ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC:KRISYEOL] Black Candy

    ลำดับตอนที่ #19 : Black Candy : 15

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.55K
      14
      17 ต.ค. 56

     

    Chapter : 15

     

     

    ต่อไปนี้ฉันจะมาเป็นเลขาฯ ให้คริสเองเพราะฉะนั้นฝากบอกเด็กของเธอด้วยว่าไม่ต้องเข้าไปยุ่งกับคริสแล้ว!!”

     

     

    เสียงตบโต๊ะบวกกับเสียงพูดที่ดังแหลมทำให้ทุกคนในแผนกต้องชะเง้อมองไปยังโต๊ะทำงานของลีอาห์ ที่ตอนนี้มียูอียืนอาละวาดด้วยเสียงที่ดังลั่นไม่เกรงใจใคร

     

     

    ไม่ต้องไปใส่ใจเขาหรอกยอลลี่ เดี๋ยวอีกสักพักก็ชิน  นานะหันไปบอกชานยอลที่กำลังมองเหตุการณ์ความไม่สงบ

     

     

    เขาเป็นคนขี้วีนหรอพี่?

     

     

    อย่างที่เห็นนั่นแหละ กี่ปีกี่ชาติก็เป็นแบบนี้มาตลอดเลย  นานะบอกด้วยสีหน้าเอือมระอา

     

     

    ชินอะไรล่ะพี่ เจ๊แกจะมาอาละวาดหนูอะดิ

     

     

    เออน่า ท่านรองไม่ปล่อยให้เขามาทำอะไรเราหรอก

    นานะบอกกับรุ่นน้องและนั่นก็ทำให้แก้มใสเริ่มแดงเหมือนลูกตำลึงสุก

     

     

    แหนะ! หน้าแดงงี้มีไรปะเนี้ย?

    นานะว่าพร้อมกับยิ้มล้อเลียนจนชานยอลต้องกลับไปก้มหน้าก้มตาทำงานต่อ

     

     

     

     

    เอาเป็นว่าเธอบอกเด็กของเธอด้วยก็แล้วกันว่าถ้ายังมียางอายอยู่ก็อย่ามายุ่งกับคู่หมั้นของฉัน!”

    สงครามน้ำลายระหว่างยูอีกับลีอาห์ยังคงดำเนินต่อไปและไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ

     

     

    เธอเห็นฉันเป็นนกพิราบหรอ? ทำไมเธอไม่ไปบอกน้องเขาเองล่ะ ได้ข่าวว่ามีปาก น่าจะบอกเองได้นะ

    ลีอาห์บอกอีกฝ่ายด้วยสีหน้าเรียบเฉย

     

     

    เธอคิดจะลองดีกับฉันใช่ไหมลีอาห์  ยูอีจ้องหน้าอีกคนอย่างเอาเรื่อง

     

     

    เธอคิดว่าฉันกลัวเธอหรอ....ยูอี

    ลีอาห์ลุกขึ้นจากเก้าอี้ทำงานมาประจันหน้ากับยูอีตรงๆ

     

     

    หึ! ฉันจะให้คริสเฉดหัวเธอออกจากบริษัท!”

     

     

    หญิงสาวยกยิ้มอย่างคนที่ถือไพ่เหนือกว่า แต่ลีอาห์กลับนิ่งเฉยราวกับไม่เห็นไพ่ในมือของคนตรงหน้าเลย ทำให้รอยยิ้มของยูอีต้องหายไป เปลี่ยนมาเป็นอารมณ์โมโหแทน

     

     

    เธอคิดว่าเขาจะทำตามที่เธอพูดหรอ?  คิ้วเรียวเลิกขึ้นเล็กน้อย ตาคมจ้องมองยูอีอย่างท่าทาย

     

     

    เธอท่าทายฉันหรอลีอาห์!”

    ยูอีกระชากแขนของทูตสวรรค์สาวอย่างแรง แต่ลีอาห์ก็ยังมีท่าทีที่นิ่งเฉยเหมือนเดิมก่อนจะดึงแขนของตัวเองกลับไป

     

     

    ไม่ได้ท่า....แต่ถ้าคุณอยากลองฉันก็ยินดี  รอยยิ้มเย็นยะเยือกถูกวาดขึ้นบนใบหน้าของลีอาห์

     

     

    คุณมาทำอะไรทีนี่!”

     

     

    เอาแล้ว~ เดี๋ยวได้เห็นภาพกีฬามันส์ๆแน่เลยเว้ยยย

    พนักงานสาวเจ้าแห่งการนินทากระซิบกับบัดดี้เมื่อมีบุคคลที่สามปรากฏตัวขึ้น

     

     

    คริส! คุณเตรียมหาหัวหน้าแผนกคนใหม่ได้เลยนะ เพราะดูเหมือนคุณลีอาห์คงจะไม่อยากทำงานที่นี่แล้ว

    ยูอีบอกกับหนุ่มร่างสูงพลางปรายตามองลีอาห์

     

     

    ร่างสูงมองไปที่ลีอาห์หมายจะถามถึงที่มาของเรื่องราว แต่กลับถูกอำนาจที่ส่งผ่านสายตาคมนั่นครอบงำให้เขาพูดในสิ่งที่ทูตสาวต้องการแทน

     

     

    แต่ผมว่าคุณน่ะควรกลับไปได้แล้ว

     

     

    ฉันไม่กลับ! เพราะตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไปฉันจะมาเป็นเลขาฯให้คุณ!”

    ระดับเสียงของหญิงสาวเพิ่มขึ้นตามอารมณ์ที่กำลังครุกรุ่น

     

     

    คุณไม่ต้องลำบากหรอกเพราะผมมีเลขาฯของผมอยู่แล้ว

    คริสบอกอีกคนกลับไปด้วยน้ำเสียงที่ดังชัดเจน ทำให้ชานยอลที่นั่งทำงานอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุถึงกับสะดุ้งเมื่อตำแหน่งของตัวเองถูกพูดขึ้นมา

     

     

    เอาแล้วไง หาเรื่องให้กูเดือดร้อนแล้วไง  ร่างโปร่งบ่นกับตัวเองเบาๆ

     

     

    หึ! คุณหมายถึงยัยเด็กนั่นน่ะนะ อย่าออกนอกหน้าให้มากนักนะคริส ฉันรู้นะว่าระหว่างคุณกับมัน เป็นมากกว่าเจ้านายกับเลขาฯ!!”

     

     

    พลังเสียงของยูอีทำให้พนักงานในแผนกเริ่มหันมาสนใจสถานการณ์ในตอนนี้มากขึ้น นานะกับชานยอลหันมามองหน้ากันโดยไม่ได้นัดหมาย แต่ในระหว่างนั้นลีอาห์กลับหัวเราะขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล

     

     

    ฮ่าๆๆๆๆ

     

     

    หัวเราะอะไร!”

    ยูอีหันไปขึ้นเสียงใส่ทูตสาว คริสได้แต่ส่ายหน้าให้กับกิริยาของคู่หมั้นตัวเอง

     

     

    ไม่สงสัย....ฉันไม่สงสัยเลยว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ เสียดายความสวยกับชาติตระกูล

    ลีอาห์บอกพร้อมกับยิ้มให้ แต่เพราะคำพูดจึงให้รอยยิ้มที่สดใสนั้นดูน่ารังเกียจในสายตายูอีไปในทันที

     

     

    นี่เธอ!”

     

     

    พอเถอะยูอี! คุณกลับไปก่อนไป เย็นนี้ผมมีเรื่องต้องคุยกับคุณเยอะแน่ๆ

    คริสคว้าขอมือของยูอีเอาไว้ เมื่อเห็นว่าหญิงสาวมุ่งเข้าไปหาลีอาห์

     

     

    เรื่องนี้ถึงหูแม่คุณแน่!”

     

     

    หญิงสาวสะบัดข้อมือของตัวเองออกจากมือหนา ก่อนจะเดินกระฟัดกระเฟียดออกไป พนักงานบางกลุ่มก็เริ่มจับกลุ่มนินทากันตามประสา ลีอาห์ยกยิ้มก่อนจะหันมามองหน้ารองประธาน

     

     

    ผมขอโทษแทนยูอีด้วยนะครับคุณลีอาห์  คริสก้มหัวลงเล็กน้อยเพื่อประกอบคำขอโทษ

     

     

    ไม่เป็นไร ลืมมันซะเถอะ ฉันว่าคุณรีบพาเด็กไปกินข้าวก่อนที่คนอื่นจะมาฉกตัวไปจะดีกว่านะ

    ทูตสาวบอกกับร่างสูงก่อนจะมองไปยังชานยอลที่กำลังคุยโทรศัพท์อยู่

     

     

     

    โอเคๆ เดี๋ยวออกไป.....ที่ไหนนะ?........ร้านเดิม?........ได้ๆ เดี๋ยวเจอกัน

    มีเรียวสัมผัสลงบนหน้าจอโทรศัพท์ก่อนจะเก็บมันลงในกระเป๋าสะพายใบเก่ง

     

     

    ลีอาห์ยิ้มให้คริสเล็กน้อยก่อนจะหมุนตัวกลับไปนั่งที่โต๊ะทำงานของตัวเอง ร่างสูงหันไปมองชานยอลที่กำลังเก็บของลงกระเป๋าอีกครั้ง

     

     

    พี่นานะ หนูออกไปกินข้าวข้างนอกนะคะ เดี๋ยวจะเข้ามาตอนบ่าย  ร่างโปร่งหันไปบอกกับรุ่นพี่ก่อนจะคว้ากระเป๋าเดินออกไป

     


     

     

    ขาเรียวก้าวออกมาจากประตูบริษัทอย่างว่องไว ครั้งนี้หญิงสาวจำเป็นต้องเลือกเดินทางด้วยรถเมล์หรือรถแท็กซี่แทน เพราะร่างโปร่งไม่ได้ขับรถมาทำงานด้วยตัวเองเกือบเดือนแล้ว

     

     

    จะไปไหน?

    ข้อมือเล็กของชานยอลถูกมือของใครบางคนรั้งเอาไว้

     

     

    อ่าว....ไปกินข้าวไงเที่ยงแล้ว  หญิงสาวบอกไปด้วยสีหน้าใสซื่อ

     

     

    พี่บอกแล้วใช่ไหมว่าให้ไปกินกับพี่  คริสบอกกับหญิงสาวและยังคงจับข้อมือเล็กนั่นเอาไว้

     

     

    เห้ย วันนี้ฉันมีนัดกับเพื่อน ส่วนนายก็ไปกินกับยูอีเด่ะ  ชานยอลบอกไปพร้อมกับพยายามแกะข้อมือของตัวเองออกจากมือหนา

     

     

    ไม่! อยากไปกินข้าวกับเพื่อนใช่ไหม? ได้! งั้นไปด้วยกันเลย

     

     

    เฮ้ยย!!”

     

     

    คริสออกแรงดึงแขนอีกคนให้เดินตามตัวเองไป แล้วสุดท้ายชานยอลก็ต้องไปกินข้าวกับเพื่อนโดยที่มีคริสติดไปด้วย

     

     

    เมื่อถึงที่หมายหญิงสาวลงจากรถเดินนำหน้าร่างสูงเข้าร้านไปก่อน ชานยอลลอบยิ้มออกมาเล็กน้อยเมื่อนึกขึ้นได้ว่าไม่ได้มีแค่กลุ่มเพื่อนสาวที่มาด้วย

     

     

    ต๊ายยย เจ้านายมาคุ้มหรอยะ!”

     

     

    นั่นคือประโยคแรกที่ฮยอนอาทักขึ้นเมื่อเห็นชานยอลเดินเข้ามาโดยที่มีคริสเดินตามหลังมาห่างๆ ชานยอลยักคิ้วให้เพื่อนเล็กน้อยก่อนจะหันไปยิ้มให้ชายหนุ่มเพียงหนึ่งเดียวที่นั่งอยู่กับเพื่อนสาวของตัวเอง

     

     

    รู้สึกว่าช่วงนี้จะตามติดน้องสาวจังเลยนะคะ  ชานยอลนั่งลงฝั่งตรงข้ามชายหนุ่มก่อนจะเอ่ยแซวขึ้นมา

     

     

    ฮ่าๆๆ อันนั้นก็ส่วนหนึ่ง แต่อีกส่วนหนึ่งก็คืออยากเจอเพื่อนน้องสาวมากกว่า  ชางมินหยอดคำหวานพร้อมกับส่งยิ้มให้ร่างโปร่ง

     

     

    โอยยยยย สงสัยจะได้กินของหวานแทนข้าว~”  คริสตัลทำหน้าตาอ่อนเพลียพร้อมกับพูดขึ้นลอยๆ

     

     

    อื้ม!”  ร่างสูงที่ตามชานยอลมาด้วยกระแอมขึ้นเบาๆ

     

     

    อ้าวววววว~ พี่คริสมานั่งนี้เลยค่ะ นั่งลงเลยๆ

    คริสตัลลุกขึ้นไปดึงลงข้อมือของคนตัวสูงให้นั่งลงข้างๆ ชานยอล

     

     

    แหมมม แม่คนนี้ ฉวยโอกาสตลอดเวนะยะ!”  ฮยอนอาจิกตามองเพื่อนตัวเองด้วยความหมั่นไส้

     

     

    นี่! อย่าแตะต้องผู้ชายคนนี้นะคริสตัล!”

    ชานยอลบอกเพื่อนด้วยสีหน้าจริงจังก่อนจะเว้นวรรคคำพูดไว้แล้วหันไปมองหน้าคริส

     

     

    คู่หมั้นเขาหวง!”

    หญิงสาวพูดเน้นคำพลางยกยิ้มให้กับคริส

     

     

    หึงหรอ?

    คริสเลิกคิ้วถามด้วยสีหน้ากวนๆ ทำให้ชานยอลต้องเบ้ปากเบือนหน้าหนีไปอีกทาง

     

     

    เอ่อ...พี่ว่าเราสั่งอาหารกันเลยดีกว่าไหม?

    ชางมินพูดขึ้นมาก่อนจะเรียกพนักงานมารับออเดอร์

     

     

     

    ฝึกงานเป็นไงบ้าง? เหนื่อยไหม?

    ซอลลี่ถามเพื่อนด้วยความเป็นห่วง เพราะพักหลังมานี้ชานยอลดูผอมลงมาก

     

     

    ก็มีบ้าง แล้วเธออะเป็นไงบ้าง?  หญิงสาวถามเพื่อนกลับไปด้วยสีหน้าที่หวงใยไม่แพ้กัน

     

     

    แหมม เป็นห่วงกันจังเลยนะสองคนนี้ พี่เป็นพี่ชายแท้ๆ มันยังไม่เคยถามเลย  ชางมินพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงน้อยอกน้อยใจ

     

     

    อาจารย์อย่างอนสิคะ เค้าถามก็ได้ อาจารย์เหนื่อยไหมคะ  ชานยอลถามพี่ชายของเพื่อนพร้อมกับรอยยิ้มที่ไม่ว่าใครได้เห็นแล้วก็ต้องหลงรัก

     

     

    แค่ยอลลี่ถาม พี่ก็หายเหนื่อยแล้ว  ชางมินตอบกลับไป ตาคมจ้องมองหญิงสาวตรงหน้าราวกับจงใจจะทำให้อีกคนละลายหายไปเพราะสายตานั้น

     

     

    "อ่ะแฮ่ม!"  เสียงคนที่นั่งอยู่ข้างๆ ชานยอลกระแอมขึ้นมาอีกครั้งทำให้ชางมินต้องละสายตาออกจากชานยอล

     

     

    แก.....เหมือนเรากำลังดูละครอยู่เลยว่าไหม? ประหนึ่งว่าพระรองกำลังจีบนางเอกอยู่ แต่พระเอกก็ชอบทำตัวเป็นก้างขวางคออะไรงี้

    คริสตัลหันไปกระซิบกับฮยอนอา

     

     

    พนันได้ว่าตอนนี้พี่คริสกำลังรู้สึกจี๊ดอยู่แน่ๆ เชื่อฉันสิแก  ฮยอนอากระซิบตอบกลับไปก่อนจะยกยิ้มขึ้นมาอย่างมั่นใจ

     

     

    อาหารที่สั่งได้แล้วค่ะ

     

     

    พนักงานเสิร์ฟจัดการวางอาหารที่ถูกสั่งไปลงบนโต๊ะจนครบทุกรายการ ทุกคนก็ต่างเล่าเรื่องราวที่ตัวเองได้พบเจอกันมาและถึงแม้เหล่าเพื่อนๆ ของชานยอลจะชวนคริสพูดคุยมากมาย แต่คนที่คริสอยากคุยด้วยมากที่สุดกลับคุยอยู่เพียงแค่ชางมิน

     

     

    อึ๊ก!”

    เสียงสะอึกของร่างโปร่งดังขึ้นในขณะที่ทุกคนท่านอาหารไปได้สักพัก

     

     

    อึ๊ก!”

     

     

    ดื่มน้ำก่อนสิยอลลี่  ชางมินส่งแก้วน้ำให้ก่อนที่ชานยอลจะรับมันไปดื่มจนหมดอย่างรวดเร็ว

     

     

    อึ๊ก!”  ชานยอลยังคงสะอึกเหมือนเดิม

     

     

    ต้องทำให้ตกใจ!”

     

     

    คริสตัลบอกก่อนที่ทั้งสามสาวจะลงมือหาสารพัดวิธีมาทำให้เพื่อนตัวเองตกใจ แต่ไม่ว่าจะใช้วิธีไหนชานยอลก็ยังคงสะอึกอยู่อย่างเดิม จนคนที่นั่งอยู่ข้างๆ ต้องใช้วิธีของตัวเองโดยการ...

     

     

    หอมแก้ม...

     

     

    โอ๊ะ!!”

     

     

    ทั้งสามสาวต่างอึ้งไปตามๆ กัน รวมทั้งชางมินที่ไม่คิดว่าคริสจะงัดวิธีนี้ขึ้นมาใช้ แต่มันกลับได้ผล ชานยอลหยุดสะอึก ร่างโปร่งนิ่งไปราวกับรูปปั้น เพราะนี่คือสิ่งที่สามารถทำให้เขาตกใจได้มากที่สุด

     

     

    อิ่มแล้ว...  ชานยอลพูดออกมาอย่างล่องลอยราวกับว่าวิญญาณได้หลุดออกจากร่างไปเป็นที่เรียบร้อย

     

     

    งั้นกลับกัน  ร่างสูงบอกกับชานยอลก่อนจะหันไปยกยิ้มให้ชางมินอย่างผู้มีชัย

     

     

    อือ....  หญิงสาวส่งเสียงตอบรับขึ้นมาเบาๆ ก่อนจะลุกขึ้นจากโต๊ะแล้วเดินออกจากร้านไปราวกับถูกสะกดจิต

     

     

    พี่กลับก่อนนะครับสาวๆ  คริสลุกขึ้นยืนก่อนจะบอกลาสามสาวที่ยังคงตกตะลึงไปกับเหตุการณ์เมื่อสักครู่

     

     

    ค่ะ....

    ทั้งสามคนพยักหน้าพร้อมกันช้าๆ

     

     

    ไว้เจอกันใหม่นะครับคุณชางมิน  คริสยกยิ้มให้กับชางมินก่อนจะหันหลังเดินตามชานยอลออกไป

     

     

     

     

    ร่างโปร่งก้าวขาเดินไปช้าๆ มือเรียวยกขึ้นลูบแก้มของตัวเองไปมาเบาๆ ก่อนจะทำหน้าราวกับกำลังเคียดแค้นใครบางคน!

     

     

    ยอลลี่รอพี่ด้วยสิ  คริสกึ่งเดินกึ่งวิ่งเข้ามาหาชานยอลก่อนจะคว้าข้อมือเล็กเอาไว้

     

     

    ร่างโปร่งค่อยๆ หันกลับมาหาคริสช้าก่อนจะส่งยิ้มหวานให้อีกคนจนดูผิดปกติไป  และก็เป็นอย่างที่คิด....มันผิดปกติ ยังไม่ทันที่คริสจะตีโจทย์แตก ร่างโปร่งก็จัดการใช้กระเป๋าของตัวเองฟาดลงไปยังลำตัวของร่างสูงอย่างบ้าคลั่งทันที

     

     

    ไอ้บ้า! ไอ้ตัวหื่นสาธารณะ ไปเลยนะ อยู่ให้ห่างจากตัวฉันเลยไอ้คนอันตรายยยยยยย!!!!”

     

     

    ชานยอลทำร้ายอีกคนอย่างไม่ยั้งมือ แต่คริสก็จัดการรวบแขนเล็กทั้งสองข้างเอาไว้ก่อนจะออกแรงฉุดให้ร่างโปร่งเดินตามตัวเองไปที่รถ

     

     

    ปล่อยฉันนะ! ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้!! ปล่อยสิโว๊ยยยย!!!”  ร่างโปร่งพยายามสะบัดแขนตัวเองออกจากมือหนาของอีกคน แต่คริสกับดันหัวของร่างโปร่งให้เข้าไปนั่งในรถก่อนที่ตัวเขาจะขึ้นไปนั่งประจำที่ในตำแหน่งคนขับ

     

     

    ถ้าโวยวายอีกพี่จะทำมากกว่านั้น!”  คริสพูดขึ้นเมื่อเห็นว่าชานยอลจะส่งเสียงโวยวายขึ้นอีกครั้ง

     

     

    นายนี่มัน!..........  หญิงสาวมองหน้าอีกคนราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ

     

     

    ทำไม? พี่มันทำไม?

     

     

    หึ ช่างเถอะ ฉันจะไม่พูดกับนายอีกแล้ว  ชานยอลบอกก่อนจะหันหน้าหนีไปอีกทาง

     

     

    แหมม แค่หอมแก้มเอง ทำเป็นเขิน มากกว่านี้ก็เคยแล้วไม่เห็นจะเขินเลย

     

     

    โป๊ก!!!

     

    โอ๊ยย!!”

     

     

    เสียงกล่องกระดาษทิชชูที่วางอยู่หน้ารถถูกฟาดลงไปบนหัวของร่างสูงอย่างแรงและไม่ต้องถามว่าเพราะอะไร เพราะหลักฐานยังคงคามือที่เร็วกว่าแสงของชานยอล

     

     

    อย่าพูดเรื่องนี้อีก ถ้ายังไม่อยากตาย!!”

     

     

    โหดหรอ! ได้ ไม่พูดเรื่องนี้แล้วก็ได้ แต่ครั้งหน้าพี่จะหาโมเม้นอื่นมาพูดแทนโอเคไหม?

    ร่างสูงบอกก่อนจะยิ้มอย่างมีเลศนัย ทำให้ความอดทนของชานยอลเริ่มสลายตัวไปอีกครั้ง

     

     

    ทั้งคู่เถียงกันไปตลอดเส้นทางจนถึงบริษัท แต่รถยังไม่ทันจะได้จอดดีชานยอลก็รีบเปิดประตูลงมาซะกอน ทำให้คริสได้แต่ส่ายหน้าให้กับความดื้อและความกล้าของหญิงสาว

     

     

    ขายาวก้าวไปอย่างเร่งรีบ แต่แล้วก็ต้องหยุดลงเมื่อชานยอลเห็นใครบางคนและคนๆ นั้นคือคนที่ร่างโปร่งอยากคุยด้วยมากที่สุดในตอนนี้ ชานยอลจึงออกตัววิ่งเข้าไปหาคนๆ นั้นทันที

     

     

    ลีอาห์!! ลีอาห์!! หยุดก่อน!”

     

     

    เจ้าของชื่อหยุดชะงักทันทีเมื่อชานยอลตะโกนเรียกเสียงดังลั่น หญิงสาวในชุดทำงานสีดำหมุนตัวกลับมาหาผู้ที่เรียกชื่อตัวเองช้าๆ ก่อนจะยกยิ้มอย่างเยือกเย็น

     

     

    ว่าไง......ปาร์ค ชานยอล

     

     

    ร่างโปร่งยืนหายใจอย่างเหนื่อยหอบอยู่ตรงหน้าลีอาห์ ตากลมโตมองหญิงสาวผู้ที่เปลี่ยนชีวิตตัวเองอย่างไม่ละสายตา ก่อนจะเอ่ยถามอะไรบางอย่างออกไป

     

     

    เมื่อไหร่ฉันจะกลับไปเป็นผู้ชาย?






    Talk : ช่วงนี้สอบ คิดอะไรไม่ออกเลย ไว้ตอนหน้าจะพิเศษใส่ไข่ให้น้าาา ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×