ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Change! เปลี่ยนพี่ชายมาเป็นคนรัก (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #19 : Chapter 17 : Fever

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.62K
      2
      19 ก.พ. 55


    Chapter 17 -- Fever --



     

    มืด

     

    ทำไมมันมืดจังเลย?

     

    พี่ฮะ...พ่อ...แม่...อยู่ที่ไหนกัน?

     

    ฟรานกลัว อย่าทิ้งฟรานไปนะฮะ

     

    ไม่นะ...

     

    ไม่!!!

     

     

    --Change! --

     

     

    ...น

     

    ...ราน

     

    ฟราน!”

     

    เฮือก!

     

    ร่างน้อยๆ สะดุ้งตื่นขึ้นมาตามเสียงเรียกนามของตน ทัศนียภาพแรกที่ได้พบเห็นก็คือร่างสูงโปร่งของพี่ชาย ฟรานมองภาพเบื้องหน้าด้วยความสับสน ก่อนจะโผเข้ากอดฟิวส์ทั้งน้ำตา

     

    ฮึก...พี่ฮะ...ฟรานกลัว...ฮือ...

     

    อะ โอ๋...เด็กดี เป็นอะไรครับ? ฝันร้ายเหรอครับ?”

     

    ฟรานผงกศีรษะด้วยใบหน้าเศร้าสลด

     

    ในฝันมีฟรานอยู่แค่คนเดียว ฮึก แค่คนเดียว...

     

    ร่างสูงมองร่างน้อยในอ้อมกอดด้วยสายตาที่ทอประกายแห่งความอ่อนโยนและอบอุ่น เขากระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น ริมฝีปากบางได้รูปบรรจงซับน้ำตาบนใบหน้างาม แล้วจึงเลื่อนไปกระซิบเบาๆ ที่ข้างหูของร่างเล็ก

     

    ไม่เป็นไรครับ ไม่เป็นไรแล้ว พี่อยู่ตรงนี้ อยู่ข้างๆ ฟราน

     

    ฮึก...

     

    ฟรานสะอื้นฮัก มือน้อยๆ ยึดจับที่เสื้อของร่างสูงไว้แน่นราวกับกลัวว่าคนตรงหน้าจะหายไปได้ทุกเมื่อสร้างความเอ็นดูจากฟิวส์ได้เป็นอย่างมาก เขาบรรจงจุมพิตที่หน้าผากมนอย่างเบาบาง ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนเหมือนเดิมโดยไม่ลืมที่จะกอดร่างเล็กไว้ด้วย

     

    แต่ก่อนที่ฟิวส์จะได้เข้าสู่ห้วงนิทราไปอีกรอบ เขาก็พลันสัมผัสได้ถึงความร้อนรุ่มบางอย่างจากร่างในอ้อมกอดเสียก่อน...

     

    มีไข้?

     

    เมื่อคิดได้เช่นนั้น ร่างสูงก็ไม่รอช้าที่จะรีบปรี่ไปหยิบยาจากข้างล่างและหิ้วกะละมังที่ใส่น้ำไว้เสร็จสรรพพร้อมผ้าขนหนูมาในทันที

     

    มือหนาค่อยๆ ทาบทับลงที่หน้าผากมนเบาๆ เพราะกลัวว่าฟรานจะตื่นขึ้นมาเสียก่อน แต่ความร้อนที่สัมผัสได้นั้นช่างน่าหวั่นวิตกเสียเหลือเกิน

     

    เขาหยิบผ้าขนหนูมาชุบน้ำในกะละมังก่อนจะบิดน้ำออกให้เรียบร้อยและบรรจงวางลงที่หน้าผากของร่างบาง ฟิวส์หันไปหยิบขวดยาขึ้นมาเตรียมพร้อมต่ออย่างคล่องแคล่ว แต่ก็ต้องนั่งลังเลอยู่นานเลยทีเดียว

     

    เพราะเขาเป็นคนที่คอยดูแลฟรานมาตั้งแต่ยังเล็กๆ ถึงได้ทำอะไรต่อมิอะไรเยี่ยงแม่บ้านแม่เรือนคล่องแคล่วยิ่งกว่าผู้เป็นแม่แท้ๆ ซะอีก และจากประสบการณ์อันยาวนาน ถ้ายัดเยียดให้ฟรานดื่มยาลงไปตอนนี้มีหวังต้องสำลักออกมาเป็นแน่แท้

     

    และก็เป็นความแน่นอนอีกครั้งหนึ่ง ว่าในกรณีเช่นนี้ เขาจะต้องทำอย่างไร...

     

    ฟิวส์กระดกขวดยาใส่ปากของตน ก่อนจะประกบปากส่งยาให้กับร่างเล็กบนเตียงอย่างนุ่มนวลที่สุด เมื่อแน่ใจว่าฟรานดื่มยาเข้าไปแล้วเขาถึงได้ผละออกมา ผ้าขนหนูอีกผืนหนึ่งถูกนำไปชุบน้ำและนำมาเช็ดทั่วกายบางของร่างเล็กที่แดงระเรื่อไปด้วยพิษไข้

     

                ...ค่ำคืนที่แสนยาวนานนี้ยังคงดำเนินต่อไป...

     

     

    --Change! --

     

     

    เสียงนกร้องขับขานเสียงเพลงไพเราะเสนาะหูดังกังวานในยามเช้าตรู่  ดวงสุริยันค่อยๆ เยื้องกรายขึ้นมาบนฟากฟ้างาม แล้วจึงเปล่งประกายแรงกล้าส่องแสงเจิดจรัสไปยังทั่วอาณาบริเวณ เป็นสัญญาณแห่งวันใหม่ที่เข้ามาเยือนเหล่าสรรพสิ่งทั้งหลาย

     

    เปลือกตาบางที่ปกคลุมไปด้วยแพขนตายาวงอนสวยค่อยๆ ปรือขึ้นมาอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นนัยน์ตากลมโตที่ฉายแววอ่อนล้าอย่างเห็นได้ชัด ดวงตาซุกซนกวาดมองไปทั่วบริเวณก่อนจะมาสะดุดเข้าที่...อะไรบางอย่าง

     

    พี่ฮะ

     

    เสียงหวานดังขึ้นอย่างแผ่วเบา แต่ฟิวส์นั้นหูดีเหลือเกิน เรียกปุ๊บสะดุ้งตื่นปั๊บ

     

    อะ เอ๋...อ๊ะ! ตื่นแล้วเหรอครับฟราน!”

     

    ฮะ?”

     

    ฟรานตอบกลับอย่างงงๆ

     

    ไหน...ให้พี่ดูหน่อยนะครับ

     

    ว่าพลางเอนกายไปข้างหน้าก่อนจะเอาหน้าผากของตนชนกับหน้าผากมนเบาๆ แล้วค่อยๆ ละออกมา เขานั่งมองใบหน้าที่ขึ้นสีแดงระเรื่อด้วยความเขินอายของร่างน้อยอย่างขบขันและแสนจะเพลินตา

     

    ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นอะไรมากแล้ว แต่ก็พักผ่อนอีกหน่อยนะครับ

     

    ฮะ...

     

    รับคำสั้นๆ ก่อนจะมุดลงไปขดตัวอยู่ใต้ผ่าห่มอย่างน่าเอ็นดู บางทีถ้าฟรานสามารถขุดดินได้เขาก็อาจจะกระซวกพื้นลงไปฝากฝังตัวเองอยู่กับตัวตุ่นแล้วกระมัง

     

    ฟิวส์หยิบข้าวของขึ้นมาพาดไหล่ เตรียมตัวจะเดินเข้าห้องน้ำ แต่แล้วก็ต้องหยุดชะงักและหันกลับมาเสียก่อนเมื่อได้ยินน้องชายของตนเรียก ร่างเล็กค่อยๆ โผล่พ้นผ้าห่มผืนใหญ่ขึ้นมาอย่างช้าๆ

     

    วันนี้วันจันทร์ พี่ไม่ไปเรียนเหรอฮะ?”

     

    เด็กโง่...พี่จะปล่อยให้ฟรานอยู่บ้านคนเดียวได้ยังไงกัน

     

    ร่างสูงเอื้อนเอ่ยเป็นเชิงหยอกล้อ แล้วจึงขยิบตาให้ฟรานที่หน้าแดงก่ำขึ้นมาในทันที ชายหนุ่มหัวเราะร่า ก่อนจะต้องรีบคว้าลูกบิดปิดประตูห้องน้ำแทบไม่ทันเมื่อเห็นว่าหมอนใบบะเอ้งกำลังลอยละลิ่วมาทางเขาเพราะความเขินจัดของฟราน

     

    ...โธ่ รักหรอกจึงหยอกเล่น...

     

    To Be Continue

     

     

    (ชะเง้อดูข้างบน) บอกแล้วว่ามันยาวได้แค่ไม่กี่ตอนหรอก - -^ พยายามยืดเต็มที่แล้วค่ะ แต่ยาวได้แค่นี้อ่า T^T ได้ข่าวว่าเริ่มแต่งตั้งแต่บ่ายโมงด้วยซ้ำ... (ประมาณว่าพอนึกอะไรไม่ออกก็กลับไปนั่งอ่านฟิค)

     

    สถานะ : เฮฮาฮากับวันหยุด แต่...ทำไมบอร์ดร้างอ่า T[]T

     

    28/ธ.ค./52 อัพ

    19/ก.พ./55 Re-write

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×