ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #32 : twenty-eight.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.92K
      6
      12 พ.ค. 55


    บทที่ 28 ฝนตกอเกน
    ~

     

    เอี๊ยดดด !

    เสียงล้อรถมอเตอร์ไซค์บดกับพื้นถนนทำให้ผมที่ใจเต้นแรงตลอดการเดินทางได้หายใจทั่วท้องขึ้น ผมใจเต้นแรงตื่นเต้นตัวสั่นและหลังจากที่ลงมาจากรถ...ขาสั่นครับ T__T~

    เชี่ยฮีท ขับรถเร็วสัส T{}T~”

    ฝนมันใกล้ตก...ไอ้ฮีทพูดเสียงอู้อี้ก่อนจะถอดหมวกกันน็อคออกและยิ้นบางๆให้ผมก่อนจะพูดประโยคต่อมา ผมกลัวเฮียเปียกฝนหน่ะสิ

    =[]=;;

    จบประโยคไอ้ฮีทก็ลงจากมอไซค์และเดินมาถอดหมวกกันน็อคผมออก

    ผมกลัวเฮียไม่สบาย ผมเป็นห่วงเฮียนะ...

    เอ่อ...

    เปาะแปะ เปาะแปะ ซ่า !~

    ผมยังพูดไม่ทันจบฝนที่ตั้งเค้ามาตั้งแต่บ่ายก็หล่นลง (?) จากฟ้าเหมือนน้ำท่วม (มึงเปรียบอะไรของมึง) ผมที่กำลังจะพูดก็รีบจับมือไอ้ฮีทเข้าไปยืนที่ประตูรั้วหน้าบ้าน ผมรีบล้วงกุญแจบ้านออกมาอย่างยากเย็น ฝนที่ตกลงมาทำให้ผมเริ่มรู้สึกเจ็บๆที่ต้นแขน ฮือออ ให้ตายสิฝนจะตกแรงไปไหนวะ !!

    กรุ๊งกริ้ง

    ในที่สุดผมก็เจอพวงกุญแจจากกระเป๋าเอี๊ยม ผมยกมันขึ้นมาและถือด้วยมือสั่นๆ ผมค่อยๆแหย่ลูกกุญแจลงรู เฮ้ยยย มืออย่าสั่นดิวะกูเปิดประตูไม่ได้ T____T

    มาเฮียผมช่วย...ไอ้ฮีทที่ยืนอยู่ข้างหลังขยับเข้ามายืนซ้อนข้างหลังจนแผ่นหลังผมกระทบกับหน้าอกของมัน จากเสื้อผ้าที่เปียกฝนทั้งคู่ทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าผมกับมันแนบเนื้อจนแทบจะรวมร่างกันอยุ่แล้วนาทีนี้ T[]T!!

    เฮีย.....เฮียเสร็จแล้ว ~!”ไอ้ฮีทยื่นหน้าลงมากระซิบที่ข้างหูเล่นเอาผมสะดุ้งเมื่อกี้ผมรู้สึกว่าฝนที่ตกลงมาโดนตัวไม่เจ็บเลย ใจผมเหมือนล่องลอยไปทีไหนซักที่และได้ไอ้ฮีทดึงกลับมาเมื่อกี้ (วันนี้ภาษาไรท์เตอร์แปลกๆ T^T)

    เมื่อผมได้สติผมก็รีบเปิดประตูรั้วและรีบไขประตูบ้านเข้าไปอย่างรวดเร็ว (ทีนี้หน่ะเร็วนะแฟน -__-!) ผมมองซ้ามมองขวาในบ้านก่อนจะถอดรองเท้าผ้าใบเปียกไว้ที่ชั้นวางและกดเปิดไฟ

    พรึบ !

    ไฟที่สว่างจ้าขึ้นทำให้ผมรีบวิ่งไปที่ชั้นสองเพื่อหยิบผ้าเช็ดตัวหลังจากที่ผมลงมาแล้วผมก็เห็นไอ้ฮีทยืนกอดอกอยู่ที่หน้าประตูบ้านไม่ยอมเดินเข้ามาในบ้านเลย

    ฮีท เข้าบ้านมาเร็วเดี๋ยวไม่สบาย

    เดี๋ยวบ้านเฮียเปียก...

    ช่างแม่ง มึงคิดว่ากูเข้ามานี่ไม่เปียกเหรอ ?ผมไม่ฟังคำตอบมันแต่ลากมันเข้ามาในบ้านและโยนผ้าเช็ดตัวให้มันผืนนึง

    ถอดรองเท้าวางไว้ตรงนั้นที่เดียวกับกู แล้วเช็ดตัวซะนั่นห้องน้ำอาบน้ำด้วยกูอาบน้ำเสร็จกูจะเอาชุดไอ้ฟราสลงมาให้ เข้าใจไหมห้ามขัดห้ามเถียงห้ามพระเอกนาทีนี้ไปอาบน้ำสระผม กูห่วงโอเค๊ จบแค่นี้หล่ะกูอาย !!!”

    ผมพูดรัวเร็วจนไอ้ฮีทยังอ้าปากค้างและจบด้วยคำว่ากูห่วงก็ผมห่วงมันจริงๆนี่ ): นาทีนี้เก็บความอายเข้ากรุแต่พอผมพูดจบผมก็วิ่งขึ้นห้องหนีแม่ง ... สยบความอายและอาการ

    ใจเต้นหน้าแดง -///- (กูเก็บมึงแล้วนะมึงมาทำไมอีกกก!!)

    ผมอาบน้ำแต่งตัวและลงมาในชุดนอนปกติของผม ชุดนอนผมคือกางเกงบอลกับเสื้อยืดไอ้ฟราส –[]-; คือผมเป็นคนที่ตัวเล็กกว่ามันมากเวลาผมมันเลยดูยาวๆผมใส่เสื้อมันจะอยู่ที่เหนือเขาขึ้นมาประมาณคืบครึ่ง มันรู้สึกสบาย 55555555

    เฮ้ยยย นอกเรื่องง ~ เมื่อผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็เดินลงมาเห็นไอ้ฮีทในสภาพพันผ้าขนหนูผืนเดียวนั่งดูเพาเวอร์พัพเกิร์ลในทีวีอย่างตั้งใจ

    ฮีทมึงดูอะไร -*-

    ผมชอบบลอซซั่ม -0-…”มันตอบอล่างเหม่อๆก่อนจะหันหน้ากลับไปดูทีวีต่อ ไอ้ควายย ชอบบลอซซั่ม –[]-!! โตจะตายห่าแล้ว

    กูเอาเสื้อผ้ามาให้...

    อ่าขอบคุณครับมันหันมามองหน้าผมเพราตอนนี้การ์ตูนมันจบพอดี ผมควรจะขอบใจใช่ไหมที่มันจบเร็ว -__- “แล้วนี่เฮียแต่งตัวอะไร -*-

    ก็...ชุดนอนกู –[]-”

    เฮียใส่ชุดนี้นอน แล้วนั่นเสื้อใคร -*-

    เสื้อไอ้ฟราสหน่ะ ไปขโมยมันมา -__- ทำไมมึงมีปัญหา ?

    เสื้อพี่ชายเฮีย ก็ช่างมันเถอะนึกว่าของคนอื่น...

    มึงไปเปลี่ยนเสื้อผ้าไป...

    คร๊าบๆมันรับคำก่อนจะเดินไปห้องน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าออกมา ผมมองเสื้อยืดสีเทาล้วนกับกางเกงขาสามส่วนของไอ้ฟราสที่ผมใส่แล้วต้องเอายางมารัด (?) แต่ไอ้ฮีทใส่ออกมาไม่ดูน่าเกลียดเท่าผมแต่มันก็ยังดูแปลกๆอยุ่ดี ถึงไอ้ฮีทจะสูงประมาณร้อยแปดสิบห้าแต่ไอ้ฟราสพี่ชายผมหน่ะล่อซะร้อยเก้าสิบสาม ผมก็อยากถามว่ามันหน่ะคนหรือเปรต -*-

    ...ส่วนผมหน่ะเหรอร้อยหกสิบเจ็ด T^T

    แปล๊บๆเปรี้ยง !

    พรึบ !

    ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกก !~”

    ตึง ! พรวด !

    เฮียเป็นไรไหม...เฮียอยู่ตรงนั้นนิ่งๆนะ !!”

    ผมกรีดร้องขึ้นท่ามกลางความมืดมิดทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากเริ่มจากฟ้าแลบสองครั้งก่อนที่เสียงฟ้าผ่าจะดังขึ้น และบ้านผมก็ไฟดับหลังจากที่ได้ยินเสียงผมไอ้ฮีทก็เปิดประตูห้องน้ำออกมาและเดินผ่านความมืดมาหาผม

    ผมเป็นคนกลัวความมืดมากผมชอบอยู่ในที่ที่มีแสงเยอะๆเพรามันรู้สึกว่าผมปลอดภัย ทำให้ผมเกลียดความมืดที่สุด...

    เฮีย...เสียงกระซิบที่ข้างหูผมทำให้ผมสะดุ้งเบาๆก่อนทีไอ้ฮีทจะสวมกอดผมที่ตั่วสั่นเพราความกลัวจากทางด้านหน้า จากความใกล้ชิดที่มีมากเกินไปทำให้ผมรู้ว่ามันไม่ได้ใส่เสื้อและยังรู้สึกได้ถึงหัวใจที่เต้นแรงและลมหายใจที่ยังไม่สม่ำเสมอของมัน

    ฮีท...มึงเลิกได้ไหม เลิกดีกับกูซักทีเลิกทำให้กูเป็นคนผิดที่ทำร้ายมึง

    ผมคิดอ้อนวอนในใจก่อนจะซบหน้าลงบนอกอุ่นๆของมันเหมือนกับแมวที่หาที่พักพิง...

    เฮีย...เฮียฮีทเรียกคนในอ้อมแขนเบาๆแต่ก็ไร้ปฏิกิริยา แฟนต้าเผลอหลับไปซะแล้ว หลังจากที่ทำให้แฟนต้าหายสั่นได้เขาก็พาแฟนต้ามานั่งที่โซฟาได้ซักสิบนาทีไฟก็มา เมื่อเขารู้ว่าร่างบางหลับไปแล้วฮีทก็ได้แต่จัดแจงที่นอนให้ร่างบางได้นอนอย่างสบายๆ

    อืออ...อืมร่างบางแทรกตัวเข้ากับอกอุ่นๆของเขาก่อนจะใช้มือเกี่ยวเอวร่างสูงไว้

    เฮียจะนอนนี่เหรอ...

    “…”

    งั้นครั้งนี้ผมถือว่าเฮียเริ่มนะ ผมขอนอนกอดเฮียหล่ะคืนนี้ ~”ฮีทพูดอย่างเจ้าเลห์ก่อนจะกอดร่างบางไว้แนบอก

    05.45 A.M.

    เอี๊ยด !

    รถสปอร์ตคันงามจอดที่หน้าบ้านของแฟนต้าอย่างนิ่มๆ ร่างสูงเปิดประตูออกมาจากรถและควงกุญแจผิวปากเข้าไปในบ้านตามปกติจนลืมสังเกตซุปเปอร์ไบค์ที่จอดข้างบ้าน...

    แกร๊ง ~!

                    เมื่อร่างสูงเปิดประตุเข้ามาในบ้านก็พบกับบ้านที่สว่างโร่และน้องชายตัวเองที่ถูกผู้ชายนอนกอดอยู่บนโซฟา อ๊ากกกกกกกกกกกกก !!!!! มึงกล้าขนาดนี้มึงไม่อยากตายดีใช่ไหม !!!


    12.05.55
    ตอนนี้มากัลความเบลอของไรท์เตอรื T___T
    น้องฮีทกับเเฟนหวานเเต่ก็ขมไปในตัว
    ไรท์ลาตาย ฉากหน้าพี่ฟราสจัดหนัก
    วะฮาฮ่า !!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×