ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #5 : three.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.22K
      9
      27 ก.ค. 54




     บทที่ 3 เจ้าหญิงเจ้าชาย!!!

     

    อ๊ายยย แกดูหนุ่มๆไอเอต้าดิน่ารักจังเลย >_____<”

    พวกเขามาแล้วเหรอ กรี๊ดดดดด ฉันแทบจะนับวันรอเพื่อเจอพวกเขาไม่ไหว T^T”

    ฉันเพ้อถึงเขาทุกวันเลยแหละ ฉันชอบไฮเวย์ที่สุดแหละเขาดูสุขุมดี อร๊ายยยย >___<”

    ของฉันต้องโดมินิกันสิเขาน่ารักสุดๆเลย -////-”

    แกดูยูไฮดิเขาเท่ห์อีกแล้ว >//////////<”

    แต่ฉันว่าฉันหน่ะหลงใหลรอยยิ้มสวยๆของแฟนต้านะ เขาน่ารักชมัดเลย

    ไอเอต้าเรารักคุณ ~ !!!!”เสียงสุดท้ายพวกเธอทั้งหลายก็หันมาตะโกนบอกรักพวกผม พวกเธอยืนเกาะรั้วของรร.หญิงล้วนที่อยู่ติดกันและเริ่มวิจารณ์ใบหน้าอันหล่อเหลา (?) ของพวกผม ถ้าเธอมีป้ายไปคงเอามาถือแล้วหล่ะ และไอเอต้าก็คือชื่อกลุ่มของผมเอง ถ้าถามว่ามันมีความหมายไหมผมก็ไม่รุ้เหมือนกัน = =;; เพราะชื่อมันเกิดจากการเอาชื่อของสมาชิกมาเรียงกันแล้วก็นำตัวอักษรตัวที่สี่มาเรียงเป็นคำ

    เท่ห์ไหมหล่ะ = =;; แล้วอีกอย่างมันก็เป็นชื่อวงดนตรีของผมด้วยไม่อยากจะเชื่อใช่ไหมหล่ะ พวกผมก็เล่นสนุกๆหน่ะ มันผ่อนคลายดี แถมยังดีกว่าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดตั้งเยอะเนอะ J

     

    DOM NICAN - VOICE

    YUH I - GUTAR

    FAN A - KEYBORD

    HIW Y - DRUM

    ‘I A T A’

     

    ยินดีคร๊าบบบบบบ ^^~”เสียงไอ้กันดังตอบไปพร้อมกับโบกมือตอบกลับไป ไอ้นี่เร็วตลอด= =;;

    นี่ๆ พวกแกดูนั่นดิผู้ชายคนนั้นอ่ะ น่ารักเนอะอร๊ายยย นักเรียนใหม่กลางเทอมเหรอ อร๊ายยยย >_______< หล่อกระชากตับอ่อนฉันจริงๆพวกเธอเริ่มสนทนากันอีกรอบเพราเริ่มมีบุคคลที่ห้าเขามา คนๆนั้นคือไอ้ฮีท = =;

    มาทำไม-_________-”

    พี่ครับอย่าพูดด้วยสายตาแบบนั้นสิ ผมเสียใจนะ Lมันพูดพร้อมกับทิ้งตัวนั่งลงข้างๆตัวผม แล้วพวกพี่ไม่กลับบ้านกันอีกเหรอครับ

    ยังหรอก พวกเราชอบนั่งแบบนี้ก่อนกลับ ยังไงกลับซักห้าโมงก็ไม่เป็นไรหรอกไฮยูไฮตอบด้วยเสียงเนือยๆ

    อ้ออออออ !~”

    แก แกดูตอนเขายิ้มดิ เท่ห์โคตรเลยอ่ะ สมาชิกใหม่กลุ่มไอเอต้าเหรอ ?

    แต่ถ้าเป็นคนนี้ฉันก็ยอมรับนะเขาโคตรหล่อเลย >///////<”

    ว่าแต่เขาชื่ออะไรอ่ะ?

    นั่นสิชื่ออะไรนะ ชื่อเขาต้องน่ารักมากๆแน่ๆผมฟังผู้หญิงบ้าผู้ชาย (เริ่มพาล) พวกนั้นพร่ำเพ้อถึงไอ้ฮีท ผมหล่ะอยากจะอ้วกจริงๆ = =;

    ฉันว่าเขาทั้งหล่อทั้งน่ารักเลยนะ แถมยังดูดีอีกเขาโคตรเหมาะกับกางเกงสีน้ำเงินเลยอ่ะคล้ายแฟนต้ามากๆ แต่ถ้าให้เลือกนะฉันว่าเอาเด็กใหม่ดีกว่าอ่ะ >___________<”ห๊ะ =[]=!! ยัยพวกนั้นบอกไอ้ฮีทเนี่ยนะดีกว่าผม ผมหันไปมองหน้ามันเห็นมันกำลังอมยิ้มและมองหน้าผมที่กำลังโกรธด้วยสายตาขันๆ

    ว้าาาาาา!~ แฟนต้าโดนแย่งตำแหน่งซะแล้ว Lผมหันควับไปมองหน้าไอ้กันทันทีที่มันพูดจบ

    หุบปากไปเลยไอ้กัน ถ้าไม่หยุดกูต่อยจริงๆนะเว้ย !”ผมพูดพร้อมกับยกหมัดขึ้นมาและเอามืออีกข้างค้ำโต๊ะหินอ่อนไว้

    นี่ๆพวกเธอเลิกมาเกาะรั้วเป็นชะนีได้แล้วเข้าโรงเรียนไป หรือจะให้ฉันตีก่อนห๊ะ !”

    กรี๊ดดดดด ไปแล้วค่ะอาจารย์พวกหนูขอโทษ T^T”เสียงโหยหวนของยัยพวกนั้นทำให้ผมได้แต่สะใจอยู่ในใจและยิ้มเหมือนคนบ้า

    ตัวน่ารำคาญไปแล้ว เรามาคุยเรื่องวงกันดีกว่าเมื่อสถานการณ์เงียบลงยูไฮก็เริ่มเปิดประเด็นมันเอากระดาษแผ่นหนึ่งขึ้นมาบนโต๊ะ

    เดี๋ยว !!”ผมร้องขึ้นมาทำให้ทุกคนหันมามองไม่เว้นแต่ไอ้ฮีท เราจะพูดกันจริงๆเหรอในเมื่อเรายังมี คนนอก อยู่ด้วย

    อ้ออออ ไอ้แฟนคนหมายถึงฮีทหน่ะไอ้กันตอบความสงสัยของไอ้ยูไฮที่ทำหน้างงเป็นไก้ตาแตก = =;

    ฉันก็ลืมบอกแกไปนะไอ้แฟนว่าไอ้ฮีทจะมาเล่นดนตรีกับวงของเรา

    “=[]=!!!!”

    ทีนี้ผมก็ไม่ใช่คนนอกแล้วนะครับ J

    ทำไมพวกแกทำอะไรไม่ปรึกษาฉันเลยอ่ะ =[]=”ผมตอบเสียงขุ่นพวกนี้ทำไมชอบทำอะไรไม่ปรึกษาผม L

    วงของเรากำลังขาดมือเบสพอดี แกก็อย่าคิดมากเลยไอ้ไฮเวย์ที่นั่งข้างผมตอบพร้อมกับลูบหัวผม ผมมองหน้ามันด้วยสายตาที่ความโกรธลดลง เพราผมรู้ว่าหากไอ้เวย์เอ่ยปากเมื่อไรแปลว่าเป็นเรื่องจำเป็นจริงๆแต่ไม่ใช่ว่าผมไม่โกรธนะ

    เอาน่าๆ เรามาคุยกันเรื่องงานโรงเรียนปีนี้ดีกว่าไอ้ยูไฮเริ่มเปิดประเด็นอีกครั้งนั่นทำให้ผมที่กำลังขุ่นต้องหันไปสนใจมันผมไม่อยากให้ไอ้ไฮมันโกรธนักหรอกเพราผมรู้ว่าอันตราย Lคุณครูต้องการให้วงของเราขึ้นแสดงเปิดงาน เพลงแรกที่เราจะร้องในวันนั้นคือเพลงที่ไอ้เวย์แต่ง เสร็จแล้วใช่ไหมไอ้เวย์ ?

    เสร็จแล้วมันตอบด้วยหน้านิ่งๆ เหลือแค่ให้ไอ้กันใส่ทำนองในส่วนที่กำลังขาดก็เสร็จแล้ว

    อืมดีแล้ว และนี่คือตารางงานโรงเรียน ฉันได้มาก่อนเพราที่จริงต้องได้พรุ่งนี้ไอ้ยูไฮแจกแจงอีกครั้งทุกคนพยักหน้าหงึกหงักอย่างเข้าใจ เรามีเวลาซ้อมอีกประมาณเดือนกว่าๆ แกช่วยเร่งด้วยนะไอ้กัน

    อืมมม ใกล้แล้วอีกประมาณวรรคสองวรรค

    ไอ้ต้า

    หืมมม ?

    งานนี้แกต้องร้องด้วยนะ

    ทำไมอ่ะ ?ผมตอบไปอย่าง งงๆเมื่อจู่ๆไอ้ยูไฮจะให้ผมร้องเพลง

    ก็คุณครูอาทิตย์บอกอยากได้อะไรแปลกใหม่ครุอาทิตย์ที่พูดถึงคือคุณครูที่ปรึกษาของวงผมเอง

    ร้องก็ได้ = =”

    ลืมบอกอีกอย่างคอนเซปต์ที่ครูอาทิตย์ให้กับวงคือ...ไอ้ไฮเว้นนิดๆก่อนจะมองหน้าผมกับไอ้กันสลับไปสลับมา “…เจ้าหญิงเจ้าชาย

    หาาาาา!!!”เสียงของผมกับไอ้กันประสานกันโดนไม่นัดหมาย แล้วแกจะให้ใครเป็นเจ้าหญิง อย่าบอกนะว่า...

    ใช่ คุณครูต้องการให้นักร้องแต่งหญิงหน่ะ

    ฉันขอถอนตัวววววว TT”ไอ้กันทำหน้าเหมือนคนใกล้ตายพร้อมกับโวยวาย

    ไมได้ !”ไอ้ไฮยื่นคำขาด ซึ่งมันก็ทำให้ผมไม่กล้าพูดอะไรอีก วันนี้แยกย้ายได้แล้วไอ้ไฮพูดครั้งสุดท้ายก่อนทุกๆคนจะคว้ากระเป๋าของแต่ละคนที่อยู่ข้างตัว ผมถอนหายใจเบาๆและคว้ากระเป๋าหนังของโรงเรียนมาถือและพาดไปข้างหลัง

    วันนี้แม่งโคตรซวยเลย = =’

     

    เอี๊ยดดดด!

    เสียงเบรกรถเมล์ดังขึ้น แฟนต้าก้าวลงมาจากรถและเดินเข้ามาในซอยบ้านของเขาเอง เมื่อเดินมาถึงหน้าบ้านเขาก็พบกับรถแต่งสุดเท่ห์คันหนึ่ง เขามองมันด้วยความสงสัยแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากนัก

    แกร๊ก

    แฟนต้าบิดลูกบิดประตูและผลักเข้าไปเบาๆ ไม่ได้ล๊อก? เขาล็อกก่อนออกจากการบ้านแล้วนะ !’ ในใจของแฟนกำลังเถียงกันอย่างหนัก และเมื่อเขาเข้ามาในบ้านสอดส่องไปทั่วบ้าน...

    ยินดีต้อบรับกลับบ้าน J

    ตุบ!

    กระเป๋าที่ถือมาตลอดทางร่วงลงไปกองกับพื้นพร้อมกับรอยยิ้มร้ายๆนั้น

    TBC.

    ตอนที่สามมาลงเเล้ว เหนื่อยมว๊ากกกก TT
    เป็นการเปิดตัววงดนตรีไปเลยเเละตัวละครใหม่ใครกันนะ <3.
    ไรเตอร์อยากพูดเรื่องอิมเมจคือวางให้ฮีทน่ารักๆหน่ะค่ะ อีกอย่าง
    ฮีทก็เด็กกว่าเเฟนเลยเลือกเอ็มดี ถ้านักอ่านไม่เห็นด้วยก็ขออภัยนะค่ะ
    เเล้วว่างๆจะเอาอิมเมจมาลงเพิ่ม บอกให้เเว่วๆว่าจะมี
    ตัวละครเพิ่มมาอีกประมาณ 2-3ตัว เเต่ละตัวเด็ดๆ ทั้งนั้นนน ;)
    รอกันนะค่ะ เเล้วไรเตอร์จะรีบมาอัพ



    Cry

    .Q


    เม้นเเล้วอัพ ไม่เม้นไม่อัพ ;(

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×