ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Mutar รักอลวนของยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : Mutar

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      10 มี.ค. 53

    1

     

    ห้องซ้อมของวง Mutar

    " นี่ ! ดีตาร์แกดีดเพี้ยนอย่างนี้ ฉันก็ร้องไม่ได้น่ะสิ 3 รอบแล้วนะ แกเป็นอะไรไปฮะ "
    " โทษทีนะ เซียร์ "
    " ช่างเหอะ พักก่อนละกัน " ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะ ฉันชื่อเซียร์ เป็นนักร้องของโรงเรียน ชื่อวง มิว - ต้าร์ แล้วที่ฉันเพิ่งว่าไปเมื่อกี้น่ะชื่อ ดีต้าร์ เป็นมือเบสของวง มันเป็นคนคิดชื่อวงเอง เพราะ มันก็เป็นคนตั้งวงขึ้นมา แต่ดันให้ฉันเป็นหัวหน้าวงน่ะสิ
    " เออนี่ ! เห็นเค้าบอกกันว่าวันนี้จะมีนักเรียนใหม่เข้ามานี่ " กามิพูด เธฮเป็นมือกีต้าร์ เป็นคนซ่าๆ แต่ก็น่ารัก คนที่มาชอบก็มีเยอะ
    " เห็นเค้าบอกกันว่ามาจากญี่ปุ่นเป็นผู้ชายด้วยนี่ เธอว่าไงเนส " สมายด์พูดจบก็หันไปถามเนส ที่เป็นมือคีย์บอร์ดของวง สมายด์เป็นคนยิ้มเก่ง แล้วยิ้มของเธอก็มีเสน่ห์มากด้วย
    " ไม่รู้สิ " เนสตอบ เนสเนี่ยเป็นคนที่เย็นชาแล้วก็พูดน้อยมาก แทบจะนับคำได้เลย
    " งั้นเรากลับห้องกันเถอะ เดี๋ยวก็จะหมดเบรกแล้ว " ฉันพูดพร้อมกับช่วยทุกคนเก็บเครื่องดนตรี พอเก็บเสร็จ ฉันกับเพื่อนๆ เลยเดินกลับไปที่ห้อง แล้วระหว่างทางกามิก็ถามคำถามที่ฉันเบื่อที่สุด ถามแล้วถามอีก
    " เซียร์ ตกลงจะบอกได้ยัง ว่าทำไมถึงโดนซีเรียลแกล้งบ่อยๆ ล่ะ "
    " ฉันไม่รู้ อยากรู้ก็ไปถามซีเรียลเอาสิ " 
    " พอเหอะ กามิ เห็นถามแต่คำถามนี้ เซียร์มันก็ตอบแบบนี้ทุกวันไม่เบื่อรึไง ถึงห้องแล้ว นั่งที่เหอะ " ดีต้าร์พูด ขอบใจมากเลยดีต้าร์เพื่อนรัก ที่ช่วยให้กามิหยุดถามซักที แล้วทุกคนก็เดินไปนั่งประจำที่ของตัวเอง ฉันนั่งกับสมายด์ เนสนั่งกับดีต้าร์ ส่วนกามินั่งคนเดียว
    กริ๊งงงงง งง ...  
    หมดเบรกแล้วทุกคนก็นั่งประจำที่ จนกระทั่งอาจารย์เข้ามาสอน
    " อ่ะนักเรียน คาบนี้ครูจะไม่สอนนะ เดี๋ยวให้ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่เค้ามาจากญี่ปุ่น ดูแลเพื่อนใหม่ด้วยนะ ถ้างั้นให้เค้ามาแนะนำตัวเลยดีกว่านะ " พออาจารย์พูดจบก็เรียกนักเรียนคนนั้นให้เข้ามาแนะนำตัว
    " สวัสดีรับ ผมชื่อ คาวาอิ ไทจิ ยินดีที่ได้รู้จักครับ " พอไทจิแนะนำตัวเสร็จอาจารย์ก็เลยบอกให้ไปนั่งข้างกามิที่ว่างอยู่ ดูกามิทำหน้าสิ เหมือนแบกโลกไว้เลย ทำไมกามิถึงไม่ชอบให้ใครนั่งคู่ก็ไม่รู้
    " มองใหญ่เลยนะ ยัยบ๊อง " คนที่มันนั่งหลังฉันเนี่ยไม่ปากเสียซักวันก็คงจะไม่มีใครเค้าว่าหรอกนะ
    " ฉันจะมองหรือไม่มอง มันก็ไม่เกี่ยวกับนายเลยนะ ซีเรียล "
    " ชอบไทจิล่ะสิ " ใช้สมองส่วนไหนคิดเนี่ย
    " หุบปากของนายไปเลยนะ จริงๆ แล้วนายชอบไทจิก็บอกมาเถอะ " นายนั่นคงโกรธน่าดู ผู้ชายอะไรก็ไม่รู้หน้าหวานกว่าผู้หญิงบางคนอีก
    " ฝากไว้ก่อนเถอะ ยัยบ๊อง ฉันเอาคืนแน่ "
    " รีบ ๆ ละกัน ฉันกลัวลืม " ซีเรียลคงอยากเอาคืนฉันน่าดู สะใจจริงๆ เลย ยิ่งได้แกล้งให้นายนั่นโมโห ยิ่งมีความสุข

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×