ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #21 : nineteen.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.39K
      6
      1 มี.ค. 55



    บทที่ 19 นี่เรื่องตลกเหรอวะ (?)

     

    ไฮเวย์...

    หืม อะไร

    พอลุกจากน้ำแล้วมันร้อนจริงๆนะ ร้อนไปทั้งตัวเลยโดมินิคพูดพร้อมกับเริ่มดิ้นและทำหน้าอึกอัดแต่คนที่อึดอัดกว่าคงเป็นผมเพราผิวใต้เสื้อผ้าที่เปียกนั่นถูเข้ากับแผ่นอกผม !!

    โดมินิค อย่างดิ้นสิ...

    ก็มันอึดอัดนี่

    ถึงเตียงแล้ว นอนแล้วเดี๋ยวก็หายร้อน

    ...ร่างบางไม่ตอบผมแต่เลือกที่จะดึงผ้าห่มขึ้นมาห่มและหลับตาลง แต่เวลาผ่านไปไม่ถึงสองนาทีโดมินิคที่ผลิกไปผลิกมาอยู่นานก็ลุกพรวดขึ้นและมองหน้าผมมันไม่หายร้อน...

    ให้ไปลดแอร์ไหม ?

    มะ...ไม่อย่าไปนะโดมินิคคว้าแขนผมไว้และดึงให้นั่งลงที่เดิม

    โดมินิค นายแปลกๆเป็นอะไรไหม ?

    เปล่า...

    อย่าหลบสายตา มองตาสิโดมินิคแล้วตอบมาเป็นอะไร ?

    คือฉันตื่นมาแล้วก็เจอเพื่อนเฮียเพล็กซ์ที่น่าจะชื่อฮาเร็ม...

    ฮาเร็มผู้ชายคนนี้อีกแล้วเหรอ ?

    พอฉันลืมตาขึ้นฉันปวดหัวมากเขาเอายาให้ฉันเม็ดหนึ่งบอกเป็นยาแก้ปวดแล้วเขาก็เดินออนจากห้องไป จะ...จากนั้นไม่นานร่างกายฉันมันก็ร้อนไปหมดโดมินิคว่าพลางยันผ้าห่มออกนั่นทำให้ผมเห็นต้นขาเรียวที่สวยกว่าผู้หญิงหลายคน

    เฮือก !

    หัวใจแทบหยุดเต้นให้ตายสิผมว่าผมต้องหาวิธีอะไรซักอย่างให้ผมไม่ต้องข่มขืนหมอนี่จริงๆ...

    ฉันว่านายเปลี่ยนเสื้อผ้าไหมอยู่เปียกๆเดี๋ยวจะไม่สบาย

    ก็ดีนะ...แต่นายไปหยิบเสื้อเฮียให้หน่อยสิในตู้ใบนั้นหน่ะ...โดมินิคชี้ไปที่ตู้ทางซ้ายของห้อง ผมเดินไปเปิดในตู้นั้นก็พบกับเสื้อเชิ้ตหลายตัวแขวนเรียงกันผมเลยตัดสินใจหยิบเสื้อเชิ้ตสีดำออกมาจากตู้

    อ่ะ โดมินิค

    ขอบคุณนะเมื่อสิ้นคำขอบคุณร่างบางก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวนั่นออกทีละเม็ดอย่างช้าๆแต่การที่แต่ละเม็ดหลุดออกมานั้นทำให้ผมใจเต้นแทบหลุดออกมา

    พระเจ้า !! ถ้าผมข่มขืนเขาผมคงไม่โดนคอมเพล็กซ์ฆ่าตายใช่ไหม !!

    ผมตัดสินใจหันหลังให้กับร่างบางไม่งั้นผมคงคว้าร่างบางมาทำมิดีมิร้ายแน่ๆ

    ไฮเวย์เสร็จแล้ว หันมาสิ

    “-[]-!!!”<< หน้าผมขณะนี้

    ช็อกสิครับ เมื่อโดมินิคใส่เสื้อเสร็จแล้วจริงแต่ติดแค่สามเม็ดล่างส่วนอีกหลายๆเม็ดข้างบนเปิดไว้ทำไม !! ยอดอกสีชมพูโผล่พ้นเสื้อสีดำทำให้ผมคิดผิดที่เลือกสีนี้มามันตัดกับผิวขาวๆของโดมินิคอย่างเห็นได้ชัด ทำให้มองอะไรๆชัดกว่าเดิมและยิ่งท่านั่งคล้ายนางเอกเอวีกับหน้าตาเคลิบเคลิ้มนั่นหน่ะหยุดได้ไหม ผมจะบ้าตาย

    ไฮเวย์...

    ใส่เสื้อดีๆซะโดมินิค

    ไฮเวย์ มันร้อนนะ

    ใส่เสื้อเตือนครั้งที่ 2

    ร้อนจริงๆนะ ):”ร่างบางว่าพลางลึกขึ้นมาเขย่าแขนผม

    ใส่เสื้อ...เตือนครั้งสุดท้าย

    ไม่เอา ):”

    ไม่ใส่งั้นกูปล้ำ !!!!”

    “O_O!!!”ผมว่าพลางผลักร่างบางลงบนเตียง โดมินิคทำหน้าเหลอหลาเล็กน้อย ก่อนจะมองผมด้วยสายตาหวาดๆต่างจากเมื่อครู่

    นายเป็นอะไรกันแน่

    ฮะ...ไฮเวย์

    อย่าเรียกกูด้วยเสียงแบบนั้นนะโดมินิค

    ไม่ชอบเหรอ ?

    เกินคำว่าชอบต่างหากมันเลยไปเป็นกระตุ้นอารมณ์ตั้งแต่หน้าน่ารักของมึงแล้ว !!

    หา ?

    อย่าไปทำแบบนี้ต่อหน้าใครนะ...กูขอผมกระซิบเขาที่ใบหูของร่างบางและเริ่มไล้ไปตามลำคอและเลื่อนกับมาที่ริมฝีปาก ตอบกูสิ...

    อะ...อืมสิ้นคำตอบรับจากร่างบางโดมินิคก็ไม่มีโอกาสได้เอ่ยคำใดอีกเพราะผมปิดปากเขาด้วยริมฝีปากของผม โดมินิคจูบผมกลับแบบของเขาอย่างเคย มันนุ่นนวลอ่อนหวานแต่แฝงไปด้วยความร้อนแรงของตัวเขาเอง

    ผมเริ่มไล้ริมฝีปากไปตามซอกคอและกดจูบย้ำๆทิ้งร่องรอยสีหวานไว้อีกสามสี่รอย เอาสิใครกล้ามายุ่งกับของๆผมก็ลองดู !!

    ฮะ...ไฮเวย์เสียงแตกพร่าเรียกชื่อผมอย่างยั่วยวน ผมมองไปที่ริมฝีปากที่เม้นกันแน่นและท่าทางหวาดกลัวเหมือนลูกแมวของร่างบางก็ทำให้อารมณ์ที่กำลังพลุ่งพล่านของผมระงับไปได้บ้างผมยันตัวลุกขึ้นจากร่างของโดมินิคและขยับไปนั่งข้างๆร่างบาง

    นายเป็นอะไร ? หืม ? ไม่พร้อมเหรอ

    ฉะ...ฉันไม่รู้ ฉันรู้แค่กลัว มันมีภาพอะไรไม่รู้ซ้อนเต็มหัวไปหมด ปวดหัว โอ๊ยยย !!”ร่างบางดิ้นไปดิ้นมาบนเตียงและงอตัวเข้าเหมือนกับเจ็บปวดมากมาย

    นี่มันเรื่องอะไรกัน ผมแค่จูบ (สาบานสิว่าเอ็งแค่จูบ) แต่ทำไมต้องทำท่าท่าทรมานขนาดนั้นด้วย

    มันร้อน ฉะ...ฉันต้องการนายนะไฮเวย์ แต่แค่นายแตะตัวร่างกายฉันก็เริ่มต่อต้าน ฉะ...ฉันไม่รู้ว่ามันเป็นอะไรกันนะ...แน่

    จบคำพูดจากร่างบางผมก็นึกถึงคำพูดของผู้ชายหน้าตี๋คนนั้นขึ้นมาได้

    แต่มันก็เป็นความโชคร้ายของมึงนะเพราะต่อจากนี้ไปแฟนมึงจะกลัวการมี เซ็กส์ ชาติทั้งชาติมึงอาจไม่ได้แอ้มแฟนมึงเลยก็ได้”.

    ผมคิดว่ามันล้อเล่นนะ !! เรื่องจริงเหรอนี่ ผมมองไปที่ร่างบางที่งอตัวอย่างเจ็บปวด

    ไม่เป็นไรนะโดมินิคไม่มีใครทำร้ายนายผมเข้าไปลูบหัวและคว้าร่างบางเข้ามากอดไว้หลวมๆ

    ฉันสัญญาว่าจะทำให้นายหายดีให้ได้โดมินิค


    1.03.12
    วันที่ 1 มาอัพอย่างงงๆจากใจไรท์สงสารไฮเวย์มาก T[]T
    เเต่ไรท์ไม่ขอเอ็นซีตอนนี้นะเออ -////- รอเปิดคู่ฮีทเเฟนดีกว่า
    ไรท์ไม่ค่อนสันทัดเอ็นซี 5555555555555
    หลังจากนี้ไรท์อาจอัพช้าหน่อยเพระาใกล้สอบเเว้วววว ><!!!
    ขอเม้นนะค่ะรีดเดอร์ :))))

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×