ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #12 : ten.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.61K
      6
      24 ต.ค. 54


    บทที่ 10 ว่าด้วยเรื่องของความแค้น
    !

     อือ อืม...

    ตุบ!

    กระเป๋าเป้ของผมร่วงลงสู่พื้นตอนนี้มันอะไรเดจาวูเหรอ เหตุการณ์นี้มันคุ้นมากเลยนะ ! ตอนนี้ดวงตาของผมไม่เห็นอะไรเลยเห็นแต่ไอ้พี่ฟราสซิสจูบกับน้องบีบอยอยู่ที่โซฟาห้องรับแขก

    ผมเดินกลับมาจากโรงเรียนด้วยอารมณ์สุนทรีย์แต่แค่เปิดประตูบ้านออกเท่านั้นแหละช็อก –[]-!!

    ไอ้พี่ฟราสซิสสส !!!”

    อืม..อืม    อ๊าห์น้องบีบอยที่ดูเหมือนจะพึ่งรู้ตัวผลักไอ้พี่ฟราสซิสที่รุกไม่เลิกออกจากตัว แต่กว่าจะผลักออกได้ก็ทำเอาน้องบีบอยหอบแฮก

    มึงแม่งขัดจังหวะวะไอ้ต้า-__-”มันหันมาพูดกับผมอย่างหงุดหงิดพร้อมกับเอาเสื้อพาดบ่าแล้วเดินไป แหม ! เกินไปแล้วนะเว้ยย เห็นกูเป็นอะไรวะไอ้พี่เปรตตตต !

    ถัดไปเป็นน้องบีบอยที่นั่งหน้าแดงสุดๆกับชุดนักเรียนที่หลุดลุ่ย ปากบวมแดง โอ๊ยย เซ็กซี่ฉิบ กรี๊ดดดด (?) พรากผู้เยาว์ชัดๆ

    อะ...เอ่อพี่แฟน...มะ...มาเมื่อไรฮะ

    เมื่อกี้นี้ผมตอบเซ็งๆพร้อมกับเดินไปนั่งข้างๆบีบอยที่กำลังติดกระดุมเสื้ออย่างสั่นๆ

    อะ...เอ่อ

    ไม่เป็นไรพี่เข้าใจกลับบ้านไปเถอะแล้วหาอะไรคลุมรอยแดงบนคอนั่นด้วย เดี๋ยวพี่เบย์จะแปลงร่างเอาผมบอกอย่างปลงๆ น้องบีบอยเป็นน้องชายของพี่บอมเบย์ พึ่งจะเข้าเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่โรงเรียนนานาชาติแถวบ้านเมื่อไม่นานมานี้เท่ากับน้องเขาพึ่งอายุ 13 สิบสามเองนะไอ้ฟราสมันเป็นโชตะ (พวกรักเด็กผู้ชาย) เมื่อไรกันวะ T[]T’

    ปังๆๆๆๆ!

    พี่ฟราสซิสผมตะโกนพร้อมกับทุบประตูห้องมันดังลั่น

    อะไรวะ !? ใครตายมันมาเปิดห้องอย่างหัวเสียหน่อยๆ ผมเห็นแสงสว่างจากจอคอมเพราะมันปิดตายห้องได้มืดมากแม่งเป็นแวมไพร์เหรอวะ !

    อยากคุยด้วยเรื่อง...

    บีบอยมันต่อคำพูดผมและเปิดทางให้ผมเข้าห้อง มีอะไรก็ว่ามามันว่าพลางนั่งลงบนเก้าอี้ผมนั่งแหมะลงบนเตียงมันก่อนจะเริ่มเปิดประเด็น

    บีบอยกลับไปแล้ว

    เหรอ

    เฮียคิดจะทำอะไรกันแน่ !”

    อะไร

    อย่ากวนได้ไหม นายทำแบบนั้นกับบีบอยทำไม ?

    ฉันทำอะไรผมหลับตาข่มอารมณ์กับความกวนประสาทของมัน ก็เด็กนั่นเดินมาหฉันแล้วก็มาบอกว่ารักฉันมานานแล้ว ฉันก็เลยสนอง (:”

    เฮ้ย ! บีบอยไม่ทำแบบนั้น...

    นายเชื่อเด็กคนนั้นมากกว่าพี่ชายคนนี้เหรอ

    อะ...เอ่อผมอ้ำอึ้งกับดวงตาที่แน่วแน่ของมัน กูเชื่อมึงก็ได้แต่เฮียอย่าทำอะไรบีบอยมากกว่านี้เลยนะผมขอ...

    ได้ตั้งแต่พรุ่งนี้ฉันก็กะจะไม่อยู่อยู่แล้ว

    จะไปไหนอีก -__-”

    ไปโรงพยาบาลน้องเพื่อนโดนข่มขืน -_-”

    หา O-o”

    ออกจากห้องฉันได้แล้วไป !”มันว่าไล่ๆขจัดความสงสัยผมพร้อมกับโยนผมออกจากห้องไป น้องเพื่อนโดนข่มขืนทำไมผมรู้สึกไม่ดีกับคำนี้เลยนะ -_-? รึมันจะเหมือนเรื่องของผมมากเกินไปหว่า

     

    โทรศัพท์ไม่ได้มีไว้ปาหัวหมารับสิวะสาสสสสส !~

    โทรศัพท์บนหัวเตียงที่แผดเสียงร้องลั่นทำให้ฟราสซิสมองไปที่มันอย่างเซ็งๆก่อนจะเดินไปกดรับ

    ว่า?

    [มึงรับโทรศัพท์เพื่อนแบบนี้เหรอวะ]

    เออ มีไรก็พูดไวๆ

    [มึงจะออกมาเมื่อไร]

    อีกแปปกูเก็บของอยู่

    [แหล ของมึงอยู่คอมโดหมดมึงเก็บไร]

    เก็บเรื่องกูมีเรื่องนิดหน่อยหน่ะเขาเดินไปที่หน้าต่างก่อนจะแง้มผ้าม่านดูเด็กข้างบ้านที่กำลังเล่นกับหมาอย่างสนุกสนาน

    [รีบมาหน่อย กูต้องรีบไปดูน้อง]

    น้องในไส้ก็ไม่ใช่จะเดือนร้อนอะไรนักหนา

    [งั้นเดี๋ยวกูจะไปข่มขืนน้องมึงเอามะ มึงจะได้รู้ว่ากูเป็นไร]

    หุบปากมึงเลยสัส เดี๋ยวกูไปเดี๋ยวนี้แหละ

    [มึงเก็บเรื่องเสร็จแล้วเหรอ]

    ยังหรอก แล้วค่อยกลับมาสะสางก็ทัน Jเขาปิดผ้าม่านลงด้วยท่าทางเจ้าเล่ห์ก่อนจะตัดสายโดยไม่รอฟังปลายสายพูดต่อ ฟราสซิสเดินไปหยิบเสื้อยืดสีดำมาสวมก่อนจะหยิบกุญแจรถมาดวงไว้ที่นิ้วก่อนจะเดินไปสตาร์ทรถที่จอดอยู่หน้าบ้านก่อนจะขับออกไปท่ามกลางพระอาทิตย์ที่กำลังอัสดง (ภาษาจะสวยไปไหน -__-)

     

    ร่างสูงเดินเข้าไปในลิฟท์ตัวใหญ่ของโรงพยาบาลพร้อมกับดอกไม้ช่อใหญ่

    ชั้นไหนครับ

    ยี่สิบเจ็ดเขาตอบพนักงานก่อน พนักงานก้มหัวให้เขาก่อนที่จะกดบนเลขยี่สิบเจ็ดบนตัวลิฟท์

    ติ้ง !

    เวลาผ่านไปไม่นานลิฟท์ก็เปิดออก เขาก้าวออกไปจากลิฟท์พร้อมกับยื่นทิปเล็กน้อยให้กับพนักงาน

     

    2701

    นายอัสวะนัย นรยอดิศวร

    แพทย์เจ้าของไข้ : นพ.กรเดช อักษรสรรค์

     

    เขามองเลขห้องและชื่อของคนไข้ตรงหน้าอย่าถี่ถ้วนก่อนจะ บิดลูกบิดเข้าไปในห้องนั้นเขากวดสายตามองในห้องก็พบกับคนไข้พร้อมกับคนเฝ้าไข้ที่กำลังมองหน้าคนป่วยด้วยสายตาห่วงหวง

    น้องแกถึงมือหมอแล้วอย่ากังวลไปเลย

    อาฟาน...

    ดอกไม้เขาตอบก่อนจะยื่นดอกไม้ให้กับเพื่อนรัก

    ขอบใจวะ ต้องขอบใจแกจริงๆที่ช่วยน้องฉัน

    ฉันไม่ได้ช่วยอะไรมาก ก็แค่ดูไปตามอาการ

    เออ ขอบใจจริงๆวะ

    แล้วที่เหลือหล่ะ ?

    อ้อ ใกล้มาแล้ว ไอ้ฟราสซิสกำลังจะมาถึงที่นี่ ส่วน ฮาเร็มหมอนั่นจัดการเหยื่อรายใหม่เสร็จก็คงมา

    นายว่าใครจะมาถึงก่อนวะ คอมเพล็กซ์’ ”

    ฮาเร็ม

    แต่ฉันว่าฟราสซิส

    งั้นเรามาดูกัน J

    แกร๊ก

    เสียงเปิดประตูเรียกความสนใจของทั้งคู่ได้อย่างมาก เสียงฝีเท้าเดินเข้ามาใกล้พร้อมกับปรากฎร่างสูงใส่เสื้อสีดำใบหน้าเต็มไปความยุ่งเหยิง

    ฉันบอกแล้วว่าต้องไอ้ฟราส

    เออ กูผิดก็ได้แล้วหน้ามึงไปโดยไรมายับเหมือนกระดาษเช็ดก้นอยู่บ้านกู

    กูเจอไอ้ดีลระหว่างทางอ่ะดิ -__-“ ”

    ไอ้เด็กเปรตนั่นอีกแล้วเหรอผู้ชายร่างบางนามว่าฮาเร็มเดินเข้ามาพร้อมกับวาจารุนแรง

    เออเสะ ! มึงมาช้าฉิบ

    กูรีบสุดๆแล้วแต่ เหยื่อกูแม่งเรื่องมากสัส

    เออ ช่างเถอะว่าแต่ไอ้ดีลทำไรมึง

    ก็อย่างเดิมแหละอาฟาน มันขับรถเบียดกูแม่งเกือบตกทางด่วยสัสเอ้ย -_-* ”เจ้าของชื่ออาฟานเลิกคิ้วขึ้นน้อยๆก่อนจะเดินกลับไปยังเตียงผู้ป่วย

    เหรอ แล้วใครชนะ

    กูอยู่แล้วไอ้เด็กเมื่อวานซืนแบบนั้นชนะกูไมได้หรอก

    แล้วกูรอมึงโดนสอยลงจากบัลลังก์

    “DON’T HAVE THAT DAYS,AFAN”

    อืมมมม น้องมึงฟื้นแล้วเพล็กซ์

    เฮ้ยจริงเหรอเจ้าของชื่อรีบโผมาดูหน้าน้องชายสุดที่รัก

    อืออ เฮียร่างบนเตียงหรี่ตาลงพยายามปรับม่านตาให้เข้ากับแสงที่สว่างจ้า

    นะ...นายฟื้นแล้วเหรอ

    อ๊าห์ แล้วผมมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง

    นายโดนหมอนั่นขืนใจเฮียไปจอนายที่บ้านพอดี

    ฮ่ะๆ ฮ่าๆๆๆ....ฮือๆๆร่างบางตรงหน้าหัวเราะดังลั่นสลับกับร้องไห้เหมือนคนบ้า บีบหัวใจพี่ชายอย่างคอมเพล็กซ์อย่างมาก เขาสัญญาว่าจะต้องสะสางบัญชีนี้เพื่อ โดมินิกันกับนายแน่นอน ไฮเวย์ !’

     
    Cry

    .Q



    24.10.11
    ไรเตอร์กลับมาเเล้วทุกคนคิดถึงไรเตอร์ม้อยยยย tt'
    ไปเรียนพิเศษมาทรหดมาก (- -V) กลับมาปุปอัพฟิคเลย อัพรับเปิดเทอม
    บ้านใครน้ำท่วมบ้างบ้านอิไรท์เเห้งสนิท ฝนไม่ตกสักเเอะ
    เป็นกำลังใจให้คนน้ำท่วมนะค่ะ T[]Tv
    มาพูดเรื่องฟิคของเรากันบ้าง อ้าวๆๆๆ งงหล่ะสิคนเเต่งก็งงเหมือนกัน
    สรุปง่ายๆก็คือคอมเพล็กเนี่ยเป็นเพื่อนกับฟราสซิสนะค่ะส่วนเรื่องน้องโดมินิคเนี่ย
    อุบไว้ก่อน (ที่จริงมันตัน) เจอกันตอนหน้าค๊าาาาา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×