลับ ครับ! ผมไม่บอกพวกคุณหรอกเดี๋ยวพวกคุณก็ได้ล้อผมกันพอดี แบร่ :P

    พี่เบส!!”เสียงตะโกนที่ดังมาจากข้างหลังทำให้ผมถึงกับหลุดออกมาจากภวังค์ก่อนที่จะหันไปมองว่าใครเป็นคนเรียกผม ก่อนที่จะเห็นคนตัวเตี้ยๆวิ่งมาทางผมแต่ไกลเลยครับ

    อ้าวคิว!เพิ่งเลิกคลาสหรอตอนนี้มันมานั่งอยู่ข้างๆผมแล้วครับ

    ครับ อาจารย์ก็สุดยอดเลย กว่าจะปล่อยออกมาได้ เฮ้ออออออมันว่าพร้อมกับฟุบลงไปนอนกับโต๊ะม้าหินเลยครับ555สงสัยจะเหนื่อยจริงๆ

    “555ไม่ต้องเครียดๆ อยู่ปีหนึ่งอ่ะยังไม่เท่าไหร่ลองขึ้นปีสองดิ เหอะๆ ไม่อยากจะนึกถึงปีสามเลยแหละจริงๆนะครับแค่ปีสองยังเหนื่อยขนาดนี้ถ้าปีสามจะขนาดไหน เฮ้อออออ

    โหหห งั้นพี่ก็ไม่ต้องพูดดิ ผมนึกตามเลยเนี้ยะ บรื๋อ~~”คิวมันทำท่าขนลุกครับ555ผมว่ามันน่ารักจริงๆนะ พวกผมก็คุยกันไปดูพวกในสนามเล่นบอลไปจนผมสักเกตุมาได้พักหนึ่งแล้วครับว่าคิวมันมักจะมองไปยังจุดๆเดียวเสมอ ผมเลยลองมองตามสายตามันดู หึหึ ชัดเลยครับ

    คิวชอบออยมันหรอ?ไม่ได้หรอกครับ ถ้าผมไม่ถามนี้ผมจะอยู่ไม่เด้กันเลยทีเดียว คิวมันก็ทำหน้าตาอึ้งๆนิดนึงก่อนที่อยู่ดีๆหูมันก็แดงขึ้นมา อ้าวๆผมแค่ถามเล่นๆนะแค่เห็นว่ามันมองแต่ออยนี่ชอบจริงหรอเนี้ย??

    แหะๆ โดนจับได้ซะแล้วสิ_////_”มันหน้าแดงเลยครับ!!เฮ้ยๆจริงดิ

    จริงดิคิว!”อึ้งเล็กน้อยถึงปานกลางครับ ก็มันเป็นผู้ชายทั้งคู่อ่ะ

    จริงดิพี่ ผมชอบพี่ออยเขามานานแล้วมันว่าด้วยท่าทางเขินๆแต่น้ำเสียงมันมั่นคงมากครับ

    ผู้ชายทั้งคู่เนี้ยะนะครับ ผมไม่ได้รังเกียจหรือต่อต้านอะไรแต่มันแปลกๆ

    พี่เบสนี้ก็หัวโบราณไปได้ ผมก็แค่รัก ก็เท่านั่น ไม่สนหรอกว่าอีกฝ่ายจะเพศไหนก็….มันรักไปแล้วมันพูดพร้อมกับมองไปยังออยด้วยสายตาที่มีความหมายมากเลยครับ เฮ้อออ ผมไม่ได้หัวโบราณสักหน่อย-3-

    แล้วนี่บอกออยมันยังอ่ะน้องชายมีความรักพี่ชายก็ต้องสนับสนุนคร้าบบบ=w=

    ยังเลยพี่ ไม่กล้าฟังคำตอบน่ะ ผมไม่ได้อยากเป็นแฟนพี่เขาหรอกนะแต่ก็ไม่อยากจะโดนปฏิเสธมาเหมือนกัน ถึงพี่ออยจะทำเหมือนๆกับว่าจะชอบผมเหมือนกันผมก็ยังไม่มั่นใจอยู่ดีแหละคิวทำสีหน้ากังวลอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ โหๆ คนร่าเริงอย่างมัน ก็กังวลกับเรื่องพวกนี้ด้วยแหะ

    น่าๆ พยายามเข้าแล้วกัน อ่ะ!”ระหว่างที่ผมกำลังตบหลังคิวมันเบาๆเพื่อเป็นการปลอบอยู่ดีๆมายด์กับนิวก็เข้ามานั่งขนาบข้างพวกผมสองคนครับ นิวนั่งอยู่ข้างผมส่วนมายด์นั่งอยู่ข้างคิวครับ อะไรกันที่มีตั้งเยอะตั้งแยะ!!

    ว่าไงๆ คุยอะไรกันอยู่หรอนิวยิ้มให้ผมพร้อมกับยกน้ำขวดขึ้นดื่มไปด้วยครับ

    ไม่มีอะไรหรอก ไม่เล่นต่อหรอผมถามนิวครับ

    เหนื่อยน่ะเลยมาพักก่อน ว่าแต่นี่ใครน่ะ?แต่มายด์เป็นคนตอบผม แถมยังนั่งเท้าคางมองมาทางคิวยิ้มๆด้วยครับ

    นี่ชื่อ อิคคิวเป็นรุ่นน้องกูเอง คิว นี่นิวนั่นมายด์เพื่อนของไอออยมันน่ะผมก็จัดการแนะนำตัวเรียบร้อยเลยครับ คิวมันก็ยกมือไหว้ทั้งสองคน

    อิคคิว? อ่อ เห็นไอออยมันเล่าให้ฟังเหมือนกัน แต่ไม่คิดว่าจะน่ารักขนาดนี้^^”มายด์พูดพร้อมกับส่งสายตามาให้คิวครับ ผมว่าสายตามายด์มันแปลกๆนะ ดูมีเลศนัยไงไม่รู้ครับ

    สายตาหื่นเชียวนะมึงน่ะปากนิวมันก็ว่าเพื่อนมันแต่มือมันน่ะอยู่ที่ไหล่ผม ผมจะไม่ว่าอะไรมันเลยถ้าหากมันจะช่วยวางมือมันไว้เฉยๆโดยที่ไม่ดึงตัวผมเข้าไปหามันด้วยน่ะ-.-

    หึ สายตามึงก็พอๆกันน่ะแหละ มึงไม่แดกเบสมันเข้าไปเลยล่ะมันพูดเสียงล้อๆครับ เอิ่มมม ไม่ต้องเอากูเข้าไปในประโยคก็ได้นะ

    ได้ก็ดี น่ารักๆอย่างเนี้ยกูชอบมันว่าพร้อมกับจับคางผมเชยขึ้นแล้วค่อยๆเอาหน้าเลื่อนมาใกล้ๆ ใกล้ๆจน

    พลั่ก!!!

    โอ้ยยยยยย!!”มีลูกบอลลอยมาโดนหัวไอนิวหน้าทิ่มเลยครับ

    อ่า โทษทีๆดันเตะออกนอกสนามมาซะได้ เจ็บไหมว่ะไม่ได้ตั้งใจว่ะฝีมือไอเอกนั่นเองครับ เอิ่มมมเตะยังไงของมึงหว่า ถึงลอยมาได้ไกลซะขนาดนี้เนี้ยะ=.=

    โอ้ยยย เหี้ยโครตมึนอ่ะนิวเอามือลูบหัวตัวเองปอยๆเลยครับ

    อิคคิว กลับบ้านเดี๋ยวพี่ไปส่งพอออยมันเดินเข้ามาถึงโต๊ะปุ๊บมันก็รีบดึงคิวที่คิวให้ลุกขึ้นทันทีเลยครับ แต่ไม่ดึงป่าวครับเพราะว่าออยมันโอบเอวไอคิวมันไว้ด้วยพร้อมกับส่งสายตาไปหามายด์เพื่อนของมัน ถ้าผมอ่านสายตามันไม่ผิดผมว่ามันน่าจะเป็นประโยคที่ว่า… ‘คนนี้ของกู มึงอย่าเสือก’…มั้งนะครับ

    อ่า ครับๆ พวกพี่ๆผมไปก่อนนะครับ สวัสดีคร้าบบบบมันว่าจบออยมันก็ลากคิวไปเลยครับ

    หึ สงสัยจะหวงจริงเว้ยมายด์มันบ่นพึมพำๆพร้อมกับยิ้มไปด้วยครับ

    อ่ะ งั้นเราก็กลับกันมั้งเหอะ ป่ะเบส โทษอีกทีนะเว้ย บายยเอกนี่มันก็พอๆกับออยเลยครับอีกฝ่ายยังไม่ทันจะได้พูดอะไรมันก็ลากผมออกมาแล้วซะงั้น

    ระหว่างที่ผมกับมันกำลังเดินไปที่ๆไอเอกจอดรถเอาไว้ อยู่ดีๆไอเอกมันก็ผลักผมติดกับกำแพงแล้วยันมือกับกำแพงเอาไว้ทั้งสองข้างไม่ให้ผมหนีไปไหนครับ

    ห้ามไปคุยกับมันอีกเอกมันพูดขึ้นเอาซะผมงงเบย อะไร?

    กูไม่เข้าใจ?

    กับไอคนชื่อนิวน่ะ อย่าไปคุยกับมันอีกมันว่าอีกรอบสายตาจริงจัง

    ทำไมว่ะ นั่นเพื่อนออยมันน่ะยังไงๆก็ต้องคุยกันอีกอยู่แล้วใช่ครับ มันหลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว

    งั้นก็ห้ามเข้าใกล้มันไม่จบครับ=.=

    ทำไม?ผมเป็นคนมีเหตุผลนะ เรื่องอะไรที่ห้ามแล้วจะทำตามเลย ถ้าผมไม่รู้เหตุผล ผมก็ไม่ทำหรอก

    “…กูหึงผมแทบจะแคะขี้หูมันแมร่งตรงนั่น อะไรนะ เมื่อกี้ผมฟังผิดไปรึป่าว?

    อีกรอบดิไม่แน่ใจครับต้องถามอีกหน เพื่อจะฟังผิดไป

    กูบอกว่ากูหึง หูหนวกหรอมึงน่ะมันย้ำอีกรอบแต่ผมว่ามันพูดรอบนี้ดูหูมันแดงๆนะ

    เอ่ออไร้สาระว่ะมึงไปๆกลับหอกูอยากนอนแล้วผมก้มหน้าบอกมันครับ รู้สึกเหมือนหน้าตัวเองร้อนๆ โอ้ยยยย เป็นไข้ป่าวว่ะกู=/////= แต่มันก็ยังไม่ปล่อยผมไปไหนครับแถมมันยังเขยิบเข้ามาใกล้ๆผมอีกแหน่ะ

    สัญญากับเอกก่อนสิครับว่าจะไม่เข้าใกล้มันอีก นะโอ้ยยย แล้วมึงจะทำเสียงอ้อนทำไมว่ะคร้าบบ มึงอ้อนกูไม่ว่าแต่ไม่ต้องเสือกเอาหน้ามาใกล้ๆกูได้หมายยยยย-//o//-

    เออตอบๆมันไปครับ เอาตัวรอดไว้ก่อน

    หื้มม?ว่าไงนะครับ ไม่เห็นได้ยินเลย อีกรอบสิครับ?ผมรู้นะว่ามันแกล้งผมเพราะมันเอาหน้าเลื่อนเข้ามาใกล้ๆผมมากกว่าเดิมอีก ดีนะที่ผมหันหน้าไปอีกทางถ้าเกินว่าผมหันหน้ากลับมาล่ะก็ได้จูบกับมันแน่ๆ

    เออ!รู้แล้วๆเบสจะไม่เข้าใกล้ พอใจรึยังคร้าบบผมรีบตะโกนออกมาเลยครับ ไม่อยากให้มันเข้าใกล้ไปมากกว่านี้กลัวมันจะได้ยินเสียงหัวใจที่ดังเกินไปของผมเอง

    หึหึ ค่อยน่ารักหน่อย ป่ะ!กลับๆมันยิ้มร่าพร้อมกับปล่อยตัวผมให้เป็นอิสระแล้วโอบไหล่ผมเดินไปต่อครับ แกล้งกูได้แกล้งกูดีแกล้งกูทุกทียี่สิบสี่ชั่วโมงเลยนะมึง ฝากไว้ก่อนเถ้อออออออออออออออออออออ!!!>o<

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    TBC>>>>>

     

    ดีจร้า^0^ วันนี้ไรมานั่งแต่งตอนดึกๆแหละ555 อ่านคอมเม้นหลายคอมเม้นก็ดีใจนะ ที่มีแต่คนบอกว่ามันน่ารักแล้วก็ฟินกัน>//< จริงๆตอนนี้ไรแอบคิดไว้ว่าจะให้เอกเบสดราม่าสักหน่อย แต่พอนึกถึงทั้งสองคนแล้วก็แบบเอิ่มมม….กูจะแต่งให้มันดราม่ายังไงดีฟร่ะ!=*= แถมยังมาอ่านเม้นอีกก็เลยคิดว่ารีดเดอร์น่าจะชอบแนวน่ารักๆมากกว่ารึป่าวนะ? สุดท้ายก็เลยลงเอยมาเป็นแบบนี้แหละ5555

    ขอบคุณสำหรับการติดตามแล้วก็คอมเม้นทุกๆคอมเม้นนะรวมไปถึงผู้ที่อ่านกันด้วย ขอบคุณมากจร้า^0^ อ่อ!ที่หายไปหนึ่งวันนี่ไม่ใช่อะไรคิดพล็อตเรื่องมันไม่ออกนะ แหะๆ  ตอนต่อไปก็เหมือนกันยังคิดไม่ออกเลยว่าจะเอาแบบไหนดี เอาคู่ออยคิวออกมาดีรึป่าว ช่วยคิดหน่อยคร้าบบT^T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×