ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #2 : intro.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.61K
      19
      27 ก.ค. 54

    INTRO



    ติ๊ด ตะริ๊ดติ๊ดติ๊ด ~

    เสียงมือถืที่ดังขึ้นทำให้ร่างบางที่นอนคว่ำหน้าลงบนเตียงขมวดคิ้วเล็กน้อยถึงปานกลาง (?) เขาเอื้อมมือไปหยิบมือถือบริเวณหัวเตียงและกดรับอย่างงัวเงีย

    [เฮ้ย ! ไอ้แฟนกูนึกว่ามึงตายห่าไปแล้ว แม่งโทรไปไม่ยอมรับ]เสียงทุ้มๆตะโกนลั่นออกมาจากโทรศัพท์ไม่ได้มีผลต่อการตื่นของร่างบางแม้แต่น้อย เขาก็ยังตอบแบบสลึมสลือไปว่า

    เออ กูนอนอยู่ กูดูแลตัวเองได้เว้ยไอ้ไฮมึงแดกวีต้าแล้วไปโดดทะเลซะ มึงไม่ใช่แม่กูนะเว้ย

    [ขนาดมึงพึ่งตื่นยังด่าขนาดนี้แล้วถ้ามึงตะ...]

    ติ๊ด

    ปลายสายยังพูดไม่จบร่างบางก็ตัดสายทิ้งซะก่อน เขารู้สึกเหนื่อยๆ ปวดเนื้อปวดตัวไปหมด สงสัยเมื่อคืนจะแฮงค์มากเลย = =

    ร่างบางตัดสินใจที่จะลุกขึ้นแต่ก็ดันมีมือมารพาดลงที่กลางลำตัวซะก่อน ร่างบางที่กำลังงัวเงียบ่นออกมาเบาๆว่า

    แม่งไอ้ต้ามึงอย่าเกะกะกูจะไปอาบน้ำ

    ฮืมมมมเสียงครางต่ำของคนข้างๆทำให้ร่างบางต้องหันไปมองเพราะเสียงของเพื่อนเขาไม่ใช่แบบนี้ (ขนาดมันพึ่งตื่นยังจำได้) เขาพลิกตัวกลับไปมองช้าๆ และเมื่อมองเห็นหน้าคนตรงหน้าชัดๆ เร็วกว่าที่คิดเขาก็...

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ฮืออออ -*-คนที่นอนอยู่ขมวดคิ้วช้าๆก่อนจะมองหน้าคนที่ส่งเสียงเอะอะและพูดออกมาชัดเจนว่า อะไรอีกพี่ ร้องทำไมเมื่อคืนก็หลายรอบแล้วพี่ยังจะเอาอะไรอีก ผมเหนื่อยนะให้พักหน่อยสิ

    เมื่อคนตรงหน้าพูดจบร่างบางที่ตื่นเต็มตาแล้วก็มองรอบๆห้อง เขาก็สังเกตเห็น...

    เสื้อสีแดงสดของเขา...อยู่ตรงประตูห้อง

    กางเกงยีนส์สีเข้ม...อยู่บนเสาเตียง

    เสื้อสีดำสุดเท่ห์ (อยากได้)...อยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง

    กางเกงยีนส์สีซีด...อยู่หน้าห้องน้ำ

    กางเกงลิง 2 ตัว ... อยู่ข้างเตียง =[]=

    ละ...และ ถะ....ถุงยางงงงงงง ! อยู่ข้างล่างมือเขา

    กร๊าซซซซซซซ ตื่นๆๆ ตื่นเดี๋ยวนี้นะไอ้ฮีทท !”

    อะไรอีกพี่ปลุกอยู่ได้ผมหมดอารมณ์แล้วอยากนอน !”

    “=[]=!!!”ร่างบางทำหน้าอึ้งเล็กๆพร้อมกับมองตามคนตงหน้าที่เริ่มหันหน้าหนี ตื่นเดี๋ยวนี้นะ แกทำอะไรฉันเมื่อคืนนี้ ! ตื่นนนๆๆๆๆเขาทุบมือลงบนตัวของคนหลับอย่างเต็มแรงหลายๆที จนคนหลับต้องตื่นขึ้นมาจับแขนร่างบางและกระชากร่างบางไว้ให้ร่างเขาก่อนที่เข้าจะช้ำ

    พี่ต้องถามตัวเองมากกว่านะ -*-

    ถะ...ถามอะไร

    เมื่อคืนพี่ยั่วผม

    หา ?????????

    ไม่ต้องหา ...

    เดี๋ยวนะ แปลว่าเมื่อคืนนี้เรา....ไม่น้า T________________T”ร่างบางก้มลงมองสำรวจร่างตัวเองช้าๆก่อนจะพบรอยจ้ำแดงๆเต็มตัวไปหมดและที่สำคัญที่หน้าอกของคนตรงหน้ามัน มัน...มีรอยเล็บ ผมจะกลับไปตัดเล็บบบบบบบบบบบบบบบบ TT[]TT”!@#$%^Y&*()^*%R”

    มันคือเรื่องจริงครับพี่แฟนของผม ; )’ ”ร่างสูงโน้มหน้าลงมากระซิบกับร่างบางที่สติหลุดไปเรียบร้อยแล้ว

     

    TBC.

    ลงอินโทรเเล้ว ถ้าตอบรับกันดีเดี๋ยวอัพตอนที่ 1พรุ่งนี้เลยค่ะ ;)
    รักนักอ่านทุกๆคน เม่นวันละนิดจิตเเจ่มใส



    Cry

    .Q


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×