ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Change! เปลี่ยนพี่ชายมาเป็นคนรัก (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #44 : Chapter 40 : The Beginning of Drama

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.29K
      0
      10 มี.ค. 55


    Chapter 40 -- The Beginning of Drama --

    ...คาร์ในฐานะของคนรักลังเลใจที่จะตัดขาดความสัมพันธ์นี้...

             

    ...ฟรานในฐานะเพื่อนสนิทที่รักเพื่อนที่สุดไม่ลังเลที่จะตัดขาดความสัมพันธ์ของทั้งสอง...

     

    ...ฟิวส์เลือกใช้วิธีประนีประนอมไม่ให้ถึงกับต้องขาดกันไปเลยในครั้งเดียว...

     

    ...แล้วคุณล่ะ คิดว่าความจริงเป็นเช่นไร? และควรจะใช้วิธีใดแก้ไขเหตุการณ์นี้?...

     

     

    --Change! --

     

     

    ...ทว่าความเป็นจริงคือเราจะไม่เลือกมันสักทางเลยนั่นแหละ!...

     

    ภายในรถยนต์คันหรูคันเดียวกันกับตอนขามา ทว่าสารถีผู้ขับรถนั้นแปรเปลี่ยนไปเป็นบุตรชายคนโตแห่งตระกูลแฟทัลที่ทั้งรักทั้งหวงผู้เป็นทั้งน้องชายและคนรักของตนเองสุดหัวใจ ถึงขนาดยอมทิ้งการประชุมใหญ่ของสภานักเรียนเพื่อมายืนรอรับฟรานถึงที่เลยทีเดียว

     

    พวกเขารู้ได้อย่างไรน่ะหรือ?

     

    ...ก็เพราะคิริวโทรมาฟ้องบวกฝากจิกฝากด่าให้ด้วยน่ะสิ!

     

    แม้ฟรานในยามที่เพิ่งได้ออดอ้อนพี่ชายสุดที่รักจะลดตัวลงมาเหลืออยู่เพียง โหมดปกติธรรมดามิได้มีปีกปีศาจงอกขึ้นมากลางหลังแล้วแต่อย่างใด ทว่าบรรยากาศเคร่งเครียดถมึงทึงก็ยังคงแผ่ไปทั่วทั้งรถคันนี้ ซ้ำร้ายตัวการปล่อยรังสีอำมหิตยังกระตุกยิ้มน่าสยดสยองทุกๆ สิบวินาทีอีกด้วย

     

    ฟิวส์และคาร์เนื่องด้วยยังเกรงๆ ผู้กุมอำนาจใหญ่ที่สุดในตระกูลแฟทัลตัวจริงจะหันมาแว้งกัด ทั้งสองจึงต้องสนทนากันทางสายตาและภาษามือแทน และก็น่าแปลกที่มันสื่อสารกันรู้เรื่องเสียด้วย!

     

    คาร์กะพริบตาปริบๆ คล้ายจะถามว่า เกิดอะไรขึ้นอีกเหรอ?’

     

    ฟิวส์แสดงสีหน้าละเหี่ยใจ ยกมือขึ้นชี้ทางฟรานก่อนทำท่าปาดคอตนเองสื่อตอบว่า ฟรานมีแผนร้ายอีกแล้วน่ะสิ!’

     

    เด็กหนุ่มเผยสีหน้าแสดงความสยดสยองอย่างปิดไม่มิดตายแน่

     

    ฟิวส์พยักหน้าหงึกหงักตอบกลับ ใช่! ตายแน่ๆ!”

     

    ก่อนที่ทั้งคู่จะเบือนหน้ากลับไปคนละทางเมื่อเหลือบแลเห็นว่าฟรานกำลังจะเงยหน้าขึ้นมา ฟิวส์ทำท่าจริงจังกับการขับรถสุดกู่ทั้งๆ ที่เมื่อครู่เขาเพิ่งใช้ข้อศอกดันพวงมาลัยขับรถหน้าตาเฉยและใช้มือในการสื่อสารกับคาร์แทนอย่างไม่เกรงกลัวว่า ข้อศอกของเขาจะพารถแหกโค้งดับอนาถ ส่วนคาร์ก็หันกลับไปนั่งทำท่าโศกสลดทั้งๆ ที่หมดอารมณ์จะนั่งเศร้าไปตั้งแต่รับรู้ได้ถึงรังสีอำมหิตชวนสยองเกล้าของฟรานแล้ว

     

    แม้จะรู้สึกตงิดๆ ใจ แต่ฟรานในยามที่แผนร้ายกำลังโลดแล่นในหัวอย่างสุดแสนจะบรรเจิดนั้นไม่ได้คิดจะใส่ใจโลกภายนอกอีกต่อไปแล้ว ใบหน้าน่ารักก้มลงพร้อมกับหัวเราะคิกคักในลำคออย่างน่าขนลุก

     

    ...วิธีการที่ไม่ต้องลังเลใจ...

     

    ...วิธีการที่ไม่ต้องตัดขาดให้สะบั้น...

     

    ...วิธีการที่ไม่ต้องมามัวนั่งประนีประนอมให้เสียเวลา...

     

    ...และที่สำคัญคือน่าสนุกใช่เล่น!...

     

    เรียวลิ้นเล็กตวัดปาดริมฝีปากสีแดงสดของตนด้วยท่าทางชั่วร้ายเกินจะทานทนไหว สร้างความสยดสยองฝังลึกลงในจิตใจให้แก่ผู้ร่วมเดินทางอีกสองคนที่เหลือ

     

    ใครกัน?! เมื่อตะกี้ใครกันที่บอกว่าฟรานหลุดจากโหมดปกติแล้ว!

     

    บ้านคุณสิ!   

     

     

    --Change! --

     

     

    รถยนต์คันหรูที่โลดแล่นอวดโฉมอยู่บนท้องถนนมาเป็นเวลานาน ที่สุดมันก็ค่อยๆ ลดความเร็วและจอดลงอย่างนุ่มนวลเบื้องหน้าคฤหาสน์สุดหรูที่แสนจะคุ้นตา ประตูรถทั้งสามด้านถูกผลักออกในเวลาเดียวกัน ก่อนที่ร่างสามร่างจะก้าวลงมาจากรถ และมีร่างของคนขับรถประจำตระกูลถลาออกมานำรถไปเก็บให้อย่างรู้งาน

     

    ก่อนที่ร่างทั้งสามจะเดินเข้าไปในคฤหาสน์ด้วยท่าทางสบายๆ ทว่าความจริงแล้วในใจของพวกเขากำลังสับสนวุ่นวายเป็นอย่างมาก มากเสียจนแทบจะระเบิดออกมาทุกเมื่อเลยก็ว่าได้!

     

    พี่ฮะ

     

    ครับ

     

    เสียงหวานๆ เอ่ยเรียกผู้เป็นพี่ชายอย่างน่ารัก และตัวพี่ชายนั้นก็คุ้นเคยกับการที่จะตอบรับน้องชายสุดที่รักในทันทีจนฝังลึกเข้าไปในขั้วกระดูกเสียแล้ว ดังนั้นปากของเขาจึงขยับเปล่งเสียงตอบรับออกไปก่อนที่สมองจะได้ทันสั่งการเสียอีก

     

    ฟรานหันมายิ้มหวานด้วยท่าทางราวกับเทวดาตัวน้อยๆ เขาสลัดคราบปีศาจเมื่อครู่ทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ก่อนพูดต่อด้วยน้ำเสียงออดอ้อนว่า ช่วยอะไรฟรานหน่อยได้มั้ยฮะ?”

     

    ฟิวส์เลิกคิ้วเล็กน้อยแต่เขาก็ไม่เคยมีความคิดที่จะปฏิเสธฟรานอยู่แล้ว ดังนั้นคำตอบที่หลุดออกมาจากปากของเขาจึงสามารถคาดเดาได้อย่างง่ายดาย ได้อยู่แล้วล่ะครับ

     

    ร่างเล็กคลี่ยิ้มกว้างกว่าเดิมก่อนจะร่ายสิ่งที่ตนเองต้องการออกมาในทันที ติดต่อหาพี่ๆ สิบสามมรณะให้ฟรานหน่อยฮะ ย้ำพวกเขาด้วยว่าให้มาหาฟรานให้ครบทุกคน ภายในวันนี้ได้ด้วยยิ่งดี

     

    บุตรชายคนโตแห่งตระกูลแฟทัล เจ้าของเรือนผมและนัยน์ตาคมกริบสีทองมีสีหน้าสงสัยเล็กน้อยแต่ก็ไม่คิดจะตั้งคำถามออกไป พี่ชายผู้แสนดีพยักหน้ารับก่อนจะปลีกตัวออกไปจัดการ ธุระตามที่น้องชายของเขาร้องขอโดยพลัน ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคาร์ในการออกปากถามให้ความสงสัยในใจของหลายๆ คนได้กระจ่างชัด

     

    จะเรียกสิบสามมรณะมาทำอะไรเหรอ?”

     

    คงไม่ใช่เรียกมารุมฆ่าหมกศพพี่แบล็คหรอกนะ

     

    คาร์หน้าซีดเผือดในทันทีเมื่อมีความคิดซึ่งไม่น่าพิสมัยเท่าไหร่นักอันหนึ่งวูบเข้ามาในห้วงคะนึงของเขา

     

    ฟรานยิ้มหวานให้กับเพื่อนรักของเขาและเลี่ยงที่จะตอบคำถามออกมาตรงๆ เดี๋ยวก็รู้เองนั่นแหละ ไม่วายเน้นย้ำทิ้งท้ายราวกับอ่านใจอีกฝ่ายออก แล้วก็ไม่ได้เรียกมาฆ่าพี่แบล็คด้วย ถ้าจะฆ่าทิ้งล่ะก็ฉันจัดการเองยังจะง่ายกว่าเยอะ

     

    มันก็จริง...

     

    ร่างที่เล็กไม่แพ้กัน เจ้าของใบหน้าสวยหวานพึมพำกับตนเองเบาๆ แม้เขาจะตอบรับเพื่อนสนิทของเขาเช่นนั้นทว่าความหวาดระแวงก็ยังมิได้สลายหายไปทั้งหมด พี่แบล็คถึงกับทำให้คนถือทิฐิอย่างเขาลงไปนั่งร้องไห้ฟูมฟายต่อหน้าฟราน และนั่นก็ทำให้คาร์มั่นใจมากว่าฟรานจะไม่มีทางหยุดการ แก้แค้นกับอีแค่การ เดินไปอัดสักครั้งสองครั้งแถมด้วยกระทืบปิดท้ายก่อนจะกระชากคอขึ้นมาถาม แน่ๆ!

     

    รู้สึกว่าครั้งล่าสุดที่ฟรานเข้าโหมดสติแตกเพราะเรื่องของเขา ครั้งนั้นคู่กรณีแค่ชิงหอมแก้มเขาไปฟอดหนึ่งและมาทำตัวรุ่มร่ามอีกเล็กน้อย ทว่าทันทีที่ข่าวนั้นแพร่ไปถึงหูของฟราน วันต่อมาก็มีข่าวลือออกมาว่าชายหนุ่มคู่กรณีคนนั้นถูกชายชุดดำจำนวนไม่น้อยรุมสกรัมจนต้องนอนโรงพยาบาลไปสามเดือน หลังจากนั้นก็ย้ายไปเรียนต่อต่างประเทศในทันทีอย่างน่าฉงนสงสัยยิ่งนัก

     

    เอ้อ แต่คนที่สงสัยน่ะไม่ใช่เขาหรอก เพราะเขารู้อยู่แก่ใจตั้งแต่แรกแล้วต่างหากว่านั่นเป็นฝีมือใคร

     

    ฟรานครับ

     

    เสียงทุ้มนุ่มน่าฟังของฟิวส์ดังขึ้นมาขัดห้วงภวังค์ของเขาเสียก่อน เมื่อหันกลับไปสังเกตสถานการณ์อีกครั้งหนึ่งก็พบว่าสองพี่น้องตระกูลแฟทัลย้ายไปนั่งที่โซฟาตัวใหญ่ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่ทราบ และฟิวส์ก็กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงฟรานที่นั่งอยู่บนตักของตนด้วยความรักใคร่อย่างสุดซึ้ง สักพักหนึ่งถัดมาเสียงมือถือของเขาก็ดังขึ้น ชายหนุ่มกดรับก่อนหยุดฟังและตอบแค่อืมๆๆก่อนจะวางสายและหันมาร้องเรียกน้องชายสุดที่รักในอ้อมแขนซึ่งหันมาทำตาบ๊องแบ๊วใส่พลางรับคำ

     

    ฮะ?”

     

    คนเขากำลังอมทุกข์มีปัญหาชีวิตที่แก้ไม่ตก แต่คู่นี้มันก็ยังมานั่งสวีทต่อหน้าเขาอีก!

     

    เจ้าหน้าที่เขาติดต่อมาว่าสิบสามมรณะมากันแล้วครับ กำลังรออยู่ที่ห้องรับแขก

     

    มาครบสิบสามคน?”

     

    มาครบสิบสามคนครับ

     

    ...ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ

     

    เพียงเท่านั้นรอยยิ้มหวานซึ้งแฝงความเจ้าเล่ห์เต็มสตรีมก็เผยขึ้นมาบนใบหน้าน่ารักนั้นอีกครั้งหนึ่ง ไม่นานนักเสียงหัวเราะคิกคักก็หลุดออกมาจากเรียวปากอิ่มสร้างความสงสัยให้กับพวกเขาเป็นอย่างยิ่ง

     

    ฟราน?”

     

    คาร์เอ่ยเรียกชื่อเพื่อนรักเป็นการหยั่งเชิง

     

    เจ้าของนามเบื้องต้นชะงักกึกก่อนจะหันมาคลี่รอยยิ้มลึกลับให้กับคาร์พร้อมเอื้อนเอ่ยน้ำเสียงเนิบนาบว่า ตัวละครก็มากันครบแล้ว รับรองว่าพี่แบล็คของนายต้องได้สนุกสุดเหวี่ยงแน่ๆ

     

    ว่าพลางหัวเราะหึๆ ในลำคออีกสองสามครั้ง ก่อนจะออกตัวเดินนำไปสู่ห้องรับแขกซึ่งมีแขกถึงสิบสามคนนั่งแออัดรออยู่ คาร์ส่ายศีรษะไปมาพลางบอกกับตนเองว่านึกแล้วไม่มีผิด แต่ในคราวนี้นั้นเขามิได้ออกปากห้ามปรามแต่อย่างใด

     

    ...เขาเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน ใช่ว่าจะโกรธไม่เป็น กล้ามาทำให้เขาเสียใจนี่คงเตรียมใจไว้แล้วสินะ?...

     

    To Be Continue


     

     

    มา...อัพ...แล้ว...ค่ะ... (โผล่หน้ามาเหมือนศพ) เพิ่งออกจากโลงเมื่อวานนี้ค่ะ เอ้ย! ไม่ช่ายยยยย!! เพิ่งเคลียร์เรื่องวุ่นวายในชีวิตเสร็จค่ะ - -^ ปิดเทอมเหมือนไม่ได้ปิด วุ่นวายซะจนเสียดายเวลา จะเปิดเทอมแล้วอ่า TT^TT

     

    23/ต.ค./53 อัพ

    10/มี.ค./55 Re-write

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×