ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #11 : nine.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.92K
      6
      16 ก.ย. 54

     

    บทที่ 9 ฟ้าหลังฝนกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

     

    ซ่า ซ่า ซ่า ~

    พี่จะออกไปตอนนี้จริงเหรอครับผมถามพี่แฟนต้าที่ยืนอยู่ข้างๆ ซึ่งกำลังมองฝนที่ตกหนักอย่างหนักใจ ถึงผมจะเป็นคนชวนพี่เขากลับบ้านแต่ก็ไม่อยากให้เดินฝ่าฝนไปซะหน่อย รู้สึกว่าฝนจะตกหนักประจวบเหมาะพอดีกับที่ผมและพี่แฟนต้าใส่รองเท้าเสร็จพอดี ไม่ค่อยจะเป็นใจเท่าไรเลย -___-

    ก็ออกมาแล้ว วิ่งฝ่าฝนไปแล้วกัน

    อ่าาา...

    นายมีปัญหา ? เฮียแฟนหันมามองหน้าผมและถามด้วยเสียงเข้มๆ

    ผมไม่มีปัญหาหรอกแต่ผมกลัวเฮียไม่สบาย

    ฉันออกจะแข็งแรงงงงง ~”

    ผมเชื่อ...ผมตอบกับสีหน้ามั่นใจของเฮียและยิ้มมุมปากก่อนจะเอ่ยคำต่อมาที่ทำให้คนตรงหน้าหน้าขึ้นสีทันที เพราะคืนนั้นเฮียล่อผมซะหมดแรงเลย

    อะ...ไอ้เด็กลามกเฮียฟาดลงมาที่ไหล่ผมอย่างแรงทำให้ผมทำหน้าเหยเกด้วยความเจ็บเล็กๆ

    พอผมจะหยุด เฮียก็ขออีกๆ

    “=[]=////////”เมื่อผมพูดจบหน้าหวานก็ขึ้นสีระเรื่อ ผมมองด้วยหนาจาขำๆเฮียก้มหน้าลงอย่างอายๆก่อนจะวิ่งฝ่าฝนออกไป

    อ้าว เฮียเปียกหมดเลยผมวิ่งตามเฮียพร้อมกับไปจับมือเล็กๆนั้นไว้ก่อนจะวิ่งฝ่าฝนไปด้วยกัน พระเจ้าหยุดเวลานี้ให้ผมได้ไหม ผมอยากจับมือนี้ไว้ตลอดไป

    ผมกับเฮียแฟนวิ่งมาเรื่อยๆจนถึงป้ายรถเมล์ตรงข้ามประตูโรงเรียน ตอนแรกยามก็ทำท่าจะมาตามแต่พอเห็นพวกผมติดสปีทกว่าแกจะกางร่มเสร็จก็ไม่ทันซะแล้ว พวกผมมายืนที่ป้ายรถเมล์ฝั่งตรงข้ามเรียบร้อย

    แฮก เหนื่อยชมัดร่างบางบ่นงุบงิบในลำคอก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงบนม้านั่งและวางกระเป๋านักเรียนไว้ข้างกัน บางทีเฮียอาจจะไม่รู้ว่ามุมนี้โคตร ล่อแหลมเลยสำหรับหัวใจผม

    เสื้อนักเรียนที่เปียกน้ำแนบลู่ไปกับร่างบอบบาง ผมทรงรากไทรที่เปียกน้ำและมีหยดน้ำที่หยดลงถึงคอและไหลลงไปในเสื้อนักเรียนที่บางมาก (ย้ำว่ามาก -__-;)

    โอ๊ยยยย ไอ้ฮีทจะเป็นลมผมรู้สึกร้อนวาบไปทั้งตัว เมื่อเฮียแตะเข้าที่ที่มือของผม

    เป็นอะไรรึเปล่า สีหน้านายไม่สู้ดีเฮียเอียงคอถามด้วยใบหน้าซื่อๆ ให้ตายเถอะอย่าแตะตัวผมได้ไหม T___T

    ปะ...อ๊ะนั่นรถเมล์มาผมชี้ไปที่รถเมล์ที่กำลังจะจอด เพื่อดึงความสนใจจากเฮียเพื่อไม่ให้ร่างกายผมร้อนไปกว่านี้  -[]-;;

    พอดีเลย ไปกันเหอะ !”เฮียคว้ามือผมอีกครั้งและวิ่งเข้าไปในรถเมล์ บนรถเมล์คนค่อนข้างบางตาเพราะตอนนี้โรงเรียนยังไม่เลิกแล้วคนส่วนมากก็ยังไม่เลิกงานกันไปนั่งตรงนั้นกันเฮียพูดพร้อมกับดึงผมไปนั่งแถวเกือบหลังสุด ผมมองร่างบางที่ทิ้งตัวลงนั่งติดหน้าต่างและดวงตานั้นเหม่อลอยไปยังทิวทัศน์ข้างนอกด้วยใจสั่นๆ ผมหลงรักผู้ชายคนนี้ตั้งแต่แรกเจอ ผมใจกระตุกทันทีที่เจอใบหน้าหวานๆนั่นครั้งแรก

    เฮียแฟนต้าแปลกแยกไปจากผู้ชายและผู้หญิงที่ผมเคยเจอมาเฮียดูเหมือนจะเข้มแข็งแต่ใครจะรู้ว่าที่จริง ดวงตานั้นมักมีความเศร้าปนอยู่เฮียชอบทำท่าเหมือนจะคิดถึงคนๆหนึ่งตลอดเวลา ผมหล่ะอยากรู้จังว่าคนโชคดีนั้นจะเป็นใคร

    ยืนตั้งนานนั่งซักทีสิ ไม่เมื่อยเหรอ...เดลต้า

    [END PART]

     

    ยืนตั้งนานนั่งซักทีสิ ไม่เมื่อยเหรอ...เดลต้าผมอึ้งไปเล็กน้อยกับคำที่ออกมาจากผม ผมผละออกจากหน้าต่างที่เสียงฝนกระทบหน้าต่างเริ่มเบาลงเพราะฝนหยุดไปแล้วและมองหน้าคนที่ยืนอยู่เหนือหัวผมมันซ้อนทับกับภาพคนอีกคน ผมอยากจะยอมรับผิดว่าตอนที่วิ่งฝ่าฝนเมื่อครู่ผมจบมือร่างสูงไว้ด้วยหัวใจที่อบอุ่นแต่ผมกลับมองเขาเป็นผู้ชายอีกคน

    พะ...พี่ว่าอะไรนะครับเสียงของไอ้น้องฮีทถามผมอย่างตะกุกตะกัก

    ไม่มีอะไร นั่งสิ -___-”ผมพยายามปรับสีหน้าให้เป็นธรรมดาและตบที่นั่งข้างๆให้มันนั่งลง ฮีทนั่งลงด้วยสีหน้างงๆ ผมยังคงทำหน้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพื่อตัดปัญหาที่มันจะมาถามผมทีหลังเกี่ยวกับเรื่องชื่อที่ผมพูดออกไปนั่น...

    คนข้างๆผมมองหน้าผมหลายครั้ง แต่ผมทำเป็นเมินไม่สนใจใช้ความเย็นชาช่วยกลบเสียงหัวใจที่กำลังเต้นรัวเหมือนเด็กที่พึ่งขโมยของมาแล้วกำลังจะถูกจับได้ ผมมองออกไปนอกหน้าต่างอีกครั้งทำให้ผมพบว่ามันถึงป้ายที่ผมต้องลงแล้ว

    ฉันต้องลงแล้ว ถึงป้ายแล้ว

    อ่าครับไอ้ฮีทหลบให้ผมเดินออกไป ด้วยสีหน้าฉงนผมรู้ว่ามันคงอยากรู้แต่ผมคงบอกมันไมได้

    กริ๊งงงงงง ~

    ผมเดินไปกดกริ่งยืนรอซักพักแล้วประตูรถก็เปิดออก ผมเดินลงจากรถเป็นจังหวะเดียวกับที่มือของผมถูกใครบางคนบนรถคว้าไว้

    เดี๋ยวผมเดินไปส่ง

    ไม่ต้อง บ้านกูกูกลับถูก

    พี่อย่าดื้อสิเดี๋ยวผมเดินไปส่งมันไม่ฟังเสียงค้านผมและกระชากแขนผมเดินตามมันทันที

    แล้วมึงรู้เหรอว่าบ้านกูหลังไหน

    ไม่รู้มันตอบหน้าตายแต่ก็เดินดุ่มๆต่อไป เดี๋ยวถึงเฮียก็บอกผมเองแหละ (:”

    ใครว่ากูจะบอกมึง -__-”

    ผมรู้น่ามันยิ้มด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์อีกครั้งผมไม่ชอบเลบให้ตายสิ มันเท่กว่าผมอ่ะ ):

    กู...

    เฮียรุ้งกินน้ำก่อนที่ผมจะพูดจบ มันก็ชี้ให้ผมมองไปยังรุ้งกินน้ำสีสวย กับท้องฟ้าที่กำลังเริ่มจะเป็นสีฟ้าอากาศหลังฝนตกมันเย็นสบายพร้อมกับจะเห็นของสวยๆอย่างรุ้งกินน้ำเพราอย่างนี้แหละมั้งที่เขาบอกว่าฟ้าหลังฝนมักสวยงามเสมอ (:

    ผมยืนมองรุ้งกินน้ำอยู่ตรงนั้นซักพักก่อนจะนึกบางอย่างออกมาเกี่ยวกับรุ้งนี่...

    นายชอบดูรุ้งกินน้ำฉันเลยพานายมาดูที่นี่ มันสวยใช่ไหมหล่ะ (:’

    คำพูดของผู้ชายอีกคนดังขึ้นในหัวของผม ดวงตาสดใสและรอยยิ้มที่เมื่ออยู่บนใบหน้าของคนๆนั้นช่างสวยงามเกินกว่าปติมากรรมชิ้นใด ...

    เฮียชอบรุ้งกินน้ำเหรอเสียงของคนข้างๆทำให้ผมหลุดออกจากภวังค์

    มะ...มันก็สวยดี

    สวย...เหมือนเฮียเลย

    มึงว่า...

    ตุ๊บ !

    ผมกำลังจะหันไปแหวใส่มันกับประโยคที่มันพึ่งพูดเมื่อกี้ แต่ผมทำได้แค่หันหน้าไปมองเท่านั้นไม่ทันได้พูดจบประโยคเพราะริมฝีปากของคนตรงหน้าประทับลงมาบนริมฝีปากของผมซะก่อน ผมหน้าร้อนวาบกระเป๋าจาคอปหลุดออกจากมือลงสู่พื้นที่เจิ่งนองด้วยน้ำ ก่อนจะเอามือทุบที่อกมันแรงๆ แต่มันไม่มีทีท่าว่าจะปล่อย ลิ้นร้อนของมันแทรกเข้ามาในริมฝีปากผมอย่างช้าๆแต่ทำให้ผมร้อนวูบไปทั้งตัวผมคุมสติไม่อยู่มันกระเจิงไปคนละทิศละทาง

    เวลาผ่านไปกว่าสองนาทีในที่สุดมันก็ผละริมฝีปากนั่นออก ผมหอบน้อยๆก่อนจะเงยหน้ามองมันที่กำลังอมยิ้มอย่างไม่น่าให้อภัยผมหน้าตึงทันที ไอ้เด็กนี่จูบผม มันกล้าดียังไง ผมถูริมฝีปากแรงๆก่อนจะ

    ผัวะ !

    หมัดลุ่นๆประเคนสู่ใบหน้าหล่อนั่นทันทีก่อนที่ผมจะวิ่งหนีกลับบ้านด้วยใจที่เต้นไม่เป็นส่ำ ผมรู้ว่ามันทำหน้ายังไงหลังจากที่ผมต่อยมัน แล้ว...แล้วทำไมผมต้องสนใจมันด้วยมันไม่จำเป็นเลยไม่จำเป็นจริงๆ

     

    DEL2TA ONLINE

    สายตาผมเหลือบไปมองทางขวาของเอ็มเอสเอ็น และพบว่า มัน ออนไลน์อีกครั้งหลังจากที่ไม่ออนมานาน ตอนนี้เป็นเวลาสองทุ่มหลังจากที่ผ่านเหตุการณ์บ้าๆนั่นผมก็กลับบ้านอาบน้ำฟอกสบู่แปรงฟันและบ้วนปากไปประมาณสิบกว่ารอบได้ เหอะ ! ผมจะไม่จำมันไว้ให้รกสมองหรอก ):

    ตือดือดึง ~ (โปรดอ่านเป็นเสียงเอ็มเอสเอ็น -__-)

    DEL2TA SAY: สบายดีไหม

    FAN2TA SAY: ก็สบายดีแต่คงไม่เท่ามึงหรอก

    DEL2TA SAY: ทำไมรู้ว่าฉันสบายดี

    มือผมค้างไว้ที่คีย์บอร์ดทำท่าจะพิมพ์แต่ก็พิมพ์ไม่ออก จะบอกมันยังไงว่าผมติดตามข่าวมันทุกวัน ทุกเวลาทุกก้าวความเคลื่อนไหวของมัน ทำไมผมจะไม่รู้ว่ามันมีความสุขดี

    DEL2TA SAY: กูคิดถึงมึงจะตาย ไม่มีความสุขเลยซักนิด

    FAN2TA SAY: ...

    DEL2TA SAY: มึงไม่เชื่อกูเหรอ

    FAN2TA SAY: ไม่เลย

    DEL2TA SAY: ว้า กูไม่น่าเชื่อถือแล้ว ? tt’

    FAN2TA SAY: ใช่เลยมึงพึ่งรู้เหรอก็ตั้งแต่มึงทิ้งกูไปแหละ ):

    DEL2TA SAY: กูต้องไปแล้ว ฝันดีนะมึงตั้งใจเรียนอย่านอนดึกหล่ะ

    DEL2TA SAY: ยังไงกูก็ยังรักมึงนะ...

    DEL2TA OFFLINE

    กูก็รักมึงผมมองประโยคที่เขียนลงในช่องเอ็มเอสเอ็นที่กำลังมีเคอร์เซอร์กระพริบอยู่ด้วยใจที่เจ็บปวด มึงจะให้กูรอมึงอีกนานแค่ไหนกันวะ ):

     
    16.09.2011
    อิไรท์มาอัพเเล้วค่ะ tt' ขอโทษด้วยที่ดอง ช่วงนี้ไม่ติดงานเยอะมาก 
    ใกล้สอบเเล้ว ตอนนี้ใครใกล้สอบเเล้วบ้างเอ่ยไรเตอร์ขอให้ทุกคนสอบได้นะค่ะ
    มาพูดถึงเนื้อเรื่อง ตอนนี้เป็นตอนที่เเรกๆไม่ดราม่าเท่าไรหลังๆนี่เริ่มมีตัวละครโผล่มา
    'เดลต้า' คือใครเราต้องตามลุ้นกัน

    - คอมเม้นให้อิไรท์คนนี้ซักนิด :)


    Cry

    .Q

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×