ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF[พี่เอก&พี่เบส] : Little Love

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 9 : ทะเลาะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.19K
      20
      18 เม.ย. 56



    Chapter  9 : ทะเลาะ

    Rate  : PG

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ไอนิว…”ทั้งผมและนิวหันไปตามเสียงประตูที่เปิดมาทันทีครับ และพอผมเห็นว่าเป็นใครก็หันหน้ามามองจอคอมที่เปิดเกมส์ทิ้งไว้อยู่ทันที ไม่อยากเห็นหน้าครับ ผมมองหน้ามันแล้วผมรู้สึกเหมือนมีก้อนอะไรแข็งๆมาดันอยู่ที่คอ มันเหมือนกับจะร้องไห้ออกมา ผมไม่ชอบ ผมเจ็บ

    อ่าว!กลับมาแล้วหรอ กลับซะดึกเชียวนะมึงงงนิวพูดทักทายกับเอกแต่ผมเงียบไปแล้วครับไม่คิดที่จะหันไปมองมันด้วย ผมมองนาฬิกาสี่ทุ่มเป็นครั้งแรกที่มันทิ้งให้ผมอยู่คนเดียวแล้วกลับมาดึกขนาดนี้

    มึงมาอยู่นี้ได้ไง?เสียงที่ชัดเจนขึ้นทำให้รู้ได้ว่ามันคงเดินเข้ามาในห้องแล้วยืนอยู่ใกล้ๆกับที่ผมและนิวนั่งอยู่แล้ว

    ก็เห็นว่าเบสต้องกลับบ้านคนเดียวก็เลยอาสามาส่งแล้วเบสก็เลยชวนเข้าห้องมาเล่นเกมส์ด้วยกันน่ะ^^”นิวพูดด้วยน้ำเสียงสดใส ผมคิดไปเองรึป่าวเหมือนมันจะเน้นหนักตรงคำบางคำนะ

    “…เบส กินข้าวยัง?เอกไม่ได้พูดอะไรกับนิวแต่หันมาถามผมแทน ผมเลยต้องจำใจหันไปเผชิญหน้ากับมัน

    กินแล้ว ไปกินกับนิวมันมาสั้นๆง่ายๆได้ใจความ ผมไม่ได้ประชดมันนะแค่บอกให้รู้ว่าไปกินกับใคร แค่นั่นเอง

    “…หรอ เล่นเกมส์กันจบแล้วนิ นี่ก็ดึกแล้วมึงกลับบ้านมึงได้แล้วป่ะนิวเอกหันไปพูดกับนิวเสียงนิ่งๆ

    ว้า~~น่าเสียดายจัง กะว่าถ้าเอกไม่กลับมาว่าจะนอนเป็นเพื่อนเบสมันสักหน่อย เนอะ!”ประโยคแรกมันพูดกับเอกก่อนที่ตอนท้ายจะหันมยิ้มกอดคอพูดกับผม

    กูก็กลับมาแล้วนี่ไง มึงก็ไปๆได้แล้วเอกเริ่มทำสีหน้าหงุดหงิด แต่นิวก็ไม่ได้สะทกสะท้านอะไร แถมผมยังได้ยินเสียงมันหัวเราะออกมาเบาๆด้วย

    หึ!รู้แล้วๆ ไปก่อนนะ เดี๋ยวถึงบ้านแล้วจะโทรมาหานะเบสนิวยื่นหน้ามาพูดกับผมใกล้ๆก่อนที่จะขยิบตาให้ผม แล้วหยิบกระเป๋าเดินออกไป แต่ตอนที่นิวมันเดินผ่านเอกถ้าผมมองไม่ผิดผมว่าเหมือนนิวจะกระซิบอะไรข้างๆหูเอกมันด้วยนะ เอกถึงกับหันขวับมามองนิวตาค้อนเชียว

    ปัง!

     เสียงประตูห้องปิดลงเป็นสัญญาณว่านิวออกไปแล้วทั้งห้องเลยเหลือแค่ผมกับเอกสองคน แล้วห้องก็ต้องตกลงสู่ความเงียบเมื่อเอกไม่ได้พูดอะไรขึ้นมาเพียงแค่มองมาทางผมนิ่งๆ ส่วนผมที่ไม่อยากจะพูดอะไรกับมันอยู่แล้วก็ได้แต่เล่นเกมส์ต่อไปเงียบๆ จนผมเล่นเกมส์จบหนึ่งด่านเอกก็ยังไม่พูดอะไรกับผม ผมเลยปิดคอมแล้วลุกขึ้น ก็ว่าจะไปอาบน้ำให้เบาหัวสักหน่อย ตั้งแต่ที่เอกออกไปเดทแล้วปล่อยให้ผมอยู่คนเดียว ผมก็คิดอะไรต่อมิอะไรในหัวเต็มไปหมด นี่ผมไม่สมควรจะไปยุ่งเรื่องของมันใช่ไหม?

    ทำไมถึงอยู่กับมัน เคยบอกแล้วไม่ใช่รึไงว่าอย่าไปยุ่งตอนที่ผมหยิบผ้าขนหนูเตรียมจะเดินเข้าห้องน้ำเอกก็ดึงข้อมือผมไว้ซะก่อน

    “…นิวมันก็บอกแล้วนิว่ามาส่งผมพูดพร้อมกับสะบัดมือออกมา แต่ผลมันไม่เป็นเช่นนั่น เอกยังคงจับข้อมือผมอยู่แถมยังเพิ่มแรงมากยิ่งขึ้นจนมันกลายเป็นการบีบ แล้วมันก็ดึงตัวผมให้หันมาเผชิญหน้ากับมัน ผมเลยต้องสกัดกั้นความเจ็บเอาไว้ มันบีบข้อมือผมแรงมากจริงๆครับ มันเจ็บมาก

    แล้วทำไมต้องชวนมันเข้าห้องสายตาของเอกที่มองมายังผมแข็งกร้าวมาก จนผมต้องเบนสายตาไปทางอื่น

    ก็ยังไงมึงก็ยังไม่กลับกูก็ว่างๆไม่รู้จะทำอะไรเลยชวนมันเล่นเกมส์ผมพูดตอบมันไปเบาๆ ระหว่างที่ผมพูดผมรู้สึกได้ว่าเอกมันบีบข้อมือผมแรงขึ้นไปอีกจนผมต้องกัดฟันข่มความเจ็บไว้

    แล้วทำไม?อยู่คนเดียวไม่ได้รึไงถึงต้องไปพาใครเข้าห้อง!”อยู่ดีๆเอกก็ขึ้นเสียงพูดใส่ผมจนผมสะดุ้ง

    “….”ผมไม่รู้จะพูดอะไรเลยเงียบใส่มันไปซะ

    เงียบทำไม?ทำไมไม่ตอบ เคยบอกไปแล้วนิว่ามันไม่น่าไว้ใจแล้วยังจะอยู่กับมันสองต่อสองอีก!”เอกขึ้นเสียงพูดใส่ผมดังมากขึ้น แต่คราวนี้ผมไม่เงียบแล้วครับ

    ทำไม?อยู่ด้วยกันสองต่อสองแล้วมันเป็นยังไง?ที่กูกับมึงยังอยู่ด้วยกันสองต่อสองได้เลยผมเถียงมันไป ผมจะอยู่กับใครไม่ได้เลยรึไงที่มันยังไม่เดทกับคนอื่นได้เลยนิ

    มันไม่เหมือนกัน!นิวมันไม่น่าไว้ใจ!วันหลังอย่าอยู่กับมันสองต่อสองแบบนี้อีก กูไม่ชอบ!”สายตามันแข็งกร้าวมากกว่าเดิม ทำให้ผมรู้ว่ามันไม่ชอบจริงๆ แต่

    ทำไมกูต้องทำตามที่มึงบอก มึงจะใช้เหตุผลว่ามึงหึงกูอีกหรือไง มึงหึงกูจริงๆหรือมึงแค่ไม่ชอบขี้หน้านิวมันเฉยๆแล้วมาพาลใส่กูว่ะ!”ครับ ตอนนี้ผมเหลืออดแล้วจริงๆ วันที่มันบอกว่าหึงผมคราวนั่น ผมไม่เชื่ออีกแล้ว มันอาจจะแค่อยากแกล้งผมเฉยๆหรือไม่มันก็ไม่ชอบนิวแล้วมาพาลให้ผมไม่ต้องคบกับนิวก็ได้

    เบส!กูเป็นห่วงมึงนะเว้ยเอกพูดกับผมด้วยเสียงที่เบาลง มันคงอารมณ์เย็นลงมาหน่อยแล้ว

    ถ้ามึงเป็นห่วงกูจริงๆ มึงคงไม่ปล่อยให้กูอยู่คนเดียวหรอกเอก…”ผมพูดจบก็สะบัดข้อมือออกมาจากมันทันที แล้วรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปเลย

    แล้วทำไม?มึงไม่อยู่กับกู

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    TBC>>>

     

    เหยดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!มันกลายเป็นดราม่าแล้วอ่า ไรขอโต้ดดดดดดดด//กระโดดหลบบาทาของรีดเดอร์ เหอๆเพื่อนไรบอกว่าอย่าให้มันดราม่า ถ้าจะดราม่าเอาดราม่าแบบขำๆ แต่….ไรขำไม่ออกว่ะ=.= ใครอยากได้นิวเบสขอให้ยกมือขึ้นนนนนนนน#ผิด!

    ปล.ขอบคุณสำหรับเม้นก่อนหน้านี้ที่ให้ข้อมูลไรว่าพี่ออยเรียนปวช.น่ะจ๊ะ (สายเดียวกับไรเบยยยย) แล้วก็ขอบคุณสำหรับการนั่งรอฟิคของไรเตอร์นะคะ555(รู้สึกเหมือนตัวเองโดนสารภาพรัก กร๊ากกก//โดนถีบ)

    ปล2.แล้วก็นี่สำหรับคนที่อยากได้เฟสไรเตอร์จร้า แอดมาแล้วรับแน่นอน ไรรับหมด555

    (อันนี้เป็นหน้าดิสของไรเตอร์เอง=w=)

    Facebook Writer
     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×