ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #24 : twenty-two.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.22K
      5
      11 เม.ย. 55



    บทที่ 22 ลมร้อนหน้าเเดง -///-

     

                “แฟน....ไอ้แฟน....ตื่นโว้ยย !!”เสียงตะโกนโหวกเหวกรบกวนโสตประสาทดังขึ้นใกล้ๆทำให้แฟนต้าที่นอนขดอยู่กับเตียงต้องขมวดคิ้วเข้าเป็นปมและคว้าหมอนมาปิดหน้าไว้

    อื้ออ....~”

    ไอ้แฟน -__-;”

    ไม่มีสัญญาณตอบรับจากบุคคลที่ท่านเรียก...

    โดมินิกันปาดเหงื่อเล็กน้อยก่อนจะยืนคิดว่าจะปลุกเพื่อนคนนี้ยังไง เพราะเมื่อคืนกว่าจะได้นอนก็ปาเข้าไปตีสามแต่ต้องตื่นเจ็ดโมงไปโรงเรียนไอ้นี่ก็ขี้เซา

    โว้ยยยย !!”โดมินิคทึ้งหัวตัวเองอย่างแรงก่อนจะกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่บนพื้น ถ้าจะตื่นยากตื่นเย็นขนาดนี้ละก็ โอ๊ยยย !!”

    โดมินิคร้องเสียงหลงทันทีเมื่อประตูห้องเปิดเข้ามาเหมาะเจาะลงตรงกลางกระหม่อมพอดี

    “-_-+”

    ขะ...ขอโทษทีครับ ผมไม่ได้ตั้งใจร่างบางที่อยู่หลังประตูมองโดมินิคด้วยสายตาหวาดๆและเดินไปนั่งลงบนพื้นข้างๆโดมินิกัน

    เขาจะกินหัวผมไหม ‘ ’- ’

    “-__-^^^^”

    อ่า... T[]T”

    อื้ออออ ~ เอะอะโว....อ้าว -_-Zz ?แฟนต้าที่กำลังจะโวยวายต้องชงักเล็กน้อยเมื่อเห็นเพื่อนสนิทนั่งอยู่กับน้องข้างบ้านแถมสายตาเพื่อนเขานี่น่าจะกินหัวบีบอยได้แล้วหล่ะ -_-ZzZ “บีบอยมาทำอะไรครับ ?

    อะ...เอ่อผมเอามือถือมาคืนพี่ฟราสหน่ะครับวันก่อนพี่เขาลืมไว้ที่...

    พอแล้วๆ วางไว้โต๊ะพี่ก่อนแล้วเราก็ไปเรียนได้แล้ว -_-”

    ครับ เอ่อ งั้นผมไปก่อนนะครับแล้วผมต้องขอโทษพี่จริงๆนะครับ ._.”บีบอยหันไปหาโดมินิคเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะก้มหัวให้และปิดประตูอย่างรวดเร็วทิ้งโดมินิคไว้กับความเครียดแค้น

    ไอ้แฟนนั่นคะ...ร่างของเขาต้องชะงักกึกเพราะไอ้คนที่ตื่นมาโวยวายเมื่อครู่ล้นตัวลงห่มผ้าห่มหลับปุ๋ยซะแล้ว ! “ไอ้แฟน...ไฟไหม้ๆๆๆๆๆ !!!!”

    เรียกดับเพลิงดิ 191 (นั่นมันตำรวจ -_- ดับเพลิงมัน 199)

    โว๊ะ !! ไฟไหม้มันยังมีกะจิตกะใจนอนต่อ !!”

    อืมมมมม ~”

    แฟนฮีทมาวะ ฮีทมา !!!!!”

    ตึง โป๊ก !

    โอ๊ย !”เสียงอะไรซักอย่างเกิดเป็นสเต็ปอย่างรวดเร็วนั่นทำให้โดมินิกันที่อยู่ข้างเตียงยืนอมยิ้มอยู่ ไหนไอ้ฮีท หนะ...-__-#”

    อุบ...ฮ่าๆๆๆๆ

    ไอ้กันนนนนนนนนนนน !!”

    ว๊ากกกกกก ;P”

    มึงตายแน่ !”แฟนต้าลุกขึ้นชี้หน้าโดมินิกันอย่างเอาเรื่องก่อนจะวิ่งไล่ทำร้ายร่างกายเพื่อนรัก แต่ใครจะมารู้ที่เขาทำไปหน่ะแค่อยากกลบเกลื่อนอาการใจเต้นกับหน้าที่ขึ้นสีระเรื่อที่กำลังเกิดอยู่

    ให้ตายสิแค่ชื่อเองโว๊ยยยแฟนแค่ชื่อ !! ทำไมต้องใจเต้นด้วยวะ

    ตึกตัก ตึกตักๆ ~

     

    [FANTA PART]

    ยังไม่หายโกรธกูอีกเหรอ ‘ ’  ”

    “-_-”

    อย่างอนกูเลยนะแฟนครับ ยกโทษให้กันเถอะไอ้กันว่าพลางคุกเข่าเหมือนพระเอกเอ็มวีกำลังของนางเอกแต่งงาน -_- โรแมนติกตายแหละ

    “-_-^”

    กูไม่รู้นี่หว่าว่าแค่พูดชื่อไอ้ฮีทมึงจะเด้งตัวลุกเร็วขนาดนั้น

    แล้วใครใช้ให้มึงพูดชื่อมัน -_-+”

    ก็ดูมึงจะกลัวมันอยู่นิดหน่อย

    ขอโทษอย่างกูเนี่ยนะจะกลัวมัน ไม่มีทาง !!”

    เออ ไม่กลัวก็ไม่กลัวไอ้กันพูดอย่างปลงๆก่อนจะยกสองมือขึ้นเหนือหัว ผมยิ้มให้กับท่าทางของมันแต่รอยยิ้มของผมต้องค่อยๆหายไปเมื่อคนคู่นึงเดินข้ามถนนกันไป

    ...

    แฟนรถมาขึ้นรถ....ไอ้แฟน !!!!”

    หืม

    มึงเหม่ออะไร ?

    ปะ...เปล่า

    จริงเหรอ

    เออ ขึ้นรถเร็วเดี๋ยวไปไม่ทันโรงเรียนหรอกสาสส !!”

    เออ -_-”

    เมื่อผมก้าวมาบนรถเมล์ที่คนแน่นเอี๊ยดคนสองคนเมื่อกี้ก็หายไปแล้ว ให้ตายสิผมขอให้ผมตาฝาดทีเถอะขอให้ไม่ใช่ ...เดลต้า

     

    อีกแค่สามอาทิตย์ อีกแค่สามอาทิตย์ก็จะถึงงานโรงเรียนแล้วช่วงนี้พวกผมซ้อมหนักมากจนทุกวันนี้ผมต้องหิ้วไอ้โดมินิกันไปนอนที่บ้านด้วยเพื่อให้มันสอนผมคุมโน็ต ขอโทษเถอะครับบบ ผมเล่นคีย์บอร์ดก็ดีอยู่แล้วจะหาภาระมาให้ผมทำไม ใจร้ายฉิบหายสัส -_-!

    แค่นั่นไม่พอช่วงนี้ไอ้ยูไฮก็บ้าเลือก ver. สูงสุดแบบผมไม่เคยเห็นเพราะมันโดนอาจารย์อาทิตย์กดดันน่าดูก็เหมือนมันอยากทำอย่างที่พูดว่าไม่มี เขาไอเอต้าก็อยู่ได้ ทางด้านไอ้ฮีทก็ตั้งใจซ้อมมาก จนผมตกใจผมพึ่งรู้สึกว่าตอนที่มันตั้งใจจดจ่อกับอะไรซักอย่างทำให้มันดูดีมาก...

    เฮียคิดถึงผมอยู่เหรอ ~”พูดถึงหมาหมาก็มา -_- ไอ้ฮีทชะโงกหน้ามาใกล้หน้าผมที่นอนเหยียดตัวอยู่ที่ม้าหินอ่อนใต้ตึก

    บ้านพ่อมึงสิ -_-”

    โห่เฮียอ่ะ L

    ไม่ต้องมาฮงมาเฮียเลยไสหัวของมึงไปออกห่างๆหน้ากูเลย -_-”

    ก็ได้ถ้าเฮียขาดผมแล้วเฮียจะรู้สึกคอยดู ~”

    ไม่มีทางผมพูดอย่างเด็กขาดก่อนจะเด้งตัวขึ้นจากม้าหินอ่อนแต่เพรารีบลุกจนเกินไปทำให้ผมรู้สึกโรงเรียนหมุนๆซะแล้วสิให้ตายเหอะ แต่ในจังหวะที่ผมกำลังจะล้มมือของไอ้เด็กข้างๆนี่ก็คว้าเอวของผมและพยุงผมไว้ไม่ให้ล้มลงกับพื้น

    ผมบอกแล้ว แล้วเฮียจะเดือนร้อน (:”

    ไอ้ห่า ปล่อยกูเลยสัสผมเริ่มออกแรงดิ้นเมื่อรู้สึกถึงไอร้อนๆที่เป่ารดแก้มของผม

    ให้ผมปล่อยจริงๆ ?

    เออสิวะ...ปล่อย ว๊ากกก!”ผมต้องร้องเสียงหลงอีกครั้งเมื่อจังหวะที่ผมบอกให้มันปล่อย มันก็ปล่อยผมลงไปเกือบติดพื้นแต่ก็คว้าเอวผมขึ้นมาอยู่ที่เดิม ที่ๆทำให้ใจผมเต้นแรง

    ตึกตักๆ ตึกตักๆ ~

    อยากให้ผมปล่อยจริงๆ ?

    ปล่อยให้กูนั่งดีๆสิวะ -/-!”

    ฮ่าๆครับๆ J

    ฮีทปล่อยเอวผมและรอดูจนกระทั่งผมเริ่มเดินตรง -_-; จากนั้นผมก็เดินไปนั่งที่ม้าหินอ่อนตัวเดิมทันที

    เฮียกำลังเขินรึเปล่า...~”

    เขิน...เขินกูเนี่ยนะเขินบ้างพ่องมึงสิ !! ไม่มี๊ -__-!////////////////////”

    อ๊ะ.....ฮ่าๆครับไม่เขิน งั้นที่แก้มนี่สีแดงเพราแดดสินะครับ  Jไฮ้ฮีทแตะที่ข้าวแก้มที่ร้อนผ่าวของผมก่อนจะลูบมันเบาๆ ส่งผลให้อุณหภูมิร่างกายผมพุ่งสูงขึ้นอีกแล้ว !!

    เออ กูแพ้แดดมันเลยแดง !”

    แต่ตรงนี้มันร่มไม้แดดเข้าไม่ถึงนะเฮีย ‘ ’ ”

    -[]-… จริงของมันแล้วแม่งเชี่ย ไม่ต้องมาทำหน้าใสซื่อใส่กูสัส

    สรุปเฮียเป็นอะไรกันแน่นะ ผมเป็นห่วงต้องไปโรงพยาบาลไหม (   ‘ ’)?

    มะ...มะต้องโว้ยยยย -////////////////-

    แต่หน้าเฮียแดงขึ้นอีกแล้วนะไอ้ฮีทพูดอย่างซื่อๆ (ตอแหล !!) และยื่นหน้าเข้ามาใกล้ผม ใกล้เข้ามาเรื่อยๆจนระยะห่างอยู่ในระยะไม่ปลอดภัยต่อหัวใจผมอย่างแรง

    ว๊ากกกกกกกกกกก เอาหน้าของมึงออกไปจากหน้ากูเลยนะ !!!!

    เฮีย...

    ไม่ต้องพูดแล้ว กูเขินมึง เขินเขินเขินเขิน! ที่หน้ากูแดงเพราเขินมึงเนี่ย !!! ชัดไหม!!!!!!!!!!!! -//////////////////////////-

    อ๊ากกก นี่ผมจะเอาหน้าไปไว้ไหนเนี่ยดันไปบอกมันว่าผมเขินมัน ไม่จริง T[]T ไอ้ปากพาจนไอ้หัวใจทรพีหยุดเต้นไปเหอะสัส !!

    ชัดเลยเฮีย ชัดซะยิ่งกว่าชัด J

    มึงหยุดยิ้มเลยนะ !”

    ผมอยากหยุดนะ...แต่มันมีความสุขจนหยุดไมได้อ่ะตอนนี้ J

    “-[]-//////”

    เฮียโคตรน่ารักเลย chu~”จบประโยคมันก็โน้มหน้าชวนใจเต้นของมันลงมาใกล้ผมจนจมูกของเราแทบจะชนกันจากนั้นมันก็เป่าลมใส่แก้มผมเบาๆ จากนั้นก็ผละออกไปและโบกมือให้ผมเหมือนเด็กๆ แต่มันก็เด็กนี่น่าเด็กกว่าผมตั้งปีนึงแล้วทำไมผมต้องมาใจเต้นกับไอ้เด็กคนนี้ด้วย !!!!!!!!

    แต่แค่ลมพัดร้อนๆของมันผ่านเบาๆทำไมผมถึงใจเต้นได้ขนาดนี้นะ L

     

    ยูไฮ Jเสียงเข้มที่ร้องเรียกทำให้เจ้าของชื่อหันกลับไปมองด้วยความตะลึง ! ร่างสูงที่ยืนพิงระเบียงอยู่ยังคงเป็นเหมือนเคยคือโดดเด่นเสมอ เขาใส่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ขาดๆพร้อมกับหมวกไหมพรมและแว่นกันแดดแต่นั่นก็ไม่ได้กลบความดูดีให้น้อยหลงหรอก !!

    -__-!!! << หน้าตกใจของยูไฮ (?)

    ไม่คิดจะทักตอบกูหน่อยเหรอ L

    กูจำเป็นต้องทักมึง ?

    อย่าวน้อยเราก็เป็นเพื่อน....

    “ ’เคยเป็นมากกว่ายูไฮแย้งขึ้นทันทีโดยไม่ทันที่อีกฝ่ายจะพูดจบประโยค มือที่ถือกระเป๋านักเรียนกำมันไว้แน่น

    วันนี้เขามีคุยเรื่องงานโรงเรียนกับครูอาทิตย์ตามเคยอีกแค่สามอาทิตย์แต่เรื่องวงดนตรีของไอเอต้าก็เป็นไปได้ดีด้วยฝีมือของยูไฮซึ่งเขาก็ต้องการให้ คนตรงหน้าเห็นว่าไม่มีมันไอเอต้าก็อยู่ได้ !!

    มึงพูดเรื่องของมึงมาดีกว่า เดลต้า’ ”

    ไม่เห็นมีคนบอกกูว่าอีกสามอาทิตย์มีงานโรงเรียน...

    หึ...

    ทำไม ไอเอต้าจะอยู่ยังไงถ้าไม่มีเบสพวกมึงเล่นกันไม่ได้...

    ทำไมจะเล่นไมได้พวกเราเข้ากันได้ดี ทุกคน’ ”

    นี่มึงอย่าบอกนะว่า...

    ใช่ กูหามือเบสใหม่แทนมึงได้แล้ว

    ยูไฮ !!!!”

    อย่ามาขึ้นเสียงใส่กูเพราตอนนี้กูเป็นหัวหน้าวงไม่ใช่มึง !”

    แต่...!!”

    วาระการเป็นหัวหน้าวงหมดไปตั้งแต่มึงหักหลังพวกกูไปเซ็นสัญญากับไอ้ค่ายเปรตนั่น !!”

    “...แต่เราก็ยังเป็นเพื่อน

    หึ...เพื่อนเหรอ วาระการเป็นเพื่อนของมึงก็หมดไปตั้งแต่มึงหักหลังแฟนต้าไงหล่ะ

    !!!!!

    อย่าว่ากูไม่รู้นะเดลว่ามึงทำอะไร กับใคร ที่ไหน...

    ยูไฮ...

    อย่าเข้ามายุ่งเรื่องของไอเอถ้าไม่อยากเดือดร้อน

    กูจะทำให้ได้

    -_-

    กูจะทำทุกวิถีทางให้กูได้กลับไปเล่นกับพวกมึง กลับไปรักกับแฟนต้าถ้าตอนนั้นทุกคนยอมรับกูมึงไม่มีสิทธิ์มาสะเออะออกคำสั่งกับกูแบบนี้อีก !!!!”

    “!!!”

    จำใส่หัวของมึงไว้ยูไฮ กูก็รู้เหมือนกันว่ามึงหน่ะหลงรักแฟนต้า มึงคงไม่อยากให้เขารู้เหมือนกันครั้งนี้ตัดสินกันที่ความสามารถแล้วกัน กูจะรอดูว่าคนของมึงกับกูใครจะชนะ !!!!!”ร่างสูงยื่นคำขาดก่อนจะเดินจากไป

    ไอ้ฮีทถ้าครั้งนี้มึงชนะไอ้เดลได้กูยกแฟนให้มึง...


    11.03.12
    เเอนคัมเเบ็ค -33-  (หลบรองเท้า) อย่าพึ่งปารองเท้าใส่ไรท์นะค่ะ
    ไรท์ไปเรียนพิเศษมาเเว๊กกกก T__________T
    กลับมาเเล้วค่ะจะรีบอัพพยายามอัพบ่อยๆ เห็นหลายๆคนคิดถึงเดล
    ก็เลยจัดเดลมาปะทะฮีทตอนหน้าว่าจะใดค่ะ เอาคู่ไหนดี >__<
    P.S.อยากได้สเปคู่ไหนเป็นพิเศาไหมคับบบ -w-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×