ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC:KRISYEOL] Black Candy

    ลำดับตอนที่ #10 : Black Candy : 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.03K
      19
      22 ส.ค. 57

    Chapter : 8

     

    เมื่อคืนพวกเราไปเลี้ยงฉลองเรียนจบพร้อมส่งมันกลับบ้านกัน มันไปส่งยอลลี่มันไม่ได้บอกเลยหรอ?

     

     

    หนึ่งปี....หนึ่งปีแล้วประโยคที่ลู่หานบอกก็ยังคงดังก้องอยู่ในหัว คริสกลับแคนาดาไปทันทีหลังจากคืนนั้น แม้วันรับปริญญาของเขาเองก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะกลับมา บางครั้งอาจจะได้ยินข่าวคราวจากที่บรรดาเพื่อนๆ เขาคุยกันว่าชายหนุ่มกลับมา แต่ชานยอลก็ไม่มีโอกาสที่จะได้เจอคริสเลยสักครั้งเดียว

     

     

    แต่เรื่องแบบนี้คาสโนว่าเขาไม่นิยมคิดมากกันอยู่แล้ว แค่นี้จิ๊บๆ ที่คิดบ้างก็แค่เรื่องที่ตัวเองเป็นผู้ชาย (มาก่อน) แล้วต้องมามีอะไรกันกับผู้ชายด้วยกันเอง ทำให้รู้สึกแปลกๆ ส่วนเรื่องอื่น...ไม่เคยอยู่ในสมองเลย

     

     

    ชานยอล....

     

     

    หื้มม?”  เสียงหวานขานรับอีกคนทั้งๆ ที่ยังนอนหลับตาซบอยู่บนหน้าอกของชายอีกคนที่นอนด้วยกันอยู่บนเปล

     

    ทำแบบนี้จะไม่กลัวคนอื่นเข้าใจผิดหรอ?

     

     

    ใครอยากคิดอะไรก็คิดไปสิ

    หญิงสาวยังคงหลับตาพริ้มอยู่บนอกของชายหนุ่มที่คุ้นเคย

     

     

    ฉันจะไม่มีแฟนก็เพราะเธอนี่แหละ!”

     

     

    ทำไมวะ! มีฉันให้ควงอยู่ทั้งคน ทั้งขาว สวย เอ็กซ์ อึ๋ม ผู้ชายค่อนประเทศเขาอิจฉานายจะตาย”  ชานยอลเงยหน้าขึ้นไปว่าคนอีกคน

     

     

    หึ! ถ้าคนอื่นรู้ว่าเธอเคยเป็นใครมาก่อนเชื่อว่าเขาคงไม่อิจฉา

    ชายหนุ่มยกยิ้มก่อนจะเหลือบตาลงมามองหญิงสาวที่นอนซบตัวเองอยู่อย่างสบายอุรา

     

     

    แหมมม นายกลัวคนอื่นจะว่าเอาว่าคู่เรามันคู่สาวสวยกับหลักกิโลฯอะดิ๊~~”

     

     

    หลังจบประโยคตาคมก็หันมามองอีกคนด้วยสีหน้าบึ้งตึงก่อนจะลุกขึ้นจากเปลโดยไม่บอกไม่กล่าวทำให้

     

     

    เฮ๊ยยย!! ไอ้แบค!! จะลุกทำไมไม่บอกวะ!” ร่างโปร่งร่วงลงจากเปลมานั่งร้องโอดโอยอยู่บนพื้นหญ้า พลางลูบสะโพกของตัวเองไปมา

     

     

    สมน้ำหน้า! หมั่นไส้คนหลงตัวเอง ฮ่าๆๆๆ”  แบคฮยอนหันไปหัวเราะเพื่อนของตัวเองที่นั่งหน้างออยู่บนพื้นหญ้าเขียว

     

     

    อ้าวๆๆ สองคนนั้นอะ อย่ามัวตีกันมาช่วยกันทำมาหากินเลย กินแรงคนอื่นตลอด

    คริสตัลที่เพิ่งหิ้วของกินมาวางไว้บนโต๊ะต้องถึงกับเท้าสะเอวเอ็ดเพื่อนทั้งสองคน

     

     

    จ้า~ แม่คุณ ไปหิ้วเพื่อนเธอมาด้วยไป ร่วงลงมาก้นจ้ำเบ้าขนาดนั้นเห็นทีคืนนี้คงจะออกไปฟูลมูนปาร์ตี้กับคนอื่นเขาไม่ได้แน่ๆ เลย”  หนุ่มร่างเล็กเหล่ตาไปมองเพื่อนของตัวเองที่กำลังค่อยๆ ลุกขึ้นมา

     

     

    ไปได้ย่ะ!!!”  ชานยอลบอกจะเดินเข้ามากระแทกตัวใส่แบคฮยอน จนคนตัวเล็กกว่าถึงกับเซ

     

     

    ได้ข่าวเมื่อกี้มันยังนั่งสำออยอยู่ตรงโน้น”  ฮยอนอาถึงกับอดที่จะแซะเพื่อนตัวเองไม่ได้หลังจากที่เห็นปฏิกิริยาอีกคนเมื่อบอกว่าจะไม่ได้ไปปาร์ตี้คืนนี้

     

     

    นี่ถามจริงเหอะ แกสองคนเคยคิดหวั่นไหวกันเองบ้างหรือเปล่าวะ?

     

     

    ไม่!!!”

    ทั้งสองคนตอบออกมาพร้อมกันโดยไม่ต้องนัดหมาย

     

     

    ฉันไม่เอาเสาชิงช้ามาทำแฟนหรอก เห๊อะ”  แบคฮยอนบอกพร้อมกับเริ่มชวนสาวๆ จัดของที่หอบหิ้วกันมา

     

     

    จ๊ะ!! พ่อหลักกิโลฯ  ร่างโปร่งแว๊ดใส่เพื่อนก่อนจะเดินสะบัดเข้าบ้านพักไปท่ามกลางสีหน้าเอือมระอาของเพื่อนๆ

     

     

    ร่างโปร่งในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ตอนนี้เรียกได้ว่าโตเป็นสาวแล้วจริงๆ ระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาเริ่มทำให้ชานยอลเป็นสาวได้เต็มตัว ทั้งท่าทางและนิสัยเกือบจะกลายเป็นผู้หญิง 100% อาจจะเป็นเพราะอยู่กับเพื่อนๆ ที่เป็นผู้หญิงตลอดเวลา บวกกับสภาพร่างกายที่ต้องทำให้แสดงออกไปแบบนั้นและเพราะความสวยที่ไม่มีที่ติ จึงทำให้ร่างโปร่งมีหนุ่มๆ มาติดพันธ์อยู่เรื่อยๆ แบคฮยอนจึงต้องคอยมาทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันตัวให้กับเพื่อนสาวคนนี้โดยการยอมให้ชานยอลควงไปไหนมาไหนอยู่ตลอดเวลา

     

     

    วันนี้เป็นอีกวันของการพักผ่อนในฤดูกาลปิดเทอม แก๊งสามสาวหนึ่งหนุ่มและเพศลูกครึ่งอีกหนึ่งจึงถือโอกาสยกพวกกันมาพักผ่อนต่างประเทศ ณ บ้านพักตากอากาศริมทะเลของแบคฮยอน ซึ่งคืนนี้จะมีปาร์ตี้ใต้แสงจันทร์ที่ทุกคนรอคอยกันอีกด้วย

     

    …………………………………………Black Candy………………………………………

     

     

    จะสวยกันไปไหนเนี้ย กะอีแค่จะลงเล่นน้ำแถมเล่นตอนกลางคืนจะแต่งสวยกันไปทำไมไม่มีใครมองเห็นแกหรอก”  ชานยอลที่อยู่ในชุดคลุมอาบน้ำมองเพื่อนที่กำลังประโคมเครื่องสำอางลงบนใบหน้าอย่างเอือมระอา

     

     

    หืมมม แกนี่ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ปาร์ตี้ใต้แสงจันทร์แบบนี้เราแต่งสวยเพื่อจะได้รับกับแสงจันทร์นวลผ่องที่สาดส่องลงมาจากท้องนภา

     

     

    พอเหอะ”  ชานยอลพูดดักคอเพื่อนจนฮยอนอาต้องทำหน้ามุ่ย

     

     

    เดี๋ยวนะยอลลี่ อย่าบอกนะว่าเธอจะใส่ชุดนี้ไปปาร์ตี้อะ  ซอลลี่ถามคนที่ยังคงอยู่ในชุดคลุมอาบน้ำ

     

     

    “Yeahhh!!!”  หญิงสาวบอกพร้อมกับท่าทางมั่นใจ

     

     

    หนักกว่าชุดแม่ชีของยัยซอลลี่อีก

     

     

    กรุณาอย่ามาพาดพิงกันค่ะ!”  ซอลลี่หันไปเห้วใส่คริสตัล

     

     

    สาวๆ ข้างในพร้อมกันหรือยังคร้าบ~”

     

     

    เสร็จแล้วๆๆ จะออกไปแล้ว!”

     

     

    เสียงแบคฮยอนตะโกนเรียกมาจากห้องห้อง ทำให้สาวๆทั้งหมดกระวีกระวาดเก็บของรีบออกจากห้องเตรียมไปร่วมสนุกกันที่ริมชายหาดกับงานฟูลมูนปาร์ตี้

     

     

    โอ้โห้ววววว!!~”

     

     

    แบคฮยอนถึงกับอดที่จะอุทานออกมาไม่ได้ เมื่อบรรดาเพื่อนสาวทั้งสองที่รู้จักกันมานานพากันใส่ชุดบิกินี่สีสันจัดจ้านเตรียมท้าแสงจันทร์ ส่วนซอลลี่นั้นก็อยู่ในชุดปกติตามสไตล์สาวเรียบร้อย แต่คนที่ไม่ปกติสุดก็เห็นจะเป็นชานยอลเพียงคนเดียว

     

     

    เห้ย ไอ้ยอลเพื่อนๆ เธอแต่งเต็มขนาดนี้ ไม่กลัวดร็อปหรอ?”  แบคฮยอนถามเพื่อนที่ใส่ชุดคลุมอาบน้ำออกมาด้วยสายตาท้าทาย

     

     

    อย่ามาดูถูกกกก

     

     

    จริงของยอลลี่นะแบคฮยอน ระหว่างชุดบิกินี่ที่เกลื่อนหาดกับชุดคลุมอาบน้ำเพียงหนึ่งเดียวนายว่าคนเขาจะมองใครล่ะ ฮ่าๆๆๆ”  ซอลลี่บอกพร้อมกับหัวเราะร่า

     

     

    เออว่ะ!!!”

     

     

    ไปกันเถอะเดี๋ยวพระจันทร์จะตกทะเลไปซะก่อน

    คริสตัลในชุดบิกินี่สีฟ้าโอบไหล่เพื่อนให้เดินตามกันไปยังริมชายหาดที่อยู่ไม่ห่างจากตัวบ้านพักมาก

     

     

     

                บนชายหาดที่มีพระจันทร์ดวงโตที่ค่อยทำหน้าที่ส่องแสงลงมายังเบื้องล่างที่มีผู้คนร้องรำทำเพลงอยู่ด้วยกันนับหมื่น ยิ่งดึกเท่าไหร่ปาร์ตี้ก็ยิ่งคึกคักมากเท่านั้น ซึ่งทั้งห้าคนที่มาในวันนี้มีซอลลี่เพียงคนเดียวที่ยังไม่ได้แตะต้องน้ำแอลกอฮอล์ส่วนสี่คนที่เหลือสติสัมปชัญญะก็ชักจะเหลือน้อยเต็มทีและมันก็เป็นผลพวงที่ทำให้เกิดช็อตเด็ดที่สำคัญขึ้นมา

     

     

    หญิงสาวร่างโปร่งที่เต้นอยู่ท่ามกลางชายหนุ่มนานาชาติค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อคลุมอาบน้ำตัวยาวออกช้าๆ เผยให้ส่วนโค้งเว้าได้สัดส่วนพร้อมผิวขาวเนียนดังทรายบนชายหาดที่มีบิกินี่สีแดงสดตัวจิ๋วปกปิดบางส่วนไว้ ถึงผู้ที่สติเหลือน้อยอย่างเพื่อนทั้งสาม เมื่อได้เห็นชานยอลในชุดบิกินี่ก็แทบจะหายเมาก็เป็นปลิดทิ้ง เพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวยอมเปิดเผยสัดส่วนของตัวเองท่ามกลางคนนับหมื่น

     

     

    กะ แก...”  ฮยอนอาถึงกับพูดไม่ออกเมื่อเห็นชานยอลที่กำลังเต้นอยู่ในกลุ่มผู้คน

     

     

    ฉันอยากให้พี่คริสมาเห็นนางตอนนี้เหลือเกิน”  ครัสตัลจ้องเพื่อนสาวของตัวเองทั้งๆ ที่ลืมตาแทบจะลืมตาไม่ขึ้นแล้ว

     

     

    ว่าแต่พี่คริสเขาหายไปไหนวะ?

     

     

    ไม่รู้!! สิ้นชีพที่แวนคูเวอร์ไปแล้วมั้ง แม่งง อุตส่าห์ลุ้นให้ได้กะเพื่อน อารมเสียยย!”

    สองสาวบ่นกันไปแต่ไม่นานก็วิ่งไปสมทบกับสาวบิกินี่แดง

     

     

    ภายใต้แสงจันทร์สลัว สาวงามผู้กุมความลับของชานยอลก็ปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้ง ริมฝีปากสีแดงสดยกยิ้มเมื่อเห็นคนที่เธอได้เปลี่ยนชีวิตกำลังสนุกสุดเหวี่ยงอย่างลืมตัว

     

     

    ข้ากลับมาหาเจ้าแล้ว...ปาร์ค ชานยอล

     

     


    หน้าหวานเงยขึ้นไปมองบนท้องฟ้าก่อนจะค่อยๆ ลืมตาขึ้นมองพระจันทร์สีนวลดวงโต ภายในใจคิดว่าอาจจะมีใครสักคนบนนั้นลิขิตให้เขาเป็นแบบนี้และเมื่อหาทางให้มันกลับคืนเป็นดังเดิมไม่ได้ชานยอลก็จำต้องปล่อยให้มันเป็นไปตามกรรม....ยอมใช้ชีวิตของตัวเองในร่างของผู้หญิงให้ดีที่สุด

     

     

    แต่เมื่อหญิงสาวเลื่อนใบหน้ากลับมาอยู่ในระดับปกติก็พบว่ามีคนๆ หนึ่งมายืนอยู่ตรงหน้า....

     

     

    มือเรียวยกขึ้นสัมผัสกับใบหน้าหวานของชานยอลอย่างทะนุถนอม ทำให้ร่างโปร่งเคลิบเคลิ้มเพราะสัมผัสจากคนตรงหน้า ดวงตาคมของหญิงสาวที่ใครได้มองเป็นต้องหลง จ้องตาชานยอลอย่างมีความหมายก่อนจะโน้มใบหน้าของตัวเองเข้าไปหาร่างโปร่ง

     

     

    ความหวานถูกส่งจากปากของอีกคนไปยังอีกคน กลิ่นหอมหวานของลูกอมทำให้ชานยอลลืมคิดไปว่าผู้หญิงตรงหน้าคือใคร

     

     

    เฮ๊ยยย!!! ยอลลี่!”

    เสียงซอลลี่ตะโกนร้องขึ้นมาด้วยความตกใจเมื่อหันไปเห็นเพื่อนของตัวเองล้มลงไปนอนอยู่บนพื้นทราย

     

     

    หญิงสาวปริศนาจากไป ทิ้งไว้เพียงเสียงที่ดังก้องอยู่ในหัวของชานยอล

     

     

    คิดถึง.....คิดถึงเขาสิ

     

     

    ยอลลี่ๆ!! แบคฮยอนมาช่วยฉันหน่อยเร็ว!”  ซอลลี่วิ่งเข้าไปดูเพื่อนตัวเองที่หมดสติไป

     

     

    ถึงแม้ว่าร่างโปร่งกำลังสลบไหลแต่ก็กลับมีหยดน้ำใส่ๆ ไหลออกมาจากหางตาราวกับกำลังฝันร้ายหรือมีเรื่องที่ทำให้ต้องเสียใจ....

     

     

     

     

    …………………………………………Black Candy………………………………………

     

     

    ยอลลี่นางเป็นอะไรของนางวะ?

    ฮยอนอากระซิบกระซาบกับคริสตัลขณะนั่งเครื่องกลับเกาหลี

     

     

    ไม่รู้ ถามก็บอกว่าไม่ได้เป็นไร ทั้งที่สภาพนี้อะเป็นแหงๆ

     

     

    หลังจากปาร์ตี้คืนนั้นชานยอลก็เปลี่ยนไป หญิงสาวดูซึมเศร้าต่างจากชานยอลคนเดิมไปมาก ทุกครั้งที่อยู่คนเดียวร่างโปร่งก็มักจะเหม่อลอยอยู่เสมอ ถึงแม้เพื่อนๆ จะคอยถามคอยเป็นห่วงแต่อีกคนก็ไม่ยอมปริปากพูดสิ่งที่อยู่ในใจ

     

     

    ยอลลี่ มีอะไรก็บอกกันได้นะ”  มือเรียวของซอลลี่แตะแขนเล็กของคนที่นั่งเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่างเครื่องบินเบาๆ

     

     

    ฉันไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย”  หญิงสาวยิ้มบางๆ ให้กับเพื่อน

     

     

    ยอลลี่....ถึงเราจะเป็นเพื่อนกันมาแค่ปีกว่าๆ ทำไมฉันจะไม่รู้ว่าเธอกำลังไม่สบายใจ

    แววตาจริงจังของซอลลี่ทำให้ชานยอลต้องหุบยิ้มลง

     

     

    ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าฉันคิดอะไรอยู่”  ร่างโปร่งบอกกับเพื่อนก่อนจะถอนหายใจออกมาเล็กน้อย

     

     

    เป็นแบบนี้เหมือนไม่ใช่ยอลลี่เพื่อนคนเดิมของฉันเลย

     

     

    ชานยอลมองหน้าคนที่นั่งอยู่ข้างๆ ก่อนจะซบลงบนไหล่เล็กของซอลลี่ หญิงสาวกระพริบตาถี่ๆ เพื่อขับไล่หยดน้ำใส่ๆ ที่ปริ่มอยู่รอบดวงตา

     

     

    คนที่ไม่เคยมีความทุกข์ กำลังจะมีความทุกข์

    คนที่ไม่เคยมีเรื่องต้องให้คิดมาก กำลังมีเรื่องราวมากมายเข้ามาให้คิด

    คนที่ไม่เคยคิดถึงใคร....กำลังคิดถึงใครบางคน

     

     

     

                ร่างโปร่งนั่งหวีผมที่ยาวสลวยของตัวเองอยู่หน้ากระจก พลางมองเงาสะท้อนของตัวเองอย่างเหม่อลอย ความรู้สึกหวิวๆ ความรู้สึกที่เหมือนมีอะไรบางอย่างในชีวิตมันหายไป แต่ก็กลับนึกไม่ออกว่ามันคืออะไร

     

     

    ก๊อก  ก๊อก  ก๊อก

     

     

    สติของชานยอลกลับมาอีกครั้งเมื่อเสียงเคาะประตูห้องดังขึ้น ร่างโปร่งลุกออกจากหน้ากระจกเพื่อไปเปิดประตูต้อนรับแขกผู้มาเยือน

     

     

    เดี๋ยวนี้ไม่มีของฟรีหน้าห้องให้กินแล้วหรอ”  คริสตัลทักขึ้นหลังจากร่างโปร่งเปิดประตูให้

     

     

    นั่นสิ....ของที่เคยมาแขวนอยู่หน้าห้องเป็นประจำมันหายไปพร้อมๆ กับใครบางคน....

     

     

    ไม่มีอะ สงสัยเพิ่งนึกได้ว่าแขวนไว้ผิดห้อง”  ร่างโปร่งบอกเพื่อนก่อนจะปิดประตูห้อง

     

     

    แขวนผิดห้องหรือคนแขวนไม่อยู่ยะ

     

     

    ใครวะ?”  คิ้วเรียวเลิกขึ้นด้วยความสงสัย

     

     

    อย่ามาทำซึนไปหน่อยเลย!”

     

     

    เอ๊า! ก็ฉันไม่รู้~ ว่าแต่แกมาทำไมเนี้ย?”  ชานยอลถามเพื่อนที่แผ่ตัวลงบนที่นอนอย่างไม่เกรงใจ

     

     

    ก็เห็นแกดูแปลกๆ ไปเลยว่าจะชวนไปเที่ยว”  คนตัวเล็กเด้งตัวขึ้นมาบอกชานยอลพร้อมรอยยิ้ม

     

     

    ก็ดีนะ เบื่อพอดี ว่าแต่จะไปไหน?ร่างโปร่งถามอีกคนด้วยความสนใจ

     

     

    แวนคูเวอร์ไหม?

     

     

    ไอ้บ้า!! ไม่ไป!!!”  ชานยอลร้องค้านความคิดของเพื่อนทันที

     

     

    ฮ่าๆๆๆ ฉันล้อเล่นนนน~ แกนี่อคติอะไรกับเขานักหนา

     

     

    ไม่มีเหตุผล อยู่ๆ ก็ไม่ชอบขี้หน้า ไม่มีเหตุผลอะไรทั้งสิ้นร่างโปร่งบอกพร้อมกับล้มตัวลงนอนข้างๆ เพื่อน

     

     

    แกคิดอะไรกับพี่เขาหรือเปล่า?”  น้ำเสียงที่จริงจังของคริสตัลทำให้ชานยอลต้องหันไปมองหน้าอีกคนด้วยความแปลกใจ

     

     

    ทำไมถามแบบนี้วะ?

     

     

    ก็ฉันคิดว่าหลังจากที่พี่เขาหายไป แกก็เปลี่ยนไป

     

     

    เปลี่ยนไป....เปลี่ยนไปหรอ? เปลี่ยนไปในทางยังไงไม่มีใครรู้ แม้แต่ชานยอลก็ยังไม่รู้เลยว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ เพราะเขาคนนั้นหรือเปล่า......


    Talk : มาต่อจนครบละ ถ้าผิดพลาดหรือดมึนๆ ไปหน่อยก็ไม่ต้องสงสัย เพราะไรท์เตอร์ป่วย 555555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×