ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #15 : thirteen.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.95K
      5
      12 ม.ค. 55


    บทที่ 13 บุรุษที่มาพร้อมกับสายฝน

    ซ่าาาา ~ ซ่าาาา ~

    ปัง ปัง ปังๆ !!!

    ผมต้องเงยหน้าขึ้นจากอาหารประทังชีวิตเด็กชายอย่างผมในวันที่แสนขี้เกียจ -__-! (มาม่าดีๆนั่นแหละครับ) เมื่อมีเสียงเคาะ...ไม่สิทุบประตูดังขึ้นประสานกับเสียงฝนตก

    สามทุ่ม ใครแม่งมาบ้านกูเวลานี้วะ -*-ผมบ่นงึมงำกับตัวเองก่อนจะหอบถ้วยมาม่าเดินไปเปิดประตูด้วย

    แอ๊ดดด ~

    ซู๊ดดดดดดดดดด ~(น่าเกลียดมากนายเอกเรา)

    ผมสูดมาม่าเข้าปากพร้อมกับที่ผลักประตูออก เฮ้ยยย ! O_o ภาพที่ผมมองเห็นทำให้ผมอึ้งเส้นมาม่ายังติดอยู่ที่ปากยังไม่ทันเข้าไปในปากด้วยซ้ำ

    อย่าพึ่งอึ้งได้ไหม ช่วยพาเพื่อนนายเข้าไปข้างในหน่อย ผมหนักเสียงหวานเอ่ยขึ้นก่อนจะลากศพ (?) และตัวของตัวเองที่เปียกซ่กเข้ามาใกล้ผม ผมวางถ้วยมาม่า (ยังจะห่วง) ไว้ที่ตู้วางรองเท้าและถลาเข้าไปรับร่างของไฮเวย์ไว้และลากมันมาไว้ที่โซฟา

    อะ...เอ่อผมอ้ำอึ้งอยู่พักหนึ่งเพราะเห็นที่แขนซ้ายของไฮเวย์

    ผมอยากได้อุปกรณ์ทำแผลนายมีไหม

    ก็มี รอแปปผมเอ่ยก่อนจะวิ่งเข้าไปในครัวและหยิบอุปกรณ์ทำแผลที่ตู้ยา หลังจากนั้นผมก็รีบวิ่งไปยังห้องนั่งเล่น สภาพที่ผมเห็นคือไฮเวย์นอนแบ็บหมดสภาพเสื้อที่เปียกถูกถอดออกและผู้ชายหน้าหวานคนนั้นก็กำลังจะถอดเสื้อตัวเองออกเช่นกัน –[]-

    เขาหันหลังให้ผมอยู่ทำให้ผมเห็นแค่แผ่นหลังขาวเนียน แต่บริเวณสีข้างด้านขวาเหมือนมีรอยพาดแดงๆ ผมไม่รู้ว่ามันเกิดจากอะไรแต่ดูท่ามันจะเจ็บ ขณะที่ผมกำลังพิจารณาแผ่นหลังเนียนนั้นอยู่เขาก็ทำลายความเพ้อของผมด้วยประโยคถัดมา เอ้อ นายมีผ้าเช็ดตัวไหมฉันตากฝนมาอยากอาบน้ำ เอ้อออ แล้วก็ฝากทำแผลให้เพื่อนนายด้วยนะ แผลไม่หนักมากแค่ถากๆ

    อ่า ไปอาบน้ำข้างบนก็ได้ ข้างบนซ้ายมือและก็ตรงข้ามห้องน้ำบานประตูสีเขียวนั่นห้องฉันเข้ไปหยิบเสื้อผ้าได้เลย

    ขอบคุณมาก ไปทำแผลให้เพื่อนนายเถอะเสียงหวานเอ่ยขึ้นอีกครั้งก่อนที่ร่างบางจะหายไปทางบันได

    ผมมองจนร่างนั้นลับตาไปก่อนจะคุกเข่าลงที่โซฟามองแผลที่ต้นแขนของไอ้ไฮ มันก็ถากๆนั่นแหละไม่เป็นอะไรมากแต่แผลที่หน้านี่สิหนักเลย ผมเปิดกล่องปฐมพยาบาลออกและเริ่มเอาอุปกรณืทำแผลมาจัดการกับแผลนั่นทีละอย่างสองอย่าง กว่าจะเสร็จก็เล่นเอาเหนื่อย

    มึงตื่นขึ้นมามึงต้องบอกก็นะเว้ยว่าใครทำร้ายมึง...ผมเอ่ยขึ้นเบาๆก่อนจะเก็บของเข้ากระปุกและเอาเข้าไปเก็บไว้ที่ตู้ยาในครัว

    ผมเดินเลยไปหยิบมาม่าที่ตู้รองเท้าและเอามานั่งกินต่อแต่ผมยังกินได้ไม่ถึงสามคำก็ต้องหยุดกินเมื่อ...

    โดมินิค!”เสียงดังขึ้นจากห้องนั่งเล่น ผมวางตะเกียบลงกับโต๊ะและรีบวิ่งไปทันทีผมเห็นไอ้ไฮเวย์ ลุกขึ้นพิงโซฟาด้วยสีหน้าตกใจ

    ไอ้ไฮเวย์ มึงมีไรวะ !!”

    แฟนต้า ?

    เออก็กูดิวะ มึงคิดว่าหมาทีไหน -_-”

    กูมาอยู่นี่ได้ไงวะมันถามก่อนจะลุกขึ้นและจับที่ต้นคอ ปวดคอวะ

    มีผู้ชายหน้าหวานชุดดำคนหนึ่งแบกนายมา

    ผู้ชายหน้าหวาน...ชุดดำมันทำสีหน้าครุ่นคิดเล็กน้อยก่อนจะพูดและลุกขึ้นนั่งที่โซฟา ยูเรก้า...

    มึงว่าอะไรอีกนะ -*-”

    เปล่า เขาอยู่ไหน

    อาบน้ำอยู่ข้างบน -_-”

    ฟื้นแล้วเหรอ...เสียงดังขึ้นจากปลายบันไดทำให้ทั้งผมและไฮเวย์หันไปมอง โอ้วแม่เจ้า เขายังไมได้ใส่เสื้อ มีเพียงผ้าที่ผูกเข้าที่เอวและเสื้อที่พาดอยู่ที่บ่า เอวคอดๆกับขาเล็กนั่นผมมองตั้งแต่เอวขึ้นไปตามตัวที่มีน้ำพราวระยับ โคตรเซ็กซี่เลยย !! (นายเอกเราหื่นแตกซะแล้ว –[]-)

    นายเป็นคนพาฉันมาที่นี่จริงๆสินะ -_-”

    ก็ใช่...ทำไมหล่ะ ทำหน้าทุกข์ทรมานผู้ชายคนนั้นพูดก่อนจะเดินเข้ามาใกล้ทำให้ผมเห้นร่างเล็กนั้นชัดขึ้น เฮ้ยยย !! ระ...รอยนั่นมัน

    ทีหลังหน่ะ....พามาดีๆก็ได้นะ ปวดคอ -_-”

    อ้าว ถ้ามาดีๆนายก็คงไม่มาก็เลยต้องบังคับไงเขาพูดพร้อมกับเดินเข้ามาแทรกกลางระหว่างผมกับไฮเวย์

    หรือว่า...

    ไอ้รอยแดงๆตามตัวนี่จะเป็นฝีมือของ...

    มองอะไรตั้งนานแล้ว นายหน่ะเสียงที่ดังขึ้นใกล้ๆหน้าผมทำให้ผมสะดุ้งออกจากภวังค์และยกมือขึ้นปฏิเสธเป็นพัลวัล ให้ตายเหอะอายชะมัด

    ปะ...เปล่า -/////-

    ฮ่ะๆ ฉันไปละฝนมันหยุดแล้วเสียงพูดขึ้นก่อนร่างบางจะลุกขึ้นใส่เสื้อแต่ก่อนที่เขาจะเปิดประตูจากไปเขาก็ฝากปริศนาให้ผมงงเพิ่มขึ้นอีกข้อ... นายระวังตัวไว้นะ เขากำลังหมายหัวนายอยู่

    ไฮ...

    มึงขึ้นนอนไป วันนี้กูเหนื่อยอยากนอนมันพูดขึ้นแทรกผมก่อนจะล้มตัวลงนอน เฮ้ยยย สรุปนี่บ้านกูหรือเปล่าวะ !!!!!

     

    โครม !

    โถ่เว้ย !”เสียงโวยวายดังขึ้นภายในห้องพักในคอนโดหรู ร่างโปร่งเดินทำลายข้าวของในห้องจนเละไปหมด

    มึงจะโวยวายให้มันได้อะไรขึ้นมาวะ มันก็หนีไปได้แล้วมึงจะเอาอะไร -_-”บุรุษผมสีสนิมเอ่ยขึ้นอย่างเซ็งๆ

    กูไม่รู้โว้ยยยย !!”

    เฮ้อออบุคคลที่สามซึ่งนั่งไขว่ห้างอยู่กลางห้องถอนหายใจและปิดหนังสือลงอย่างปลงๆ

    แล้วหนีไปได้ไงวะ มึงเห็นคนที่มาช่วยมันไหมเมื่อเห็นว่าคงไม่มีใครช่วยหาคำตอบได้นอกจากคนที่เขาส่งไปทำ ภารกิจนี้เขาจึงหันไปถามชายร่างสูงที่ยืนพิงบาร์ด้วยสีหน้ากวนประสาท

    กูไม่เห็น...บุคคลที่ถูกพาดพิงเอนตัวลงกับโซฟาอย่างสบายๆ รู้แค่เป็นผู้ชายตัวเล็กใส่ชุดสีดำแค่นี้...แต่ฝีมือระดับดีถึงดีมากเลยหล่ะหมอนี่หน่ะเขาว่าพลางจับเข้าที่แผลบริเวณมุมปาก

    อย่าให้กูเจอนะ กูจะเอาให้ตายทั้งคนช่วยทั้งคนถูกช่วยเลย !!”เขาเตะเก้าอี้ระบายอารมณ์เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินเปิดประตูจากไป ทิ้งไว้แต่เพื่อนอีกสามคนมองหน้ากันอย่างเซ็งๆ

    มึงไม่รู้จริงๆเหรอว่าใครเป็นคนช่วย หมอนั่นหน่ะ

    ก็ไม่เชิงเขาว่าพลางยักไหล่

    หมายความว่าไงวะ -*-เพราะท่าทีกวนประสาททำให้คนจริงจังอย่างหนุ่มตาเขียวคนนี้ถึงกับอารมณ์เสีย

    ฉันเหมือนจะรู้ แต่ก็ไม่แน่ใจร่างสูงลุกขึ้นและเดินไปตบบ่าหนุ่มตาเขียวก่อนกล่าวทิ้งท้ายก่อนจากไป ไว้มั่นใจเมื่อไรกูจะบอกเองละกัน น้ำเอก เพื่อนรัก (:”

    แล้วเมื่อไรกูจะรู้ !”

    เดี๋ยวมึงก็รู้...อย่าคิดสิว่าฝั่งนั้นจะฝากรอยแผลไว้เป็นแค่คนเดียว !!”.



    Cry

    .Q



    11.01.12
    สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกคนไรเตอรืหายอีกคตามเคย T[]T
    ไรท์จะพยายามอัพถ้าสมองไหล (?)
    กรี๊ดดดดด ตอนนี้ปัญหามันมาอีกเเล้ว
    ไรเตอร์ชอบสร้างปมนะเเต่เเก้ไม่เคยได้ -____-!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×