ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Change! เปลี่ยนพี่ชายมาเป็นคนรัก (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5 : So Sorry

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.91K
      3
      29 ม.ค. 55


    Chapter 5 -- So Sorry--

     



               
    ...สงครามเย็น...

               

                คงจะมีคำคำนี้เพียงคำเดียวที่จะสามารถอธิบายทุกสิ่งทุกอย่างที่กำลังเกิดขึ้นได้อย่างครอบคลุมและสั้นกระชับมากที่สุด

     

    ว่าไงนะครับ?”

     

    พี่บอกว่า ขอโทษจริงๆ ครับ

     

    ร่างสูงสง่าโค้งตัวให้อย่างงดงามแทบจรดเก้าสิบองศาพลางเอ่ยอย่างหนักแน่น ทำท่าราวกับกำลังฝากฝังตัวกับพ่อเขยแม่เขยก็ไม่ปาน

     

    ...

     

    ...คาร์มองหน้าฟิวส์...

     

    ...

     

    ...ฟิวส์ยังโค้งอยู่...

     

    ...

     

    ..คาร์ทำท่าใกล้จะระเบิดเต็มที...

     

    ...

     

    ...ฟิวส์กลับมายืนตัวตรงเป๊ะเหมือนเดิม...

     

    ไอ้...พี่...งี่-เง่า!” คาร์ตะโกนสุดเสียง ระดับเดซิเบลของมันนั้นเล่นเอาฟิวส์แทบเซไปเลยทีเดียว แทนที่จะมาขอโทษผม ทำไมไม่ไปขอโทษฟรานเล่า! ใช้อะไรคิดกันหา!”

     

    รอบนี้ฟิวส์ถึงกับทนไม่ไหวแทบจะทรุดลงไปนั่งกับพื้น ร่างสูงส่งยิ้มเจื่อนๆ ให้กับคาร์ ตัวก็เล็กนิดเดียวแท้ๆ ไม่รู้ว่าไปขุดพลังเสียงมากจากไหนตั้งมากมาย ถ้าโดนว้ากใส่อีกสักครั้งมีหวังเขาได้หูหนวกแหงๆ

     

    เดี๋ยวๆๆ มันมีที่มาที่ไปนะครับ คือพี่ตั้งใจมาขอโทษคาร์ก่อนเพื่อจะขอคำปรึกษาน่ะครับ

     

    คำปรึกษา?” ฟิวส์พยักหน้าหงึกหงักด้วยสีหน้าซื่อบื้อแบบสุดๆ แล้วทำไมไม่รีบพูดตั้งแต่แรกล่ะ! มีอะไรก็ว่ามาครับ...ก่อนที่ผมจะหักคอพี่

     

    ว่าพลางหักกระดูกที่มือเสียงดังกร๊อบแกร๊บ น้ำเสียงท้ายประโยคนั้นถูกกดต่ำดิ่งลงวูบชนิดที่ฟิวส์ไม่กล้าหือให้กับคาร์อีกต่อไป เพราะโหดอย่างนี้ไงเขาถึงอยากให้คอยอยู่กันพวกแมลงหวี่แมลงวันที่ชอบมายุ่งกับฟรานแทนเขา

     

    ...แต่โหดเกินไปขนาดนี้มันก็ชักจะทำให้เขารู้สึกสมเพชกับสภาพของตัวเองขึ้นมาเล็กๆ ซะแล้วสิ...

     

     

    --Change! --

     

     

    พี่ชายช้าจังเลย~”

     

    ร่างบางบ่นหงุงหงิงไปพลางอ่านหนังสือที่ปกพิมพ์ลายตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กทั่วโลกที่เป็นแมวอ้วนสีน้ำเงินมาจากโลกอนาคตและมีของวิเศษในกระเป๋ามากมายเสียจนน่าอิจฉาในมือไปพลาง พร้อมกับคอยชะเง้อหาร่างคุ้นตาเป็นบางครั้งบางคราวจนชักจะเริ่มเมื่อยคอขึ้นมาตงิดๆ

     

    ไปคุยอะไรกับคาร์กันนะ ไม่กลัวตายหรือไงกัน...

     

    อยากให้พี่ตายเหรอครับ หืม?”

     

    เฮือก!

     

              โอ๊ะ...ช่วงนี้สะดุ้งบ่อยจัง

     

    ร่างบางสะดุ้งตัวโยนจนหนังสือหลุดมือลงไปกองแหมะอยู่แทบเท้า ไม่วายแอบขบคิดในใจอย่างขำขันในตัวเองเล็กน้อย เมื่อหันหลังกลับไปก็พบเข้ากับพี่ชายของตนที่ยืนทำหน้าซังกะตายอยู่ สีหน้าแบบนี้ไม่ต้องให้ใครมากระซิบบอก ร้อยทั้งร้อยฟรานก็ฟันธงได้ว่าพี่ชายต้องกำลัง งอนเขาอยู่แน่ๆ

     

    ก็ต้องไม่อยากอยู่แล้วล่ะฮะ! แต่คราวหลังเวลาจะโผล่มาก็ส่งเสียงล่วงหน้าก่อนสิฮะพี่ สะดุ้งบ่อยๆ แบบนี้เดี๋ยวฟรานก็หัวใจวายตายพอดี

     

    เด็กหนุ่มแสร้งบ่นงึมงำ ยื่นปากออกมาอย่างน่ารักน่าเอ็นดู แล้วจะให้ฟิวส์ตัดใจงอนเจ้าตัวเล็กที่แสนจะน่ารักนี่ลงไปได้ยังไงกัน

     

    ดังนั้น สุดท้ายคำตอบจากปากของเขาก็ลงเอยในรูปแบบเดิมๆ นั่นแหละ!

     

    ครับๆ ครับผม พี่ชายไม่กล้าแล้วครับ

     

    และแล้วสงครามปะทะฝีปากยกหนึ่งก็จบลงไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่สองพี่น้องจะพากันเดินทอดน่องไปยังทางกลับบ้านของตนอย่างสบายอารมณ์

     

    คฤหาสน์ของพวกเขานั้นตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนสักเท่าไหร่นัก ใช้วิธีเดินไปกลับโรงเรียนเอาก็ได้ อันที่จริงบุพการีทั้งสองนั้นไม่ค่อยจะปลื้มกับวิธีนี้แต่ลงท้ายก็ต้องยอมแพ้ให้กับลูกตื๊อของบุตรชายสุดที่รักทั้งสองที่เที่ยวมาอ้อนเช้าอ้อนเย็นจนพวกเขาใจอ่อนยวบยาบ จำต้องยอมอนุญาตไปอย่างเสียมิได้

     

                สองพี่น้องคู่นี้ก็ช่างมีความมุมานะพยายามในเรื่องไม่เป็นเรื่องกันจริงๆ

     

    ...แหม ก็การเดินกลับบ้านด้วยกันน่ะมันโรแมนติกดีจะตาย!...

     

     

    --Change! --

     

     

    หลังจากรับประทานอาหารเย็นพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัวแล้ว สองพี่น้องก็เล่นวิ่งแข่งขึ้นไปยังห้องนอนของพวกเขาราวกับเด็กเล็กๆ ซึ่งบันไดทางขึ้นนั้นปูด้วยพรมแดงอย่างดีและมีขั้นบันไดไม่ต่ำกว่าห้าสิบขั้น ทว่าพวกเขาก็ยังคงวิ่งขึ้นไปอย่างเริงร่าแล้วมาถึงห้องนอนโดยสวัสดิภาพ

     

    ก่อนที่ฟรานจะใช้กลโกงแบบหน้าด้านๆ ร่างเล็กแกล้งบอกฟิวส์ว่าทำของสำคัญตกอยู่ด้านนอกด้วยน้ำตาคลอเบ้า และแน่นอนว่าเจ้าพี่ชายบ้าน้องสุดใจขาดดิ้นอย่างฟิวส์นั้นก็ต้องรีบอาสาวิ่งออกไปหาให้ในทันที โดยที่ไม่รู้เลยว่า ฟรานแอบอาศัยจังหวะนี้วิ่งเข้าไปใช้ห้องน้ำก่อนเรียบร้อยแล้ว...

     

    และกว่าฟิวส์จะรู้ตัวก็โง่ไปนั่งหาอยู่นานเลยล่ะ

     

    ร่างเล็กในชุดนอนลายหมีเดินฮัมเพลงออกมาจากห้องน้ำด้วยใบหน้าเบิกบาน แต่แล้วก็ต้องชะงักฝีเท้ากึกจนแทบหน้าคว่ำเมื่อได้รับสายตาเขียวปั๊ดส่งมาจากผู้เป็นพี่ชายที่มีเหงื่อโทรมกายนั่งหอบแฮ่กๆ อยู่บนเตียงอย่างแสนจะน่าสงสาร

     

    ฟราน...

     

    อ่า...พี่ชาย...

     

    ร่างเล็กผงะไปในทันทีเมื่อได้ยินเสียงเรียกชื่อของตนเองที่เย็นเยียบจนน่าขนลุก และค่อยๆ ก้าวถอยหลังไปทีล่ะก้าว...ทีล่ะก้าว...

     

    พลั่ก!

     

    จนหลังชนเข้ากับกำแพงอย่างไร้ทางหนีในที่สุด!

     

    เด็กดื้อก็ต้องโดนลงโทษ!”

     

    “อ๊ะ!

     

    ร่างสูงทาบทับริมฝีปากของตนลงไปบนกลีบปากบางสีสวยสดที่แสนจะเย้ายวน มือหนาแกล้งบีบสะโพกมนทำให้ร่างบางจำต้องเผยอปากขึ้นมาอย่างอดไม่อยู่ ก่อนที่ลิ้นร้อนจะสบโอกาสชอนไชเข้าไปกวาดหาความหวานล้ำและกอบโกยมาอย่างเต็มอิ่ม

     

    แฮ่ก...แฮ่ก...

     

    ร่างบางหอบเล็กน้อยด้วยใบหน้าที่ขึ้นสีแดงระเรื่อ ร่างสูงส่งยิ้มให้กับเด็กน้อยที่แสนจะน่ารักของเขา ก่อนจะจุมพิตลงบนหน้าผากมนเบาๆ ด้วยความรักใคร่อย่างที่ทำอยู่เป็นประจำ

     

    วงแขนแกร่งเหนี่ยวรั้งเอวบางให้เข้ามาแนบชิดกับกายของเขา ก่อนจะอุ้มร่างเล็กไปวางลงบนเตียง มือหนาบรรจงลูบเรือนผมนุ่มอย่างแช่มช้า แล้วจึงหยิบบางสิ่งบางอย่างขึ้นมาทัดที่ใบหูของร่างบาง

     

    กุหลาบสีแดง

     

    นี่มัน...

     

    ร่างเล็กเบิกตาโพลง ทำท่าอ้ำๆ อึ้งๆ อย่างไม่รู้ว่าจะพูดอะไรออกมาดี

     

    ของง้อครับ ฟิวส์พูดหน้าตาย ยกโทษให้พี่นะครับคนดี อย่ากลัวสัมผัสจากพี่เลยนะครับ

     

              พี่ชายรู้...

     

    ฟรานหน้าแดงก่ำขึ้นมาอีกครั้งด้วยความเขินอาย ใบหน้าน่ารักก้มงุดๆ ลงไปจนแทบจะแนบชิดกับลำคอ ร่างสูงมองอากัปกิริยานั้นอย่างเอ็นดู โน้มกายกระซิบข้างหูของร่างบางด้วยประโยคที่แสนจะน่าตกตะลึง

     

    กุหลาบสีแดง พี่มอบให้ฟรานตามความหมายของมัน

     

    ...ความรักและความปรารถนา...

     

    พี่รักฟรานมากเกินกว่าจะแทนที่ด้วยคำว่า พี่น้องไปแล้วล่ะครับ...

     

    To Be Continue

     

     

       ตอนนี้มันช่าง...หวานได้อีก...มดจะรุมเจาะคอมอยู่แล้วค่ะ *วิ่งหนีมด* ก็หวังว่าจะถูกใจท่านผู้อ่านทุกๆท่านนะคะ (และหวังว่าจะไม่มีใครสำลักความหวานเลี่ยนจนตาย) วันที่ 26 นี้จะปิดเทอมแล้วอ่าค่ะ จะเร่งอัพให้บ่อยๆละกันนะคะ T^T

     

    22/ต.ค./52 อัพ

    29/ม.ค./55 Re-Write

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×