ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #47 : fourty-three

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.74K
      1
      5 ธ.ค. 55

    บทที่ 43 อยูกับกูเถอะนะ

     

    วัตถุเย็นๆที่ค่อยๆซับผ่านหน้าผมเหมือนนาฬิกาปลุกที่กำลังปลุกผมขึ้นจากนิทรา...ผมค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆปล่อยให้ดวงตาปรับสภาพกับแสงไฟในห้องที่เปิดจ้าอยู่

    ตื่นแล้วเหรอเฮีย

    ...เสียงเรียกที่คุ้นหูดังขึ้นใกล้ๆเล่นเอาผมตกใจหันขวับไปมองที่ข้างเตียงไอ้ฮีทถือผ้าขนหนูชื้นน้ำอยู่ในมือข้างหลังมันมีกะละมังสีฟ้าวางอยู่...ให้ตายสิมันแน่ๆที่เช็ดตัวให้ผม

    เฮียไปทำอะไรที่นั่น...

    ที่ไหน

    ผับคำพูดสั้นๆแต่ได้ใจความของไอ้ฮีททำเอาความทรงจำต่างๆค่อยๆทะลักออกมาเหมือนเขื่อนแตก ความรู้สึกคลื่นไส้เข้าจู่โจมอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนผมผลักผ้าห่มที่คลุมตัวออกและวิ่งไปที่ห้องน้ำก่อนที่จะโก่งคออ้วกเอาอาหารค่ำอันน้อยนิดที่กินเข้าไปออกมา ผมอ้วกอยู่ที่อ่างล้างหน้าอยู่ซักพักก็มีมือของไอ้ฮีทลูบหลังผมเบาๆแล้วยื่นน้ำล้างปากกับผ้าเช็ดปากให้ ผมได้แต่พยักหน้าขอบใจมันอละค่อยๆยกน้ำกลั้วปากไล่ความขมที่คอ

    ขอบ...ใจ

    ไม่เป็นไรเฮีย...เฮียไหวไหม

    ไม่ค่อยวะผมตอบออกไปตามความเป็นจริงแบบที่ไม่สมเป็นผมเอาซะเลย...ปกติคำตอบที่ออกมาควรจะเป็นคำว่าไหวหรือไม่เป็นไรแต่นาทีนี้เรื่องที่ผมแบกรับเอาไว้มันมากซะจนผมอยากมีที่พึ่งซักที่ไว้ให้ผมพักพิง

    งั้นเฮียค่อยๆเดินนะไม่ต้องรีบไอ้ฮัทพูดพร้อมกับค่อยๆพยุงตัวผมไปนั่งที่เตียง ผมว่า...ช่วงนี้เฮียเครียดไปหน่อยนะ

    ไม่หรอก

    อย่าเถียงสิเฮีย...ผมว่าเฮียเครียดไปนะ

    ที่กูบอกว่าไม่เพราะกูไมได้เครียดไปหน่อยแต่กู...เครียดมากๆต่างหากผมตอบมันเสียงเบาๆอย่างหมดแรงก่อนจะเดินไปกอดมันจากข้างหลังตอนที่มันกำลังจะเก็บกะละมัง ผมไม่รู้ตัวเองว่าทำไปทำมผมรู้แค่ตอนนี้ผมมันก็แค่ไอ้ขี้แพ้ที่อยากได้ ของที่เคยเป็นของตัวเองกลับมาไม่ว่าจะต้องทำร้ายใครก็ตาม

    เฮีย...

    มึงอย่าทิ้ง...กู.....นะเสียงที่เปล่งออกไปของผมมันเบามากเหมือนคนกำลังจะตาย ไอ้ฮีทจับมือผมที่โอบเอวมันไว้ก่อนจะค่อยๆแกะมันออกและหันมามองตาผม มันดันผมให้นั่งที่เตียงเอามือปาดน้ำตาที่แก้มออกจากแผ่วเบาแล้วนั่งคุกเข่าลงที่พื้นตรงหน้าผมไอ้ฮีทจับเอามือผมไปกุมไว้หลวมๆพร้อมกับส่งสายตาแบบที่เมื่อก่อนมันเคยให้กับผม สายตาที่เต็มไปด้วยความรักและความห่วงใย...

    ผมจะไม่ทิ้งเฮีย

    มึงสัญญาแล้วนะ

    ผมสัญญา...ว่าทิ้งชีวิตนี้ผมจะรักเฮียคนเดียว จะซื่อสัตย์กับเฮีย จะดูแลเอาใจใส่จะรัก...รัก...รักเฮียไปทุกวันแม้ว่าวันไหนเฮียจะหมดรักผมล้วก็ตาม...ทุกประโยคทุกถ้อยคำของมันค่อยๆซึมเข้ามาสู่ใจของผมเหมือนกับต้นไม้ที่ขาดน้ำแล้ววันหนึ่งงเปรียบเหมือนได้นำทิพย์จากสวรรค์ทำให้มันมีชีวิตอีกครั้ง ไอ้ฮีทจับมือผมไปแนบแก้มอุ่นๆของมันก่อนจะจูบลงที่มือผมเบาๆ

    สัญญาแล้วทำให้ได้นะ...

    แน่นอนครับมันยิ้มบางๆให้ผมเล่นเอาน้ำตาที่เอ่ออยู่ขอบตาไหลออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ เพราะฉะนั้นให้ผมดูแลเฮียนะ

    “…”

    ถึงเฮียจะยังไม่ลืมเขาคนนั้น...แต่ผมก็พร้อมจะอยู่ข้างเฮียไปตลอดผมขอแค่นั้นให้ผมดูแลเฮียเถอะให้ผมแทนที่เขาก็ได้ขอแค่...คำพูดต่างๆนาๆของไอ้ฮีทหายไปเพราะผมก้มลงไปประกบริมฝีปากบางของผมกับริมีปากของมันเบาๆก่อนจะผละออกมา ไร้ซึ่งการลุกล้ำใดๆ...แค่ริมฝีปากแตะกันธรรมดาแต่มันเหมือนถ่ายทอดความรู้สึกของผมกับมันผ่านช่วงเวาสั้นๆ

    กูไม่เอาแบบนั้น

    เฮีย...

    กูไม่เอาจริงๆฮีท...เพราะตอนนี้มึงเอาหัวใจกูไปทั้งดวงแล้วคนที่มึงจะแทนที่ได้ก็มีแค่มึงคนเดียวผมพูดดักมันขึ้นมาเล่นเอาไอ้ฮีทที่เมื่อกี้ซึมเป้นหมาหงอยยิ้มกว้างออกมา

    เฮีย.....เมือกี้เฮียว่าไรนะ

    ต่อจากนี้...กูจะมีแค่มึงผมชี้ไปที่หน้าผากของมันมึง ริมฝีปาก และมึงคนเดียว และจบลงที่หัวใจ รับผิดชอบหัวใจกูที่มึงเอาไปด้วยนะ

    ผมจะดูแลอย่างดีเลยหล่ะ...ไอ้ฮีทตอบรับออกมาพร้อมกับกระโดดขึ้นมาหอมแก้มผมซ้ายขวาเล่นเอาผมหน้าแดงวาบ...ให้ตายสิอายสัส !!

     

     

    ครืดด ครืดด

    ร่างสูงของฮีทหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดรับอย่างงัวเงียสายตาเขาทอดมองไปที่ร่างบางของแฟนต้าที่หลับสนิทไปแล้วเหตุการณ์เมื่อกี้ทำให้หัวใจเขาพองโตอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนตอนที่คนที่เขารักรับรักเขาซักที

    ฮัลโหลครับ

    [ฮีท....ฮีทมาหาน้าทีสิ]เสียงสั่นๆจากปลายสายทำเอาร่างสูงเกิดอาการกระวนกระวายเล็กน้อย

    มีอะไรเหรอครับ

    [โน้ต...]

    โน้ต...โน้ตเค้าเป็นอะไรครับ !!”

    [เมื่อกี้โน้ตเห็นรูป ฮอร์นในห้องเก็บของ...แล้วก็เป็นลมล้มหัวกระแทกตอนนี้น้าพามาโรงพยาบาล...หมอบอกว่าอีกไม่นานก็ฟื้น ฮีทมารอปลอบน้องหน่อยได้ไหม ?]

    ร่างสูงของฮีทออกอาการลังเลเล็กน้อยเขามองไปที่แผ่นหลังของร่างบางที่หลับอยู่บนเตียง

    [นะ...น้าขอร้องนะฮีท]

    บางทีเรื่องบ้าๆที่อาจจะถึงตอนอวสานซักที

    ครับเดี่ยวผมจะออกไปเดี๋ยวนี้...โรงบาลไหนครับ

    [โรงพยาบาล X]

    ครับโรงพยาบาล X เดี๋ยวผมจะรีบไปฮีทตอบรับปลายสายอย่างรวดเร็วก่อนจะกดตัดสาย...เขาหยิบกุญแจมอเตอร์ไบค์ที่หัวเตียงก่อนจะก้มลงไปจูบหน้าผากคนที่หลับอยู่เบาๆ

     

    ...

     

    แกร๊ก...

    ทันทีที่ประตูห้องปิดลงดวงตาของผมก็ลืมขึ้นทันทีผมตื่นขึ้นมาก่อนที่โทรศัพท์จะเข้าซักพัก ไอ้ฮีทฟุบหลับที่ข้างเตียงผมมันเป็นภาพที่เพลินไม่น้อย ผมยกมือขึ้นแตะที่หน้าผากสัมผัสอุ่นๆเมื่อครู่ยังไม่จางหายไปเหมือนกับความสงสัยในใจผมที่กำลังเกิด

    ตอนนี้ผมได้มันมาแล้วและผมก็ไม่ต้องการ สูญเสียใครไปอีกแล้ว

    เมื่อคิดได้ดังนั้นผมก็เดินไปหยิบเสื้อแขนยาวสีขาวของตัวเองมาใส่ทับเสื้อยืดของฮีทไว้ก่อนจะเดินลงไปชั้นล่างคอนโดพอเดินมาหน้าคอนโดก็มีแท็กซี่คันหนึ่งมาจอดตรงหน้าผมพอดี

    ไปไหนน้อง...

    โรงพยาบาล X ครับพี่

    งั้นขึ้นรถเลยจบคำพี่เค้าพูดผมก็เปิดประตูด้านหลังและเข้าไปนั่งทันที...ผมเหม่อลอยออกนอกหน้าต่างความรู้สึกง่วงเข้าครอบครองสติ นีกูเป็นไรวะพึ่งนอนไม่ใช่เหรอ ผมมองหน้าพี่แท็กซี่เมื่อกี้ผ่านกระจกรถพี่เค้าใส่แว่นดำและผ้าปิดปากไว้จนเห็นว่าผมมองก็ถอดแว่นตาออก มันมองผมด้วยสายตาสมเพชผ่านกระจกมองหลัง บางทีผมอาจจะมองโลกในแง่ดีเกินไปไหมบังเอิญไปไหมนะที่แท็กซี่จะมาจอดตรงหน้าเหมือนราชรถมาเกยแต่ผมก็ไม่ทันคิดอะไรได้มากเพราะสิ่งที่เห็นจากกระจกคือไอ้คนขับแท็กซี่หยิบผ้าขนหนูขึ้นมาปิดจมูกตัวเอง...ก่อนที่สติของผมจะดับวูบไป

    5-12-12
    มาแ้วค่ะมาให้สับให้เละมาให้ต่อยให้แหลกด่าเลยด่าเลค่ะพร้อมแ้วหายไปนานมากๆๆๆ
    T_________________T (ไรท์หนีงานมาแต่งเลยนะ) งานชุมมากค่ะชุมกว่ายุงลายอีก ฮือออออออ
    เอาเป็นว่ามาพูดถึงเรื่องนี้ั้กันดีกว่า (เปลี่ยนอารมณ์) เหมือนจะจบแต่ไม่จบจะเคลียปัญหาทั้งหมดละคับ
    อีกประมาณไม่เกิดห้าตอนคงจบหล่ะ >___<!!! โอ้ยยย เป็นฟิคเรื่องยาวเรื่องแรกที่แต่งจบเลยนะ
    เฮ้อออออ ส่วนใครไมไ่ด้เอ็นซีจะรีส่งให้นะค่ะงานยอะจริงๆ (จะดีมากหากทิ้งอีเมลอีกรอบ T__T!)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×