ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #20 : eighteen.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.43K
      4
      27 ก.พ. 55



    บทที่ 18
    SED III

     

    เออ กูเป็นแค่เพื่อนที่อยากได้มึงเป็นผัวจนตัวสั่นยังไงละสัสเอ๊ย !! ตาสว่างซักทีไอ้โง่เอ๊ย !!!!!”

    เมื่อจบประโยคเหมือนห้องเริ่มอยู่ในภาวะกดดันไอ้คอมเพล็กซ์ปล่อยมือออกจากร่างบางและเดินเซอย่างคนไม่มีแรง แต่เป็นผมผมก็ช็อกนะเจอเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อแบบนี้ (ว่าคนอื่นทำไมไม่แหกตาดูตัวเองวะ : ไรท์)

    มึงบังคับให้กูพูดเองนะ กูก็แค่อิจฉาที่มึงใส่ใจดูแลเด็กนั่นทั้งๆที่ไม่ใช่น้องแท้ๆ กูดูออกนะว่ามึงรักเด็กนั่น

    มึงหุบปากไปเลย ถ้ามึงยังไม่อยากโดนต่อย !!!”

    กูไม่หยุดมึงจะกล้าเข้ามาต่อยกูจริงๆใช่ไหม...

    มึงอย่ามาท้ากูนะ ฮาเร็ม อย่าเอาคำว่าเพื่อนมาอ้างกับกูเพราะมันไม่มีประโยชน์

    มึงมันก็ดีแต่ไม่ยอมรับความจริง มึงยอมรับมาสิว่ามึงระ...

    หมับ !!

    ฮาเร็มพูดยังไม่ทันจบประโยคหมัดของคอมเพล็กซ์ก็พุ่งออกไปทันทีแต่ยังไม่ทันถึงตัวร่างบางมือของคนข้างๆที่ยืนนิ่งมาตลอดก็เอามารับหมัดนั้นอย่างง่ายดาย...

    เรื่องทุกๆอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากให้ตายสิ ถ้าพวกมึงจะต่อยกันก็ต่อยกันตรงนี้แล้วบอกกูทีว่า คนรัก กูอยู่ไหน....

    มึงอย่ามาสะเออะนะอาฟาน

    กูไมได้สะเออะ แต่เรื่องนี้กูก็มีส่วนผิด ถ้ามึงจะต่อยก็ต่อยกุก่อน

    มึงหมายความว่าไง

    มึงอย่าลืมว่ากูเป็นคนผลิต SEDIII ทำไมกูจะไม่รู้ว่าอาการเวลา แพ้ยา มันเป็นยังไง
    แพ้ยา ?

     “ใช้แพ้ยา เพราปกติคนที่โดน SEDIII จะไม่สลบเหมือนน้องมึงเพราะมันเป็นแค่ยากล่อมประสาทที่สามารถสะกดจิตคนได้ก็แค่นั้นมันไม่ฤทธิ์ถึงขนาดให้คนสลบไปหลายวัน

    แล้วทำไมน้องกู...

    เพราะหลังจากที่น้องมึงโดนยาฮาเร็มพูดกรอกหูน้องมึงว่าโดน หมอนี่ชื่ออะไรนะ ไฮเวย์รึเปล่า -__-? แต่ก็ช่างมันเถอะไม่ใช่เรื่องสำคัญ

    มึงจะเอาไงกับกูแน่วะ... -__-‘’’’’

    ผมทำหน้าอย่างเซ็งๆกับความกวนติ่งของหมอนี่ สรุปที่คอมเพล็กซ์เข้าใจผิดเพราโดมินิคโดนยาประหลาดนั่นสะกดจิตว่าโดนผมข่มขืนเนี่ยนะ -__-

    เมื่อฮาเร็มพูดแบบนี้ความที่ร่างกายน้องนายแพ้ยาตัวนี้ทำให้หลอนประสาทยิ่งกว่าเดิม และส่งผลให้ยาออกฤทธิ์กระตุ้นให้ร่างกายอ่อนล้าและสลบไปเกือบๆอาทิตย์นั่นไง...

    แล้วทำไมมึงไม่บอกกูแต่แรก...

    เพราะกูไม่อยากให้มึงทะเลาะกับฮาเร็ม กูไม่อยากให้มันเจ็บปวดกับการกระทำของมึงอีกแล้ว

    แล้วมึงไม่สงสารน้องกูกับกูรึไง กูก็เพื่อน

    แต่ฮาเร็มมัน...

    มึงไม่ต้องมาอ้างเหตุผลว่ามันเป็น เคะกูรู้สัสกูไมได้ตาบอดให้กูเดาอีกอย่างมึงก็คงรู้สินะว่ามันแอบรักกูแต่มึงก็เสือกทรยศกูโดยเลือกปิดบังไว้ กูเสียใจเฮี้ยๆเลยที่เพื่อสองคนทำกับกูแบบนี้...คอมเพล็กซ์พูดประโยคสุดท้ายด้วยสีหน้าปวดใจและเดินออกจากห้องไปเงียบๆ

    เฮ้อออออ มึงหน่ะคนที่หน้าตาตี๋ๆชี้หน้าผมพร้อมกับเอามืออีกข้างกุมขมับไว้...

    อะไร...

    แฟนมึงอยู่ในห้องนั้น

    ขอบใจมาก

    แล้วก็อยากบอกมึงไว้ เรื่องที่ทะเลาะกับมึงรึเรื่องที่โดนกรอกหูว่าโดนมึงข่มขืนหน่ะหายไปจากสมองของแฟนมึงแล้ว

    มึงหมายความว่าไง

    หลังแพ้ยาความทรงจำสองอาทิตย์ย้อนหลังจากโดนยาหายไปอย่างไร้ร่องรอยและเหตุการณ์ที่เจอยาก็หายไปด้วยเพราฤทธิ์ยาไปกดประสาทมากไป มันคงเป็นเรื่องดีของมึงที่ไม่ต้องอธิบายให้มากความ

    “…”

    แต่มันก็เป็นความโชคร้ายของมึงนะเพราะต่อจากนี้ไปแฟนมึงจะกลัวการมี เซ็กส์ ชาติทั้งชาติมึงอาจไม่ได้แอ้มแฟนมึงเลยก็ได้มันว่าพลางตบไหล่ผมเบาๆและทำหน้าเศร้าก่อนจะลากร่างบางที่ยืนนิ่งๆออกกจากห้องไป

    กูได้ยินเรื่องทั้งหมดแล้ว ชีวิตมึงนี่น่าสงสารนะ –[]- กูไปละกูยกห้องให้มึงบ๊ายบายยยไอ้ฟราสซิสเดินออกมาเป็นคนสุดท้ายแล้วก็เปิดประตูห้องออกไปพร้อมกับร่างบาง

    ให้ตายสิพวกมึงทำร้ายกูสาสสสส !!!!

     

    ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก !!

    เสียงหัวใจของผมเต้นจนแทบจะเด้งออกจากหน้าอกตอนที่เปิดประตูห้องออกและเดินเข้าไปใน

    ห้องให้ตายสิห้องแม่งโคตรเย็นเลย 22 องศา !! ขั้วโลกเหนือเหรอสัส โดมินิคยิ่งไม่ชอบอากาศเย็นอยู่

    โดมินิค...โดมินิค

    “…”

    ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก...

    ได้ยินฉันไหมโดมินิคผมเดินเข้าไปในห้องเรื่อยๆเมื่อเดินไปถึงที่เตียงผมก็พบกับความว่างเปล่าเช่นเดิม นี่พวกมันโกหกผมรึไงวะ ?

    ได้ยินผมรออยู่นานกว่าที่เสียงเรียกจะตอบกลับมา

    นายอยู่ไหน ?

    นะ...ในห้องน้ำจบคำพูดของโดมินิคผมก็เดินเข้ไปทางซ้ายซึ่งผมเดาว่าจะเป็นห้องน้ำเพียงแค่ผมก้าวเขาไปก้าวแรกเท้าผมก็สัมผัสน้ำทันที

    จ๋อม !

    เฮ้ย...โดมินิค !”ผมร้องอย่างตกใจเมื่อเห็นร่างบางในเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวใหญ่กำลังนั่งแช่ตัวอยู่ในอ่างอย่างสั่นๆ

    ฮะ...ไฮเวย์ ข้างนอกมันร้อนหน่ะ

    ร้อน ?ข้างนอกห้องนั่นเปิดแอร์ตั้ง 22 องศาเลยนะ -__-!?

    ร้อนจริงๆนะร่างบางว่าพลางส่งสายตาเว้าวอน ให้ตายสิตอนนี้กูร้อนแทนมึงแล้วนะโดมินิค

    อะ...เออเชื่อแล้วแต่ตอนนี้ลุกขึ้นก่อนดีกว่า

    ลุกไม่ขึ้น

    เป็นอะไร ?

    ตะคริวกิน อุ้มหน่อยสิไฮเวย์

    หา ?

    อุ้มหน่อยอยากขึ้นเหมือนกัน ตัวเริ่มเปื่อยแล้วร่างบางว่าพลางเบ้ปากน้อยๆ อ้อนโดมินิคอ้อนหายากยิ่งกว่าอะไรดี เมื่อทนแรงสายตาจากร่างบางไม่ไหวทำให้ผมต้องเข้าไปช้อนร่างบางขึ้นจากอ่างน้ำ เมื่อร่างบางโผล่พ้นน้ำทำให้ผมคิดผิดอยากวางเขากลับลงไป -__-!!!

    เสื้อเชิ้ตสีขาวที่ดูตัวใหญ่เมื่อครู่แนบเข้ากับเนื้อของโดมินิคทำให้เห็นผิวขาวๆนั่นประปราย หะ...ให้ตายเหอะเซ็กซี่ชะมัด !! และตรงต้นขานั่นทำให้ผมรู้ว่าโดมินิคใส่แค่อันเดอร์แวร์แต่ไม่ได้ใส่กางเกง ผมจะทำยังไงดีหล่ะผมคงห้ามใจไม่ให้ข่มขืนเขาไหวจริงๆนะเหรอ

    เซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นโดมินิคมาเลย ไอ้ท่าทางอ้อนเหมือนลูกแมวนั่นอีกเกิดอะไรขึ้นวะ...!!!!



    27.02.12
    อัพอย่างรวดเร็วหลังจากเห็นเม้นพรวดพราด 5555555
    ช่วงนี้ขยันผิดปกต (?) วันนี้อัพตอนนี้มาตอนหน้าอาจจะมีอะไรๆ
    5555555555555555555 ไรท์มาเเบบเเบลอๆนะเออ
    เม้นนะค่ะรีดเดอร์ไรท์จะได้มีกลจ.อัพตอนหน้าไวๆ :)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×