ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #44 : fourty

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.67K
      4
      29 ต.ค. 55

    บทที่ 40 เลิก...

     

    แสงแดดจ้าที่ทะลุผ่านเข้ามาทางหน้าต่างบนหัวเตียงทำให้แฟนต้าต้องยกมือขึ้นมาบังตาเอาไว้...ร่างบางขยับตัวอย่างเกียจคร้านนพร้อมกับค่อยๆลืมตาขึ้น แฟนต้าหยิบนาฬิกาที่หัวเตียงขึ้นมาดู

    7:12

    ร่างบางลุกขึ้นจากเตียยงพร้อมกับบิดขี้เกียจ เขากดโทรศัพท์ภายในติดต่อไปยังห้องที่คุ้นเคย ร่างบางรอสัญญาณดังซักพักก่อนที่ปลายสายจะกดรับด้วยเสียงงัวเงีย

    [ฮัลโหลครับ...]

    เฮีย...นี่ผมแฟนต้านะ

    [มีอะไรรึเปล่า ?]

    ผมจะกลับแล้ว...นี่มันเช้าแล้ว

    [ให้เฮียไปส่งไหม...]

    ไม่เป็นไรเฮียเดี๋ยวผมไปรถเมล์ก็ได้

    [อืม นายโอเคนะ]

    โอเคสิเฮีย นอนเหอะผมไม่กวนแล้ว เดี๋ยวเจอกันครับ

    [อืม...] เมื่อปลายสายตอบรับสั้นๆแฟนต้าก็วางหูโทรศัพท์ลง เขาเก้าเท้าลงจากเตียงและเดินไปหยิบเสื้อผ้าในตู้มาเปลี่ยน เขาไล้มือไปตามเสื้อผ้าหลับตางซึมซับภาพเก่าๆที่ไหลเข้ามา...ภาพทุกภาพมันซ้อนทับกันและภาพสุดท้ายเป็นภาพของไอ้ฮีทลูบหัวเด็กผู้ชายคนนั้นและภาพของเดลต้ากับ...น้องชายของเขา

    น้ำตาที่เคยเหือดหาย ไหลทะลักออกมาอย่างไม่ขาดสาย...มันสมควรแล้วที่คนหลายใจอย่างเขาจะต้องเจ็บปวดที่สุด

     

    ...

     

    ผมก้าวเท้าลงจากรถเมล์ที่จอดสนิทก่อนจะเดินไปซื้อน้ำเต้าหู้กับปาท่องโก๋เข้าบ้าน...หิวจังเมื่อคืนก็กินได้นิดเดียว...เหมือนไข้จะยังไม่หายแฮะ ผมเอามืออังหน้าผากตัวเองก่อนจะขมวดคิ้วเล็กน้อย ตัวอุ่นๆวะ ผมถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะเปิดประตูบ้านเข้าไป...

    เดลต้าที่นั่งอยู่ตรงโซฟาเงยหน้ามองผมที่เปิดประตูเข้ามา ผมไม่ได้พูดอะไรแต่เดินไปที่ครัวก่อนจะเทน้ำเต้าหู้ใส่แก้ว

    ไปไหนมา...

    ...ผมไม่ได้ตอบได้แต่นั่งจิบน้ำเต้าหู้และยัดปาท๋องโก๋เข้าปาก

    ถามได้ยินไหม?

    ตึก !

    ผมกระแทกแก้วลงกับโต๊ะอย่างแรงและลุกขึ้นจากเก้าอี้อย่างแรง ผมเดินเอาแก้วไปล้างทำเป็นไม่สนใจคำถามที่มันถาม

    กูถามไม่ได้ยินเหรอแฟน !”มันดึงผมออกจากซิงค์และจับแขนผมไว้อย่างแรง

    ได้ยิน...

    แล้วทำไมไม่ตอบ

    กูต้องตอบมึงเหรอ...

    อย่าเย็นชากับกูแบบนี้นะแฟน

    ...

    สรุปไปไหนมา

    ผมก้มหน้ามองพื้นกลั้นน้ำตาที่กำลังไหลก่อนจะเงยหน้าสบสายตาของเดลที่กำลังจ้องมองผม

    ไปธุระ

    ที่ไหน...กับใคร ทำไมไม่บอกยังไม่หายไข้แล้วไปทำไมดึกดื่น...!”

    ก็คนเฝ้าไข้หายไป...คนป่วยจะหายบ้างไมได้เหรอ ? ผมแค่นยิ้มใส่มันเล็กน้อย ความตกใจฉายชัดบนใบหน้าอย่างชัดเจน แก้ตัวมาสิ...แก้ตัวมาว่ามึงไม่ได้ไปหาน้องชายกูเมื่อคืน !!!!”

    แฟน...มึงรู้เดลพูดเสียงแผ่วๆอย่างคนไม่มีแรงก่อนจะเอามือลูบหน้าตัวเอง

    มึงยังไม่อยากให้กูโง่เป็นควายตลอดชีวิตหรอกใช่ไหม...

    กูเลิกกับเขาแล้ว...

    ...ผมเงียบไปเล็กน้อยก่อนจะสบสายตามัน มึงรักกูใช่ไหมบอกกูมา...

    กูรักมึง...แฟนต้า

    มึงแน่ใจ...

    แน่ใจ

    กูรู้แล้ว...ขอบใจมึงมากเดล

    ไม่เป็นไร กูเต็มใจ

    เดล...กูมีอะไรจะบอกผมพูดพร้อมกับสบตามัน เราเลิกกันเถอะ...

    แฟน...ไหนว่ามึง

    มึงลองถามตัวเองดดีๆนะว่ามึงรักใคร...

    ไม่นะแฟน...กูเห็นเขาเป็นแค่ตัวแทนมึง

    มึงเห็นใครเป็นตัวแทนใครกันแน่เดล มึงลองถามใจมึงดู ดวงตามึงโกหกกูไม่ได้...เมื่อกี้ตอนมึงบอกรักกู ดวงตามึงมีใครอยู่มองดูดีๆนะเดลผมแตะที่ไหล่มันเบาๆ ตอนที่ผมสบสายตามันเมื่อครู่มันไม่เหลือความหนักแน่นให้ผมอีกแล้ว...ในดวงตาของมันเต็มไปด้วยความสับสน ตอนนั้นทำให้ผมรู้ว่าในดวงใจเขาไม่มีผม...

    แฟน

    มึงคิดดูดีๆนะเดล...วันนี้มึงกลับไปเถอะกูอยากพักผมดันไหล่มันออกจากตัวก่อนจะทำท่าเดินขึ้นบันไดไป ตอนที่ผมหันหลังให้มันน้ำตาก็เริ่มไหลออกมา ผมเดินขึ้นบันไดช้าๆอย่างคนหมดแรงจนถึงในห้องก็เปิดประตูเข้าไปทิ้งตัวร้องไห้กับหมอน...ผมไม่รู้ว่าเดลต้าหายไปตอนไหน เมื่อไร...และไปที่ไหน

    ตอนนั้นผมรู้สึกเหงาจับขั้วหัวใจ...ผมรู้ว่าซักวันที่คนนิสัยไม่ดีอย่างผมจะเหลือแค่น้ำตาที่อยู่เป็นเพื่อน

     

    ...                                         

     

    Welcome

    หน้าจอโทรศัพท์ขึ้นแสดงข้อความต้อนรับ ผมมองดูโทรศัพท์ที่ปิดตายไปตั้งแต่เมื่อวาน...ผมเชื่อว่าผมไม่ได้ปิดมันแน่ๆ...คงเป็นฝีมือเดล

    ครืด...

    44 missedcall from Dominican

    5 meassage from Dominican

    2 voice meassage from Dominican

    ผมมองมิสคอลที่ขึ้นที่หน้าจอก่อนจะกดอ่านข้อความและข้อความเสียงที่เนื้อความเหมือนกันคือบอกว่ามตายห่าไปแล้วเลยไม่มาเรียน...ผมอมยิ้มเล็กน้อยก่อนจะกดพิมพ์กลับว่าผมสบายดีและคงลาอีกสามสี่วันเพราะมาธุระต่างจังหวัด

    ผมวางโทรศัพท์ไว้ที่หัวเตียงก่อนจะเหลือบไปมองอีกครั้ง...แล้วพึมพำกับตัวเอง

    มึงไม่คิดจะโทรหากูเหรอเลย...ฮีท

    น้ำตาไหลอีกแล้วเรหอวะ...เสียใจเพราะมันอีกแล้ว คนผิดคือผมผมผิดที่งี่เง่าผมผิดที่แย่...ผมกลัวการอยู่คนเดียว ผมกลัวผมเลยพยายามหาคนที่มาอยู่เคียงข้างแล้วตอนนี้คนเลือกเยอะอย่างผม...ก็ไม่เหลือใคร ผมกอดเข่าตัวเองเงียบๆอยู่บนเตียงปล่อยให้น้ำตาไหลออกมา ผมหวังว่ามันจะเป็นน้ำตา

     

    ครั้งสุดท้าย

    29.10.12
    สวัสดีค่ะทุกคนไรท์เตอร์กับมาแล้ว :) (ตอนนี้มันสั้น...) ถามว่าหายไปไหนมา
    ไปเครียดมาค่ะ มันโดนแบนอ่ะฟิคมันโดนแบนไรท์เคืองมาก T^T
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!
    T______________________T แล้วพบกับหม่ค่ะ
    (เอ็นซีส่งให้หมดแล้วตกลงใครบอกนะค่ะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×