ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แปลกมั๊ยถ้าหัวใจอยากจะปิ๊ง! (kibum+yesung)

    ลำดับตอนที่ #4 : bumye :: chapter4 ความรู้สึกที่เรียกว่ารัก....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 221
      0
      8 เม.ย. 53

    [kibum :: sey]
       ในที่สุดเจ้าแมวตัวนั้นก็ได้ชื่อที่น่ารักว่า 'อินฮยอง' สำหลับผมมันเป็นเหมือนตัวแทนที่ได้ไกล้ชิดเยเย่ หรือง่ายๆมันเป็นข้ออ้างที่จะมาหาเยเทกวันต่างหาก ผมรู้สึกอบอุ่นและร่าเริงเวลาที่อย่ไกล้ชิดกับเเยเย่ แบบว่าคอยมีคนตามใจและคอยให้ผมแกล้ง
       "ฉันน่ะลำคานมันมากๆเลยนะ เจ้าอินฮยองอะ"
       "ก็มันเป็นแมวไม่ใช่ตุ๊กตานะจะได้อยู่นิ่งๆ"
       "ช่วยทำให้มันเป็นตุ๊กตาเหมือนชื่อมันที่ได้มั้ยเนี่ย ฉันสุดจะทน"
       "แน่ใจนะจะให้มันเป็นตุ๊กตา"
       "เอาเลยจะทำอะไรก็เชิญ ฉัน-ลำ-คาน-มากๆ"
       "มีคัตเตอร์มั้ย?"
       "เอาไปทำไม" ปากก็พูดถามแต่มือก็ยื่นให้
       "ดูเอาเองดิ"
       ผมเดินไปดึงหางเจ้าอินฮยองมา มันร้องเมี้วๆๆๆๆ มันคงจะถามผมว่า 'มายุ่งกับกูทำไมกูกำลังเล่น' ประมานนี้อ่าครับ
       "คะ...คิบอมจะทำอะไร"
       "ผมก็จะผ่าท้องแมวตัวนี้แล้วสตัฟฟ์มันไง"
       "เฮ้ยยยยยย!" 
       ผมทำเป็นไม่สนใจจับเจ้าอินฮยองนอนหงายแล้วเงื้อคัตเตอร์ขึ้นสูงๆเลื่อนใบมีดเข้าหาแมวตัวนั้น แต่ทะว่า....
       "อย่านะอย่า"

    3สัปดาห์ผ่านไป ชีวิตผมช่วงนั้นมีแต่เรียนกับเพื่อนๆจนลืม! ลืมเจ้าอินฮยอง
       "คิบอม!!"
       เสียงใสๆตะโกนเรียกกผมขนะที่ผมถีบรถจักรยานกลับบ้าน
       "มีไรจ๊ะเยเย่"
       "เข้าอินฮยองหายไปแล้ว"
       "ห๊าหาย!!?? หายไปได้ยังไง"
       "จะไปรู้หลอวันนี้เรียกมันตั้งหลายรอบแล้วยังไม่โผ่ออกมาเลย ปกติรอบเดียวก็กระโจนเข้าไส่แล้ว"
        "ถ่เยเย่แล้วทีนี้ผมจะไปหาเยเย่เอ๊ย! หาเจ้าอินฮยองได้ยังไง"
       "ไม่รู้"
       "ผมน่ะซื้อปลาทูไปให้มันตลอดเลยนะ"
       "เหลอ ล่าสุดปลาทูที่นายซื้อไปให้มันน่ะเมื่อไหล่"
       "ก็...." ผมนับนิ้วแลวก็ต้องตกใจผมไม่ได้ซื้อปลาทูใหนอินฮยอง3อาทิตย์แล้วหลอเนี่ย??
       "3อาทิตย์แล้วหลอ?"
       "ใช! 3อาทิตย์ที่นายไม่เคยสนใจมันเลย"
        ผมควรจะแก้ตัวยังไงด้นะ หรือผมควรทำยังไงดีเพื่อลบล้างควาผิดครั้งนี้....
    วันต่อมา [yesung :: sey]
       "เยเย่ไปดูหนังกัน"
       "ทำไมไม่ไปดูกับเพื่อนหล่ะ"
       "ก็จะไปกับเยเย่ไง" ฉันขอโทษที่ถามนายนะ - -!
       "แปปนะ...แต่งตัวก่อน"
       "จริงง่ะ แต่งตัวสวยๆนะจ๊ะ"
       ก่อนเข้าโรงหนังคิบอมชวนผมมากินไอติมก่อนด้วย คิบอมคอยดูแลเทคแคร์มากเป็นพิเศษนีมันเป็นอะไรโคตรสุภาพบุรุษแมนเลย 
    แรกๆก็เขินนะเพราะมันเป็นรูปแบบที่วัยรุ่นเขาทำกัน
       "ปวดขี้หลอเยเย่"
       "จะบ้าหลอ"
       "ก็เห็นยึกๆยักๆ"
       "เอ่อ แอร์มันหนาว"
       "หลอ งั้นบวมนั่งข้งๆนะจะได้อบอุ่น"
       ว่าแล้วมันก็กระโดดจากฝั่งตรงข้ามมานั่งเบียดข้างๆผม ให้ตายเถอะมันช่างเหมือนคู่รักที่กำลังสวีทกันขนานหนัก แค่นั้นยังไม่พอนะ บอมยังสั่งไอติมมากินถ้วยเดียวกันอีกด้วย
       "นี่บวมทำไมสั่งถ้วยเดียวหล่ะ"
       "แล้วทำไมเยเย่ถึงจะสั่งสองถ้วยหละ"
       จบ! ไม่ร้จะพูดอะไรแล้วครับ ผมเลยต้องนั่งกินไอติมถ้วยเดียวกับเด็กรุ่นน้องหน้าตาเฉย แต่ลึกๆก็แอบดีใจและอบอุ่นอยู่ไม่น้อย แต่ต้องมาสะดุดเพราะคำพูดนี้
       "เย่จ๋า เพื่อนที่โรงเรียนมาจีบบวมอะ"
       "ใคร!!!" ผมถามเสียงแข็งอย่างลืมตัว ทำเอาคิบอมตาโต
       "เอ่อ...คะ..ใครหลอ" หวานซะกลบเกลื่อนสุดฤทธิ์
       "คลิสตัล"
       "คลิสตัล?"
       "ใช่ รุ่นน้องอะ"
       "แล้วบอมชอบน้องเค้ามั้ยล่ะ" แอบใจสั่นอยู่นิดนึง
       "ก็น่ารักดี" วูปปปปปป หัวใจของผมลงไปกองอยู่กับพื้น นี่ผมเป็นไรเนี่ย????
       "ก็คบเค้าไปดิ" ผมพูดประชดออกไปความรู้สึกตอนนี้หงุดหงิดสุดๆ
       "ทำไมเยเย่ทำหน้าแบบนั้นอย่าบอกนะว่า..."
       "อะไร"
       "กำลัง...."
       "อะไร๊!!"
       "หึงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"
       "0.0"

    ************************************************************

        ครบนะคะ100% อิอิ พอดีว่าว่างค่ะเลยได้อัฟกะว่จะไปแต่งวอนเย่ต่อฮ่าๆๆๆ จะลงวันนี้ไม่ก็พรุ้งนี้ แต่จะขอลงเป็นลิงค์นะคะเพราะเพชรแต่ง NC น่าจะตอนเดียวจบ
       ขอบคุณกำลังใจนะคะ  เอาเป็นว่าเม้นๆๆๆกันเยอะๆนะคะ จุ๊ฟๆๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×