ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC:KRISYEOL] Black Candy

    ลำดับตอนที่ #20 : Black Candy : 16

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.78K
      12
      21 ต.ค. 56

    Chapter : 16

     

     

    เมื่อไหร่ฉันจะกลับไปเป็นผู้ชาย?!”

     

     

    .........

     

     

    ฉันคิดว่านี่ควรจะพอแล้ว ฉันทนอยู่ในร่างผู้หญิงนี่มานับปีแล้วนะ เจออะไรมาครบทุกอย่างแล้ว มันถึงเวลาที่ฉันควรจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมสักที

     

     

    ยัง.....ยังไม่ถึงเวลานั้น

     

     

    แล้วเมื่อไหร่ล่ะ!! เมื่อไหร่ฉันจะได้กลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิมซะที!!”

     

     

    เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น เพราะยังมีอีกหลายเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิง ที่เธอยังไม่รู้

     

     

    คำตอบที่ลีอาห์ทิ้งไว้ให้ ทำเอาชานยอลคิดมากไปทั้งวัน เมื่อไหร่เมื่อนั้นหรือมันจะไม่มีวันนั้นกันแน่ ชานยอลไม่มีทางรู้เลยว่าทูตสวรรค์สาวกำลังคิดอะไรอยู่ รอยยิ้มและสายตาที่เย้ายวนของลีอาห์ทำให้ร่างโปร่งเถียงไม่ออกซะทุกครั้ง แม้ว่าตอนนี้ตัวเองจะเป็นผู้หญิงไปแล้วก็ตาม

     

     

     

    อะไรนะ!! ผู้หญิงคนนั้นไปทำงานที่บริษัทเดียวกับนาย!”

    แบคฮยอนถึงกับตกใจเมื่อชานยอลเล่าเรื่องลีอาห์ให้ฟัง

     

     

    เออ! แล้วคุณผู้หญิงแกก็ไฝว้กับคู่หมั้นท่านรองแม่งทุกวัน ฉันนี่ก็ระทึกทุกวัน  ชานยอลบอกพร้อมกับแกะลูกอมกินไปด้วย

     

     

    แล้วนี่คือจะกินลูกอม? เผื่อว่าจะเจอเม็ดที่ทำให้กลับไปเป็นผู้ชายว่างั้น?  แบคฮยอนถามขึ้น เมื่อเห้นเพื่อนของตัวเองกินลูกอมประหนึ่งว่ามันคือขนมขบเคี้ยว

     

     

    เออ!!! มันต้องมีสักเม็ดแหละวะ! เพราะไอ้ลูกอมปีศาจนั่นแม่งชอบโผล่มาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ฉันว่ามันต้องเป็นหนึ่งในร้อยเม็ดนี่แหละ!”  ร่างโปร่งบอกก่อนจะยัดลูกอมที่อยู่ในกำมือเข้าปากอย่างประชดประชัน

     

     

    ฟันร่วงหมดปากเมื่อไหร่ พ่อจะหัวเราะให้  คนตัวเล็กพูดพลางมองเพื่อนตัวเองที่กำลังแกะลูกอมกินอย่างเอาเป็นเอาตาย

     

     

     

     

     

     

    คริส! นับจากวันนี้เป็นต้นไป คุณห้ามไปยุ่งกับแม่เด็กนั่นอีกเป็นอันขาด!!”

     

     

    คุณเป็นใคร ถึงได้มีสิทธิ์มาสั่งผมแบบนี้

    คนร่างสูงพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยก่อนจะปรายตาคมขึ้นไปมองหญิงสาว

     

     

    ฉันก็เป็นคู่หมั้นคุณไง! คุณมีฉันอยู่แล้ว คุณควรเลิกยุ่งกับผู้หญิงคนอื่นๆ ได้แล้วนะคริส!”

    ระดับเสียงของยูอีเริ่มเพิ่มมากขึ้นตามอารมณ์โกรธ

     

     

    ยูอี....ความจริงผมคิดว่า คุณไม่ควรทนอยู่แบบนี้นะ....

    คริสจ้องหน้าอีกคนด้วยสีหน้าเฉยชาอย่างที่เคยเป็น

     

     

    คุณหมายความว่าไง?  ยูอีมองไปยังชายผู้เป็นคู่หมั้นอย่างต้องการคำตอบที่ชัดเจนมากกว่านี้

     

     

    ผมว่าคุณควรถอนหมั้นซะ คุณจะได้เจอคนอื่นที่ทำให้คุณมีความสุขได้มากกว่าผม

     

     

    ประโยคที่ร่างสูงพูดออกไปทำให้ยูอีไม่สามารถกลั้นหยดน้ำตาเอาไว้ได้ หญิงสาวร้องไห้ออกมาอย่างห้ามไม่ได้ คริสได้แต่ยืนมองและไม่มีทีท่าว่าเขาจะเข้าไปปลอบอีกคน

     

     

    ความจริงมันไม่ควรเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรก....ความจริงเขากับยูอีไม่ควรหมั้นกันตั้งแต่แรกแล้ว คริสไม่เคยรักยูอีเลย ถ้าไม่เป็นเพราะครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ตอนนี้ทั้งสองคนอาจจะยังไม่รู้จักกันก็เป็นได้ แต่มันผิดพลาดตรงที่หญิงสาวกลับรักคริสเข้าจริงๆ ไม่ว่าจะพูดยังไงยูอีก็ไม่ยอมถอนหมั้น แม้ว่าคริสจะควงหญิงอื่นมาให้เห็นต่อหน้า ยูอีก็ยังคงยอมทนอยู่กับชายหนุ่มมาจนถึงทุกวันนี้

     

     

    ผมเคยบอกคุณไปหลายครั้งแล้วนะ......ผมไม่เคยรักคุณและตอนนี้ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ผมควรจะจริงจังกับใครสักคน……”  ร่างสูงพูดก่อนจะเว้นช่วงประโยคนั้นเอาไว้

     

     

    ........ที่ไม่ใช่คุณ

    คริสบอกกับยูอีก่อนจะเดินออกไปปล่อยให้หญิงสาวทรุดตัวร้องไห้อยู่เพียงลำพัง

     

     

    ความเสียใจของยูอีเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความเกลียดชัง ความแค้นและความอิจฉา....อิจฉาตัวต้นเหตุที่ทำให้คริสต้องพูดออกมาแบบนี้ ถ้าไม่มีคนๆ นั้น วันนี้คริสอาจจะยังไม่พูดประโยคนี้กับเธอ เพราะผู้หญิงคนนั้นคริสถึงได้กล้าพูดออกมาแบบนี้ เพราะชานยอล คริสถึงได้ทำให้ยูอีต้องเสียน้ำตาอีกครั้ง!

     

     

    …………………………………………………………

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดด ทะเล!! ฉันชอบทะเลจังเลยยยยยยย~~~”

    คริสตัลกรีดร้องขึ้นมาก่อนจะทิ้งสัมภาระของตัวเองแล้ววิ่งปรี่ไปที่ชายหาด

     

     

    อ่าวเฮ๊ย!! เก็บของก่อนสิเจ๊! โห่!”   แบคฮยอนตะโกนไล่หลังไป แต่อีกคนกลับไม่สนใจเสียงเรียกทำให้หนุ่มร่างเล็กต้องจัดการหิ้วสัมภาระให้เพื่อนสาวของตัวเองแทน

     

     

    ทำใจแก เพื่อนแกอยู่ป่าไม่เคยเจอทะเล นางเลยตื่นเต้นไปหน่อย  ฮยอนอาเดินเข้ามาตบบ่าเล็กของแบคฮยอนก่อนจะเดินนำหน้าไปโดยไม่ได้ช่วยถืออะไรเลย

     

     

    มึงนึกยังไงถึงได้จัดทริปมาเที่ยวกันแบบนี้?  ลู่หานถามเพื่อนร่างสูงขึ้นมาในขณะที่กำลังเดินไปยังที่พักของตัวเอง

     

     

    ก็อยากเที่ยวเฉยๆ ทำไมต้องมีอะไรด้วย  คริสตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย

     

     

    มึงแน่ใจ? ได้ข่าวว่าคั่วเด็กฝึกงานอยู่นี่หว่า~~”  ซิ่วหมิ่นกอดคอเพื่อนร่างสูงพร้อมกับมองด้วยสายตาจับพิรุธ

     

     

    ถ้าใช่.....แล้วจะทำไม!”  ร่างสูงเอียงคอไปมองเพื่อนอย่างกวนๆ

     

     

    โอ้โห~ ไม่มีปฏิเสธเลยครับคนๆ นี้  ลู่หานเอ่ยแซวร่างสูง

     

     

    มั่นคงนะเนี้ย ตั้งแต่เรียนอยู่มหาลัยละ ยังมองแต่คนนี้อยู่สินะ

    ซูโอที่เดินนำหน้าอยู่ก็หันมาร่วมแซวเพื่อตัวเองด้วยอีกคน

     

     

    น้องยอลลี่มีดีอะไรน้า?~ ถึงได้ทำให้ไอ้คริสคนนี้มองมาได้เป็นปีๆ

    ลู่หานทำหน้าครุ่นคิดก่อนจะหันไปยกยิ้มให้เพื่อนตัวเองอย่างมีนัยย์

     

     

    แต่ก็ถือว่ามันใจกว้างอยู่นะเว้ย จะสวีตกับสาวทั้งที แต่ดันให้ศัตรูหัวใจตัวเองมาด้วย

    ซิ่วหมินบอกพร้อมกับมองไปยังชางมินที่กำลังเดินคู่อยู่กับชานยอล

     

     

    เก๊กมากไประวังจะโดนเขาคาบไปกินนะเว้ยยยย

    ซูโอบอกก่อนจะวิ่งหนีเท้าของร่างสูงไปยังที่พักทันที อีกสองคนที่เหลือก็วิ่งตามไปอย่างไม่รอช้า

     

     

     

    ความจริงแล้วการที่คริสจัดทริปมาเที่ยวทะเลครั้งนี้ไม่ได้มีอะไรมาก ร่างสูงแค่อยากพบปะกับเพื่อนๆ ตั้งแต่เรียนจบกันไปก็แทบจะไม่ได้เจอหน้ากันเลยเพราะต่างคนก็ต่างมีภาระหน้าที่จะต้องทำ และถือโอกาสพาลูกน้องที่ทำงานของตัวเองมาพักผ่อนหลังจากที่ทำงานหนักกันมาโดยตลอด แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นต้องมีลีอาห์

     

     

    เฮ๊ยคริส ผู้หญิงคนนั้นเป็นพนักงานบริษัทมึงหรอวะ?  ลู่หานถามขึ้นพร้อมกับมองไปที่ลีอาห์ไม่วางตา

     

     

    เออ เป็นหัวหน้าฝ่ายที่ยอลลี่ไปฝึกงานด้วยน่ะ ทำไม? มึงสนใจหรอ?  คริสยกยิ้มก่อนจะถามเพื่อนตัวเอง เมื่อเห็นว่าหนุ่มหน้าหวานประจำกลุ่มดูท่าทางสนใจพนักงานสาวมากเป็นพิเศษ

     

     

    แหม่ะ! ไม่สนใจสิแปลก สวยซะขนาดนั้น!”  ลู่หานหันมาบอกเพื่อนก่อนจะหันกลับไปมองลีอาห์ที่กำลังเดินเล่นอยู่ริมชายหาดเพียงลำพัง

     

     

    กูติดต่อให้เอาไหม?

     

     

    ไม่อะ...ไม่รู้สิ เหมือนมีอะไรบางอย่างบอกกูว่าอย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า เขาดูสูงส่งเกินกว่าที่กูจะเอาตัวเองเข้าไปยุ่งกับเขา  หนุ่มหน้าหวานบอกกับคริสด้วยสีหน้าจริงจัง

     

     

    นี่มึงไปจำมาจากละครเรื่องไหนวะเนี้ย ฮ่าๆๆๆๆ  ซูโฮแซวเพื่อนก่อนจะหัวเราะออกมา

     

     

    ความรู้สึกกูมันบอกงั้นจริงๆ นะโว้ย!”  ลู่หานหันไปบอกซูโฮด้วยน้ำเสียงจริงจัง

     

     

    แต่น้องยอลลี่ก็จัดว่าเด็ดนะเว้ย ดูห้าวๆ ดีมึงไม่สนใจบ้างหรอลู่หาน

    ซิ่วหมินสะกิดลู่หานก่อนจะชี้ไปยังชานยอลที่กำลังคุยเล่นเฮฮากันกับกลุ่มเพื่อน

     

     

    ถ้าคนนี้สน!”

    คนหน้าหวานบอกก่อนจะยิ้มออกมาและมองไปยังหญิงสาวร่างโปร่งด้วยสายตาหวานเยิ้ม

     

     

    มึงไม่เหมาะสมกับยอลลี่เขาหรอก  คริสพูดแทรกขึ้นมา ทำให้เพื่อนอีกสามคนต้องหันมามองเพื่อฟังประโยคต่อไป

     

     

    เขาสูงเกินไป คงไม่เหมาะกับคนเตี้ยๆ อย่างมึงหรอก ฮ่าๆๆๆ  ร่างสูงบอกก่อนจะหัวเราะออกมาเสียงดัง

     

     

    ไอ้สลัด!”  ลู่หานสบถขึ้นมาเบาๆ ก่อนจะปาถุงขนมใส่ร่างสูง

     

     

    มึงก็ไปว่ามัน ลู่หานมันแค่ตัวเล็ก ฮ่าๆๆ  ซิ่วหมินร่วมหยอกล้อลู่หานด้วยอีกคน

     

     

    เออ..เอาเข้าไปแซะกันเข้าไป! แหมมมม ถ้ากูเตี้ยแบบแบคฮยอนจะเรียกว่าอะไรได้วะ!”

    ลู่หานบอกด้วยสีหน้าบูดบึ้งก่อนจะโบ้ยหน้าไปทางกลุ่มของแบคฮยอนที่กำลังนั่งจับกลุ่มกันอยู่ที่ริมสระน้ำ ทำให้อีกสามคนที่เหลือต้องปล่อยเสียงหัวเราะออกมาเพราะทนกลั้นขำไม่ไหว

     

     

     

     

    ฮั๊ดชิ้ว!!!  ใครนินทาฉันวะ!”

    คนตัวเล็กจามออกมาก่อนจะใช้มือเรียวถูจมูกของตัวเองไปมา

     

     

    แกมีเรื่องให้ชาวบ้านเขานินทาด้วยหรอวะ?  คริสตัลเงยหน้าขึ้นมาถามในขณะที่กำลังทาครีมกันแดดไปด้วย

     

     

    พูดไปงั้นแหละ ฉันอาจจะแพ้ละลองน้ำทะเลก็ได้  แบคฮยอนสูดจมูกก่อนจะแย่งขนมในมือชานยอลไปกิน

     

     

    เอ๊าไอ้นี่!! ขนมมีตั้งเยอะตั้งแยะทำไมต้องมาแย่งฉันด้วยว่ะ ธ่อออ!!”

     

     

    อย่าแย่งกันๆ เอานี่ยอลลี่มาเอาที่พี่นี่มา  ชางมินเบรคไม่ให้รุ่นน้องสองคนทะเลาะกันโดยการยื่นขนมของตัวเองให้กับร่างโปร่ง

     

     

    แหมมม ไม่ได้เลย ทีกับน้องตัวเองนี่ไม่มีถึงมาเลยอะ  ซอลลี่ทำหน้างอใส่พี่ชาย เมื่อเห็นว่าชายหนุ่มสนใจเพื่อนมากกว่าตัวเอง

     

     

    หึ....เลิกเล่นละครกันได้ละ....

    ชานยอลบอกก่อนจะไล่สายตามองหน้าบรรดาเพื่อนๆ ทีละคน

     

     

    เธอกำลังหมายถึงอะไรหรอยอลลี่?  ซอลลี่ถามเพื่อนออกไปและพยายามเก็บอาการของตัวเองเอาไว้ไม่ให้ชานยอลจับผิดได้

     

     

    พอเลย เลิกเล่นละครตบตาฉันได้แล้ว ฉันรู้นะว่าพวกเธอทั้งหมดกำลังคิดจะทำอะไรกันอยู่ อย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะ

     

     

    กริบ...

    ทุกคนในกลุ่มต่างเงียบและก้มหน้าก้มตาไม่กล้าพูดอะไร

     

     

    ฉันได้ยินที่พวกเธอคุยกัน คิดจะหาคู่ให้ฉันงั้นหรอ? เหอะ! พี่ชางมินนี่ก็อีกคนโตซะเปล่ายังจะไปร่วมมือกะพวกมันอีก!”  ชานยอลว่าพวกเพื่อนๆ ก่อนจะหันไปว่าชางมินอีกคน

     

     

    แต่พี่ไม่รู้เรื่องนะ!”

     

     

    ฉันก็ไม่รู้เรื่อง

     

     

    นานะที่นั่งฟังเหตุการณ์อยู่ตั้งนานส่ายหน้าปฏิเสธตามด้วยแบคฮยอน ชานยอลหรี่ตามองคนทั้งสองอย่างไม่ไว้ใจก่อนจะกลับไปสนใจขนมในมือต่อ

     

     

    ที่ฉันทำไปเป็นเพราะฉันหวังดีนะเว้ย เห็นว่าพี่เขาชอบแก แล้วแกก็ยังไม่มีแฟนก็เลยอยากให้รู้จักกันไว้ไรงี้

    ฮยอนอาอธิบายให้อีกคนฟังทั้งๆ ที่ไม่เงยหน้าขึ้นมาสบตา

     

     

    หรา!! ไม่ถงไม่ถามสุขภาพจิตพี่สักคำเลยนะน้อง!”  ชานยอลแว๊ดใส่เพื่อนเสียงดังก่อนที่ชางมินจะเป็นฝ่ายเข้ามาช่วยพูดอีกแรง

     

     

    เอาน่ะ! พี่ดูออกนะว่าเขาชอบเราจริงๆ เชื่อพี่สิ ผู้ชายด้วยกันมองกันออก

    ชายหนุ่มกอดคอรุ่นน้องเอาไว้ก่อนจะมองไปยังกลุ่มของคริส ที่กำลังมองมายังกลุ่มของตัวเองเช่นกัน

     

     

    เขาชอบก็ชอบไปดิ ฉันไม่ได้ชอบเขาซะหน่อย  ชานยอลสะบัดตัวออกจากอ้อมแขนของชางมินแล้วนั่งลงที่เดิม

     

     

    อ๋อออหรอคะ!! อีตอนพี่คริสกลับแวนคูเวอร์ดิฉันเห็นคุณเหงา เศร้าซึมไปหลายวันเลยนะคะ คุณยอลลี่!”

    คริสตัลทนฟังความปากแข็งของเพื่อนไม่ได้จึงพูดแซะพร้อมกับแบะปากเป็นสระอิใส่อีกคน

     

     

    เธอเป็นใคร เธออ่านใจฉันออกหรอคะ?!

     

     

    เธอเป็นใคร เธออ่านใจฉันออกหรอคะ โถๆๆๆ ยัยคนปากแข็ง!”  คริสตัลเลียนแบบคำพูดชานยอลด้วยท่าทางกวนๆ

     

     

    โอย เบื่อเวลาสตรีทะเลาะกันจริงๆ เลยอย่างกับนกเอียงเถียงกัน แบคฮยอนบ่นลอยๆ ก่อนจะลุกขึ้นจากเก้าอี้และทำท่าทางราวกับไม่ได้พูดอะไรออกไป

     

     

    แบค....  ร่างโปร่งเรียกเพื่อนด้วยน้ำเสียงนิ่ง

     

     

    อะไร?

     

     

    อยากเล่นน้ำหรอ?

     

     

    ห่ะ?

     

     

    ตูม!!!!

     

     

    หยดน้ำสาดกระเซ็นไปทั่วบริเวณ ร่างเล็กของแบคฮยอนถูกชานยอลเตะตกลงไปในสระน้ำเรียกเสียงหัวเราะจากคนในกลุ่มให้ดังครื้นขึ้นมาอีกครั้ง รวมทั้งกลุ่มของคริสที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดนั่นด้วย บรรดาสาวๆ เริ่มลงมือแกล้งกันอย่างเป็นทางการและคนที่โดนแกล้งต่อจากแบคฮยอนไม่ใช้ใครอื่น แต่กลับเป็นนานะสาวรุ่นพี่ที่โดนน้องๆ ร่วมแรงร่วมใจผลักตกน้ำตามแบคฮยอนไปอีกคน

     

     

    เฮ๊ยพวกมึง กูไปก่อนนะ

     

     

    มึงจะไปไหน?

    ซิ่วหมินคว้าแขนเล็กของลู่หานที่ลุกขึ้นพรวดพลาดเอาไว้

     

     

    ไปเล่นน้ำ~~”  คนหน้าหวานบอกก่อนจะวิ่งออกไปโดยไม่รอใคร

     

     

    เฮ้ยกูไปด้วย!”

    คริสรีบลุกขึ้นแล้ววิ่งตามลู่หานออกไปอีกคน

     

     

    หลังจากที่แบคฮยอนและนานะขึ้นมาจากสระได้ ทั้งสองคนก็วิ่งไล่จับคนที่เหลือ ทั้งหมดวิ่งตรงดิ่งลงไปยังชายหาด ชานยอลวิ่งเบี่ยงออกไปอีกทางทำให้หลุดรอดจากการเปียกน้ำไปได้ ร่างโปร่งยื่นยิ้มอยู่เพียงลำพัง แต่ก็ต้องสะดุ้งเมื่ออยู่ร่างของตัวเองกลับลอยขึ้นโดยไม่รู้ตัว

     

     

    นายจะทำอะไร ปล่อยฉันนะ!!”

    หญิงสาวพยายามดิ้นให้หลุดจากการโดนอุ้ม

     

     

    ไปเล่นน้ำกันเถอะ  ร่างสูงยิ้มให้กับคนในอ้อมกอดก่อนจะอุ้มร่างโปร่งวิ่งลงไปยังท้องน้ำสีฟ้าใส

     

     

    ร่างโปร่งถูกคริสโยนลงไปในน้ำ ชานยอลที่อยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงขาสั้นเปียกน้ำไปหมดทั้งตัว เมื่อร่างโปร่งผุดขึ้นมาจากน้ำและตั้งตัวได้ก็ทำการกระหน่ำสาดน้ำใส่คริสอย่างบ้าคลั่ง แต่ร่างสูงกลับหัวเราะชอบใจและสาดน้ำตอบโต้อีกคนกลับไป

     

     

     

    เดี๋ยวๆ หยุดก่อนๆ  ฮยอนอายกมือขึ้นเป็นสัญลักษณ์บอกให้ทุกคนหยุดเล่นกะทันหัน

     

     

    ตกลงนี่มันทริปเที่ยวหรือว่าทริปฮันนีมูนกันแน่

    ร่างบางบอกก่อนจะหันไปมองคู่ของคริสและชานยอลที่กำลังสาดน้ำกันอย่างเอาเป็นเอาตาย

     

     

    นี่เอาจริงๆ นะ เท่าที่พี่สังเกตดูท่านรองหลังจากที่น้องยอลลี่เข้าไปฝึกงาน พี่ว่าท่านรองคงจะชอบน้องยอลลี่จริงๆ แหละ  นานะพร้อมกับยิ้มกว้างออกมา

     

     

    เยี่ยมมม~~  ฮ่าๆๆๆ ว๊าย!!”

    คริสตัลหัวเราะออกมาแต่ก็ต้องเปลี่ยนเป็นร้องออกมาด้วยความตกใจแทนเมื่อถูกแบคฮยอนสาดน้ำทะเลที่สุดแสนจะเค็มเข้าปากไปเต็มๆ

     

     

    ไอ้แบค! แกตายยยยยยยยยยยยยย!!”

     

     

    ทั้งหมดลงมือสาดน้ำแกล้งกันอีกครั้งและไม่นานลู่หานและเพื่อนอีกสองคนก็ตามมาร่วมสมทบด้วยทำให้ทุกคนเล่นน้ำกันไปได้จนลืมเหนื่อย

     

     

    ปล่อยฉันนะไอ้ผีทะเล! กลับบ้านนายไปไป๊ ชิ้วๆ!”  ชานยอลแว๊ดใส่ร่างสูงพร้อมกับตีมือหนาที่กำลังจับข้อมือของตัวเองเอาไว้

     

     

    ไม่ปล่อย!”

     

     

    ปล่อยเดี๋ยวนี้ เดี๋ยวคู่หมั้นนายรู้แล้วฉันจะซวยเอาเปล่าๆ  ร่างโปร่งบอกด้วยสีหน้าเง้างอน

     

     

    อย่าพูดถึงเขาอีก พี่กำลังจะถอนหมั้น

     

     

    ประโยคที่ร่างสูงบอกทำเอาชานยอลตาโตเพราะไม่อยากจะเชื่อหูตัวเอง ร่างโปร่งนิ่งเงียบไปและเผลอกัดริมฝีปากของตัวเองเมื่อคิดถึงคำพูดที่ร่างสูงเพิ่งบอกไปเมื่อครู่

     

     

    พี่จะไม่ยอมให้เขามาทำอะไรเราอีก  คริสบอกพร้อมกับยกมือหนาขึ้นลูบเส้นผมที่เปียกน้ำอย่างแผ่วเบา

     

     

    อย่ามาพูดเหมือนพระเอกละคร มันน้ำเน่าเดี๋ยวปลาตายหมด!”  ชานยอลบอกอีกคนด้วยสีหน้าที่ไม่มีความเขินอายเลย

     

     

    เขินเป็นบางหรือเปล่าเนี้ยเรา  ร่างโปร่งบอกพร้อมกับดึงร่างโปร่งให้เข้าใกล้ตัวเองมากขึ้น

     

     

    เขินคืออะไร?

     

     

    เขินก็...โอ๊ะ!!”

     

     

    ยังไม่ทันที่คริสจะได้พูดจบร่างสูงก็ต้องชะงักไปก็จะนิ่วหน้าเพราะความเค็มของน้ำที่เต็มปาก ตัวตนเหตุได้แต่มองหน้าพร้อมกันปล่อยเสียงหัวเราะออกมาดังลั่น คริสมองหญิงสาวก่อนจะวักน้ำใส่คนที่กำลังหัวเราะตัวเองและอีกฝ่ายก็ไม่ยอมแพ้ใช้มือเรียวเล็กตวัดน้ำเค็มใส่ร่างสูงด้วยเช่นกันและดูแรงจะเยอะกว่าคริสซะด้วยซ้ำ

     

     

    คริสถูกชานยอลกระหน่ำสาดน้ำใส่หน้าจนไม่สามารถลืมตาขึ้นมามองอะไรได้ ร่างสูงจึงได้แต่คอยๆ เขยิบตัวเข้าไปหาอีกคนก่อนจะรวบแขนเล็กทั้งสองนั้นเอาไว้ได้ด้วยมือเพียงข้างเดียว ส่วนมืออีกข้างก็ยกขึ้นปาดหยดน้ำบนใบหน้า

     

     

    ตาคมมองไปยังหญิงสาวอย่างมีความหมาย ซึ่งชานยอลก็เข้าใจความหมายของสายตานั้นได้เป็นอย่างดี เพราะสายตาแบบนี้เขาเคยใช้มันกับผู้หญิงมานักต่อนักแล้วและไม่ว่าหญิงใดที่ได้ถูกชายหนุ่มมองแบบนี้เป็นอันต้องยอมซะทุกราย

     

     

    แม้แต่ชานยอลเอง....เมื่อได้สบตาคมนั่นแล้วก็ถึงกับนิ่งไปราวกับโดนปลาไหลไฟฟ้าช็อตเสียอย่างนั้น ตาโตมองร่างสูงอย่างไม่ละสายตา เส้นผมที่เปียกน้ำถูกเสยขึ้นไปทำให้เสน่ห์ของคริสเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ร่างโปร่งได้แต่หยุดนิ่งปล่อยให้อีกคนประชิดตัวเข้ามาเรื่อยๆ เพราะหญิงสาวไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย แม้กระทั่งจะกลืนน้ำลายลงคอยังทำได้ลำบาก ไม่รู้ว่าที่คอแห้งผากแบบนี้เกิดจากน้ำทะเลที่มันเค็มหรือเพราะคนตรงหน้า

     

     

    ใบหน้าคมเลื่อนเข้าไปหาหญิงสาวช้าๆ ก่อนจะประทับริมฝีปากหนาลงบนปากบางอย่างแผ่วเบา เปลือกตาบางปิดลงโดยอัตโนมัติและไม่ได้ขัดขื่นร่างสูงแต่อย่างใด ได้แต่ปล่อยให้อีกคนลิ้มชิมริมฝีปากของตัวเองได้ตามใจชอบ

     

     

    คุณพระ!! ภาพกีฬามันส์ๆ!”

    คริสตัลอุทานออกมาเมื่อหันไปเห็นคนทั้งสองก่อนจะทรุดตัวจมลงไปในน้ำทำให้คนที่เหลือต้องหันไปมองตาม

     

     

    เห็นไหม....พี่บอกแล้ว

    นานะบอกพร้อมกับยิ้มออกมาอย่างเขินอายและทั้งหมดก็แสร้งทำเป็นไม่เห็นและทำเป็นเล่นน้ำกันต่อไป

     

     

    ทีนี้รู้หรือยังว่าเขินมันเป็นยังไง

    ร่างสูงถามขึ้นหลังจากถอนริมฝีปากออกจากอีกคน มือหนายกขึ้นปาดหยดน้ำบนใบหน้าของคนที่นิ่งเงียบไปอย่างทะนุถนอม

     

     

    มัน....

    ชานยอลเอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงเบาและร่างสูงมองหน้าชานยอลอย่างต้องการคำตอบ

     

     

    มัน.....มันเค็ม!”

     

     

    ห๊ะ! เค็ม!”  คริสถึงกับอุทานออกมาเมื่อได้ยินคำตอบของอีกคน

     

     

    เออดิ! ในปากมีเกลือหรือไงเค็มฉิบ!! แหวะ! ถุ๊ยยย!!”

     

     

    คริสหัวเราะออกมาเมื่อเห็นท่าทีของอีกคน ร่างสูงดึงอีกคนเข้ามากอดเอาไว้ก่อนจะกระซิบบอกอะไรบางอย่างออกไป

     

     

    พี่รักเรานะ...ยอลลี่

     

     

     

     

    ในขณะที่ทุกคนกำลังเล่นน้ำกันอย่างมีความสุข แต่กลับมีคนนึงที่ไม่ได้เข้าไปร่วมกลุ่มกับคนอื่นๆ ตาคมที่มีนัยย์ตาเป็นสีแดงกลีบกุหลาบมองไปยังหนึ่งชายกับอีกหนึ่งสาว เรียวปากบางยกยิ้มขึ้นอย่างมีความหมายก่อนที่นัยย์ตาสีแดงจะกลับไปเป็นสีน้ำตาลเข้มอย่างเดิม หญิงสาวยืนมองเหตุการณ์อยู่บนชายหาดเพียงลำพังก่อนที่ร่างกายจะกลายเป็นกลีบดอกไม้ลอยไปกับสายลมของทะเลอีกครั้ง

     

     

    ถึงเวลาที่เธอต้องรักเขาแล้ว...ชานยอล






    Talk : ตอนนี้เขินอะ เขียนไปเขินไป #นี่คือเหตุผลของการอัพช้า #ใช่หรอ? อย่าลืมสกรีม #ลูกอมปีศาจ กันด้วยนะคร้าบบบบบ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×