ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ---อนาคตของเรา อนาคตของโลก---

    ลำดับตอนที่ #1 : หนังสือพุทธทำนาย ข้อความจาก ปู่ฤษีมณีรัตน์(สมเด็จรุ่ง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 844
      2
      14 พ.ค. 53

     ค้นพบ  "หนังสืออินตก-เทพทำนาย"  โดยย่อ
                   หนังสือใบลานสีได้ถูกตกมาในวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดอัตตะปือ(ประเทศลาว)
                   ข้าพเจ้าได้รับรู้จากพระอาจารย์ ผู้ทรงศีลองค์หนึ่งเผยแผ่ให้  เลยเกิดความ
         ศรัทธาเลียสละทรัพย์พิมพ์แจกจ่ายมายังพี่น้องชาวพุทธทั้งหลายเพื่อเป็นกุศลและ
         เพื่อพิจารณาญาณด้วยตนเองถึงเหตุการณ์มหัตภัยของโลกคโลกาภิวัตน์           
         ซึ่งจะบังเกิดขึ้นตามพุทธทำนายไว้ดังนี้
      

                                       โลชังชม โท โพ โส อินโตกรุณา

                    พระอินทร์  พรหม  ยมราช  ได้สั่งไว้  ถ้าบุคคลใดได้รู้แล้วจงรีบบอกให้คน
        อื่นฟังหรือพิมพ์แจกตามกำลังศรัทธา  จะเกิดมหากุศลช่วยให้ท่านได้หลุดพ้นจาก
        มหันตภัยพิบัติทั้งปวงถ้าบุคคลจะลงมาเกิดพร้อมทั้งหนังสือใบลานฉบับนี้ถ้าใครไม่-  
        มีไว้ในบ้านเรือนจะมีภูติผีปีศาจเข้ามาทำลายอย่างแน่แท้
                   ในปีจอถึงปีกุน  เมื่อเดือนหงายจะมีงูพิษอยู่บนศรีษะฉกกัดให้ถึงตายและผู้คน
        ทั้งหลายจะเกิดความเดือดร้อนหลายประการ
                                        ทุกข์ยากฮ้อน ย้อนศึกสงครามน่ากลัว
                                        ทุกข์ยากฮ้อน ย้อนน้ำและไฟ
                                        ทุกข์ยากฮ้อน ย้อนบ่มีไผสิเบองไผ(ไม่มีใครสนใจกัน)
                                        ทุกข์ยากฮ้อน ย้อนอดข้าวปลาอาหาร
                                        ทุกข์ยากฮ้อน ย้อนผัว-เมียบ่เห็นหน้ากัน
                                        ทุกข์ยากฮ้อน ย้อนมีตายตามทุ่งนา
                                        ทุกข์ยากฮ้อน ย้อนบ่มีผู้เฒ่า
                                        ทุกข์ยากฮ้อน ย้อนไปต่างประเทศบ่สะดวก
                                        ทุกข์ยากฮ้อน ย้อนนอนบ่หลับ
                     ในปีจอนี้ ในเมืองจันทร์จะมีฤษีองค์ทองคำ สิกขาลาเพศออกมาเป็นพ่อค้า
       ในปีจอ ขึ้น 8 ค่ำ ห้ามบ่ให้ตักน้ำอาบ น้ำกิน ตามห้วยหนองคลองบึงหลังพระอาทิตย์
       ตกดิน (ก่อนค่ำ) พระยายมราชจะนำเอายาพิษพ่นใส่โลกมนุษย์
                     ในปีจอ  เมืองกรุงเทพ จะแตดพังทลายตอนเวลาไก่ขัน  พระแก้วมรกตหัว-
       เขียงเมี้ยงข้าวเม็ดใหญ่จะกลับสู่เวียงจันทร์ นี่คือพระคาถาขององค์อินทร์ พรหม
       ยมราช  ได้เขียนไว้ในใบลาน จงเก็บรักษาไว้ให้ดีเพื่อช่วยหลุดพ้นจากภัยพิบัติได้ใน
       ยามเกิดเหตุการณ์มหันตภัย พระคาถาเขียนไว้
                     ปะโต  เมตัง ประระขีมินัง สุคะโต จุติ จิตตะ เมตะ นินะมัง สุคนโต จุติ
       พระคาภาบทนี้เขียนลงใบลาน  แผ่นทองหรือแผ่นผ้าก็ดี ติดไว้ที่ประตูบ้านหรือในรถ
       หรือโพกศรีษะ ยามเกิดเหตุการณ์จะช่วยให่หลุดห้นจากภัยอัยตราย
                     ในการละเวลานี้ เทพเจ้าเหล่าเทวาผู้รักษาคุ้มครองโลกได้กราบทูลต่อ
       พระอิทร์จะสั่งลงโทษมนุษย์ผู้ใจบาปถึง 9 ข้อ นับตั้งแต่ปีจอถึงปีกุนดังนี้
                                        1.จะให้เกิดพายุลงแรงแผ่นดินไหว
                                        2.จะให้เกิดอัคคีภัย
                                        3.จะให้เกิดอุทกภัย
                                        4.จะให้เกิดฟ้าผ่า
                                        5.จะให้เกิดร้อนเกินไป  หนาวเกินไป
                                        6.จะให้เกิดสารพิษต่างๆ
                                        7.จะให้เกิดกาฬโรคต่างๆ 
                                        8.จะให้เกิดข้าวยากหมากแพง
                                        9.จะให้เกิดฆสตพยาบาทเบียดเบียนกันเอง
                      มหันตภัย 9 อย่างนี้จะหลุดพ้นได้โดยเฉพาะผู้มีบุญ คนที่ปฏิบัติตามคำสั่ง
       สอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเท่านั้น รู้แล้วจงบอกต่อกันให้รีบทำความดีมากๆ    
       ถ้าเลยปีกุนไปแล้วทุกคนพร้อมทั้งลูกหลานจะได้รับความสุขกายสบายใจทุกคน  ให้
       ทุกคนเคร่งครัดในศีล 5 
                    นอกจากนี้หนังสืออินทร์ตก ที่ได้กล่าวมาแล้วยังมีพระผู้ทรงศีลอีกองค์หนึ่ง
      ได้พบเห็นคำสอนที่จารึกไว้ในแผ่นศิลาที่พึ่งพบในภูเขาแห่งที่พระพุทธเจ้าได้เดินธุดงค์
        วิปัสสนากรรมฐานผ่านไป พระผู้ทรงศีลกล่าวว่าพี่น้องทั้งหลายถ้าท่านเชื่อก็เป็นกุศลรู้
        เพียงเท่านี้ข้าพเจ้าจึงขอบอกเล่าสู้ท่านฟังตามคำกล่าวของพระผู้ทรงศีลรูปนี้ว่า    ใน
       แผ่นศิลาได้เขียนไว้โดยพระมหากัสสะปะว่าในปีระกา ปีจอ ปีกุน เดือน7-8 จะเกิดเหตุ  
        ร้ายตามถนนหนทาง ในเดือน9-10 คนใจบาปจะถูกล้างผลาญให้หมดไป มีบ้านแต่ไม่
        มีคนอยู่ มีข้าวแต่ไม่มีคนกิน มีทางแต่ไม่มีคนเดิน
                   สุดท้ายนี้ พระผู้ทรงศีลได้กล่าวย้ำถึงความศักดิ์สิทธิ์ของหนังสืออินทร์ตกเพิ่ม
      เติมว่าท่านผู้เคารพบูชาหรือบนว่าจะบอกแก่ผู้อื่น หรือพิมพ์แจกจ่ายให้สาธุชนทั้งหลาย
      ได้รับรู้แล้วท่านปรารถนาสิ่งใดได้สมใจนึกจะปราศจากภัยพิบัติทั้งปวงตลอดไป
                                                      *ไมเชื่ออย่าลบหลู่*
            
                                                 พระพุทธเจ้าทำนาย

                  ออกจากศิลาจารึกในมหาวิหารเจตมหาเชตวัน  ณ  สวนมฤคทายวัน ประเทศ
         อินเดีย โดยคณะทูตที่ไปอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ เมื่อปีพ.ศ.2485ตามคำแปล
         เป็นไทย  ว่าดังนี้
                  สาธุ  อะระหังตา พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงพระเมตตากรุณาสรรพสัตว์ทั่ว
         โลกที่เกิดมาแล้วครบห้าพันปีเป็นที่สุด โลกจะหมุนไปใกล้จะถึงจำนวนที่ตกตถาคต
         ทำนาย ไว้สองพันห้าร้อยปีมนุษย์และสัตว์จะได้รับภัยพิบัติเสียครั้งหนึ่งในระยะ 30ปี
         สิ่งที่สาธุชนไม่เคยเจอะเจอได้เห็น ไม่เคยได้พบจะได้พบเห็น ยักษ์หินที่ถูกสาปให้
         หลับกลับตื่นขึ้นมาอาละวาดยิ่งนัก ใกล้กับพ.ศ.2550 ยิ่งทวีกันใหญ่ขึ้นทุกทิวาราตรี
         มนุษย์นอกศาสนาจะรบราฆ่าฟันกันจนเลือดนองเต็มพื้นดิน พื้นน้ำจะลุกลามเผา
         มนุษย์ไม่ขาดระยะ ต่างฝ่ายต่างหมดกำลังด้วยกัน ตามวิสัยยักษ์ร้ายนอกศาสนา
         ซึ่งถือกำเนิดจากป่าอำมหิต ส่วนพุทธศาสนิกชนผู้ทำแต่บุญเดินทางตามทางตถาคต
         สามารถระงับร้อนไม่รุนแรง บ้านใดได้บูชาพระโพธิสัตว์ ผ้ากาสวพัตร์ ก็จะรับภัยพิบัติ
         เบาบางแต่หนีภัยธรรมชาติไม่พ้น ไฟจะลุกลามมาทางทิศตะวันออกไหม้วัดวาอาราม
         สมณะชีพราหมณ์จะอดตายยากเข็ญ ลูกไฟจะตกจากฟ้า เหล็กกล้าจะผุดจากน้ำ     
         สงครามจะเกิดทั่วทิศ พญานาคจะพ่นพิษเป็นเพลิง ทหารจะเป็นเจ้าข้าวสารจะขาด-  
         แคลน ทุกแคว้นจะอดยาก พลูหมากจะหมดเปลือง สีเหลืองจะชนะพระยังอยู่คู่เมือง
         อีกต่อไป สีขาวจะแพ้ภัยในที่สุด ครุฑจะบินกลับฐาน คนจะกลับบำรุงพระพุทธเจ้าว่า
         ดังนี้ ชา ตะ มะ สะ ละ วา พระพุทธชินลิตนี้ท่านให้เขียนใส่กระดาษหรือผ้าขาวติดตัว
         ไว้หน้าบ้านหรือหัวนอน ดังนี้จะมีอายุยืนยาวจะทันผู้มีบุญชื่อ ระยาธรรมมิกราชา
         เมื่อแรกสถิตอยู่เขตอยุธยา บัดนี้ท่านเสร็จอยู่ล้านช้าง(ภาคอีสานในปัจจุบัน)
          พระยาธรรมมิราชาเข้ามาปีกุน เดือน 11 เป็นเที่ยงแท้หนักหนา ท่านเสด็จมาใน
          ปีระกา แรม 15 ค่ำ มหากษัตริย์ทางทิศตะวันตกสมณะชีพราหมณ์ตามพอประมาณ
          ได้ 76,400 รูป ทั่วอาณาจักร สมเด็จพระบรมนักปราชญ์ได้ประกาศคาถาว่า ดังนี้
          นะสัจจัง ทะคะยังมะสำคำปัง คอยดูในปีมะโรง ตนจะเดินโก่ง คลาน ผู้ใดอยากพบผู้
          มีบุญชื่อ พระยาธรรมมิกราช  ให้ภาวนาให้หมั่นรักษาศีลสดับฟังธรรมเทศนา คอยดู
          ปีมะเส็งตลิ่งจะพัง มหาสมุทรจะชอกช้ำ อย่าไปเที่ยวกลางแจ้ง ท่านเข้ามาปีกุน 
          เดือน 8 เป็นเที่ยงแท้ ผู้ใดไม่เชื่อจะรับอันตราย คอยดูในปีจอคนจะพ้นภัย
          สะโรนะกา โห ทายะโม พุทธะตะยะ ภาวนาทุกค่ำเช้า ผู้นั้นจะมีอายุยืน จะได้เห็น
          พระธรรมมิกราช (พระโพธิสัตว์ศรีอริยเมตไตย) ในปีกุน ท่านจะเข้ามาอีก ถ้าไม่เห็น
          หนังสือบ้านใด ผู้นั้นจะได้รับอันตรายรู้แล้วให้บอกต่อกันด้วย
          
          คำเตือน:โลกมนุษย์กำลังจะเข้าสู่กาลียุค จะทำให้เกิดภัยธรรมชาติ จาก ดิน น้ำ ลม
          ไฟ จะเกิดมหาสงครสมโลกครั้งที่สามตามมา มนุษย์จะตายไปกว่าครึ่ง  
          สำหรับประเทศไทย จะเริ่มตั้งแต่ปี 2550 คาดว่าจะได้รับภัยทางน้ำ น้ำจะพัดเข้าถล่ม
          ความสูง 200 เมตร มนุษย์จะล้มตายมากกว่าครึ่ง น้ำจะเข้าช่องแคบสระบุรี และด้าน
          ตอนล่างของโคราชบางส่วน ภัยพิบัติจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องเรื่อยๆ สุดท้ายประเทศ
          ไทยจะเหลือประชากรประมาณสามสิบเปอร์เซนต์  ส่วนประเทศอื่นทั่วโลกจะเหลือ
          เพียงสิบเปอร์เซนต์เท่านั้น บุคคลที่รอดชีวิตส่วนมากก็จะสูญเสียสติสัมปชัญญะ
          ไม่ปลอดภัยเหมือนที่นับถือพระพุทธศาสนาเพราะไม่เข้าใจบำเพ็ญฌาภาวนา ฉะนั้น
          อย่าหลงในทรัพย์สินเงินทองของตนเองให้มากนักเพราะเข้ายุคศิวิไล เงิน ทอง
          จะไม่มีค่าเลย เพราะมนุษย์ยุคนั้นวัดกันที่ความดี ศีลธรรมบุญกุศลเท่านั้น
          ปีมะโรง พ.ศ.2555  ปีมะเส็ง พ.ศ.2556  ปีระกา พ.ศ.2560  ปีจอ พ.ศ. 2561  
          ปีกุน พ.ศ.2562 
                                     คำทำนายสมเด็จพระพุฒาจารย์(โต พรหมรังสี)
          รัชกาลที่ 1 ทายว่า มหากาฬ(ทำลายเพื่อน พี่น้อง)
          รัชกาลที่ 2 ทายว่า ฌาณยักษ์(ชำนาญเวทมนตร์)
          รัชกาลที่ 3 ทายว่า รักมิตร(มีการค้าขายกับต่างชาติมากมาย)
          รัชการที่ 4 ทายว่า สนิทคำ(ออกบวช)
          รัชการที่ 5 ทายว่า จำแขนขาด(คืดต้องยอมเสียดินแดนฝั่งซ้ายแม่น้ำโขงแลเขมร
          เพื่อป้องกันอธิปไตย)
          รัชกาลที่ 6 ทายว่า ราชโจร(เกิดสงครามโลกครั้งที่ 1 เกิดกลุ่มโจรมากมายมีการ
          ตั้งกองเสือป่าครั้งแรกของไทย)
          รัชการที่ 7 ทายว่า ชนร้อนทุกข์(เกิดการเดินขบวนเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย)
          รัชกาลที่ 8 ทายว่า ยุคทมิฬ(พระเจ้าแผ่นดินถูกลอบปลงพระชนม์) 
          รัชกาลที่ 9 ทายว่า ถิ่นกาขาว(มีฝรั่งเข้ามากมาย นำเงินมาซื้อประเทศไทย เกิด
          วิกฤตการเงิน)
          รัชกาลที่ 10 ทายว่า ชาวศิวิไลย์(จะเหลือเฉพาะผู้มีบุญเท่านั้นที่รอดตายเป็นยุค
          ของพระศรีอาริยเมตไตย)
                                                         คาถาบูชาพ่อ ร.5
                                                   (ธูป 9 ดอก ตั้งนะโม 3 จบ)
                      พระสยามมิน ทะไร วะโร อัตตัง              พุทธสังมิ อิติ อรหัง
                      วะรังพุทโธ นะโมพุทธยะ                       ปีโยเทวา มนุสานัง
                      ปีโย พรหมมานะ มุตตะโม                      ปีนัน หริยัง นะมามิหัง  
                  ข้าพเจ้าได้พบหนังสือแผ่นนี้เข้าด้วยความบังเอิญ เมื่ออ่านดูแล้วเกิดความ
          เลื่อมใสศรัธทา จึงได้พิมพ์แจกเป็นกุศลทาน ซึ่งในใจหนังสือมีอยู่ว่า
                  วันหนึ่งในโบสถ์ของวัดในเวลานั้นก็มีงูตัวหนึ่งได้เลื้อยออกมาจากหน้า
          พระพุทธรูปในโบสถ์หลวงพ่อเมื่อได้เห็นงูตัวนั้น ก็เกิดอาการกลัว หลังจากนั้นงูก็ได้
          กลายเป็นมนุษย์ ในรูปของพราหมณ์ แล้วก็พูดกับหลวงพ่อว่า  "เจ้าไม่ต้องกล้ว
          และตกใจ เจ้าจงฟังข้าพเจ้า ข้าพเจ้าคือ พญานครราชและได้จุติ ณ วัดแห่ง  
          เพื่อบำบัดปัดเป่าความชั่วร้ายและคนบาป คนที่ทำกรรทฃมไว้มากจะให้พินาศ
          หายไปจากโลกนี้ และเจ้าจงประกาศให้คนได้รู้ทั่วว่า ผู้ใดนำเรื่องข้าพเจ้าไปพิมพ์
          แจก 1,000 ใบ ภายใน15-30 วัน มันผู้นั้นจะได้โชคลาภมีความสุขความเจริญ คิดสิ่ง
          ใดสมควรปราถนาทุกประการ และผู้ใดได้รู้ได้อ่านอย่าคิดว่าเป็นการหลอกลวง หรือ
          ไม่เชื่อและผู้ใดคิดพิมพ์แจกก็ต้องพิมพ์แจกภายใน 15-30 วัน อย่าคิดพิมพ์พลัดวัน
          ประกันพรุ่ง หรืออ่านแล้วฉีกทิ้งมันผู้นั้นจะมีเรื่องและภัยพิบัติเกิดขึ้นต่อผู้นั้น     อ่าน
          แล้วอย่าฉีกทิ้งให้พิมพ์แจกต่อไป(หรือเก็บไว้สวดเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและ
          ครอบครัว)
                    จากนั้นมาหลวงพ่อองค์นั้น ได้พิมพ์แจก 1,000 ใบ หลังจากนั้น ประมาณ
          3-4 วัน ท่านได้สำเร็จวิชาต่างๆ และคุณโกบินตะปราสาทคุปตา ได้พิมพ์แจก    
          1,000 ใบ เขาก็ได้เงินทองที่หยิบยืมไปคืนมา อีกรายหนึ่งพิมพ์แจก 500 ใบ
          รายนี้เป็นชาวนา วันหนึ่งเข้าไปไถนาได้พบไหใบหนึ่งมีทองเต็มไปหมด ส่วนอีกราย
          หนึ่งกฌได้พิมพ์แจก 100 ใบ เขาก็ถูกล๊อตเตอรี่ 1 ล้านบาท อีกรายหนึ่งเป็นคนถีบ
          3 ล้อ พิมพ์แจก 650 ใบ เขาก็เจอแจกันทอง  อีกรายหนึ่งเป็นคนตกงานไปสมัครที่
          ไหนก็ไม่มีใครรับ เขาพิมพ์แจก 3-4 วัน เขาก็หางานได้เป็นงานที่ดี และอีกรายได้
          อ่านแล้วไม่เชื่อฉีกทิ้ง หลังนั้นประมาณ 1-2 วัน ลูกชายชายเขาก็ตาย  อีกรายหนึ่ง
          ได้อ่านแล้วคิดจะพิมพ์แจก แล้วผลัดวันประกันพรุ่งจนเลยกำหนดผู้นั้นเป็นพ่อค้า
          ทำการค้าขายก็ขาดทุน และพ่อเขาก็ตายจากไปอีกคน  อีกรายหนึ่งพิมพ์แจก
          1,000 ใบ ไม่กี่วัน เขาก็มัเงินทองแบบไม่น่าเชื่อ อยู่ๆก็มีเวินขึ้นมาเอง เหตุการณ์
          ที่เกิดขึ้นมาในโบสถ์วัดศิริประสุนาถนี้ต้องคิดด้วยความสัตย์จริงและศรัธทาอ่าน
          แล้วต้องพิมพ์แจกอ่านแล้วอย่าฉีกทิ้งให้แจกต่อๆกันไปด้วยความศรัธทาและเชื่อถือ
          ก็จะเป็นผลดีแก่ตนเอง   
                                                 คำขอขมาอธิษฐานจิต
                                อธิษฐานหน้าพระพุธทรูป หรือสวดก่อนนอนก็ได้
                        (นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ  3 จบ)
                  สัพพัง อะปะระธัง ขะมะถะเม ภันเต อุกะสะ ทะวารัตตะเยนะ กะตัง
                  สัพพัง อะปะระธัง ขะมะถะเม ภันเต อุกะสะ ขะมามิ ภันเต
                หากข้าพเจ้า จงใจหรือประมาทพลาดพลั้ง ล่วงเกิน บิดา-มารดา ครูบาอาจารย์
         พระพุทธ พระธรรม พระอรหันต์ทุกพระองค์ พระอริยสงฆ์เจ้า ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์
         ทั้งหลาย รวมถึงผู้มีพระคุณและท่านเจ้ากรรมนายเวร จะด้วยกาย วาจา ใจก็ดีขอได้
         โปรดอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้าด้วย หากข้าพเจ้ามีเจ้าของในตัวติดตามมา ขออนุญาต
         มีคู่ มีครอบครัวได้เหมือนคนปกติทั่วไป ขอถอนคำอธิษฐาน คำสาบานที่ติดตามใน
         อดีต ขอให้ต่างฝ่ายต่างเป็นอิสระต่อกัน
                 ข้าพเจ้าจะปนะพฤติตนในทางที่ถูก ที่ชอบ ที่ควร ขอบุญบารมีในอดีตกาลที่ 
        ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน จงส่งผลให้ข้าพเจ้าและครอบครัว ตลอดจนบริวารที่เกี่ยวข้อง
        จงเจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ ลาภ ยศ สุข สรรเสริญ สติปัญญา ปฏิภาณ 
        ธนสารสมบัติ อุปสรรคใดๆ โรคภัยใดๆขอให้มลายสิ้นไป  ขอให้ข้าพเจ้ามีความสว่าง
        ทั้งทางโลก ทงธรรมตั้งแต่บัดนี้ตราบเข้าสู่พระนิพพานเทอญ
                  หากมีผู้ใดเคยสร้างเวรสร้างกรรมกับข้าพเจ้าไม่ว่าจะชาติใดภพใดก็ตาม 
         ข้าพเจ้ายินดีอโหสิกรรมให้ ขอถอนความพยาบาท ความอาฆาต และคำสาปแช่ง
         ในทุกชาติ ทุกภพ ข้าพเจ้าพ้นจากคำสาปแช่งของปวงชน ของเจ้ากรรมนายเวร
         ขอให้พ้นนรกภูมิพบแสงสว่างทั้งทางโลก  ทางธรรมเทอญ
                 "คนเราเกิดมาหลายภพหลายชาติ แต่ละคนมีเจ้ากรรมนยเวรที่แตกต่างกัน
         การสวดขอขมาเพื่อลดและปลดหนื้กรรมให้น้อยลง"
                 "ขอผู้ใดรับใบคำขอขมาและอธิษฐานจิตนี้ กรุณาส่งให้ผู้อื่นต่อเพื่อสร้างผล
         บุญบารมีต่อไป"
      
         ~ขอส่วนบุญนี้ถึงแก่เจ้ากรรมนายเวร และขอบครัวของข้าพเจ้าด้วยเทอญ~
      
         ตอนต่อไป
         เหตุใด   เกิดมางามสง่าหน้าตาดี
         ผลจาก  ชาติก่อนถวายดอกไม้สดบูชาพระ
         เหตุใด   มีบ้านเรือนใหญ่โตโอฬาร
         ผลจาก  ถวายข้าวสารเข้าวัดชาติก่อนนั้น            
         เหตุใด   สามีภรรยาครองกันอยู่
         ผลจาก  ชาติก่อนถวายธงคู่ประดับพระ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×