ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #17 : fiveteen.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.69K
      5
      25 ม.ค. 55


    บทที่ 15 จำใจยอมรับความจริง

    ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก

    หัวใจที่เต้นระรัวของผมบ่งบอกได้ว่าผมมีชีวิตของผมยังดำเนินต่อแต่จิตใจของผมกำลังเลื่อนลอยและใจผมเต้นอย่างสั่นรัวให้ตายสิพระเจ้า

    ผมยกมือขึ้นแตะที่ริมฝีปากตัวเองที่ยังรู้สึกถึงความร้อนที่แผ่ซ่านเข้ามาในใจผม โอ๊ยยย หยุดเต้นซักทีได้ไหม >___<!!

    เฮ้ย...ถ้าหยุดเต้นกูก็ตายสิวะ =__=; (ไรท์ : กูชักเพลียมึงและ)

    งั้นเอาใหม่ๆ

    ผมยกมือขึ้นแตะที่ริมฝีปากตัวเองที่ยังรู้สึกถึงความร้อนที่แผ่ซ่านเข้ามาในใจผม โอ๊ยยย หยุดเต้น(แรง) ซักทีได้ไหม >___<!!

    เออค่อยดีหน่อย (?)

    เฮียแฟน...เฮีย !”

    ปังๆ !

    ผมสะดุ้งเฮือกกับเสียงตะโกนที่มาพร้อมกับเสียงทุบประตู โอ้ววว...มันมาแล้ว มันกลับมาทำมายยยย ไปไหนก็ไปๆ (เริ่มสติแตก =___=)

    ถ้าเฮียไม่เปิดผมจะพังแล้วนะ !”

    เรื่องของนาย...!”

    ถ้าผมเข้าไปได้เฮียเจ็บหนักแน่...มันเอ่ยขึ้นพร้อมกับเสียงที่ผมเถียงกับมันค่อยๆหายไป

    จนกระทั่ง...

    แกร๊ก พรึบ !

    ผมนั่งอึ้งเมื่อไอ้ฮีทเดินเข้ามาในสภาพเหงื่อซ่กและถือกุญแจพวงใหญ่ในมือ ผมคิดว่ามันคงไปหากุญแจทีไหนซักแห่งแน่ๆ แต่ที่สำคัฐคือหน้ามันตอนนี้ดูโกรธมากเหอะ T[]T!

    จะรอดไหมแฟนเอ๊ยยย U_U…

    ตะกี้ผมบอกเฮียว่ายังไงนะ =___=^^”

    ตะ...ตะกี้นายไมได้พูดอะไรนี่

    งั้นเดี๋ยวผมจะช่วยเตือนความจำไหมว่าจะเจ็บ หนักแบบไหนมันก้าวพรวดทีเดียวมาประชิดตัวผมอย่างที่ผมไม่ทันตั้งตัว ทำให้ผมรีบถอยหลังจนลื่นแต่โชคยังดีที่มีมือของมันประคองไว้อยู่ไม่งั้นผมคง...อาเมน U_U

    อา...

    อยู่ในห้องน้ำแบบนี้ระวังลื่นสิเฮีย

    ใช่ตอนนี้ผมอยู่ในห้องน้ำ...ห้องน้ำในห้องไอ้ฮีท

    ผมหนีไอ้อาการใจเต้นนั่นมาถึงห้องน้ำนี่เลย T[]T

    แต่ก็สารภาพจากใจอีกอย่างเลยนะห้องน้ำมันยังใหญ่กว่าห้องนอนผมอีกกกกก !!

    ฉันรู้แล้วปล่อยเหอะน่าผมเอ่ยพร้อมกับยีนหน้าอกอีกคนออกห่างจากตัว

    แต่ผมยังสะสางเรื่องเฮียไม่เสร็จมันพูดพร้อมกับประคองผมขึ้นและอุ้มขึ้นไปวางบนอ่างล้างหน้า

    เฮ้ยๆ คิดจะทำอะไรของแกวะ

    เฮียนั่งอยู่นิ่งๆสิ...ตะกี้ตอนอยู่ข้างในห้องมันมืดมากมองเห็นไม่ชัดมันว่าพลางสำรวจรอบๆตัวของผมและเมื่อมันหาไม่เจอมันก็คว้าชายเสื้อผมเลิกขึ้นแล้วถอดออกทันที

    เฮ้ยยย มึงจะดูเฮี้ยอะไรเนี่ยผมว่าพลางเอามือปิดหน้าอก (ที่ไม่มี (แฟน : แกจะมาเติมวงเล็กตอกย้ำทำไม (ไรท์ : ก็มันเรื่องของฉันฟิคของฉันย่ะ !)(แฟน : เธอก็มีไม่มากหล่ะสิถึงไม่อยากบรรยายหน้าอกหน้าใจคนอื่น -_-! (ไรท์ : แฟนคงจะอยากตายตอนจบจริงๆสินะ    .หยิบปากกา (แฟน : หยุดดดดดดดด ! กลัวแล้วจ้าเราเลิกวงเล็บซ้อนกันซักทีเถอะ) (ไรท์ : เออดีมาก เพราะไรท์กำลังงงๆ #_@))))) ของตัวเองไว้

    เฮีย...มันพูดด้วยเสียงที่เข้มขึ้นเล็กน้อยทำให้ผมต้องมองตามสายตาของมันที่กำลังจับจ้องไปบนร่างกายผมนั่นแหละมันทำให้ผมพบกับ...

    รอยในวันนั้นของเดลต้า

    นี่รอยอะไรเฮีย...ผมถามว่ารอยอะไร !!!”ผมสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงตะคอกที่ออกจากปากไอ้ฮีท ผมไม่เคยได้ยินมันตะคอกเลยนะ มันโกรธมากเลยเหรอกับไอ้รอยพวกนี้หน่ะ -_-;

    อะ...เอ่อ

    ผมให้เวลาเฮียสิบวิในการคิด...มันพูเสียงเย็นๆและจ้องหน้าผมและไล่ลงไปตามตัวของผม ไม่งั้นผมจะใช้ ร่างกาย เฮียในการพิสูจน์ความจริง

    เฮือก !

    ผมเสียวสันหลังวูบและกลืนน้ำลายลงอย่างยากลำบาก ให้ผมตอบว่ายังไง ?

    อ๋อ รอยนี่หน่ะเหรอแฟนฉันเป็นคนทำเองแหละ

    ไม่ได้หรอกผมทำไม่ได้ ถ้าตอบไปแบบนี้แล้วมันจะทำยังไง

    เอ๊ะ...

    นี่ผมห่วงความรู้สึกมันเหรอ

    ห้า

    เฮ้ย เดี๋ยวดิๆ

    สี่

    ม่ายยยย ผมก็ควรตอบไปสิว่าเดลเป็นแฟนผมรอยนี่เดลเป็นคนทำมันมีสิทธิ์ทุกอย่างในตัวผมแล้วผมรออะไรอยู่

    หนึ่ง

    มันติดอยู่ที่ปากของผมที่ไม่กล้าพูดว่า ผมมีแฟนแล้ว เพราะว่าผมกลัวเสียมันไป ?

    งั้นเหรอ...

    ในใจผมกำลังคิดอะไรอยู่กันแน่นะ...

    ศูนย์มันกระซิบเข้าที่ข้างหูผมทำเอาผมที่กำลังเหม่อสะดุ้งโหยง เฮียหมดเวลาแล้วนะ…”

    ดะ...เดี๋ยวก่อนสิวะผมบอกหยุดไอ้ฮีทไว้ก่อนและผลักหัวที่ซุกหน้ากับคอผมออกเบาๆ

    งั้นเฮียก็ตอบมาก่อนว่ารอบพวกนี้ใครเป็นคนทำ...

    “…”

    เฮียอย่าเงียบได้ไหม ความเงียบเป็นคำตอบให้ผมไมได้

    แล้วนายจะรู้เรื่องของกูไปทำไม

    ผมบอกแล้วว่าผมชอบเฮีย

    ถึงมึงจะชอบกูยังไงมึงก็ไม่มีสิทธิ์ยุ่งเรื่องของกูอยู่ดี

    ตะ...

    มึงมีคู่หมั้นแล้ว มึงจะมายุ่งกับกูทำไม !!”ผมตวาดใส่มันอย่างใส่อารมณ์ ให้ตายสิ นี่เป็นเรื่องที่อยู่ในใจผมตั้งแต่เดินเข้ามา ผมอยากมาถามว่าตกลงมันเป็นคู่หมั้นกับน้องซอลฟาจริงรึเปล่า...

    มันหลอกผมเหรอ...?

    แต่ทำไมผมต้องใส่ใจด้วยผมไม่รู้จริงๆแต่พอผมรู้เรื่องหัวใจของผมก็ปวดหนึบๆอยู่ตลอดเวลา

    “…!!”

    มึงไม่ต้องมาทำหน้าแบบนี้

    เฮีย...

    มึงมีคู่หมั้นแล้วมึงมาเล่นๆกับกูทำไม...มึงมีคู่หมั้นแล้วมึงมากอดกูทำไม...มึงมีคู่หมั้นแล้วมึงมาจูบกูทำไม บอกเหตุผลความยๆของมึงมาซะ...!!!!”ด้วยความที่สติของผมขาดจริงๆอะไรที่อยู่ในใจผมเริ่มทะลักออกมาทีละน้อย แต่สิ่งที่ผมยังยั้งมันไว้ได้คือสิ่งสุดท้ายในก้นบึ้งหัวใจผม

    คำว่า...ผม ชอบมันเข้าแล้ว

    ผมจำต้องรับความจริงของใจผมให้ได้แต่ผมจะไม่บอกมันเด็ดขาด...!!!

     

    บ้านแฟนต้า ที่ถนน B

    ร่างโปร่งนั่งมองนาฬิกาที่ขางฝาแต่มองเท่าไรก็ไม่วี่แววที่เจ้าของบ้านจะกลับมาเสียที

    เฮ้อออ ไปไหนของมันวะร่างกายสมส่วนที่มีเพียงบอกเซอร์ตัวเดียวปิดบังรูปร่างส่วนล่างไว้ที่เขาต้องแต่งตัวแบบนี้ก็เพราไม่มีเสื้อของแฟนต้าตัวไหนที่เขาใส่ได้เลย -_-‘

    ปิ๊งป๊อง ! ปิ๊งป๊อง ! ปิ๊งป๊อง !

    เสียงออดดังขึ้นที่หน้าบ้านทำให้คนที่กำลังร้อนใจเรื่องเกี่ยวกับการหาไยปของเพื่อน อีกคน ของเขาถึงกับสะดุ้งเล็กน้อย

    ไอ้แฟน...?

    ไม่น่าจะใช่เพราะถ้าเป็นแฟนทำไมต้องกดออดด้วย รึอาจจะเป็นเพื่อนบ้าน ?

    ยังไงก็ไปเปิดก่อนละกัน -__-!

    ร่างโปร่งเดินไปถึงประตูและบิดปลดล็อกจากนั้นก็ดันออกไปแต่คนที่เขาเห็นตรงหน้ากลับไม่ใช่แฟนต้าหรือเพื่อนบ้านแต่อย่างใด

    มึง...!!!!!!”เสียงผู้มาใหม่ตวาดกร้าวพร้อมกับดวงตาที่เบิกกว้างของผู้ที่อยู่ในบ้าน

    สมองร่างโปร่งประมวลสถานการณ์ก่อนที่เขาจะตัดสินใจผลักคนตรงหน้าล้มลงและวิ่งผ่านตัวเขาไป

    อย่าหนีนะมึง...ร่างสูงลุกขึ้นและวิ่งตามไปทันทีแต่ด้วยความที่ความช่ำชองนั้นมีมากกว่าทำให้บุคคลผู้มาใหม่ถึงตัวร่างโปร่งได้ไม่ยาก

    ถึงแม้เขาจะออกกำลังกายมามากแต่ก็ยังสู้ผู้มาใหม่ได้อยู่ดี ผู้มาใหม่วิ่งเข้าประชิดตัวและนำสันมือฝาดเข้าเต็มแรงที่ต้นคออย่างชำนาญจนร่างโปร่งร่วงลงบนพื้น

    ไม่อยากจะเชื่อว่ามึงจะมาให้กูจับถึงที่...



    25.01.12

    ตอนนี้มันอะไรกันเชื่อว่ารีดหลาายๆคนคงด่าไรท์ในใจว่า
    ทำไมชอบมาขัดตอนกำลังเข้าได้เข้าเข็มทุกที

    55555555555555555555555555555
    ช่วงนี้งานเยอะมากค่ะ :(
    จะพยายามมาอัพเร็วๆนี้นะค่ะ
    ตอนต่อไปอยากให้เป็นเป็นฮีทเเฟนรึคู่อื่นดี
    ต้องการความเห็นทุกคนค๊าาาา :)





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×