ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Snsd exo] Love at school รักวุ่นๆของหนุ่มป็อบสาวฮ็อต

    ลำดับตอนที่ #5 : chapter 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 167
      0
      17 มี.ค. 57

    อีกด้านหนึ่ง

     

    ซูยอง ยูริ ยุนอา และฮโยฮยอน มาเล่นบาสกันตามสไตร์สปอร์ตเกิร์ล

     

    กรี๊ดดดด พี่ยูล พี่ยุน พี่ซู พี่ฮโยสาวน้อย สาวใหญ่ สาวเทียม ต่างกรี๊ดด พวกเธอ

     

     

    หลังจากที่เล่นเหนื่อยแล้วพวกเธอก็นอนแผ่หลากันที่กลางสนาม

     


    สาวๆ แข่งบาสกันไหมสี่สาวเงยหน้าขึ้นมาก็พบว่าเป็น คริส ชานยอล เลย์ ไค เทา


    ไม่เอาอ่ะ เหนื่อยซูยองตอบกลับไป


    เหนื่อยหรือ ป๊อดกันป้า คนแก่ก็งี้แหละเลย์พูดขึ้น


    เอางั้นก็ได้คนอื่นก็มองมาที่ป้าด้วยสายตาว่า ถามกันรึยัง


    งั้นก็แบ่งทีม ชายๆหญิงๆไปเลยชานยอลบอก


    ไม่มีปัญหายูริลุกขึ้นตอบ


    ถ้าพวกนายแพ้พวกฉันจะต้องเป็นทาสพวกฉัน 1 อาทิตย์ยุนอาพูดขึ้นพร้อมลุกขึ้นประจันหน้ากับเทา


    ถ้าพวกเธอแพ้พวกเธอก็ต้องเป็นทาสพวกฉัน 1 อาทิตย์เหมือนกันเทาพูดพร้อมจ้องหน้ายุนอาเขม็ง

    ทุกคนที่เหลือต่างคิด




    ไม่ถงไม่ถามสุขภาพฉันสักคำ

     


    การแข่งขันเริ่มขึ้น (5:4)



    ปี๊ดดด(เสียงเป่านกหวีด)

     

    หนุ่มๆสาวๆทำงานกันเป็นทีมมาก ยูริแย่งลูกบอลมาจากชานยอลที่ยืนเอ๋ออยู่ แล้วส่งให้ฮโยฮยอน และเธอก็ทำหน้าที่ได้ดีโดยการเลี้ยงลูกบอลแล้ววิ่งไปที่ห่วงบาส แต่ดันถูกเลย์แย่งมาซะก่อน

     

    ผลการแข่งขันออกมาเป็นทีมสาวสวยชนะทีมหนุ่มหล่อมาได้ ถึงแม้แรกๆทีมหนุ่มหล่อจะนำแต่สาวๆก็สามารถมาแรงแซงทางโค้งได้ในครึ่งหลัง

     


    เป็นไงละ ฮิฮิ^++^” สาวๆหน้าตาระรื่นแล้วเดินกลับเข้าไปเพื่ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วกลับบ้าน เพราะตอนนี้เวลา6โมงกว่าๆ


    แพ้ยัยพวกนั้นจนได้ ฮึ่ย! จะใช้อะไรเราบ้างก็ไม่รู้เลย์สบถออกมาเมื่อนึกถึงเรื่องที่พนันกันไว้


    ฉันโดน ยัยลิงเล่นงานเละแน่อ่ะชานยอลพูดเสริม


    ใครใช้ให้แกไปแกล้งยัยนั่นไว้เยอะล่ะคริสพูดขึ้น


    แกก็ดีสิ ไม่มีปัญหากับพวกนั้นหนิเทาพูดขัดคริส


    ช่วยไม่ได้วะ ไปกันเถอะไคตอบเพราะ ไคก็เป็นอีกคนที่ไม่ได้มีปัญหากับแก็งสาวอะไรมาก สนิททุกคนเลยด้วยซ้ำ

    คริสและไคเดินนำไป และที่เหลือเดินตาม

     


    อีกด้าน

     


    ซันนี่และทิฟฟานี่ นั่งทำขนมกันจนดึกดื่นที่หอพัก (ไรท์:แม่ศรีเรือนกันจริง) ไม่ต้องแปลกใจนะ เก้าสาวพักหอเดียวกัน และหนุ่มๆก็พักหอข้างๆ


    นี่! ซันนี่ เธอว่าลู่หานจะชอบไหมทิฟฟานี่หันไปถามเพื่อนสาวข้างๆ


    ชอบสิ! ฝีมือเธอหนิ


    “>///< เขินจัง

     


    เป็นอะไรมากป่าววะเพื่อนฉัน

     


    ซันนี่แล้วนี่แกกับซูโฮเป็นไงมั่งอ่ะ


    ก็ดีอ่ะแกร พี่เขาดูแลฉันดีมว๊ากเธอพูดพร้อมกับอมยิ้มไปด้วย


    ยิ้มหน้าบานเชียวนะแกน่ะ


    ย่ะ! นอนเถอะ ดึกล่ะเธอพูดเสร็จก็เดินไปชั้น 2 ทันที



    ทิฟฟานี่ที่ตอนนี้ยังไม่ง่วงเธอก็เดินลงมาหน้าหอพักเพื่อรับลม



    บรรยากาศเงียบสงบชวนฝัน ทิฟฟานี่หลับตารับลมเย็นๆ แสงไปสลัวจากดวงไปที่หน้าประตูเพียงสองดวง ทำให้บรรยากาศยิ่งน่าวังเวงไปกันใหญ่ ให้ความรู้สึกอ้างว้าง

     


    วันนี้ลู่หานเครียดหนักเรื่องงานโรงเรียนที่จะมีมาในไม่กี่เดือนนี้เพราะเค้าเป็นหัวหน้าชมรมฟุตบอลประจำเกรด 11 และยังไม่ได้ซ้อมเลย คนตัวสูงเลยห่วงว่าจะซ้อมไม่ทันเข่งและแพ้  หลังจากอาบน้ำเสร็จก็ออกมาชมดาวข้างนอกบ้าน



    ลู่หานเห็นทิฟฟานี่แฟนสาวยืนรับลมอยู่ข้างๆ ไม่ต้องแปลกใจนะเพราะว่าหอพักของทั้งคู่แค่มีประตูรั้วมากั้นอาณาเขตไว้เท่านั้น นับว่าอยู่ใกล้กันมาก



    ทิฟฟานี่!”

    เธอหันมาตามเสียงก็พบกับผู้ชายหน้าหวานยืนเกาะรั้วที่สูงเท่าอกของเขาอยู่


    อ้าว! ลู่หานทำไมมาอยู่ตรงนี้ได้ละเธอเดินเข้าไปหาแฟนหนุ่มหน้าตาน่ารักของเธอทันที


    ฉันออกมาดูดาวน่ะ


    วันนี้ดาวสวยดีเนอะ


    ใช่! สวยเหมือนคนตรงหน้าฉันเลยพูดแบบนี้ แม่หมีเขินนะ พี่หาน


    บ้า >///<”


    ถึงบ้าก็บ้ารักเธอนะ > < ”


    ไม่คุยด้วยเล่าเธอพูดเสร็จก็เดินออกมาจะเข้าหอพักของเธอแต่ลู่หานคว้าข้อมือไว้


    อยู่ด้วยกันก่อนสิไม่พูดเปล่า ลู่หานทำสายตาอ้อนวอนไปด้วย

     


    ผู้หญิงคนไหนจะกล้าขัดเนี่ย

     


    สายตาอ้อนๆแบบนั้นน่ะ ทำให้ฉันดูแค่คนเดียวนะ


    ครับ!” พูดเสร็จ ชายหนุ่มก็ปีนรั้วข้ามมาหาแฟนสาว


    นี่! จะข้ามมาทำไมเนี่ย ถ้าใครเห็นเข้า เขาไม่ล้อยันลูกบวชหรอ


    กลัวอะไรเล่า คนเขารู้กันทั้งโรงเรียนแล้วว่าเราเป็นแฟนกัน แล้วลูกบวชน่ะ ลูกฉันกับเธอใช่ไหม


    “-///- ไม่รู้สิ

     


    ฟอดดดด

     


    ลู่หานหอมแก้มแฟนสาวฟอดใหญ่


    เธอหน้าแดงแล้วน่ารักจัง


    น่ารักน้อยกว่านายอ่ะหรือความหมายของเธอนั่นคือเธอบอกว่าลู่หานหน้าหวานเหมือนผู้หญิง


    ถือว่าชมละกัน


    ทิฟไม่ได้ด่านะ


    ครับ ไม่ด่าก็ไม่ด่า


    พูดจบเสี่ยวลู่ก็เข้าไปกอดทิฟฟานี่จากข้างหลังและเอาคางเกยบนไหล่มน และดูดาวไปด้วยกัน บนบรรยากาศอันน่าวังเวงแต่ทั้งคู่กลับรู้สึกอุ่นใจ

     


    สาวๆหนุ่มๆที่เหลือแอบดูคนทั้งคู่จากในบ้าน ต่างอมยิ้มกับความหวานของคนทั้งคู่ บ้างก็อิจฉา บ้างก็หมั่นใส้แตกต่างกันไป



    ด้านสาวๆ


    ดูสิ! หวานเนอะฮโยฮยอนกล่าวขึ้น


    ใช่ๆ หวานเว่อยุนอาเสริม


    ฮึ่ย! อิจฉาวะยูริกล่าวขึ้น


    แกกับชานยอลก็เข้ากันดีนะ ทำไมไม่ขอกันเป็นแฟนไปเลยล่ะแทยอนแซว


    บ้าหรอ เข้ากันกับผีน่ะสิ


    ฉันว่าก็เข้านะ คู่กัดคู่รักไงซันนี่พูดขึ้น

     


    อีกด้าน

     


    ฮัดเช้ยยย!”ชานยอลจามออกมา ในขณะที่เพื่อนๆกำลังฟินๆกันอยู่


    ใครนินทา กูวะ


    กูไม่รู้ว่ะ เพื่อนๆที่เหลือตอบเป็นเสียงเดียวกันโดยไม่ได้นัดหมาย


    กูอุทานเฉยๆเว้ย!” ชานยอลตอบเพื่อนๆในกลุ่ม


    ช่างเถอะว่ะ ดูไอ่ลู่ดิ หวานไม่แคร์สื่อเลยว่ะ กูละหมั่นใส้เลย์พูดขึ้น


    มึงก็รีบหาแฟนดิวะ หน้าตาแบบมึงหาได้ไม่ยากหรอก กูแนะนำให้เอาป่ะละเจ้าชู้อย่างคริสพูดขึ้น


    ใครล่ะวะ


    ซูยอง....คริสพูดขึ้นโดยไม่คิดเลยด้วยซ้ำ


    ให้ฉันไปคบกับยัยป้านั่นฉันคงต้องหนวกหูทั้งวันอ่ะแน่นอนจ๊ะ ก็ป้าชอบบ่นนินา


    บางที ที่ยัยซูชอบบ่นเพราะเป็นห่วงก็ได้นะเว้ย


    ห่วงกับผีที่ไหนล่ะ ยัยนั่นบ่นตลอดแหละ


    ช่างแกเถอะ ฉันช่วยได้แค่นี้แหละ


    ไอ่เพื่อนเวรเอ้ย!” เลย์แขกหัวคริสหนึ่งที

     


    เช้าวันต่อมา

     


    ต่างฝ่ายต่างมาโรงเรียน


    และหลังจากที่พวก exo ลงรถก็มีเสียงกรี๊ดเช่นเคย


    รำคาญโว้ยยยซูยองเป็นคนบ่นอีกเช่นเคย


    นั่นดิวะ รำคาญที่สุดเลยยูริเสริม


    เราไปกันเถอะว่ะ หูฉันจะแตก ทำอย่างกับไม่ได้เจอพวกนั้นมา 10 ชาติซันนี่พูดขึ้น

     

    ทุกคนต่างแยกย้ายกันขึ้นห้อง

     

    ยัยยูลฉันปวดท้องอ่ะ ไปส่งฉันเข้าห้องน้ำหน่อยจู่ๆซูยองก็ปวดท้องกะทันหัน เลยชวนยูริที่ยืนอยู่ข้างๆเพราะทั้งสองเป็นเพื่อนที่สนิทกันพอสมควร


    เออ เออ ไปๆ”  ยูริพูดเสร็จ ซูยองก็วิ่งนำยูริวิ่งตาม

     


    ห้องน้ำหญิงหลังโรงเรียน

     


    แกเสร็จยังวะ ซูยองยูริถามเพื่อนสาวที่เข้าห้องน้ำนานแล้ว

     


    มันไปกินอะไรมาวะ

     


    จะเสร็จแล้ว”  สาวสวยขายาวตอบเพื่อนสาวกลับไป

     

    Sooyong  part


    จะแกล้งอะไรฉันนักหนาเนี่ย ไปไกลๆเลยเสียงยูริดังมาจากข้างนอก เหอะๆ คงโดนชานยอลตามมาแกล้งอีกสินะเนี่ยไม่ต้องแปลกใจนะห้องน้ำหญิงกับห้องน้ำชายอยู่ใกล้กัน


    ก็แกล้งเธอแล้วมันสนุกดีหนิ



    ฉันว่าถ้าฉันออกไปช้ากว่านี้คงได้มีตบกันในห้องน้ำแน่เลย ออกไปดูดีกว่า ยัยยูลยิ่งใช้กำลังมากกว่าสมองด้วย

     

    หยุดเลยนะ  ห้ามทะเลาะกันเลยฉันห้ามยัยยูลที่ตอนนี้กำลังจะต่อยชานยอลอยู่แล้ว


    แกก็ดูสิ มันตบหัวฉันน่ะเฮ้อ! ทำไมชานยอลต้องแกล้งยัยนี่ด้วยเนี่ย


    งั้นก็เชิญแกทะเลาะ กันไปละกัน ฉันจะไปกินหนมพูดเสร็จฉันก็เดินออกไป

     


    แต่.....

     


    ฉันดันลื่นตะไคร่แถวนั้นน่ะสิ เหวอ ฉันหลับตาปี๋



    ทำไมฉันไม่ล้มล่ะ

     


    ทำไมฉันรู้สึกว่าตัวเองกำลังลอย

     


    ฉันลืมตาขึ้นมาก็พบว่าชานยอลประคองฉันไม่ให้ล้มอยู่

     

    เอ๊ะ! ทำไมวันนี้เขาหล่อจัง ทำไมทุกวันเขาไม่หล่อเท่าวันนี้นะ หน้าของเขาใสไม่มีแม้แต่รอยตำหนิสักนิด คงเป็นเพราะทุกครั้งฉันกับเขาไม่ได้อยู่กันใกล้ขนาดนี้มั้ง เขาดูดีจัง บ้าจริง!นี่ฉันกำลังคิดอะไรอยู่เนี่ย  หัวใจเจ้ากรรมของฉันทำไมมันถึงเต้นแรงขนาดนี้

     


    จ้องกันขนาดนั้น ระวังจะท้องนะยะเสียงยัยยูลเรียกสติฉันให้กลับมา ไม่ให้คิดไปไกลมากกว่านี้


    เอ่อ...ปล่อยฉันได้แล้วเขาปล่อยฉันขึ้น เสียดายจังเลยอ่ะ


    ขอบใจนะฉันไม่ลืมขอบคุณเขาหรอก


     อื้มเขาตอบกลับมาพร้อมรอยยิ้ม รอยยิ้มที่สดใส ว้า~ ฉันคงจะชอบนายแล้วสิ ชานยอล

     

    Yuri  part

     

    สองคนนั้นจ้องกันอย่างกับว่าโลกนี้มีแค่เราสองคนนั้นแหละ  ชิส์! สายตาหวานเยิ้มนั่น โคตรรำคาญเลย ทำไมหมอนั่นถึงส่งสายตาแบบนั้นให้ซูยองนะ แล้วซูยองก็ส่งสายตาที่สื่อความหมายไปให้หมอนั่นด้วย โว้ย! หงุดหงิดเว้ย เอ๊ะ! แล้วฉันจะหงุดหงิดทำไมเนี่ย

     

    กลับกันเถอะฉันเอ่ยชวนเพื่อนสนิทอย่างซูยอง ไม่รอให้ยัยนั่นตกลงหรอก ฉันเข้าไปคว้าแขนยัยนั่นมาทันที


    อ่า ไปกันยัยซูยองยังหันไปยิ้มหวานให้ไอ้หยอยอีก โอ้ย! ไม่ชอบเลยแบบนี้อ่ะ


    แกจะกลับไหมห้องน่ะ!” ฉันไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าตัวเองเผลอตะคอกเพื่อนสนิทอย่างซูยอง บ้าจริง!


    แกจะตะคอกทำไมเนี่ยนั่นสิ! ฉันจะตะโกนทำไมนะ


    อย่าบอกนะว่าแกชอบชานยอลน่ะจะบ้าปร้ะ?


    ไม่ได้ชอบถึงจะตอบไปแบบนั้นก็เถอะ จนถึงตอนนี้ฉันยังไม่รู้ใจตัวเองเลยด้วยซ้ำ ให้ตายสิ


    ก็ดี ฉันชอบชานยอล แกช่วยฉันหน่อยนะ


    อืมๆฉันตอบกลับไป ทั้งๆที่ใจอยากจะบอกปฏิเสธไป

     


    Lay  part

     


    ตอนนี้ได้เวลาพักกลางวันแล้วสินะครับ ปกติผมไปกินข้าวกับคริสกันสองคนน่ะครับ (เอ๊ะ!) แต่วันนี้มียัยซูยองกับยูริมากินด้วย ขอบอกนะครับว่า ไอ้คริสมันแอบปลื้มยูริล่ะครับ เจ้าชู้อย่างมันมีรึจะไม่ชอบสาวเซ็กซี่อย่างยูริ แต่มันรักซันนี่นะครับ ผมรู้ได้เลยเพราะมันบอกผมแต่ตอนที่รู้ว่าซันนี่กับซูโฮเป็นแฟนกัน มันโคตรเศร้าเลยครับ ไม่กินข้าวหลายวันเลย

     


    ยูริ วันนี้ไม่ไปกินข้าวกับเจสสิก้าหรอ”  ไอ้คริสถามยูริ


    เจสสิก้าไปกินข้าวกับเซฮุนน่ะ เห็นบอกว่าจะไปคุมไม่ให้ยัยนานะมายุ่งกับฮุน


    อ๋อ อย่างนี้นี่เองทุกคนที่เหลือพูดพร้อมกัน

     

    เรานั่งคุยกันสักพัก  ผมก็รู้สึกหิวน้ำขึ้นมา แต่น้ำของผมหมดแล้วน่ะสิ


    เอ่อ....ไปซื้อน้ำก่อนนะผมพูดเสร็จก็ลุกขึ้นไปที่ร้านขายน้ำทันที


    น้ำฉันก็หมด ฉันไปด้วยจู่ๆซูยองก็เดินตามผมมา  เฮ้อ! ผมคงจะได้ทะเลาะกับยัยนี้หน้าร้านขายน้ำอีกแน่ ตอนนั้นก็เกิดขึ้นรอบนึงแล้ว


    นี่!นายนั่นไง เธอจะหาเรื่องผมอีกละสิ เฮ้อ!


    อะไรอีกละ?ผมหันไปถามเธอ


    คือฉันมีเรื่องอยากให้นายช่วย


    อะไร?


    คือ....เอ่อ ฉันชอบชานยอลน่ะ นายช่วยฉันจีบเขาหน่อยได้ไหมอ่ะ ในexo ฉันสนิทกับนายที่สุดแล้วอ่ะ แถมอย่าลืมสิเราพนันอะไรกันไว้ เฮ้อ! ผมจะช่วยเธอได้หรอ ขอบอกเลยนะ ผมคิดกับเธอเกินคำว่าเพื่อน


    ฉันไม่อยากเป็นพ่อสื่อให้ใครน่ะ


    ช่วยฉันหน่อยเถอะ..... นะ


    ยังไงฉันก็ต้องช่วยเธอใช่ไหม


    นายต้องช่วยฉันนะ นะ น้าเธอพูดพร้อมส่งสายตาอ้อนวอน


    ก็ได้ๆผมจำเป็นต้องตอบตกลงไปทั้งที่ใจอยากจะปฏิเสธก็เถอะ เฮ้อ!

     

    End lay part


    สปอยตอนหน้า

    เฮ้อ! นายอ่ะชอบหาเรื่องฉันอยู่เรื่อยเลยนะ

    ........

    ถ้าเกิดว่าฉันยังไม่มีแฟนฉันคงคิดว่านายชอบฉันไปแล้ว” 

    .........

    เป็นไงล่ะ โดนฉันต่อยซะสลบเลย สมน้ำหน้า แบร่ๆ

    TBC.
    ใครรอคริสซันตอนหน้ามีแน่นอนจ้า 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×