ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #40 : thirty-six.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.66K
      2
      7 ต.ค. 55


    บทที่ 36 ความลับที่ไม่อยากรู้

     

     

    ตั้งใจฟังดีๆหล่ะ เฮียสืบมาหมดเท่าที่หาได้แล้ว...

    อืม พูดเลยเฮียผมเดินไปนั่งที่โซฟาหนังกลางห้องและมองดูเฮียที่ยืนอยู่หน้าโปรเจคเตอร์

     

    ...

     

    คนที่นายให้หาหน่ะ ชื่อ ฟาร์อีสต์ เป็นลูกชายเจ้าของ music.f ENT ค่ายของเดลต้า อายุเด็กกว่าพวกนายปีนึง นายคงอยากเห็นหน้าใช่ไหม...

    เฮียตั้งคำถามหนึ่งขึ้นมาทำให้ผมขมวดคิ้วเข้าหากันและพยักหน้าตอบไปเบาๆ ปกติเฮียไม่ใช่คนที่ถามอะไรเซ้าซี้แบบนี้นะ...

    จนเฮียค่อยๆเลื่อนลงมาจนผมเห็นหน้าของผู้ชายคนนั้นชัดเจน มือที่กอดอกอยู่คลายออกจากกันตาของผมจ้องมองไปที่ผู้ชายที่นั่งยิ้มในโปรเจคเตอร์ ชายคนนั้นหน้าเหมือนผมอย่างกับแกะ !!!

     

    ...

    ...

    ฉันไปสืบภายในบริษัทมาพบว่าสองคนนี้คบบกับตั้งแต่ก่อนที่เดลต้าจะเดบิวต์...จนถึงเดี๋ยวนี้

    เฮียพูดต่อเถอะผมทำใจมาแล้ว

    หมดแล้ว...

    ว่าไงนะเฮีย

    เรื่องของเดลกับฟาร์อีสต์หมดแล้ว...

    หาอะไรกันเฮีย ผมเดิมพันสูงนะทำไมเฮียให้ผมกลับมาแค่นี้ !!!”

    เพราะมันยังมีอะไรที่น่าตกใจกว่าเรื่องของเดลหน่ะสิ...

    หา ?

    พ่อของหมอนี่หน่ะเป็นสามีของพี่สาวไอ้เดล...พูดง่ายๆตอนนี้สองคนอยู่บ้านเดียวกัน...

    งั้นฟาร์อีสต์...

    เปล่าหรอก พี่สาวเดลหน่ะพึ่งจะอายุยี่สิบสามเองนะเขาเป็นภรรยาใหม่ที่ยกตัวเองจากเลขามาเป็นภรรยา...ฟาร์อีสต์ค่อนข้างเกลียดเธอเลยหล่ะ แต่ปัญหามันไมได้หมดตรงนั้นเพราะนายรู้ไหมผู้หญิงคนนี้คือแม่แท้ๆของฟาร์อีสต์

    เฮียศาเลื่อนรูปต่อไปให่ผมดูยิ่งทำให้ผมช็อคเข้าไปใหญ่...

     

    ...

     

    แม่...

    ไม่ใช่ เธอชื่อวิภาดา จันทมาเนศ เธอพึ่งเสียไปเมื่อสี่ปีก่อน เป็นพี่สาวฝาแฝดของแม่นายซึ่งจริงๆแล้วชื่อจริงแม่นายคือ วนิศา จันทมาเนศ ทั้งสองคนเป็นลูกสาวฝาแฝดของเจ้าของมิวสิคเอฟคนก่อน...

    ปะ...แปลว่า

    เดี๋ยวยังไม่จบ...เรื่องนี้มันดราม่ามากกว่าที่นายคิดนะแฟนต้า ตั้งแต่เกิดจนแม่นายเสียนายรู้ใช่ไหมว่าพ่อนายชื่อ วิทิต อารยนนท์ จริงๆไม่ใช่หรอกหมอนั่นเป็นสามีใหม่ของแม่นาย...และเป็นพ่อของฟราสซิสนั่นแหละเป็นเหตุผลหนึ่งที่ไอ้ฟราสหนีหายออกจากบ้านแล้วจริงๆพ่อของนายชื่อ กรวิน ธารากรเจ้าของ music.f ENT คนปัจจุบัน  และนี่เป็นใบเกิดของนาย

    ผมอึ้งจนพูดอะไรไม่ออกกับความจริงทีได้รับผมไม่คิดว่าจะเจอเรื่องหนักหน่วงอะไรขนาดนี้...ผมเคยบอกว่าผมอยากรู้ว่าทำไมไอ้ฟราสถึงหายออกจากบ้านแต่เรื่องราวที่ผมอยากรู้ต้องไม่ช่แบบนี้...ผมมองดูสูติบัตรในมือทุกๆอย่างเป็นไปตามที่คนตรงหน้าผมพูด ผมมองตรงโปรเจคเตอร์อีกครั้งเพื่อตอกย้ำความจริง

    แล้วทำไมแม่ผมกับแม่ผู้ชายคนนั้นถึงมี...สามีคนเดียวกัน

    เรื่องนี้ฉันพอมีเส้นสายในบริษัทนั้นอยู่บ้าง คนเก่าคนแก่ของบริษัทหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า...แม่นายหน่ะเป็น...เมียน้อยเสียงปลายประโยคดูแผ่วเบาแต่ผมกลับได้ยินมันอย่างชัดเจน เมียน้อยงั้นเหรอชีวิตใครวะ แม่ง บัดซบได้ใจดีจริงๆ

    พอแล้วหล่ะเฮีย...

    อือ จริงๆมันก็หมดแล้วหล่ะเฮียเดินไปปิดโปรเจคเตอร์และเดินมานั่งข้างผม ไฟในห้องคอ่ยๆสว่างขึ้น ผมยกมือขึ้นปิดหน้าไว้ผมไม่อยากรู้อะไรอีกแล้วเรื่องวันนี้มันหนักเกินไป

    ผมไม่อยากรู้อะไรแล้วเฮีย...

    อือ เฮียเข้าใจมันหนักสำหรับนาย

     

    ...

     

    แล้ว ‘Touris drink&kiss’ จะเริ่มเมื่อไรหล่ะเฮียผมที่นั่งเงียบๆอยู่นานผละออกจากอ้อมกอดอุ่นๆของคนที่เหมือน พี่ชายและถามคำถามที่เกี่ยวกับข้อตกลงออกไป

    นายไหวเหรอ ?

    ผมแยกแยะแก เฮียก็รู้

    อีกสิบสองวันตอนห้าทุ่ม นายไม่มาเฮียไม่ว่านะ...

    ผมไม่ผิดสัญญา...

    อืม งั้นคืนนี้นอนที่นี่แหละ เฮียขี้เกียจไปส่ง...!!!”

    เฮียอ่ะได้ไง ให้คนรถไปส่งก็ดีนะ T^T”

    ไมได้ คืนนี้นายนอนนี่ ห้องเดิมโอเค๊ ?

    แต่...

    เฮียไม่อยากให้นายนอนคนเดียวนะ...

    “…”

    เฮียไม่อยากกินข้าวต้มงานศพนาย

    เฮีย -__-++”

    ล้อเล่นเคิ๊บบบบ

    หึๆ คืนนี้นอนนี่ก็ได้...

    บางทีอยู่ที่นี่อาจจะดีกว่าก็ได้

    ...

     

    หนูฝิ่น นั่นฝิ่นใช่ไหม...เสียงเรียกตากด้านหลัทำให้ผมหันหลังกลับไปมองผมเห็นหญิงสูงวัยอายุประมาณห้าสิบยิ้มให้ผมในขณะที่ผมกำลังเปิดประตูห้องที่หน้าห้องติดชื่อเล็กๆไว้ว่า

     

    ฝิ่น

     

    ป้าแก้ว ?

    ฝิ่นจริงๆด้วย โถป้าหล่ะคิดถึงหนูมากเลยนะหายไปไหนมา

    ผมไปเรียนต่อมาครับ ตอนนี้ผมมอห้าแล้วนะ

    แล้วฝิ่นจะกลับมาทำงานเลยไหม ป้าทำความสะอาดห้องให้ทุกอาทิตย์เลยนะ คุณองศาแกก็ไม่ให้ใครเข้าใช้ห้องนี้เลยเหมือนเก็บไว้ให้หนูแหละซึ่งป้าก็เห็นด้วยมาก...

    ครับขอบคุณป้าแก้วด้วยนะครับ ตอนนี้ผมเหนื่อยมากเลยเดี๋ยวพรุ่งนี้คุยกันนะครับ...ผมพูดตัดบทและก้มหัวให้ป้าแก้วเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินเข้าห้องไป ซึ่งป้าแกก็เข้าใจนิสัยของผมโคยแกส่งยิ้มให้ผมบางๆก่อนจะเดินไปทำงานต่อ ผมมองห้องที่ผมเคยอยู่ในฐานะของ ฝิ่นสิบค้าประมูลที่มีค่าของ 69 PUB ไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นใครมาจากไหน ผมทำงานเงียบๆให้กับเฮียองศาผมจะขึ้นเวทีแค่ในงาน ‘Touris drink&kiss’ งานเดียว งานนี้เป็นงานที่มีขึ้นทุกสามสัปดาห์จะมีการประมูล สินค้าของ 69 PUB ซึ่งผมถือเป็นสินค้าที่หาจับตัวยาก รายได้ที่ผมทำได้จากงานนี้มากพอที่ผมจะอยู่ได้หลายเดือน

    งานนี้เป็นงานที่ทำให้ผมลืมตาอ้าปากได้ ผมไม่ต้องขายตัว ไม่ต้องเสียตัวแต่แค่ใช้ร่างกายให้พวกผู้ชายหน้าโง่หลงไหลและจ่ายเงินที่มันคิดว่าเป็นค่าตัวผม คิดว่าซักวันจะได้ร่างกายของผมไป เรียกง่ายๆผมก็เหมือน นักต้มตุ๋น

    ผมนอนแผ่ลงกับเตียงอย่างเหนื่อยล้า สมองปวดตุบๆ ผมลืมตามองเพดานและมองไปรอบๆห้องที่แสนคุ้นเคย มันเป็นห้องที่เคยมีอดีตอันน่าสมเพชของผมเก็บเอาไว้...และมันกำลังทำให้ความรู้สึกบางอย่างคืบคลานเข้ามาครอบงำผม มันเป็นความกลัวอย่างสุดขั้วหัวใจ...ผมกำลังกลัวว่า ความลับของผมจะทำให้ผมเหลือตัวคนเดียว


    7-10-12
    สัญญาว่ามาต้องมาาาาาา ไรท์มานะครับบบบ
    เลทไปนิสหน่อยยยยย ตอนนี้ปรับๆแก้ๆ -__-
    แบบอารมณ์มันท้อไม่มีคนเม้นกรี๊ดดดดด T____T
    ไรท์ไมไ่หวนะค่ะเบบนี้อ่ะเม้นอค่นี้ไรท์ไม่มีแรงนะค่ะเหนื่อยค่ะ :(
    ส่วนตอนนี้นะค่ะ สังเกตุได้ความลับน้องแฟนแง้มๆแล้วนะค่ะ
    ส่วนตอนหน้าจะเป้นยังไงไรท์ขอพิจารณาเม้นก่อนนะ :(
    ไม่แน่ตอนหน้าไม่มีเม้นอาจจจะไม่ไขความลับของคนอื่นต่อแล้ว !!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×