ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #19 : seventeen.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.57K
      4
      25 ก.พ. 55



    บทที่ 17 โดนจับแล้วทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยวะ (!)


    ซ่า !

    น้ำเย็นสาดเข้าที่ใบหน้าของร่างสูงอย่างแรง น้ำเย็นๆนั่นปลุกสติที่หลุดลอยของไฮเวย์ให้กลับมา ไฮเวย์ลืมตาขึ้นพบกับห้องที่ไม่คุ้นเคย ไฮเวย์พยายามขยับข้อมือแต่ขยับไม่ได้ เขามองคนที่ยืนค้ำหัวเขาอย่างงงๆ

    คะ...คอมเพล็กซ์

    เออ กูเอง

    ที่นี่...

    คอนโดกูเอง มึงเก่งมากนะที่คราวก่อนหนีเพื่อนกูไปได้

    ...แค่กๆ

    บอกมาวาใครช่วยมึงไว้

    ไม่...

    อย่าคิดว่าถือไพ่เหนือกว่ากูนะไฮเวย์ร่างสูงพูดรอดไรฟันและจับหน้าคมให้เงยขึ้น คดีเก่ามึงยังไม่สะสางอย่าเอาคดีใหม่มาเดือดร้อนตัวเองจะดีกว่า

    มึงหมายความว่ายังไง

    มึงยังมีหน้ามาถามกูอีกเหรอ

    กูยังไม่ทำอะไรเลย...

    พลั่ก !

    หมัดหนักๆของคอมเพล็กส่งไปที่ใบหน้าหล่อของไฮเวย์อย่างแรงจนหน้าหล่อนั้นหันไปตามแรง

    มึงข่มขืนน้องกู ไอ้ชาติชั่ว !!!”

    “…!!!!”

    ไม่ต้องมาทำหน้าตกใจไอ้สัด น้องกูต้องเข้าโรงบาลเป็นอาทิตยืเพราะสภาพจิตใจย่ำแย่จากการที่มึงทำระยำน้องกู

    กูไม่ได้ทำอะไรเลย

    อย่ามาโกหก

    เชื่อมันเถอะคอมเพล็กซ์มันไมได้โกหก แต่คนที่โกหกหน่ะหมอนี่ร่างสูงในชุดลำลองสีดำทั้งตัวพูดก่อนจะเหวี่ยงร่างบางเข้ามาในห้อง

    เบาๆหน่อยดิวะ กูเจ็บนะเว้ยร่างเล็กๆนั่นเอ็ดไปทางร่างสูงเบาๆก่อนจะยืนกอดอกหน้าบึ้งอยู่

    หมายความว่าไงวะไอ้ฟราสซิส...

    น้องมึงเจอ SEDIII

    หา...มึงพูดเล่นรึไง

    ไมได้พูดเล่นไม่เชื่อลองถามหมอนี่สิร่างบางยืนก้มหน้าก้มตาจนแทบจะมุดลงพื้น และเงยหน้าขึ้นมาบอกร่างสูงอย่างเก้อๆ

    น้ำเอก จริงไหม

    ก็จริง...

    หา น้องกูโดน SEDIII ได้ยังไงมึงวางยาน้องกูเหรอ

    กูไม่ได้ทำนะ

    แล้วใครทำ

    เอ่อ...

    บอกกูมา !!”

    ฮาเร็ม...!”

     

    [HIWAY PART]

    ใครก็ได้บอกผมทีว่าพวกนี้พูดอะไรกัน อะไรคือ ‘SEDIII‘ –[]- ให้ตายสิจับผมว่าแล้วมาสนทนาอะไรที่กูไม่เข้าใจขอโทษเหอะ กูงง อธิบายกับกูที !!

    เฮ้ย -__- ทำไมเข้ามาในความคิดกูแบบนี้หล่ะไม่ดีเลย รู้ความจริงหมดผมว่าทุกคนอาจคิดว่าผมเงียบๆแต่จริงๆไม่ใช่หรอกผมเป็นคนดื้อเงียบมาตั้งแต่เด็กและที่ผมเรียก คอมเพล็กซ์ อย่างไม่เคารพเพราะผมอายุเท่ามันไงหล่ะ ผมไมได้อายุ 17 แต่ผมหน่ะอายุ 22 เรียนจบแล้ว...

    แต่เรื่องเชิงลึกผมไม่บอกละกัน โดยยัยไรท์อุดปากมา -__- (อะไรย้าาาา : ไรท์)

    มางงเรื่องของผมต่อดีกว่าตอนแรกผมโดนไอ้คอมเพล็กซ์จับมา ผมอยากออกมาแทบตายแต่ก็ทำไมได้ -__- แต่ก็ยังดีที่มียูเรก้ามาช่วยแต่ผมก็โง่ให้ไอ้บ้าลูกน้องไอ้เล็กซ์จับมาอเกนแล้วมันก็มาพูดเรื่องผมข่มขืนโดมินิค ขอโทษเหอะ ผมรักของผมจะตายผมไม่ทำอย่างนั้นหรอกจากนั้นก็มาพูด เซ็ทเซิทอะไรซักอย่าง

    ให้ตายเหอะ...ปล่อยกูซักทีกูอึดอัด พวกมึงไปเคลียกันเองไป๊ !

    ฮาเร็มอยู่ไหน -__-‘’ ”

    อยู่ในห้องนอนมึง

    แล้วน้องกูอยู่ไหนไอ้น้ำเอก

    ก็อยู่ด้วยกัน...ลูกแมวน้อยตรงหน้าไอ้คอมเพล็กซ์ตอบเสียงอ่อยๆและเงยหน้ามองร่างสูงอย่างกลัวๆ

    สัสเอ๊ยย !”คอมเพล็กซ์พูดเป็นหนสุดท้ายก็เดินปึงปังออกจากห้องครัวไป ผมลืมบอกรึเปล่าว่ามันเอาผมมาวางไว้ในห้องครัว -__-!!

    แก้มัดหมอนี่หน่อยไม้เอก

    ทำไมต้องเป็นกู

    มึงเป็นคนมัด มึงมัดทีไรกูก็ไม่เคยแกะออกแม่งไปเรียนผูกเรียนแก้แบบนี้มาจากไหนวะ

    เออ กูก็ได้ร่างบางเดินเข้ามาหาผมและปลดเชือกที่มัดตัวผมออกอย่างง่ายดายแล้วเดินออกจากห้องครัวอย่างหหงุดหงิดและเมื่อผมหลุดเป็นอิสระผมก็ลุกขึ้นบิดขี้เกียจอย่างเมื่อยๆ

    มึงหน่ะ ชื่ออะไรนะ -__-”

    ไฮเวย์

    มึงไปทำอะไรที่บ้านน้องกู

    หา ? น้องมึง

    แฟนต้า

    หาไม่อยากเชื่อแฟนต้ามีพี่เฮี้ยๆอย่างมึงเนี่ยนะ

    กูก็ไม่อยากเชื่อเหมือนกันว่าน้องกูจะมีเพื่อนสองบุคลิกแบบนี้ -__-”

    มึงจะไม่บอกเรื่องนี้กับแฟนใช่ไหม

    กูไม่ยุ่งเรื่องของมึง แต่กูอยากถามมึงข้อหนึ่งก่อน...

    ว่ามาสิ กูจะไปหาโดมินิค

    คนที่ช่วยมึงไว้คือยูเรก้าใช่ไหม...?จบคำถามนั้นผมมองหน้ามันอย่างงงๆมันรู้ได้ยังไงว่าเป็นยูเรก้า...

    ...

    คำตอบคงเป็นใช่สินะจากหน้ามึงตอนนี้หน่ะ

    มึงรู้ได้ไง

    กูรู้แล้วกัน แต่กูจะยังไม่บอกใครตอนนี้...

    ขอบใจผมเอ่ยขอบคุณมันเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่ผมจะเอ่ยถามมันในสิ่งที่สงสัย แล้วไอ้ SEDIII คืออะไรวะ -_-?

    ฮ่าๆ ออกไปข้างนอกก็รู้ ทะเลาะกันที่ห้องรับแขกแหงๆมันเอ่ยครั้งสุดท้ายก่อนเดินจากไป เอ้อออ กูลืมบอกกูชื่อ ฟราสซิส’ ”

     

    มึงกล้าดียังไงใช้ SEDIII กับน้องกูน้องกูไม่ใช่หนูทดลองยานะเว้ย !”ผมได้ยินเสียงตวาดทันทีที่เดินออกมานอกห้องครัวไอ้คอมเพล็กซ์เผชิญหน้ากับผู้ชายหน้าสวยคนหนึ่งกับผู้ชายที่หน้าตาดูจีนๆในชุดกาวน์

    กูไม่ได้ใช้น้องมึงเป็นหนูลองยาเพรายาตัวนี้มันได้ผลตั้งแต่เหยื่อรายแรกของกูแล้ว !”

    แล้วมึงเอามันให้น้องกูทำไม

    กูหมั่นไส้...

    อะไรนะ !”

    ความผิดมึงนั่นแหละสัสเสือกไม่ให้ความสำคัญกู แต่ไปสนใจน้องมึงมากกว่า !!!”

    มึงหยุดนะฮาเร็มมึงไม่มีสิทธิมึงเป็นเพื่อนไม่ใช่เมียกู !”ไอ้คอมเพล็กซ์กระชากร่างบางมาใส่ตัวและตวาดใส่ร่างบางจนสะดุ้ง แต่ร่างบางก็ยังไม่ลดละเขามองหน้าไอ้เพล็กซ์อย่างถือดีและเริ่มพูดต่อ

    เออ กูเป็นแค่เพื่อนที่อยากได้มึงเป็นผัวจนตัวสั่นยังไงละสัสเอ๊ย !! ตาสว่างซักทีไอ้โง่เอ๊ย !!!!!”ผมได้แต่ยืนอึ้งกับความจริงทุกอย่างที่ร่างบางพรั่งพรูออกมา ผมงงไปหมดแล้วนะนี่มันเรื่องอะไรกันแน่ !!


    25.02.12
    สารภาพจากใจไรท์ขอโทษนะค่ะ ช่วงนี้งานงอกเป็นดอกเห็ด
    (ปกติไม่งอกเเกก็เล่นเฟสนี่ !!) ไรท์ไม่มีเวลาเลย กรี๊ดดดดดดด
    ไรท์เขียนบทละครอยู่พึ่งเสร็จเลยค่ะงานเยอะมาก อยากบ้าตาย
    รีดเดอร์ (อันน้อยนิด) อย่าพึ่งทิ้งไรท์นะค่ะสงสารไรท์เถอะค่ะ T[]T!!!
    มาพูดถึงตอนนี้มาเเบบงงๆเบลอๆ เป็นตอนรอยต่อมากกว่า
    ไม่ค่อยมีเเก่นอะไรมากเท่าไร -__-!!!!
    จบทอล์กเเค่นี้เเหละค่ะเเวบไปเเก้บทละครต่อ T[]T!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×