ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF[พี่เอก&พี่เบส] : Little Love

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 7 : พี่หวง(ออยคิว)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.68K
      31
      11 เม.ย. 56



    Chapter  7 : พี่หวง(ออยคิว)

    Rate  : PG

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    [Ikkiw : Part]

    โอ้ย!พี่ออยผมเจ็บ!!”ผมพยายามที่จะบิดแขนตัวเองออกจากการเกาะกุมของคนผมทองตรงหน้า ตั้งแต่ที่สนามบอลพี่เขาก็ลากผมออกมาแล้วพาผมมาส่งที่บ้านจริงๆน่ะแหละครับแต่พอถึงบ้านของผมปุ๊บพี่เขากลับกระชากผมเข้ามาในห้องนอนของผมเอง ตอนนี้พ่อกับแม่ผมยังไม่กลับมาครับ

    ไปคุยกับมันทำไมพี่ออยยอมปล่อยแขนผมออกแต่โดยดีแล้วก็ถามผมด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ

    ใคร?ผมลูบแขนตัวเองไปพลางๆแล้วถามพี่เขากลับ

    ไอมายด์ เฮ้ออ วันหลังไม่ต้องไปยุ่งกับมันอีกนะพี่ออยพูดด้วยน้ำเสียงที่บ่งบอกได้ว่าอารมณ์เย็นลงแล้วพร้อมกับเดินไปนั่งบนเตียงของผมครับ

    ทำไมอ่ะพี่?นั่นมันเพื่อนพี่ไม่ใช่หรอ?จะให้ผมไม่ต้องไปยุ่งกับเพื่อนของพี่เนี้ยะนะ งงกับความคิดพี่แกครับ

    เออ ไอมายด์มันไม่น่าไว้ใจหรอกอ้าวๆ ไหงว่าเพื่อนตัวเองอย่างนั่นล่ะคร้าบบบบบ

    ไม่น่าไว้ใจ?ยังไง?งงสิครับ ผมว่าพี่มายด์ก็ดูดีออกไม่เห็นจะเหมือนพวกไม่น่าไว้ใจตรงไหนเลย

    เออน่า บอกว่าอย่ายุ่งก็อย่ายุ่งดิไม่ต้องถามมากหรอกน่าพี่ออยพูดด้วยน้ำเสียงที่ออกแนวกึ่งจะรำคาญหน่อยๆ อะไรกันถามแค่นี้ต้องรำคาญด้วย? ตัวเองไม่มีเหตุผลแท้ๆ

    ไม่ พี่ออยไม่มีเหตุผลอยู่ดีๆจะมาบอกให้ผมไม่ต้องยุ่งกับพี่เขาผมไม่ทำหรอกผมพูดเสียงแข็งใส่เลยครับ ตอนแรกก็ว่าจะทำตามอยู่หรอก แต่อยากว่าทำน้ำเสียงรำคาญใส่ก่อนทำไมล่ะ ไม่ทำแม่งแล้ว!

    อิคคิว!หัดฟังที่พี่พูดมั้งสิ พี่บอกว่าไม่ก็คือไม่ไงพี่ออยขึ้นเสียงใส่ผมด้วยครับ คนผเด็จการ

    ผมก็ไม่เห็นว่าพี่มายด์จะไม่น่าไว้ใจตรงไหนสักหน่อยมีหรือผมจะยอม ก็เถียงพี่แกกลับน่ะแหละ เออ ให้มันรู้ไปสิว่าพี่จะบังคับผมได้น่ะ!

    ทำไม?ชอบมันรึไง?เจอกันแค่ครั้งเดียวนี้ถึงกับหลงเสน่ห์มันเลยหรอห๊ะ?อิคคิวพี่ออยพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆแต่มันฟังแลดูห่างเหินยังไงก็ไม่รู้ครับ ผม ไม่ชอบเลย

    ป่าว ผมไม่ได้ชอบพี่มายด์สักหน่อยใช่ ผมจะชอบคนอื่นได้ยังไงกันในเมื่อคนที่หัวใจผมบอกว่าใช่อยู่ตรงหน้านี้แล้วไง

    แล้วทำไมถึงไม่ทำตามที่พี่บอกพี่ออยนี่ก็ไม่เลิกครับ=.=

    ก็อยู่ดีๆพี่ก็มาบอกให้ผมห้ามยุ่งกับเพื่อนของพี่เองนิ เหตุผลก็ไม่มี ใครจะไปทำ

    พี่ก็บอกแล้วไงว่ามันไม่น่าไว้ใจนั่นคือเหตุผลแล้วใช่ม่ะ เฮ้ออออ-o-

    แค่เนี้ยะ?ถ้ามีแค่นี้ยังไงผมก็เถียงคอขาดครับ ผมรับไม่ได้

    ก็พี่ไม่ชอบ สายตาของมันที่มองมาทางคิวน่ะพี่ไม่ชอบสายตา?ผมก็เห็นว่าพี่เขามองผมปกตินะไม่เห็นจะแปลกตรงไหนเลย

    มองแบบไหน?พอผมถามจบพี่ออยก็จับข้อมือของผมแล้วค่อยๆดึงผมเข้าไปใกล้ๆกับพี่เขาก่อนที่จะดึงผมให้นั่งลงบนตักเขาอย่างรวดเร็ว!พอผมตกใจจะลุกหนีพี่ออยก็รวบเอวผมไว้ไม่ให้ผมไปไหนได้ อ๊ากกกกกกก!!มากเกินไปมันมากเกินปายยยย >///o///<

    ก็สายตาแบบที่พี่มองคิวอยู่ตอนนี้ไงครับพี่ออยลูบแก้มผมพร้อมกับจับหน้าให้ผมหันมามองตากับพี่เขาแบบตรงๆ>//<ผมก็ได้แค่ขย้ำเสื้อตรงไหล่พี่เขาไปพลางๆแหละครับ ทำอะไรไม่ถูกแล้วววว!!

    เอ่ออใบ้แดกครับ พูดอะไรไม่ออก ตอนนี้ผมเบนสายตาไปมองทางอื่นแล้วครับ ไม่ใช่ว่าไม่รู้ว่าสายตาแบบนั่นมันหมายความว่ายังไง แต่เพราะว่ารู้เลยไม่อยากที่จะมองมันไปมากกว่านี้ มันอันตรายต่อหัวใจผมเกินไป

    พี่ขอโทษนะ เจ็บมากไหม?พี่ออยถามผมพร้อมกับมองไปยังรอยแดงๆตรงแขนที่พี่ออยเป็นคนทำไว้ตอนที่กระชากผมมาแล้วค่อยๆยกมือลูบรอยนั้นเบาๆ ราวกับว่าถ้าลงแรงไปมากกว่านี้มันอาจที่จะมีรอยช้ำเกิดขึ้นได้

    มะ ไม่เจ็บเท่าไหร่หรอกครับจริงๆหายเจ็บไปนานแล้วแหละครับ แค่มันยังมีรอยแดงอยู่แค่นั่นแหละ

    ขอโทษนะพี่ออยเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ผมพร้อมกับพูดขอโทษอีกรอบ

    ครับๆ ไม่เป็นไรแล้วแหละผมก็ยิ้มตอบพี่เขาไปเหมือนกันครับ

    แต่พี่ไม่อยากให้คิวไปยุ่งกับมันจริงๆนะวกกลับมาทำไมครับเนี้ยะ หาเรื่องทะเลาะอีกแหละ

    “…..”ไม่รู้จะเถียงว่าไงครับ เงียบแม่มมม

    มันน่ะ แค่มองก็รู้ว่าคงชอบคิวเข้าแล้วพี่ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับคนของพี่ ถึงจะเป็นเพื่อนก็เถอะพี่ก็ไม่ชอบ พี่หวง เข้าใจนะ?มาแล้วครับเหตุผล แต่เอ่ออ เหตุผลแบบนี้บางทีก็ทำผมอึ้งเหมือนกันนะครับ โดยเฉพาะคำสุดท้าย พี่หวงมันเหมือนมีเสียงเอคโค่ดังต่อๆกันอยู่ในหัวของผมเลยแหละครับ แต่ผมก็ต้องอึ้งอีกแล้วเพราะอยู่ดีๆพี่ออยก็ประทับริมฝีปากลงมาบนปากของผมซะงั้นผมไม่ขัดขืนอะไร จะขัดขืนทำไมล่ะครับผมก็บอกแล้วนี่น่ะว่าผมชอบพี่ออยการที่ถูกคนที่ตัวเองชอบมาจูบแบบนี้มันน่ายินดีที่จะเติมเต็มให้เขาเหมือนกันไม่ใช่หรอครับ พี่ออยเริ่มกดปากลงมาหนักขึ้น ทำให้ผมต้องเปิดปากรับรสจูบของพี่เขามากกว่าเดิม ผมจูบตอบพี่ออยพร้อมกับเลื่อนแขนขึ้นมาโอบรอบคอพี่ออยไว้ ในขณะที่ปากของพวกเราก็ยังคงคลอเคลียกันไม่ห่างพี่ออยใช้ลิ้นกวาดเข้ามาทั่วโพร่งปากของผม แถมยังหยอกล้อกับลิ้นของผมไปด้วยเป็นการเชิญชวนให้มารับความหวานด้วยกัน ผมก็ยินดีครับเกี่ยวกระหวัดเล่นกับลิ้นของพี่ออยอย่างไม่อยากจะหยุด

    อื้อออ อ่ะ!”จากที่กำลังเคลิ้มๆก็ต้องร้องออกมาเมื่ออยู่ดีๆพี่ออยก็กัดริมฝีปากล่างออกผมอย่างแรงก่อนที่จะเลียริมฝีปากล่างนั่นเบาๆเหมือนกันเป็นการปลอบโยน

    จูบเก่งดีนี่เราพี่ออยละปากออกมาชมพร้อมกับเลื่อนหน้ามาขบที่ติ่งหูผมเบาๆ ก่อนที่จะเลื่อนหน้าออกมาลูบแก้มผม เอาอีกแล้วครับสายตาหวานๆแบบนั่นอีกแล้วที่ทำให้ผมต้องเบือนหน้าหนี

    สงสัย พี่จะรักคิวเข้าแล้วแหละ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    TBC>>>

     

    ปฏิเสธอย่างไรเมื่อรักเธอจนไม่อาจจะถอนตัววว~~~5555 แต่งตอนนี้แล้วนึกถึงเพลงนี้คร้าบบบ5555 แต่งไปแต่งมาเริ่มรู้สึกว่าคู่พี่ออยกับพี่คิวจะมีพัฒนาการที่ดีกว่าคู่พี่เอกพี่เบสนะ=.= แย๊กกกกกกกกกก!!!ไม่ได้ๆเราต้องทำให้เอกเบสกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง!อุวะฮะฮ่า5555

    ปล.ตอนนี้ไม่ค่อยมั่นใจกับฉากเลิฟซีนเท่าไหร่เพราะเป็นพวกเรียบเรียงคำพูดยาก เหอๆ เข้าใจหน่อยไรเตอร์กรุ๊ปเลือดABน่ะนะ=.= ถ้าอ่านแล้วไม่ฟินยังไง เค้าขอโต้ดดดดดดT/\T

    ปล2.ยังมีความสุขเสมอที่ได้อ่านเม้นต่างๆจากรีดเดอร์ทั้งหลายน่ะจ๊ะ ขอบคุณที่เข้าอ่านกันน่ะ ปริ่มหลายๆ5555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×