ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังแสงแสนฟิคของผึ้ง (Naruto , KNY , Magi, JJK etc.) X Reader

    ลำดับตอนที่ #25 : แจ้งข่าว:: ประกาศผลโหวต (8/12/62)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 511
      46
      9 ธ.ค. 62

     

    อ๊ะ สวัสดีครับ นักเรียนที่น่ารัก ครูชื่อเร็นโกคุ เคียวจูโร่ ยินดีที่ได้พบนะครับ

    ช่วงนี้อากาศหนาวมากๆ เลย สบายกันดีมั้ยเอ่ย? ครูหวังว่าทุกคนจะสุขภาพแข็งแรงกันเนอะ อย่าลืมสวมเสื้อผ้าหนาๆ ทานอะไรอุ่นๆ กันด้วย ช่วยได้เยอะเลยล่ะ! เป็นเรื่องน่าละอายที่ต้องมาพูดแทนว่าเจ้าผึ้งในตอนนี้ก็นอนรับไข้ต้อนรับลมหนาวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "แต่ไม่ต้องห่วง! ผึ้งจะกลับมาเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน !! อ๊ะ เรียกหมอมาเหรอ!? ม๊ายยย นู๋กลัวเข๊มมม (T_T) "

    ก็...เค้าว่ามาแบบนั้นล่ะนะ เอาล่ะ อย่านอกเรื่องเสียเวลากันเลย!

    วันนี้ครูเร็นขอเป็นตัวแทนในการประกาศผลโหวตของเจ้าผึ้งซึ่งได้เคาะผลโหวตในวันที่ 7 ธันวาที่ผ่านมาเนอะ #หยิบแว่นขึ้นมาสวม

    .

    .

     

    1 วิ : (O_OV)

    2 วิ :: (VO_O)

    3 วิ : (^O^;)

    อื้ม! เป็น 50 : 50 ที่สมมาตรมากๆ! ขอบคุณนักเรียนทุกคนที่เข้ามาให้ความร่วมมือกันนะครับ เจ้าผึ้งเองก็ช่วงแรกก็แอบสับสนนิดๆ ว่าจะทำยังไงต่อดีน๊ะ!? เลยฝากมาบอกว่า

    "ไม่ต้องกังวลค่ะ! ผึ้งตั้งใจอยากให้ทุกเรื่องจบด้วยดีอยู่แล้ว จนกว่าจะมีผลโหวตที่เป็นเอกฉันท์ ทั้งสองเรื่องนี้จะถูกอัพสลับกัน~ ตามนั้นค่ะ! ต่อจากนี้ผึ้งจะตั้งใจปั่นงานเพื่อไม่ให้ทุกคนรอคอยนานเหมือนกับที่ผ่านมา ขอบคุณสำหรับกำลังใจและความคิดเห็นของนักอ่านที่น่ารักที่ทำให้ผึ้งมีกำลังใจเขียนต่อไปค่ะ!! รับรองว่าสนุกแน่นอน!!"

    อื้ม! เป็นปญิธานส่งท้ายปีที่ดีมาก แต่หวังว่าจะไม่แห้วเหมือนปีก่อนๆ นะ

    "จู้จี้นะครู ( -3-) แต่ถ้ายกเซนจูโร่ให้ก็ว่าไปอย่าง.."

    ฮ่า ฮ่า พูดไปเรื่อยนะเรา (ยิ้มหวานแต่มีชักดาบขึ้นมาแล้ว)

    "( ;-;) จ จะพยายามเต็มเลยที่ค่า"

    เอาล่ะ เรื่องที่จะพูดก็มีเท่านี้ล่ะครับ งั้นครูขอตัวไปเหลาไม้เรียวก่อน​ ฮึฮึฮึ

    บ๊ายบาย นักเรียนที่น่ารักทุกคน อย่าลืมเช็คชื่อด้านล่างล่ะ!!

    #ครูเร็นและน้องชายของเค้า

     

    ตรงนี้เลย!

    V

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×