ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #13 : eleven.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.38K
      4
      17 พ.ย. 54


    บทที่ 11 ฤาจะเป็นเพียงแค่ฝัน
    ):

     

     แฟนต้าเสียงเรียกจากทางด้านข้าง ทำให้ผมหันกลับไปมอง ในดวงตาของผมปรากฏแววตาสั่นระริกกับภาพตรงหน้า ขอบตาของผมรื้นขึ้นมาด้วยน้ำตา

    เดลผมเรียกคนตรงหน้าด้วยเสียงที่สั่นไหว ผมลุกขึ้นนั่งหลังพิงหัวเตียงและเอามือจับหน้าคนตรงหน้าเอาไว้ ผมกลัวว่าภาพตรงหน้าจะหายไปไหน

    ฉันคิดถึงนายจังเดลต้าก้มลงมากระซิบที่หูของผม

    เหมือนกันผมคว้าตัวคนตรงหน้ามากอดทันทีที่จบประโยค มันตอบกอดผมเบาๆและลูบหัวผม ผมคิดถึงสัมผัสแผ่วเบาของมัน น้ำตาของผมไหลออกมาจากดวงตาช้าๆ

    ร้องไห้ทำไมมันผละออกจากผมและเอามือเกลี่ยน้ำตาจากดวงตาผมเบาๆ แสงจันทร์จากทางหน้าต่างกระทบใบหน้าของเดลต้าดวงตาสีเขียวมรกตของมันทอประกายสวยงาม

    กู...คิดว่ามึงจะลืมก็แล้วซะอีก

    ให้ตายยังไงฉันก็ไม่ลืมนาย อย่าคิดมากสิ

    นายเปลี่ยนสีผมนี่

    อ้อ นี่หน่ะเหรอก็ผู้จัดการเขาบอกให้เปลี่ยนสีซะบ้าง ปกติทำแต่สีดำมันเอามือยกปลายผมสีน้ำตาลแดงที่ยาวลงมาแทบจะปรกหน้าของมันขึ้นและพูดพึมพำกับผม

    ทำผมทรงนี้แล้วหล่อดี

    หล่อจริงเหรอ (:”มันถามพร้อมกับความตกใจของผมผมว่าผมพึมพำเบาๆนะ T[]T จากนั้นก็ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนจะเอามือจับไหล่ทั้งสองข้างของผมเอาไว้

    ไม่จริง -/-.

    ไม่จริงแล้วหน้าจะแดงทำไม

    อะ...อากาศมันร้อน

    แอร์ห้องนายตั้งยี่สิบสองแล้วนะ

    ดักกันหมดอย่างนี้ก็ไปเลยไปผมดันตัวมันออกไปจากเตียงของผมมันทำหน้าเจ้าเล่ห์ก่อนจะล้นตัวลงมาทับผมอย่างแรง

    ไม่มีแรงกะทันหัน

    อย่ามาตอแหล ลุกขึ้น -^-”

    ไม่มีแรงจริงๆ ช่วงนี้งานเยอะมาก ไม่มีเวลาพักเลย

    นายก็กลับบ้านไปพักสิมาปีนเข้าบ้านคนอื่นเขาดึกๆดื่นๆได้ยังไงกัน

    ก็คิดถึงนี่

    ...เหตุผลของมันข้อเดียวทำให้ผมชะงักในทันที คำพูดคำนี้ทำให้ผมลืมทุกวันที่ผมทรมานเพราะคิดถึงมัน

    มุมนี้นายน่ารักจังเดลต้าพูดพร้อมกับเอามือไล้ที่แก้มของผม

    บะ...บอกแล้วไงว่าไม่ให้ชมว่าน่ารัก -/-.

    อืมได้ นายสวยมาก

    หนักกว่าเดิมอีก เอาแบบหล่อไม่ได้เหรอ –[]-?”

    ไมได้หรอก ก็นายคนนี้น่ารักจริงๆนี่มันพูดพร้อมกับโน้มหน้าลงมาเอาริมฝีปากแนบกับริมฝีปากของผม ผมเอามือขึ้นโอบต้นคอมันไว้เพื่อหาที่ยึดเหนี่ยวตัวเองขนาดผมนอนราบยังหมดแรงซะขนาดนี้ถ้าผมยืนอยู่ผมคงต้องละลายไปกับพื้นแน่ๆ

    จูบของมันหวานนุ่มเหมือนเดิมเหมือนเมื่อก่อนที่มันมักจะจูบผมผมคิดถึงมันจริงๆ ลิ้นอุ่นของมันเกี่ยวกระหวัดลิ้นผมและไล้ลิ้นมาที่แก้ม ริมฝีปากแล้วลงไปที่คอของผม มันดุนลิ้นที่ขอผมขบเม้มจนผมรู้สึกเจ็บ อ๊ะผมร้องออกมาแต่มันไม่สนง่วนอยู่ที่คอผมซักพักและผละออกมา ผมเกิดอาการหอบและร้อนที่หน้าหลังจากที่เห็นหน้าของมันดวงตาสีเขียวกับรูปหน้าคมเข้ากันกับผมสีน้ำตาลแดงของมันมาก ทำเอาผมใจเต้นอย่างไม่มีสาเหตุ

    นายอย่าทำหน้าแบบนี้ที่ไหนนะ

    หืม ?

    หน้าของนายตอนนี้โคตรยั่วเลย

    หา! -/-

    นายน่ารักไปแล้วมันพูดพร้อมกับก้มลงมาหอมแก้มผม ผมซุกหน้าลงกับหมอนด้วยความอายและดิ้นไปดิ้นมาเบาๆ

    คะ...คืนนี้นายจะนอนนี่ไหม ?ผมรวบรวมความกล้าส่งเสียงอู้อี้ผ่านหมอนของผมไป

    ห๊ะ ?

    คืนนี้นายจะนอนที่นี่ไหม

    อะไรนะไมได้ยินเลย

    นายนอนกับฉันนะคืนนี้ -////-!!!!”ผมทนไม่ไหวเลยลุกขึ้นจากหมอนและตะโกนใส่หน้ามัน เฮ้ย ! ผมพูดอะไรออกไปวะเมื่อกี้ พอผมคิดได้ผมก็เลยเอามือปิดปากตัวเองแลเอาผ้าห่มคลุมตัวไว้ดับความอาย

    ชวนให้นอนแล้วเอาผ้าห่มคลุมทำไม

    ...นายมันทำท่าจะพูดอะไรซักอย่าง แต่ผมไม่ให้มันพูดเลยทำการกระชากตัวมันลงมาซุกลงที่ผ้าห่มผืนเดียวกับผม

    ผมซุกหัวลงกับอกของมัน กลิ่นน้ำหอมของมันตีกันสับสนแปลกๆมันสับสนมันเป็นกลิ่นสองกลิ่น...ลาเวนเดอร์กับวานิลา ทำให้ผมเวียนหัวมากขึ้น

    มึงก็รู้ว่ากูแพ้น้ำหอม

    กูทำงานก็ต้องใช้เป็นธรรมดามันกระชับกอดผมแน่นขึ้นกว่าเก่าเล็กน้อยและจุมพิตที่หน้าผากผมเบาๆ นายนอนได้แล้วตีสามกว่าแล้วนะ

    มึงนั่นแหละมากวน กูกำลังนอนหลังสบาย

    ก็กูคิดถึงถึงมาหา นอนได้แล้วนะครับมันพูดพร้อมกับหอมที่แก้มผมเบาๆ ผมรู้สึกว่าความร้อนจากริมฝีปากนั่นแผ่ซ่านไปทั่วหัวใจมันรู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูก ผมจับมือมันเอาไว้และกระชับแน่น สติหลายๆอย่างเริ่มเลือนหายอาจะเพราะความเหนื่อยล้าหรือกลิ่นน้ำหอมที่มัวเมาผมก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้สติผมค่อยๆหายไปและจมดิ่งสู่ห้วงนิทราในที่สุดแต่สิ่งที่ผมไม่ปล่อยมันไปคือมือของเดลต้า...เพราะผมกลัว....กลัวว่ามันจะเป็นเพียงแค่ความฝัน...

     

    เดลต้าก้มมองร่างบางที่นอนซบอกเขาอยู่แล้วถอนหายใจออกมาเบาๆ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาทำร้ายคนที่น่ารักแบบนี้ไปมากแค่ไหนทั้งที่รักมากแต่กลับยอมทำร้ายเขาเพื่ออนาคตตัวเอง เดลต้ามองมือที่กอบกุมมือของเขาอยู่ด้วยสายตาห่วงหา เขาค่อยๆโน้มหน้าลงไปที่แก้มเนียนใสแต่ยังไม่ทันได้สัมผัสความนุ่มเสียงโทรศัพท์ก็ร้องดังขึ้น เขากดรับมันด้วยเสียงขัดใจ

    สวัสดีเดลต้าพูด

    [อยู่ไหน]

    บ้าน

    [บ้านใคร]

    นายไม่ต้องยุ่งได้ไหม

    อืมมมมมร่างบางยืดตัวออกเล็กน้อยเพื่อให้ปรับตัวในท่าที่สบายขึ้น เดลต้ามองไปที่ร่างที่ขดนอนซบอกเขาอยู่ด้วยสวยตาห่วงใย ปลายสายได้ยินเสียงแว่วมาก็เริ่มหงุดหงิด

    [แต่นั่นเสียงของ...]

    ฉันจะไปหานายเดี๋ยวนี้ นายไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น

    [ตะ...]

    เดี๋ยวนี้ ฟาร์อีสต์’ ”เขากดเสียงต่ำลงเพื่อขู่ปลายสาย จนในที่สุดปลายสายก็ถอนหายใจและวางสายไปในที่สุด

    เดลต้าลุกขึ้นจากเตียงด้วยความเงียบงันเขาจุมพิตที่หน้าผากมนเบาๆก่อนจะกระซิบเบาๆที่หูของบุคคลที่กำลังหลับใหล

    ฝันดีนะแฟนต้า

     

    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด

    เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นผมขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนจะตบมันดัง ป้าป ไอ้นาฬิกาปลุกเวรเมื่อคืนยิ่งไม่ค่อยได้นอนอยู่ -__- เอ๊ะ! ไมได้นอน ผมง่วงแปลว่าเรื่องเมื่อคืนผมไม่ได้ฝัน ? เดลมาหาผม ? ใช่ไหม เมื่อผมนึกได้ดังนั้นผมก็ลืมตาสะดุ้งขึ้นสุดตัวและกวาดตามองรอบห้อง

    ว่างเปล่า ?

    ผมฝันไปงั้นเหรอ ที่มันมาหาผมเป็นแค่ความฝันจริงเหรอแต่กลิ่นน้ำหอมนี่มันวานิลา ผมรู้ว่าเดลชอบวานิลาหรือมันจะไปไม่บอกผม ?

    ผมหวังว่าจะเป็นมันที่ไปไม่บอกผมอย่างเคยเหมือนตอนที่มันไปจากผม ผมไม่อยากให้เรื่องเมื่อคืนเป็นแค่ความฝัน ผมแตะที่ริมฝีปากเบาๆ มันจูบผมเมื่อคืนนี้จูบเหมือนที่มันเคยให้กับผมผมไม่อยากให้มันเป็นแค่ความฝันเลยเรื่องเมื่อคืนนี้ ):



    Cry

    .Q



    17.11.11
    เดลต้าผู้ชายคนนี้โผล่มาเเล้วหลายๆคนบอกว่า
    ชอบมากผู้ชายคนนี้หน่ะอยากเจอๆ
    ไรท์บอกเลยนะค่ะว่าชอบผู้ชายนิสัยเเบบเดลต้านี่เเหละ 555555
    ผู้ชายคนนี้ยังมีความลับน่าค้นหามากจริงๆ :)
    สำหรับเเฟนคลับยูไฮไฮเวย์โดมินิครอก่อนนะค่ะไรเตอร์บอกให้คำเดี๋ยวว่า
    ตัวละครในเรื่องนี้ติดต่อสื่อสารรู้จักกันว่นุวายมาก

    P.S อย่าลืมเม้นนะค่ะ :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×