ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Change! เปลี่ยนพี่ชายมาเป็นคนรัก (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #17 : Chapter 15 : The Ghost

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.73K
      0
      17 ก.พ. 55


    Chapter 15 -- The Ghost --


    ร่างเล็กๆ ยิ้มไม่หุบพลางกอดตุ๊กตาโลมาที่มีขนาดใหญ่กว่าตัวเองหลายเท่าไว้แน่น ช่างเป็นภาพที่น่ารักบาดตาบาดใจสำหรับผู้ที่ได้พบเห็นเสียเหลือเกิน ฟิวส์ที่เห็นรอยยิ้มน่ารักๆ นั่นก็อดจะเผลอยิ้มตามไปด้วยไม่ได้เลยจริงๆ

     

    มือหนาวางลงที่เรือนผมนุ่มสีพระเพลิงสวยที่ได้รับถ่ายทอดมาจากมารดาอย่างอ่อนโยนก่อนจะลูบไปมาเบาๆ พร้อมรอยยิ้มอบอุ่นที่มอบให้แก่ร่างเล็กร่างนี้เพียงผู้เดียว

     

    ซึ่งสิ่งที่ได้รับตอบแทนกลับมาก็แสนจะถูกใจเขาเหลือเกิน

     

    รอยยิ้มหวานๆ ที่บรรจงส่งมาให้พี่ชายสุดที่รักแต่เพียงผู้เดียวเช่นกัน

               

    แต่แล้วนัยน์ตากลมโตคู่สวยก็พลันไปสะดุดกับบางสิ่งเข้าอย่างพอดิบพอดี

     

    บ้านผีสิง

     

    ครับ?”

     

       ฟิวส์ตอบรับกลับอย่างงงๆ ส่วนฟรานเองก็ยกมือขึ้นมาปิดปากด้วยอารามตกใจที่อยู่ดีๆ  ก็เผลอโพล่งคำคำนั้นออกมาโดยไม่รู้ตัว

     

    ไม่มีอะไรฮะ ฟรานแค่รู้สึกแปลกๆ น่ะฮะ

     

    ถ้าไม่มีอะไรก็ดีครับ

     

    ร่างสูงส่งยิ้มให้ร่างน้อย แต่ฟรานกลับไม่ได้รับรู้ในสิ่งนั้น เพราะมีบางอย่างที่กำลังดึงดูดความสนใจไปจากเขาได้มากเหลือเกิน

     

    ...มากยิ่งกว่าพี่ชายผู้เป็นที่รักยิ่งเสียอีก...

     

     

    --Change! --

     

     

    ...บรรยากาศวังเวงที่แสนจะมืดมน...

     

    ...เสียงโหยหวนจากเหล่าสัตว์ป่าผู้ไม่ยอมหลับใหล...

     

    ...จันทราแรกแย้มส่องสว่างราวกับกำลังเย้ยหยันต่อเหล่ามวลมนุษย์...

     

    ...ร่างของหญิงสาวบริสุทธิ์ผู้ปลิดชีวิตของตนอย่างง่ายดายห้อยโต่งเต่งอยู่บนกิ่งไม้ใหญ่...

     

    ตึก...ตึก...

     

    สองขาก้าวไปตามเส้นทางที่เปลี่ยวและไร้ซึ่งแสงสีใดๆ ทั้งสิ้น แน่นอน เพราะเวลานี้คือเวลา เที่ยงคืนนอกจากคนบ้า คนเมา คนก๊งเหล้า ก็คงไม่มีใครมาเสนอหน้าอยู่แถวๆ นี้หรอก

     

    นัยน์ตากลมโตสีเงินไร้ซึ่งประกายใดๆ มันดูว่างเปล่าเสียจนน่าหวาดระแวง ร่างเล็กในเวลานี้ก็เปรียบดั่ง ตุ๊กตาที่ไร้ซึ่งชีวิต ไร้ซึ่งจิตวิญญาณ ได้แต่ทำตามความประสงค์ของผู้อื่นเท่านั้น

     

    เกลียด...

     

    ฉันเกลียด...ความรัก!

     

    ถ้อยคำพิลึกพิลั่นหลุดออกมาจากปากของร่างน้อย สุรเสียงนั่นไม่ใช่เสียงหวานใสที่น่าหลงใหลอย่างที่ควร หากมันกลับแปรเปลี่ยนเป็นเสียงเย็นๆ ที่ทำให้คนฟังรู้สึกขนลุกจับใจ

     

    พระจันทร์สีเหลืองนวลส่องสว่าง ค่อยๆ คืบคลานมารวมตัวกันเป็นรูปทรงกลม

     

    พระจันทร์เต็มดวง

     

     

    --Change! --

     

     

    ...มีตำนานเล่าสืบต่อกันมาว่า...

     

    ...หญิงสาวผู้ต้องจากโลกใบนี้ไปเพราะความเคียดแค้นในสิ่งที่เรียกว่า ความรัก...

     

    ...จะปรากฏตัวขึ้นมาท่ามกลางหยาดโลหิตที่เปรอะเปื้อนรายล้อมรอบกาย...

     

    ...แล้วพรากชีวิตมนุษย์คนแล้วคนเล่า...

     

    ...เพื่อไปเป็น ตุ๊กตาของเธอ...

     

    เฮือก!

     

    ฟิวส์สะดุ้งตื่นขึ้นมาท่ามกลางความมืด เหงื่อกาฬไหลหยดย้อยอาบทั่วใบหน้าคมคายของเขา ทันใดนั้นเอง นัยน์ตาคมสวยประดุจนัยน์ตาเหยี่ยวก็พลันเบิกกว้างเมื่อสังเกตเห็นบางสิ่งบางอย่างที่ หายไป

     

    ฟราน

     

    ไม่มีคำว่าชักช้าอีกต่อไป ร่างสูงรีบดันกายขึ้นมาจากเตียงนุ่มในบัดดล สองขาก้าวลงจากเตียงอย่างรวดเร็ว มือหนาตวัดคว้าแจ็คเก็ตที่ใกล้มือที่สุดมาสวมไว้หลวมๆ ก่อนจะผลักประตูออกไปอย่างเร่งรีบ

     

    สังหรณ์ใจไม่ดีเลย

     

     

    --Change! --

     

     

    ...ค่ำคืนหนึ่งที่พระจันทร์เต็มดวงทอประกายแสงสีนวล...

     

    ...เสียงหัวเราะคิกคักดังขึ้นในเงามืด...

     

    ...ร่างที่แสนจะน่าสยดสยองปรากฏขึ้น พร้อมรอยยิ้มกระหายเลือด...

     

    ...ใช้มีดเล่มสวยแทงกระชากซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อให้เกิดความเป็น ศิลปะของเธอ...

     

    ผลัวะ!

     

    คิก...คิก...

     

    ใครน่ะ!”

     

    ฟิวส์ตวาดลั่น ก่อนจะต้องเบิกตากว้างอีกครั้งหนึ่งด้วยความตื่นตระหนกจนถึงที่สุด ภายใน บ้านผีสิงอันเป็นร้านที่นักเรียนห้องหนึ่งเป็นคนจัดขึ้น บัดนี้กลับถูกละเลงเต็มไปด้วยหยาดโลหิตสีแดงเข้มข้น

     

    เลือดอุ่นๆ สดๆ

     

    สวย...ไหม?”

     

    เสียงหวานเย็นเยียบดังขึ้นมาจากความมืด

     

    เสียงฝีเท้าก้าวเข้ามาใกล้ร่างสูงมากขึ้นเรื่อยๆ

     

     

    --Change! --

     

     

    ...เสียงกรีดร้องของผู้ที่ตกอยู่ในวังวนแห่งหายนะ...

     

    ...ผสานเข้ากับเสียงหัวเราะอันน่าขนลุกของวิญญาณสาว...

     

    ...ร้อยเรียงเป็น เมโลดี้สีเลือด...

     

    ...คอยที่จะบรรเลงให้คุณฟังได้ทุกเมื่อ....

     

    ...เพื่อเรียกหาความตายมาสู่คุณ บุคคลผู้น่าสงสาร....

     

    ฟราน!

     

    คิก...คิก...

     

    เธอ...ไม่ใช่ฟราน

     

    แม้ว่าภาพที่ปรากฏสู่สายตาจะยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าร่างเบื้องหน้านั้นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากน้องชายของเขา แต่ไม่ว่าจะดูยังไงๆ ตัวตนที่แสดงออกมามันก็บ่งบอกอย่างชัดเจน

     

    ...นี่ไม่ใช่ฟราน!

     

    ก่อนที่ฟิวส์จะไปสะดุดกับบางอย่างที่อยู่ในมือน้อยๆ นั่นเข้าให้อย่างรุนแรง ของแหลมคมที่ส่องประกายวูบวาบล้อแสงจันทร์จนทำให้เขาสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่ามันคือ มีดที่อาบไปด้วยเลือด

     

    คิก...คิก...

     

     

    --Change! --

     

     

    ...ในคืนพระจันทร์เต็มดวง มีใครอยู่ข้างหลังคุณหรือเปล่า?...

     

    นี่มัน...อะไรกัน

     

    คิก...คิก...

     

    เสียงหัวเราะชวนขนหัวลุกยังคงดำเนินต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด

     

    ยินดีที่ได้รู้จัก...”

     

    เคยได้ยินตำนานของผู้หญิงที่จากไปเพราะแค้นใน ความรักบ้างมั้ย?”

     

    วิญญาณสาวที่สิงร่างของฟรานเอ่ยลากเสียงสยองอย่างเน้นย้ำ

     

    ...ก็เคยได้ยินมาบ้าง

     

    เช่นนั้นก็คงไม่ต้องเสียเวลาแนะนำตัว

     

    เอ๋?”

     

    เพราะฉันคือผู้หญิงคนนั้นยังไงล่ะ!”

     

    ว่าพลางตวัดมีดเล็งไปยังจุดตายของบุคคลเบื้องหน้าอย่างแม่นยำ แต่ยังดีที่ฟิวส์รู้สึกตัวไวจึงเบี่ยงตัวหลบไปด้านหลังได้อย่างทันท่วงที

     

    เดี๋ยวสิ! พูดกันดีๆ ก่อนสิ!”

     

    คิก...คิก...มีอะไรต้องพูดด้วยเหรอ?”

     

    ก็ต้องมีแน่นอนอยู่แล้ว!

     

    ประโยคถัดมานั้นมีฤกษ์ได้ดังอยู่แค่ในใจ เพราะดูเหมือนว่าวิญญาณสาวจะเกิดอาการหงุดหงิดขึ้นมาทั้งๆ ที่ยังคงยิ้ม (สยอง) และหัวเราะ (น่าขนลุก) เธอจึงตวัดมีดเร็วมากขึ้นทุกที ฟิวส์เลยต้องจดจ่ออยู่กับการหลบใบมีดอันแหลมคมที่ตวัดเข้ามาหวังจะทำร้ายร่างกายเขาเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่อาจทราบเท่านั้น

     

    ทำไมไม่ตอบโต้เลยล่ะ

     

    น้ำเสียงเอื่อยๆ เย็นยะเยือกของเธอถามขึ้นด้วยความสงสัย ถึงกระนั้นก็ยังไม่หยุดการตวัดมีดแต่อย่างใด

     

    ก็ร่างที่เธอใช้อยู่มันเป็นร่างของน้องชายฉัน...แล้วก็เป็นคนรักของฉันด้วย!”

     

    ฉัวะ!

     

    เสียงมีดตวัดฟันเข้าที่แขนของร่างสูงอย่างแม่นยำจนกลายเป็นบาดแผลเลือดไหลโชก ฟิวส์เบิกตากว้างด้วยความตกใจ ร่างน้อยแผ่รังสีทะมึนออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน ใบหน้างามของร่างเล็กที่ถูกควบคุมด้วยวิญญาณสาวฉายแววโกรธเกรี้ยวอย่างเห็นได้ชัด

     

    ฉันเกลียด...ความรัก!”

     

    เธอขยับมือของฟรานฟันแล้วฟันเล่าสร้างบาดแผลจำนวนมากบนร่างกายของฟิวส์ที่ไม่สามารถจะหลบการโจมตีนั้นได้เลยแม้แต่ครั้งเดียวทันทีที่เสียจังหวะไปแล้วครั้งหนึ่ง

     

    ฉันเกลียดๆๆ! เกลียดนัก...พวกที่สมหวังในความรัก!”

     

    ฉันเกลียดๆๆ! เกลียดทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้!”

     

    ดะ...เดี๋ยวสิ เฮ้ย! ใจเย็นๆ ก่อนเซ่!”

     

    ฟิวส์เอ่ยตะกุกตะกักพร้อมกับแทรกเสียงร้องเข้าไปด้วยเพราะดันโดนฟันเฉียดใบหน้าหล่อๆ นั่นโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวให้ดีเสียก่อน

     

    เขารู้สึกหงุดหงิดใจเหลือเกิน ถ้าเจ้าผีนี่สิงร่างอื่นที่ถึงแม้จะเป็นร่างของผู้หญิง เขาก็คงอัดเละไปนานแล้ว แต่นี่...เธอช่างมีเซนส์ดีจริงๆ ดันมาเลือกใช้ร่างของฟรานได้หน้าตาเฉยอย่างนี้!

     

    หนักใจจริงๆ

     

    ...ไอ้ผีบ้า ไปผุดไปเกิดซะไป๊!...

     

    To Be Continue

     

    อิอิ มาอัพต่อแล้วค่ะ ^^ (ขยันซะหน่อยเดี๋ยวดินพอกตัว - -^) งานนี้วิญญาณสาวจะได้ฤกษ์ไปผุดไปเกิดจริงหรือไม่? ติดตามตอนต่อไปค่ะ >w< อย่างที่ได้รับการร้องเรียนมาว่า...แต่ละตอนสั้นเกินไป ไรเตอร์เลยขยับความยาวของตอนนี้ให้เท่าๆ กับความยาวแต่ละตอนของฟิคเรื่องอื่นของไรเตอร์ดูค่ะ (แต่จะยาวไปได้ซักกี่น้ำน้อ =^=)

     

    20/ธ.ค./52 อัพ

    17/ก.พ./55 Re-write

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×